Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต๊ะ นารากร ติยายน โต้ปล่อยข่าว เจนี่ เลิก เอ๋

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ สำหรับข่าวลือ เจนี่ เลิก เอ๋ และล่าสุด ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ต๊ะ นรากร ติยายยน ก็ถูกพาดพิงว่าเป็นต้นตอ ปล่อยข่าวลือเรื่องราวรักร้าวระหว่างนางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ว่าแยกกันอยู่ เพราะฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย ทำให้เจนี่ต้องกลับมาอยู่กับคุณแม่ของตัวเอง แถมแม่บ้านยังมาเล่าให้ฟังอีกว่าเจนี่ มีรอยฟกช้ำตามร่างกายตอนกลับมาอีกด้วย เหตุเพราะบ้านอยู่ติดกันนั่นเอง

ทั้งนี้ ต๊ะ นารากร เปิดใจว่า ตนยังไม่เห็นข่าว แต่มีคนเล่าให้ฟัง ยืนยันว่าไม่เคยพูดถึงเขาแบบนั้น เพราะไม่เคยรู้เรื่องอะไรบ้านเขาเลย ตนไม่ทราบว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้อย่างไร เราห่วงความรู้สึกของน้องเจนี่กับคุณแม่ เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน พอมีข่าวแบบนี้ ก็ไม่รู้เขาจะคิดอย่างไร แต่เราไม่เคยรู้เรื่องของเขามาก่อนเลย บอกตรงๆ ว่าไม่รู้เรื่อง ถ้าจะพูดนี่พูดไปนานแล้ว  

นอกจากนี้ ต๊ะ นารากร บอกด้วยว่า ส่วนตัวหวั่นแม่เจนี่เข้าใจผิด และยืนยันว่าแม่บ้านของตนไม่เคยเอาไปพูดว่าเจนี่กลับบ้านมาในสภาพเนื้อตัวฟกช้ำ แม่บ้านรักเจนี่มาก เขาจะเรียกพี่เจนี่ตลอด เขาไม่เคยเล่าเรื่องไม่ดีของเจนี่ให้ฟังเลย

อย่างไรก็ตาม ต๊ะ นารากร ได้กล่าวถึงข่าวการมีปัญหาระหว่าง เจนี่ เอ๋ ว่าทราบจากข่าว กับที่มีคนพูดกัน แต่ไม่ได้ไปรู้เรื่อง รู้ลึก รู้จริง พอมีข่าวปล่อยมาอย่างนี้ ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น พอมีคนถามเราเยอะขึ้น เราก็เริ่มกังวลบ้างแล้วเหมือนกัน 

แสดงความคิดเห็น

>