Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราควรทำยังไง ทักไปดีมั้ย? :(

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      คือเรื่องมีอยู่ว่า... เราคบกับรุ่นพี่คนนึงมาเกือบ 10 เดือน เราทั้งคู่อยู่ รร เดียวกัน เจอกันทุกเยน กลับบ้านด้วยกันตลอด ถ้าเวลาเลิกตรงกัน ตลอดเวลาที่คบกันเราก้อรักกันดี มีทะเลาะบ้าง งอนบ้าง นอยด์บ้างตามประสา แต่เมื่อวันที่ 3/6/57 เรารู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไป เขาสนใจเราน้อยลง คุยกันน้อยลง แม้ตอนอยู่ด้วยกันเขาก้อสนใจโทรศัพท์มากกว่า จนเรางอนแล้วเขาเหมือนง้อแบบประชดไปงั้น พอตอนกลางคืน เราก้อไลน์ไปบอกพี่เขาว่า 'เค้ามีไรจะบอก' พี่เขาก้อตอบว่า 'ว่า' เราก้อเลยบอกไปว่า 'เค้าชอบคนอื่น' ด้วยความที่อยากให้เขากลับมาสนใจเรา แต่กลับไม่เปนไปอย่างที่คิด พี่เขาบอกเลิกเรา.. คืนนั้นเขาโทรมาแล้วบอกว่าคืนนี้คุยด้วยก่อนได้มั้ย เหงาอ้ะ ยังไม่ง่วง เราก้อไม่ว่าอะไรคุยกะพี่เขา ทั้งๆที่ร้องไห้อยู่ พอหลังจากนั้น 3 วันเราก้อทนร้องไห้หนักๆไม่ไหว แล้วต้องเหนเขาทุกวัน เราเลยไปขอพี่เขาคืนดี เราตื้อจนพี่เขายอมโดยที่พี่เขาบอกว่า ให้ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ ถ้ามีอีกครั้งเลิกแล้วเลิกเลย เราก้อคบกันต่อ ได้ประมาน 20 วัน เขาก้อบอกเลิกเราอีกครั้ง ด้วยเหตุผลคือ เบื่อ . คำเดียว พอหลังจากนั้น เราก้อให้เพื่อนไปถามว่าเลิกกับเราเพราะอะไร เขาบอกว่า 'เกลียดคนนอกใจ. ' เราก้อเลยให้เพื่อนถามต่อว่า เกลียดเราแล้วหรอ เขาก้อตอบมาประมาน ไม่ได้ถึงกับเกลียด แต่ถ้ากลับมาคุย ยังไงก้อไม่เหมือนเดิม แล้วเพื่อนเราก้อถามไปอีกว่า ลืมเราได้แล้วอ่อ พี่เขาก้อตอบมาว่า 'ไม่ลืม ไม่งั้นไม่เลิกหรอก.' พอเราได้ยินคำนี้เรายิ่งรู้สึกเกลียดตัวเองขึ้นมาทันที ตอนนี้เราก้อเลิกกับพี่เขาได้ประมาน 3 อาทิตย์แล้วเรายังลืมพี่เขาไม่ได้ เราควรทำไงดี อยากกลับไปคุยกะพี่เขามาก เรานอนร้องไห้เพราะคิดถึงพี่เขาทุกคืนเลย :'(

(จำนวนคนโหวต 9 คน)
ไม่ทักไป แล้วตัดใจลืมพี่เขาสะ.
5 โหวต
ทักไป แล้วคุยแบบปกติเหมือนไม่มีเรื่องที่ผ่านมา
4 โหวต
ไม่ทักไป แล้วรักเขาต่อไป
0 โหวต
ทักไป แล้วคุยแบบมีเยื่อใย
0 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

plengmaikaew 14 ก.ค. 57 เวลา 11:48 น. 1

จริงๆแล้วเขาอาจรักจขกท.จริงๆก้ได้ แต่พอจขกท.พูดแบบนั้นไป เขาก็เจ็บไง แล้วพอกลับมาคืนดี ความรู้สึกเดิมๆมันก็ไม่กลับมาแล้ว เพราะเขาเคยเจ็บไปแล้ว เหมือนแก้วที่มันแตก ต่อกลับเหมือนเดิมมันก็เห็นรอยร้าวอยู่ดี จขกท.ทำไม่ถูกอย่างมากที่ประชดพี่เขาไปแบบนั้น จขกท.คิดว่าเค้าคงจะมาง้อคืนดี แต่สุดท้ายเขากลับไม่คิดอย่างนั้น เป็นเรา ถ้าแฟนมาพูดว่า ชอบคนอื่น เราก็ไม่คุยต่่อแล้ว ต่อให้เราเจ็บมากแค่ไหน

ปล.เราเคยมีประสบการณ์ แฟนเรานอกใจเราเหมือนกัน เราก็เลิกเลย เจ็บมาก ร้องไห้จะเป็นจะตาย แต่เขาก็ง้อ เราก็ยอมให้โอกาสเขาอีกครั้ง แต่พอคบต่อความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิม จนต้องบอกเลิกไป

สำหรับจขกท.เราว่าก็คุยกับพี่เขาเป็นพี่เป็นน้องไปดีกว่านะ น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

0