Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดยังไงกับวงGIRLS`GENERATION

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
         เราเป็นหนึ่งคนที่ชอบวง GIRLS`GENERATION มาก!  เกาหลีมาถามเถอะ...ไม่รู้จักใครสักคน! #พูดจริง  แต่ถ้าถามถึงวง GIRLS`GENERATION หรือ โซยอนชินเด เรารู้จักดี #สนินกัน ^_^ 


        ชอบนะ ยิ่งคู่จิ้นต่างๆ เราโคตรชอบ...จนบ้างครั้งเคยคิดเรา "เอ้ย!  กูเป็นเลสป่ะวะ?"   คงไม่ใช่มั้ง>\\<  ยิ่งคู่ยูลสิก


นะชอบเว่อร์ <3 ไม่รู้เพราะอะไร?  แต่พวกนางน่ารักทุกคน น่ารักทั้งน่าตา แล้วความขี้เล่น  ทั้งๆบ้างครั้ง ดูรายการที่พวกนางออก ไม่มีพับไทย ไม่มีบรรยายไทย  แต่เราก็อยุ่ดูจนจบ!  #เออเป็นไปได้  #และเป็นไปแล้ว


        และตั้งแต่ที่ แต่ละคนเริ่มเปิดตัวแฟนไปนี้ บอกตรงๆ เหมือนเราอกหักจริงๆเลยอะ...!!  ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นอะไรกับเขา..เป็นแค่แฟนคลับคนหนึ่ง!   แต่โคตรเสียใจ คนที่เราชอบไปมีแฟน...ในจะคู่จิ้นที่เราว่างใว้ในอีก!  นาทีที่เขาเปิดตัวเราคบกับ... อารมณ์แบบว่า  "เอ้ย!  ไม่จริง เป็นไปไม่ได้  ข่าวแม่งหลอกลวง กรี๊ดดดด"  #ประมาณนี้

             
         นี้เราเคยคลั่งขนาดวาดรูปพวกนางทั้งๆ ที่วาดไม่เป็นแต่ตั้งใจสุดๆ ที่จะวาดออกมาให้สวยให้ได้ ^^










































    มองรู้กันป่ะเนี่ย ใครเป็นใคร ฮ่าๆๆ  #โชว์นะโชว์   เราชอบวงนี้จริงๆนะ   และยอมรับ เขาชอบใครรักใครก็สิทธิ์ของเขา  เราก็แค่สนับสนุนผลงานเขาให้เต็มที่เหมือนเดิม <3
    GIRLS`GENERATION  ตลอดไปสิ๊คะ


      ทำไหมเพื่อนๆ....ถึงชอบวงนี้กันเหรอ....อยากรู้แชร์ประสบการณ์กัยบ้างดิ^^

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

สติลชิโนดะซัง♡ 19 ก.ค. 57 เวลา 11:00 น. 1

ตอนแรกเราแอนตี้ เพราะประมาณสี่ปีที่แล้วแฟนคลับรุ่นก่อนๆเค้าแอนตี้กัน เราก็เลยแอนตี้ตามไปด้วย ยิ่งไปเจอบล็อก antisnsd ด้วย ยิ่งโหมกระหน่ำความเกลียด #กำโทษ ตอนนี้ว่างๆก็เข้าไปดูบ้าง ตลกดี มีแต่ข่าวเก่าๆกับข่าวที่แอนตี้มโน

อยู่ดีๆมาชอบ snsd ได้ไงไม่รู้55555555 จำได้ว่าลองเปิด gee ดู ตอนแรกก็หยิ่ง ประมาณแบบ นี่หรอ น่ารักหรอ โซวอนขี้อวยว่ะ แต่ก็หยิ่งมันทุกวัน หยิ่งจนร้องตามได้5555555 ดูไปดูมา สุดท้ายตอนแรกดันหลงรักซันนี่ ผ่านไปผ่านมาหลงรักทิฟและผันตัวมาเป็นโซวอนจนถึงปัจจุบัน โชคดีนะที่ตอนแรกไม่ได้ออกตัวว่าแอนตี้ เพราะตอนนี้คลั่งมาก5555555555

0
paint_taenyy 19 ก.ค. 57 เวลา 11:33 น. 2

เรารู้จักโซชิเพราะเพลงohแต่ยังไม่ถึงกับชอบ แล้วน้าเราอ่ะ ชอบโซชิ เราก็เลยลองเปิดรูป เห้ยย น่ารัก เราก็ฟังเพลง ดูรายการวาไรตี้ของพวกนางก็ ทำไมพวกนางรั่วจัง อ่านfacแล้วก็ยิ่งรักพวกนาง จนตอนนี้เป็นโซวอนจ้าา

0
Park Hara 19 ก.ค. 57 เวลา 12:02 น. 3
จ๊ะเอ๋ สวัสดีค่ะ จ๊ะเอ๋ 


ก่อนอื่นขอบอกว่าวาดมักเน่ซอสวยมั่ก ๆ เยย ซึ้ง #พอดีเมนซอ,ทิฟฟานี่และฮโยยอนอ่ะจร้ะ ><

ถ้าถามว่ารู้จักและรักพวกเขาได้ยังไงน่ะหรอคะ ?

ตอบ เพื่อนแนะนำให้รู้จักน่ะตอนแรกเราก็คิดว่างั้น ๆ แหละ แต่พอดูไปดูมา อืม มีสเน่ห์จัง 

เขิล ตั้งแต่พบกันวันนั้น... ( ต่อเองค่ะ ) เขิล


0
Mr_baitory 19 ก.ค. 57 เวลา 21:51 น. 6

นี่ๆ เรามีนิยายที่เราแต่งเอง...ลองไปติมตามอ่านได้ สำหรับคนที่ชอบอ่าน Dek-D   เป็นของแทนี่http://my.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1174367    เรื่อง if...ถ้าฉันรักแล้วเธออย่า...กวน   เรื่องนี้รับลองความสนุก !^^  และยังมีอีกหลานเรื่องคนที่ชอบอ่าน ลองไปไม่ดูได้นะ ^^

0