Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็ดเว่อร์! มาดามเจนี่ จัดเต็มลบภาพออกจาก IG พร้อมเปิดตัวสาวหล่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม : รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง
ขอขอบคุณบทสัมภาษณ์และภาพประกอบจาก   IG ja_asavahame


เด็ดเว่อร์! มาดามเจนี่ จัดเต็มลบภาพออกจาก IG พร้อมเปิดตัวสาวหล่อ

เป็นเรื่องอีกแล้วค๊าาา...สำหรับมาดามเจนี่ อัศวเหม หลังจากเปิด IG ใหม่ได้ไม่นานที่ใช้ชื่อว่า janienineeleven ล่าสุด IG เก่าที่ใช้ร่วมกับสามีสุดเลิฟๆ อย่าง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รูปทั้งหมดถูกลบออกไปนี่อาจเป็นอีกหนึ่งกระแสที่ตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังจากเกิดข่าวว่า
มีมือที่ 3 ทำให้รักของมาดามเจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ล่ม! แต่ข่าวล่าสุดมาแรงที่กำลังได้รับความสนใจ คือ มีสาวหล่อหวานใจคนใหม่ชื่อ จุ๊ กัลยดา โลหเจริญวนิช อาสามาดามใจมาดามเจนี่ แต่สาวหล่อคนนี้ก็ไม่ธรรมดามีดีกรีเป็นถึงระดับกรรมการผู้จัดการบริษัท มิลินวนิช 
ตัวแทนจำหน่ายกระเป๋ากล้อง Zkin และบริษัท มีทู สตูดิโอ ที่ดูแลออกแบบภายใน แถมในไอจีอันใหม่ของ มาดามเจนี่ ที่ฟอลโล่วเพียงเพื่อนสนิทไม่กี่คน ก็ยังมีรายชื่อของ สาวหล่อจุ๊ เรียกว่าฟอลโล่วซึ่งกันและกันซะด้วย!! งานนี้มาโชว์ดอทคอม ไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพหวานขมของมาดามเจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มาให้ดูกัน พร้อมกับเปิดตัวภาพสาวหล่อที่มาดามใจ มาดามเจนี่ ค๊าาา


สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

>