Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"สิว" ปัญหาใหญ่ของวัยรุ่น } บอกกเล่าเรื่องสิว ๆ''

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าา . สาวๆหนุ่มๆ เด็กดีทุกคน วันนี้เรามีครีมดีๆมาแนะนำให้ทุกคนลองพิจารณาดูคะ 
เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่อง สิว ฝ้า สิวที่แพ้ครีมมา แพ้สเตียรอยด์มา หรือเป็นสิวหนอง สิวอักเสบ สิวผด สิวต่าง ๆ เราขอแนะนำครีม Luxury Night Cream เป็นครีมบำรุงสูตรเฉพาะตอนกลางคืน อยากให้เพื่อนๆลองใช้ดู ราคาไม่แพงจ้า ราคานักเรียน 300$. เท่านั้น แต่คุณภาพเกินคุ้มจริง ๆ


รีวิวจากเราเอง
    เราเคยใช้ครีมยี่ห้อดังตัวนึง ซึ่งมันทำให้เราติดสเตียรอยด์มา พอเลิกใช้สิวเห่อเต็มหน้าเป็นสิวแดงๆ อักเสบ ผด ปนๆกันไป ..  ดังรูป ด้านซ้าย ..
  ต่อมาเราก้ได้ติดตามพวกเนตไอดอล รีวิวครีม เราก้เลยไปเจอครีมตัวนึง คือครีม Luxury Night Cream มีสรรพคุณช่วยรักษาสิวที่แพ้ครีมมา เราเลยลองซื้อมาใช้ กระปุกแรกก็เห็นผลแล้วหน้าขาวขึ้น สิวค่อยๆหาย เลยไปซื้อต่อกระปุกที่ 2 หน้าดีขึ้นมาก สิวยุบ หน้าใสขึ้น ดังรูปด้าน ขวา ..
  

 
   เราเห็นว่าครีมดีเราเลยรับมาขายเพราะมีแต่คนถาม กระปุกเดียยวก้เอาอยู่ทกปัญหาผิว ราคาก้ไม่แพงเกินไป  เราเลยอยากมาแนะนำมาแบ่งปันเพื่อนๆดูจ้า ยังไงก้ลองพิจารณาดูก่อนนะคะ ลองแล้วจะหลงรักแบบเรา เพราะเราก้ไม่ค่อยกล้าซื้อของแบรนด์อินเตอร์เน็ตใช้เหมือนกัน ได้ลองอันนี้แล้วรู้สึกประทับใจมากๆคะ <3 

   
เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่  IG : luxury.cream    ได้นะคะ  รีวิว 1000+ ค่าา  หรือแอ้ดไลน์ปรึกษาเราได้นะ ID : saharuethai

  ขอบคุณนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

เห้อ 24 เม.ย. 58 เวลา 10:29 น. 1

ลองใช้แล้วค่ะ หน้าแหกก จากคนที่เป้นสิวนิดเดียว กลายเป้นมีสิวขึ้นจนไม่มีที่ว่าง หน้าแห้ง ลอกเป้นขุย ไปพบหมอผิวหนังเค้าบอกว่า น่าจะเกิดจากการแพ้สารสเตรอยด์ เรานี่แบบ อึ้ง ไหนบอกว่าไม่มีสารสเตรอยด์? ตอนนี้โครตไม่มีความสุขเลยค่ะ ไม่กล้าออกนอกบ้าน ไม่มีคนมาจีบเล้ยย ระวังไว้หน่อยก้ดีค่ะจะซื้อของจากเน็ต ทางที่ดีซื้อของตามบ้านเราดีกว่าค่ะ เศร้าจัง

0
ixxx 4 มิ.ย. 58 เวลา 15:10 น. 4

ใช้ดีม๊วกๆๆ สิวอับเสบหายหมดเลย หน้าใส่ขึ้น พึ่งใช้ 1 กระปุก ยังไมหมดเลย ใช้ดีจิง เหลือแต่รอยสิว มันต้องใช้เวลา

0
Saray 4 มิ.ย. 58 เวลา 22:07 น. 6

เราใช้แล้วค่ะ. หน้าพัง ไม่เคยเป็นสิวเลยนะค่ะแต่หน้าดำ เห็นรีวิวเยอะลองใช้ พอหยุดใช้เม็ดสิวหัวปิดมาเต็มเลย. ตอนนี้รักษาคลีนิกเกือบหมื่นแล้วเสียเพราะครีมไม่กี่บาทท้อแทั

0
Ssssssssssss 11 ส.ค. 58 เวลา 23:05 น. 7

อยากบอกเหมือนกัน เราเคยใช้ตอนแรกเป็นสิวเริ่มหายแล้วไงเหลือแต่จุดด่างดำสิวใช้ไปสักพักหน้าเริ่มใสขาวซื้อใช้อีกคะพอให้นานเข้านานเข้า.เวลาอากาศร้อนหน้าเริ่มแดงแสบมาก.จนเพื่อนทักว่าปัดแก้ม.คือเราก็ไม่ได้คิดไรไงแต่พอใช้นานๆไปเริ่มแสบมาก เลยหยุดใช้ ผดขึันหน้าเยอะมากค่อยๆทยอยกันออกมาทีละเม็ดสองเม็ด.ใช้ครีมอะไรก็ไม่ได้ทั้งๆที่เมื่อก่อนใช้ได้.เลยไปศึกษาดูในเน็ต รู้เลยทีนั้นหน้าติดสารสเตรอยตอนนั้นเครียดมากหาวิธีรักษาต่างๆมากมาย ตอนนี้น่าก็เริ่มดีขึ้นแต่ผดก็ยังขึ้นทั้งๆที่หยุดมานานมารค์ไข่ขาวทุกวันเพื่อดีท็อกหน้า อยากเตือนอยากบอกจริงๆ

2
ปังปัง 9 ก.ย. 58 เวลา 21:06 น. 7-1

มีสารจิงหรอค่ะ มีรุ่นน้องแนะนำให้ใช้บอกว่าดีมาก สิวยุบหมด เลิกใช้มาเป็นเดือนแล้วไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย เราเลยลองหาข้อมูลดูค่ะตกใจ

0
nda4334 3 ต.ค. 58 เวลา 13:34 น. 7-2

เป็นเหมือนเราเลยค่ะ เราใช้มา5-6เซ็ตแล้ว หน้าใสมาก พอหลังๆ สิวเริ่มขึ้นมาเต็มเลย แต่เราไม่ได้แสบหน้านะ สงสัยอยู่ว่าติดสเตียรอยด์รึเปล่า

0
fernnn 28 เม.ย. 59 เวลา 14:29 น. 9

เคยใช้นะคะแรกๆหน้าใสมากคะ ไม่มีสิวเลย ขาวด้วยนะ พอหลังๆ สิวเสี้ยนมาเต็มเลยค่า สิวบุกเต็มเลยอ่ะ55555อันนี้ก็คงจะขึ้นอยุกับสภาพผิวของแต่ละคนน้าา

0
Nongyok 26 มิ.ย. 59 เวลา 16:39 น. 10

ใช้แล้วหน้าพังค่ะ พังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด ใช้แรกหน้าใสจริงค่ะ พวกสิวผื่นที่มีก็หาย แต่พอหยุดใช้เท่านั้นแหละ หน้าสอวขึ้นเพียบ จนต้องไปหาหมอ หมอบอกหน้าติดสารสเตรอย เลยจะพอกันทีกับพวกครีมที่ขายตามเน็ต ตามig เพราะเราไม่สารมารถนู้ต้นตอได้ว่ามาจากไหน แถมส่วนผสมที่ใช้ก็ไม่ระบุว่าใส่อะไรลงไปบ้าง แค่บอกว่ามี อย.

0