Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณประโยชน์ราสเบอร์รี่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คุณประโยชน์ราสเบอร์รี่ 

หมอต้น นิพันธ์พงศ์ พานิช ให้คำแนะนำ ผลไม้นานาชนิดจะนำเสนอต่อไปนี้เป็นผลไม้ที่หลากชนิด แต่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่เรารู้จักกันนั้นมีมากมาย แต่ที่คุ้นเคยและทานเป็นประจำ ได้แก่ บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ ซึ่งแต่ละชนิดก็ให้ประโยชน์แตกต่างกันออกไป มาทำความรู้จักกับประโยชน์และคุณค่าของผลไม้ตระกูลนี้กันให้มากขึ้น อีกทั้งคุณประโยชน์ผลไม้เหล่านี้ยังมาจากธรรมชาติ เพราะฉะนั้นจึงหมดห่วงในเรื่องผลกระทบจากสารเคมีหรืออันตรายต่อร่างกายอย่างแน่นอน 
ราสเบอร์รี่นั้นถือว่าเป็นสุดยอดผลไม้ที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่างๆ โดยเฉพาะ สารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการเป็นโรคต่างๆเช่น โรคมะเร็งบางชนิดอัลไซเมอร์หรือความจำเสื่อม 
ประโยชน์ของราสเบอร์รี่มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ 
1. มีสารต้านอนุมูลอิสระ สูง ช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย 
2. มีสรรพคุณบรรเทาอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และมีคุณค่าทางผิวมากเลยทีเดียว 
3. มีธาตุ โพรแทศเซียม และเส้นใยอาหารสูง มีวิตามินเคหรือ ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่ช่วยในการแข็งตัวของเลือด และยังมีแมงกานีส ที่ช่วยในการทำงานของปฏิกิริยาเคมีในร่างกาย 
4. ช่วยทำให้ระบบประสาททำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สารสีแดงในราสเบอร์รี่มีคุณสมบัติช่วยในการหมุนเวียนโลหิต อุดมไปด้วย วิตามิน เอ และบี 
5. ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใสและสมานผิว 
สุดท้ายนี้ผลไม้หลากหลายชนิดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป สำหรับผู้รักสุขภาพนั้นควรหันมาใส่ใจทานผลไม้สักนิดเป็นเรื่องสำคัญ การรับประทานผลไม้อุดมไปด้วยวิตามินหลายชนิด ดังนั้นควรเลือกอาหารให้เหมาะสมแก่ร่างกายพร้อมคุณประโยชน์อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.087-622-2227 หรือ Facebook Primary Products official

แสดงความคิดเห็น

>