Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนแบบนี้ยังควรเอาไว้อยู่ป้ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีทุกคนน่ะค่ะเราจะมาเล่าเรื่องเพื่อนใหม่ให้ฟัง คือแบบนี้น้ะกลุ่มเราอ้ะมีทั้งหมด 11 คนถ้ารวมเพื่อนใหม่ไปด้วยก็ 12 ค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นอย่างงี้ค่ะ .. 

ตอนแรกอ้ะเราก็อยู่กันแค่ 8 คนค่ะ แต่พอขึ้นม.สองมา ก็เริ่มมีเพื่อนใหม่เข้ามาเรื่อยๆ กลุ่มเราจากมี 8 คนก็เริ่มมีเพิ่มมาอีก 4 คนค่ะ สองคนเป็นฝาแฝดเป้นเพื่อนเก่าเราอีกทีนึง ส่วนอีกสองคนเป็นเพื่อนที่เคยอยู่ห้องเดียวกันมาก่อนตอนมอหนึ่ง อีกคนชื่อ อ ส่วนคนที่ทะเลาะด้วยชื่อ พ
อ และ พ เรียนเก่งมากซึ่งกลุ่มเราก็แบบชอบให้เค้าสองคนสอนให้แต่ส่วนมากพวกเราจะสนิทกับ อ มากกว่ามันเลยทำให้ พ ไม่ชอบ อ ขึ้นมาและไม่พอใจ จึงเกิดการโพสต์ในเฟสบุ๊คว่า 






ซึ่งพวกเราก็ไม่รู้เรื่องกันเลยว่าทำไรให้มัน งงกันมาก 




[ต้องบอกก่อนว่า พ อ้ะมีสองเฟสน้ะค่ะ เฟสใหม่เอาไว้เล่นเพื่อนที่พี่จะได้ไม่เห็นง่าโพสอะไรบ้าง ส่วนเฟสเก่าพี่ของ พ มีรหัสค่ะเลยรู้ทุกอย่าง] อันนี้เฟสใหม่ค่ะ แล้วมีเพื่อนในกลุ่มคนนึงเป็นคนขี้โมโหมากจึงพูดออกกไปด้วยความที่ไม่ได้ตั้งใจ 




หลังจากนั้นก็ไม่ได้คิดไรมากก็ปล่อยผ่านไป พอตอนเย็น อ พึ่งมาบอกความจริงให้ฟังว่า พ อ้ะไปบอก อ ว่า  ฟ [เพื่อนในกลุ่มเราอ้ะ] ให้ พ อ้ะมาบอก อ ว่าอย่ามายุ่งกับบกลุ่ม ฟ อีก อะไรประมาณนั้นอ้ะค่ะ พ ก็บอกกับ อ อีกว่าแกก็รู้ใช่ป้ะว่าสังคมห้องเจ็ดมันเป้นยังไง [ตอนมอหนึ่งกลุ่มพวกเราเคยอยู่ห้องเจ็ดกันค่ะแปดคน] ทีนี้ก็แบบขึ้นกันทุกคนค่ะ แล้ว พ ก็เอาเฟสใหมม่บล็อคเพื่อนในกลุ่มเราทุกคน ล้ะก่อนหน้านั้นเพื่อนเราในกลุ่มคนนึงมันทะเลาะกับแฟนค่ะแล้ว พ อ้ะมันไปด่าแฟนเพื่อนในแชทประมาณแบบเดียวเจอจะถีบหน้าให้ประมาณนั้น ตอนนั้นพวกเราก็เห็นเพื่อนเราเสียใจไม่ได้เลยโพสต์เตือนใจนิดหน่อย แล้ว พ ก็มาพูดนู้นนี่ในทางที่ไม่ดีมั้งค่ะเพราะอยู่ๆ พี่ของ พ ก็มาด่าพวกเราทั้งๆที่ไม่ได้ทำไร .. 




ข้อความวงกลมสองอันแรกคือที่ พ เม้น แต่วงกลมอันสุดท้ายคือพี่ของ พ มาเม้นค่ะ คือพวกเราก็ งง ว่าไปเข้าเฟส พ ตอนไหน เรื่องมันคืองี้ค่ะ พ บอกพี่ว่าพวกเราเอาเฟส พ ไปเล่นเพื่อที่ พ จะไม่ได้โดนด่า เพราะเฟสนั้น พ มันมีพี่มันเป็นเพื่อนแล้วพี่มันมีรหัสเฟส พ อ้ะค่ะ อ้ออออ ลืมบอกไปค่ะ พ อ้ะมันเป็นคุณหนูมาเฟีย ชอบเอาแต่ใจ อะไรประมาณนั้นอ้ะค่ะ 


เราควรจะกลับไป หรือ ปล่อยไว้แค่นี้ดีค่ะ มันยังมีอีกมากมายเพื่อนเราลุมด่ามันเต็มเลอะ = = 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

dream 22 ก.ค. 57 เวลา 19:42 น. 1

ถามเขาดีๆก่อนดีกว่านะ ว่าโกรธอะไร 

ถ้าตอบไม่ได้หรือเลียงไม่ตอยก็เลิกคบเลย

หมายถึงว่าถ้ารู้สึกไม่ดีขนาดนั้น ในกลุ่มก็มีเพื่อนตั้งเยอะแล้วออกไปสักคนคงไม่เป็นหรอกมั้ง


0