Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO]แบคฮยอนอัพไอจีขอโทษแฟนคลับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Baekhyun Update : 안녕하세요 백현입니다. 팬 여러분들께 많이 늦었지만..실망과 상처를 드려서 죄송하다는 말씀드리고 싶어 이곳에 글을 남깁니다. 여러번 글을 쓰고 지우기를 반복했지만, 변명만 늘어놓는것 같아 마음을 전할 그리고 오해들을 풀 용기가 안나기도 했습니다.. 이제 와서 그런 말들이 무의미할수 있겠다는 생각도 들고..이글로 인해 또 마음 상하시진 않을지 그래서 또 글올린걸 후회하게 될까봐 지금도 걱정되고 마음이 복잡합니다.. 하지만 제 진심을 꼭 전하고 싶어 글을 적어봅니다. 항상 소중한 팬 여러분들의 마음을 아프게 해서 정말 죄송해요.그리고 그 안에서 생긴 오해들로 더 아프게 해드려서 다시한번 죄송합니다. 더이상 저희 팬여러분들이...상처받지 않았으면 좋겠어요..정말 많이 부족하지만, 팬 여러분께 천천히 열심히 다가가겠습니다.. 그리고 EXO는 저에게도 너무나 소중한 이름입니다. 결코 EXO를 가볍게 다르게 표현한 적이 없었다는 말씀만큼은 꼭 드리고 싶습니다. 앞으로 무대위에서나 밖에서도 최선을 다하는 EXO 백현이 되겠습니다. 꼭 이 글만은 진심으로 다가가길 바랍니다.. 

ขอบคุณข้อมูลจาก  ด้วยนะค่ะ

ยังไงก็ยังรักแล้วก็ยังซัพพอร์ตต่อไปนะบี ^__^ 
ปล.วันพฤหัสบดีอีกแบ้วววว O.o 

แสดงความคิดเห็น

>

64 ความคิดเห็น

nichabulpat 17 ก.ค. 57 เวลา 10:41 น. 3

อ่อ มีคนด่าแบคเยอะค่ะว่าตัว exo ในไบไอไอจีแบคเป็นชื่อเรียกแทยอน อะไรประมาณนี้ แต่แบคบอกว่ามันคือความเข้าใจผิด exoก็คือชื่อวง ไม่ใช่ชื่อเรียกแทยอน

0
"miho" 17 ก.ค. 57 เวลา 14:36 น. 6
คหสต: คิดว่าแบคไม่ผิดนะ แต่อซฟ.บางคนนะแหละที่ผิด!
แบคไม่ใช่ของสาธารณะ เขาก็ต้องมีความเป็นส่วนตัวบ้างแหละ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ชุ้บๆ 17 ก.ค. 57 เวลา 17:11 น. 8

แบคออกมาพูดแค่นี้ก็ดีใจแล้ว คิดถึงช่วงเวลาเดิมๆที่เคยเห็นเขาร่าเริงมีความสุขอ่ะ

ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้ว รัก EXO นะ

0
ลูลู่ 17 ก.ค. 57 เวลา 17:22 น. 10

จะทำอะไรก็ทำเหอะ

ฉันเข้าใจ...แกก็เป็นคนเหมือนกัน

เอาที่แกสบายใจก็พอ

แบค...แกรักพี่แท ได้ใกล้ชิด ได้เจอกัน มันก็ดีมากแล้ว
.
.
.

ส่วนพวกฉันก็ได้แค่รักแกอยู่แบบนี้แหละ...


#ขอโทษที่หยาบคาย แต่อยากได้อารมณ์แบบเพื่อนพูดคุยกันน่ะ




หลับดีกว่า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

winter 17 ก.ค. 57 เวลา 18:48 น. 14

สู้เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ชีวิตนายมีแค่ชีวิตเดียว เดินไปในทางที่อยากเดิน ทำในสิ่งที่อยากทำซะ
อย่าใช้ชีวิตเพราะคนสั่งนู่นสั่งนี่ให้ทำแน่นอนว่าเป็นแฟนคลับไปแล้วก็จะสนับสนุนนายต่อไป

0
exofanexofan 17 ก.ค. 57 เวลา 18:51 น. 15

ถ้าคุณอยู่ในจุดนั้นคุณจะเข้าใจเองค่ะ ในจุดที่มีทั้งคนชมและด่า มีทั้งคนตอกย้ำและให้กำลังใจ มันเป็นความกดดันมากๆเลยรู้มั้ย กดดันว่าจะทำให้คนที่ด่าเกลียดเราไปอีกมั้ย จะทำให้คนที่รัก รักต่อไปมั้ย ณ จุดนั้นเขาอาจจะไม่ได้ไม่กล้าพูดกับแฟนคลับน่ะค่ะ แต่มันอาจจะหาคำพูดที่แคร์แฟนคลับได้มากหรือน้อยเท่านั้นแหละ ศลป.กับแฟนคลับถึงจะไม่ได้รู้ทุกเรื่องของกัน แต่เราก็มีความรู้สึกเหมือนมนุษย์ทั่วไปแหละค่ะ เค้าอยากทำให้มันดีที่สุดแม้จะทำได้หรือไม่ได้ก็ตาม แต่เราเชื่อและคิดว่าทุกการกระทำของแบคและพี่แทล้วนมีเหตุผล ที่เขาโพสแล้วลบ นั่นอาจจะเพราะว่าเค้ายังไม่มั่นใจว่าสิ่งที่เค้าทำไปมันดีแล้วหรือยัง แต่เค้าก็ยังอยากทำมันให้ดีที่สุด เค้าอาจจะควรกลับไปเป็นเด็กธรรมดาในความคิดคุณ แต่ในความคิดเราคนที่มีข้อผิดผลาดเพียงไม่มีครั้งก็ตัดปัญหาด้วยการลาออกมันดูแย่กว่าอีกน่ะ เช่นเฮีย การกระทำของเฮียมันแย่น่ะค่ะ มันทำให้แฟนคลับร้องไห้ แต่เฮียคงคิดว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว เฮียก็คงมีปัญหาที่มีทางนี้เท่านั่นที่แก้ได้ดีที่สุด แต่มันก็ไม่ใช้วิธีที่ดีเลยล่ะ เรื่องแบคก็เหมือนกันเค้าไม่ใช้คนธรรมดาแล้วล่ะค่ะ เค้าทนอยู่ในสภาวะกดดันได้ขนาดนี้คือเก่งมากเลยน่ะค่ะ มีทั้งโซวอนบางคนที่ด่า มีทั้งอซฟ.บางคนที่ด่า ไหนจะแอนตี้แฟนอีกล่ะ มันอาจจะดูหน้าด้าน แต่เราว่าที่เค้ายังสามารถยืนอยู่ในจุดนี้ได้ส่วนนึงคงเป็นเพราะมีคนที่ให้กำลังใจอยู่ไม่มากก็น้อย เค้าอาจจะไม่ดีพอที่จะมาเป็นศลป. แต่เราว่าเค้าก็เหมาะสมน่ะค่ะ เหมาะสมกว่าใครหลายๆคนก็แล้วกัน

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

exofanexofan 17 ก.ค. 57 เวลา 19:18 น. 19

ก็จิงค่ะ คุณมีความคิดของคุณ เรามีความคิดของเรา คนบนโลกมีจุดยืนเป็นของตัวเอง แต่ด้วยคามที่เราเป็นแฟนคลับ เราเคยเห็นศลป.เป็นยังไงเราตีภาพความคิดเป็นแบบนั้น แต่คนบนโลกก็คงอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด อาจจะไม่ได้มาก แต่ก็อยากให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ เรารู้ว่าพูดคุยกับคนที่ไม่ชอบศลป.ของเรามันไม่ได้สร้างความสุข แต่มันคือการมองโลกในทุกๆด้าน เราอยากให้คุณมองจุดยืนของแฟนคลับบ้าง เพราะเรามีจุดยืนไม่เหมือนกัน แต่เราก็เคยเป็นแอนตี้แฟนอซ.เราก็น่าจะเข้าในในจุดนึงแหละค่ะ

0
K.ladystop 17 ก.ค. 57 เวลา 19:20 น. 20

ไม่เป็นไรนะแบค เดี๋ยวมันก็ผ่านไป 
ช่วงแรกยอมรับว่าช็อคเหมือนกัน แต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป
เรื่องแบบนี้มันเรื่องทดสอบคนที่รักแกจริงๆนะแบค
แล้วชั้นก็สัญญาแล้วว่าจะไม่ทิ้งอซ.ไปไหน
ไม่ว่าต้องเจอดราม่าที่มันรุนแรงแค่ไหนก็ตาม :)

0