Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนไวรัสในแชทของเฟสบุ๊คแก้ยังไงค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือมันเป็นตั้งแต่เมื่อวาน(20/7/57)แล้วหล่ะค่ะ คืออยู่ๆมีคนส่งลิ้งค์อะไรไม่รู้เข้ามาในช่องแชทอ่ะค่ะ (เกี่ยวกับวิดีโออะไรสักอย่าง)พอเรากดเข้าไปแล้ว มันก้ขึ้นหน้าคล้ายๆกับเฟสบุ๊ควิดีโอ(แต่ไม่มีคลิปนะค่ะ)พอเราจะกด Play มันก็ขึ้นโหลดเลยค่ะ! พอเสร็จเราก็ปิดหน้านั้นไปเลย สักพัก(ประมาณ 5 นาทีต่อจากนั้นอ่ะค่ะ)ก็มีคนส่งข้อความมา(เพียบบบบบบบบ)ถามเราว่ามันคืออะไร ตอนนั้นคือ #สตั๊นค่ะ ไม่รู้จะอธิบายยังไง พอหลังจากนั้นทุกๆ 5 นาทีก็มีข้อความของเรา(ซึ่งเป็นลิ้งค์ที่เราเข้าไปดู) มันส่งเองอ่ะค่ะ O.Oll แต่ด้วยความที่เรามีเฟสเยอะเลยคิดว่า (ช่างมันๆเล่นเฟสอื่นก็ได้) ปรากฎว่า พอเราล็อคอินเข้าไปมันก็ส่งเองเหมือนกันค่ะ(เป็นแบบนี้ทุกอันเลยค่ะ) !!! เปลี่ยนพาสเวิดร์ก็แล้ว แสกนไวรัสก็แล้ว แต่มันไม่ดีขึ้นเลยค่ะ
  
#ไม่รู้จะแก้ยังไง #ใครรู้หรือมีวิธีช่วยบอกด้วยนะค่ะ #แอบรู้สึกผิดมากเลยค่ะเหมือนเราไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเค้า(แต่เราไม่ได้ตั้งใจนะค่ะ ToT ) #ใครที่มีวิธีแก้ช่วยบอกด้วยนะค่ะ #ขอร้องจริงๆค่ะเสียใจ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

พี โอ พี ชื่อนี้แหละ. 21 ก.ค. 57 เวลา 18:10 น. 1

ก่อนอื่นพิมพ์  สเตตัส ประกาศให้โลกรู้ก่อนเลยว่า ที่ส่งไปนั้นมันเป็นไวรัส เราไม่ได้ส่ง ใครอย่าไปคลิก  แค่นั้นละครับ ละก็ลองเข้าไปในจัดการแอป ของเฟส ว่ามีอะไรแปลกๆหรือเปล่าครับ  

0
Pattaraporn Aom 21 ก.ค. 57 เวลา 18:16 น. 2

ตั้งสเตตัสนานแล้วอ่ะค่ะ (กลัวคนที่คิดว่าเราเกรียนมาด่าอ่ะ) ส่วนแอฟ//ไม่มีนะค่ะ //มีวิธีอื่นช่วยมั้ยค่ะ ฮือฮือ

0
Impmy Fever 22 ก.ค. 57 เวลา 01:06 น. 4

เราก็โดนนะ ขอโทษเค้าก็ไปตั้งหลายคน
อัพตัสขอโทษแล้ว เค้าก็เข้าใจกัน
เราแก้ด้วยการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ ได้ผลอ่ะ

0