Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะไปสอบ ep สามเสน ค่อนข้าง ท้อ อยากได้คำแนะนำ + กำลังใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ พอดี เราอยากไปสอบep สามเสน พอรู้ว่าเรา ต้องสอบ คณิตวิทย์ ซึ่งเป็นวิชาที่เรา กากมาก อ่ะ แต่ภาษาอังกฤษ 4หมด เรียนIEPอยู่ ถ้าเราเตรียมตัวตอนนี้ ใช้เวลาเกือบ2 เทอมจะ พอไหม คือกาก 2วิชานี้เรากังวล อ่ะ เรากะติวเข้มมาก เฉพาะวิชาที่เราอ่อน มันเหมือนตัวฉุดคะแนน จะพายายาม ดู แต่ก็อยากำด้คำแนะนำบ้างเพราะ เราเป็นคน ไม่ค่อยพูด ถ้าพูดกับเพื่อนคงไม่พูดเรื่องแบบนี้ มันทำให้เพื่อนชอบถามจะ -จะย้ายทำไม 55555+ เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

applepine pan 27 ก.ค. 57 เวลา 21:31 น. 3

ตอนนี้เราเรียน ม 4 อีพีสามเสนนะ ตอนมอต้นเรียนภาคปกติ ตอนมอปลายดันเบนเข็มมาสอบอีพีซะงั้น แนะนำแนวข้อสอบเท่าที่จำได้ให้นะ
-วิชาวิทมีทั้งเขียนทั้งช้อยมีสองชุดนะ วิชาชีวะช้อยหมด ออกแบบถ้าแม่นพื้นฐานก้ตอบได้ไม่พลิกแพลงอะไรมาก ต่อจากนั้นเป็นวิชาฟิสิกช้อยหมด พูดเลยว่าข้อสอบฟิสิกไม่ยากแนวแบบหนังสือทำโจทย์แบบค่อนข้างแอดวานซ์ไป แต่ไม่ยากเท่าของเตรียมนะ แนะนำว่าให้ไปเปิดทำหนังสือโจทย์ฟิสิก ถ้าจับเวลาได้ก้ทำ ส่วนอีกเล่มเป็นเขียนวิชาเคมีล้วน ออกเรื่องการทดลอง ใช้วิธีอ่านแบบการทดลอง(งงอะดิเราก้งง) ใช้เหตุผลดีๆตอบนะ 
- วิชาเลข เป็นเขียนหน้าแรก 30 ข้อ เขียนแต่คำตอบ ออกแนวข้อสอบแข่งขัน ส่วนท้ายเล่มเป็นพวกกราฟมอสองอะ แบบสูตรเส้นสะท้อนบลาๆๆๆ ตรงนี้แหละถ้าจำได้นี่ได้เปรียบ เพราะส่วนใหญ่ไม่นึกว่าจะออก แล้วก้มีอีกแต่จำไม่ได้ ออกแบบปนเนื้อหามอต้น พวกความน่าจะเป็น แล้วก็บทสุดท้ายตอนมอสามยังออกเลย จำๆๆๆๆๆๆ
-วิชาอังกิด ช้อย หวานหมู ง่ายสำหรับคนที่ทำโจทย์บ่อยๆ ออกคอนเวอเซชั่น passage เน้นๆๆๆๆๆๆๆๆerror 10 พูดเลยว่าเอเร่อนี่พี่กากมากอะไม่คิดว่าจะออก น่าจะถูกไม่ถึงครึ่งละมั้งงงง

ปีนี้รับ 10 คนมอปลายสายวิทอีพี สู้ๆๆๆ เย่ 

0