Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จริงหรือไม่!? เจนี่ เลิก เอ๋ และโดนฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า

 เรียบเรียงข้อมูลโดย Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม : รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  IG @ja_asavahame

จริงหรือไม่!? เจนี่ เลิก เอ๋ และโดนฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับกระแสข่าวที่ออกมาระหว่างมาดาม เจนี่ อัศวเหม และ สามีสุดที่เลิฟ เอ๋ – ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ว่าเตียงหัก!! แต่แล้วดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จริงค๊าาา เพราะมีกระแสข่าวออกมาว่า มาดามเจนี่ ตามไปเฝ้าสามีสุดที่เลิฟแข่งรถที่พัทยา แต่ข่าวล่าสุด...

ที่ทำให้ทุกคนกลับมาสนใจอีกครั้ง คือ แฮชแท็ก #bejanie ที่ มาดามเจนี่ โพสต์รูปตัวเองตอนไปเที่ยวกับเพื่อนสาวที่ต่างประเทศ จนเป็นที่จับตามองของทุกคนว่าอาจจะมีมูลความจริงก็เป็นได้ที่ทั้งคู่เลิกรากัน ทำให้บรรดานักข่าวตามจับจ้องที่จะสัมภาษณ์ มาดามเจนี่ แต่ 
มาดามเจนี่ ก็หาตัวจับยากค๊าาา

งานนี้จุดหันเหของการสัมภาษณ์กลายเป็นเพื่อนสาวในแก๊งค์นางฟ้าแทน ทั้งสาว เจนสุดา ปานโต , สาว คริส หอวัง และล่าสุดคุณแม่สุดสวย นานา ไรบีนา ซึ่งทั้ง 3 คนต่างปฎิเสธที่จะคอนเฟิร์มเรื่องนี้ได้แต่บอกปัดรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเอง แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาใหม่ว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เตียงหักด้วยนั้น เพราะส่วนหนึ่งมีการทำร้ายร่างกายกัน!! งานนี้ คุณแม่สุดสวย นานา ไรบีนา ก็ตอบแบบเพื่อนที่ดี

“ให้เจนี่เป็นคนตอบดีกว่าค่ะ เราให้เกียรติเพื่อน เป็นเรื่องของเพื่อนดีกว่า ต่างคนต่างมีครอบครัว ต่างคนต่างดูแลครอบครัวตัวเอง เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดูแลกันเหมือนเดิม ไม่ว่าข่าวนี้จะมีมูลหรือไม่มีมูล ให้เจ้าตัวเป็นคนตอบดีกว่าค่ะ ไม่ว่าจะมีข่าวหรือไม่มีข่าวเราก็เป็น
ห่วงเพื่อนอยู่แล้วค่ะ”  

แหมมม..ทั้ง 3 สาว ไม่กล้าคอนเฟิร์มแบบนี้แล้วยิ่งทำให้ทุกคนอยากรู้เข้าไปอีก แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ มาโชว์ดอทคอม ไม่พลาดที่จะเกาะติดข่าวคราวนี้เป็นแน่


สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

leenajung 10 ก.ค. 57 เวลา 11:56 น. 1

โห...จริงหรอ ถึงขั้นทำร้ายเลยหรอเนี่ย แต่ก็นะ รอฟังจากมาดาม
มาตอบดีกว่า รู้สึกมาดามจะเงียบไป

0
Lapizz 11 ก.ค. 57 เวลา 00:56 น. 2

เอาตรงๆเราไม่เข้าใจทำไมคนส่วนใหญ่คิดว่าเจนี่ไปแย่งเขามา
ในเมื่อเอ๋กับตู่เขาแยกทางกันมานานแล้ว เพราะฉะนั้นเอ๋ก็มีสิทธิ์ที่จะคบกับคนใหม่
แต่ที่เจนี่ผิดคือเจนี่โกหกว่าไม่ได้คบ

0
ใบหม่อน 11 ก.ค. 57 เวลา 07:09 น. 4

เราว่าของไทยเราก็มีน่ะ

เต้ย-นท
คิมเบอร์รี่ - ซิลวี่ (ตอนนี้นางผอมดูผิดนึกว่าคิมบางครั้ง)
คหสต .

0
ผู้สังเกตการณ์ขี้เซา 11 ก.ค. 57 เวลา 23:19 น. 14

บางทีก็งง ทำไมคนไทยเเอนตีเจนนี่นัก"นักแสดงคือผู้ที่สวมบทบาทเป็นตัวละคร  เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกนึกคิดที่อยู่ในบทละครมาสู่ผู้ชม" นี่คือความหมายของนักเเสดง ไม่ชอบคนที่ไม่ชอบเจนนี่เเล้วพาลถึงละครที่เขาเเสดงด้วยเราคิดว่าเขาเเสดงได้ดีนะ ขอให้คุณเจนผ่านเรื่องร้ายๆไปเเล้วให้คนไทยกลับมาดูเรื่องผลงานเเทน

0