Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแชร์ความคิดเห็นหน่อยคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วยแชร์ความเห็นหน่อยยค้ะ..
คือว่า..ตอนนี้เราสับสนกับความรักที่ไม่รู้จะเรียกมันว่าความรักอยู่หรือป่าว คือเราคบกับคนที่อยุห่างกับเราตั้ง 5 ปี เราคบกันจะ 7 เดือนแล้ว แต่พี่เขาเป็นอาจารย์ฝึกสอนต้องได้เจอกับเด็กๆๆ จนเขาได้สอนหมดหน้าที่ แล้วเรื่องที่เราระแวงก็คือเรื่องนี้แหละ มีเด็กผู้หญิงที่พี่เขาสอนก็แอดเฟสมาแล้วเขาก็คุยกัน จนวันหนึ่งเราเริ่มไม่แน่ใจแล้วก็เลยออนเฟสซ้อนแค่นั้นแหละเราก็เห็นทุกอย่างที่เขาคุยกัน แต่คุยประมานว่าไม่ใช่คุยกันในฐานะลูกศิษย์ เราก็มือไม้สั่น ไม่รู้ว่าเป็นอะไรพอถามพี่เค้า พี่เค้าก็บอกว่าไม่ได้คิดอะไร กับ เด็ก พอเขาคุยกันมาเรื่อยๆไอ่เราก็เริ่มเห็นทุกวันๆ ก็ร้องไห้ทุกวัน โทหาเพื่อนเพื่อนก็บอกให้เลิก แต่เราก็ทำไม่ได้..อาจจะเพราะรักเขามากเกินไป ล่าสุดเลยเมื่อวานร้องไห้อย่างหนัก โทหาเพื่อนร้องไห้..เพื่อนก็บอกให้ใจเย็นๆ เราก็บอกมันว่าเนี่ยสุดแล้วนะๆ เพื่อนก็บอกว่างั้น-ก็เลิกสิ เราก็เลยเงียบไปร้องไห้จนวางไป แล้วก็ลองโทหาพี่เค้าอีกร้องไห้ พี่เขาก็ถามว่าเป็นอะไร..เราก็บอกว่าป่าว เขาก็บอกว่ามีรัยบอกนะ เราก็บอกเขาไปว่า พี่จะลองไปคุยไปคบกับน้องคนนั้นก่อนก็ได้นะ แล้วจะรอให้กลับมคุยกันอีกครั้ง (เอ้อลืมบอกไปว่าเราอยู่คนละจังหวัดกัน) พี่เขาก็บอกว่าไม่เอา ไอ่เราก็ร้องไห้ พี่เขาบอกว่า ถ้าเราอารมณ์ดีเมื่อไหร่ค่อยโทมาแล้วกัน เราก็ถามเขาไปว่าแล้วพี่จะไม่โทมาแล้วใช่ไหม พี่เขาก็บอกจะโท ไอ่เราก็มัวแต่ร้องไห้อย่างเพียงอย่างเดียวโดยที่ไม่รู้ว่าเขาจะรำคาญหรือป่าว..เเล้วต่างคนก็ต่างเงียบไปนานมากๆ เราก็เลยบอกว่าพี่ไปนอนก็ได้จ้ะ แล้วก็วาง...ร้องไห้ต่อจนหลับไป..

**เรื่องน้องผู้หญิงคนนี้เราก็ถามแทบจะทุกวัน จนเราคิดว่าพี่เขาคงเบื่อ และที่เราบอกไปว่าไปคุยกับน้องเขาก่อนไหมคือเราก็ไม่รู้จะทำยังไงจิงๆแล้ว ที่มาโพสก็อยากจะได้ความคิดเห็นใหม่จากคนกลางไม่เข้าข้างใคร แต่เราก็รู้จะทำยังไงดีจิงๆนะ สับสนอ่ะ ใจอยากจะบอกเลิกแต่พูดไม่ออกจิงๆ ก็ไม่รู้จะทำยังไง มีเรื่องราวมากกว่านี้แต่พอก่อนกลั้นน้ำตไม่อยู่แล้ววว เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Aurawe Puttiwong 22 ก.ค. 57 เวลา 18:10 น. 1

เราว่านะ เขาจะนอกใจเธอเพราะเธอระแวงนั่นแหละ มันก็จริงที่ทั้งสองฝ้ายทำมห้เธอคิด แต่ว่านะ ถ้าสุดเมื่อไรค่อยปล่อย อย่าให้ปัญหาเพียงปัญหาเดียวมาบดบังความรัก ???

0