Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทึ่ง!!! มาอีกแล้วแฟชั่นสยอง!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าดวงตาเป็นหน้าต่างของจิตวิญญาณของเราแล้วหล่ะก็ หนุ่มคนนี้ที่ชื่อ โจแอล มิกเกลอ (Joel Miggler) ที่หลงรักการเจาะร่างกาย ทั้งตัวแบบสุดโต่ง คงจะทำลายระบบดวงตาเป็นหน้าต่างของจิตวิญญาณนี้ไปอย่างสิ้นเชิงแล้วแน่ๆ วันนี้ทางMen.MThai เราขอนำเสนอ เรื่องราวของหนุ่มคลั่งเจาะ ที่เรียกได้ว่าแปลกจนต้องมองดีๆ เลยครับ

หนุ่มเยอรมันวัย 23 ปี ได้หลงไหลการ เจาะร่างกาย ตั้งแต่อายุ 13 จนรียกได้ว่าจัดหนักจนน่ากลัวเลยทีเดียว เพราะจุดที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขานั่นก็คือส่วนบริเวณกระพุ้งแก้มของเขานั้นเอง เพราะเขาเจาะและระเบิดรูมันให้กว้างจนสามารถสอดลิ้นออกมาทางกระพุ้งแก้มได้เลยทีเดียว โดยเขาเผยว่า ทั้งตัวเขาเจาะทั้งหมด 27 จุด รอยสักอีก 6 แห่ง เลยทีเดียว โดยเขาเผยว่า ไม่ได้มีใครเป็นแรงบัลดาลใจ หรือ ไม่มีสิ่งไหนเป็นแรงบัลดาลใจในการ เจาะร่างกาย ในแบบนี้แม้แต่น้อย เขาบอกว่าที่เขารักในการทำแบบนี้ เพราะเขาชอบที่จะทดลอง และเล่นกับร่างกาย และเลือดของตัวเองนั่นเอง

ถึงแม้ว่าใบหน้าของ โจแอล จะมีรอยเจาะมากมาย จนเหมือนชีสสวิส (ชีสที่มีรูพรุนไปทั้งก้อน) แต่เขาบอกกว่าถึงแม้กระพุ้งแก้มของเขาจะมีรูที่ใหญ่โตมากมาย ทั้ง 2 ข้าง แต่มันก็ไม่เป็นปัญหาเกี่ยวกับการกินอาหารเลยไม้แต่น้อยเพราะเขาเผยว่าวิธีแก้ปัญหานี้ก็คือการรับประทานอาหารทีละน้อย คำเล็กๆ นั่นเอง

Cr. http://men.mthai.com/men-around/51513.html เครดิตเจ้าค่ะ


แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น