Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถุงยางรั่วยาคุมเอาไม่อยู่ สุดท้าย.......

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของจขกท.นะคะแต่พอดีเข้าพันทิปแล้วเจอเข้ารู้สึกว่าน่าจะมีประโยชน์ต่อน้องวัยรุ่นที่อยากรู้อนากลองไม่มากก็น้อย จึงขออนุญาติก๊อปกระทู้มาให้ได้อ่านกัน ขอให้อ่านกันจนจบนะคะ
ลิงค์วาป>>http://pantip.com/topic/31715334
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
นี้คือชีวิตจริงของผมและแฟน เราสองคนปรึกษากันแล้วตั้งกระทู้นี้ขึ้น เพื่อให้หลายๆคน ที่คิดจะมีอะไรกัน ลองอ่านกระทู้นี้ให้จบแล้วกลับไปคิดดูใหม่ ผมกับแฟนเป็นนักศึกษาปี 1 ของมหาลัย เราเช่าหออยู่ด้วยกันสองคน โดยทีพ่อแม่ไม่รู้ ทุกๆ ครั้งทีมีอะไรกันจะมีการป้องกันมาโดยตลอดและไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น จนเมื่อวันที่............

               25/1/57 ผมกับแฟนก็มีอะไรกัน อีก โดยครั้งนี้ ถุงยาง(ถุงยางชื่อดังขายตาม seven)มันเกิดขาด ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกเลย แฟนก็เหมือนจะร้องไห้บอกกลัวท้องกลัวกลัวพ่อแม่รู้ กลัวๆๆ ตอนนั้นยอมรับว่าไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้ผมเลยโทรไปหา รุ่นพี่ทีขายยา พี่เขาก็แน่นำ มาว่าควรทำอะไร ผมรีบขับรถออกไปซื้อยา "คุมฉุกเฉิน" มาให้แฟนกิน ในทันทีและทำตามทีเภสัชบอก ทุกอย่าง(เป็นการกินครั้งทีสองน้ะครับ ครั้งแรกนั้นแบบ ยังไม่ได้มีอะไรกัน แค่แหย่เล่นๆ แต่เขากลัวไปเอง) ผมให้แฟนกินตามที่เภสัชบอก

*การกินยาคุม ฉุกเฉิน นั้น กินเม็ดแรกให้เร็วทีสุดและเม็ดต่อไปอีก 12 ชม 
ในต่างประเทศ มีการกินพร้อมกัน แต่ยังไม่เป็นทีแนะนำในประเทศไทย ยาคุมฉุกเฉิน
ไม่สามาคุมได้ 100 %


                   4/2/57 ปรกติวันนี้ต้องเป็นวันทีประจำเดือนแฟนผมต้องมา ปรกติแฟนผมจะมาตรงกันเกือบทุกครั้ง วันนี้ผมเลยขับรถไปซื้อทีตรวดครรภ์ แบบจุ่ม มาให้แฟน ตรวด ขึ้น 1 ขีด 1 ขีดเท่านั้น ผมมองไม่ผิดแน่นอน ตอนนั้นโล่งเลยครับ เห็นขีดเดียว ผมกับแฟนนี่ยิ้มออกเลย วันนี้แฟนบ่น ปวดท้องนิดๆ ผมยังยิ้มๆ แล้วตอบไปว่า สงสัย ประจำเดือนใกล้มาแล้วหละ

                    10/2/57 ผมตื่นแบบตกใจนิดหน่อยเพราะเมื่อคืนผมฝันว่ามีเด็กผู้หญิงมาอยู่ด้วยเล่นกับเรา ตื่นมาผมถามแฟนทันทีว่า ประจำเดือนมาหรือยังแฟนบอกว่ายัง ตอนนั้นผมเครียดเลย ออกไปซื้อทีตรวดแบบเดิมมาทันที ผมให้แฟนตรวจในเย็นวันนั้นเลย มันขึ้นสองขีด แต่ขีดที่สองจางๆ อิบหายแหละ เครียดเลยครับ แฟนร้องไห้ลย ผมพยายามพูดว่าจะดูแลจะรับผิดชอบทุกอย่างเอง คืนนั้นผมปลอบแฟนจนหลับไป บอกแฟนไม่ต้องคิดมาก แต่คืนนั้นตัวผมเองนอนไม่หลับทั้งคืน

                       11/2/57 เพราะเมื่อคืนเครียดจนนอนไม่หลับ เลยออกไปซื้อ ทีตรวดมาเตรียมไว้ 3 แบบ แบบจุ่ม ราคา 50 บาท แบบหยด ราคา 100 บาท และแบบให้ปัสสาวะไหลผ่าน ราคา 150 หลักการเดียวกันทุกอันครับ แกะมาดูคำแนะนำตอนหลัง แต่ราคาสูงขึ้นเพราะ ความสะดวกในการใช้ ครับ ต่อนะครับ ผมตรวจทั้งสาม อัน ผลเป็นดังนี้ครับ ตรวจตอนเช้าครับ

1.แบบจุ่ม ขึ้นสองขีดจางๆ 
2.แบบหยด ขึ้นสองขีดจางๆ 
3.แบบปัสสาวะผ่าน ตอนแรกไม่ขึ้นสักขีด ตอนหลังมาดูสองขีดเข็มๆ 
เลยครับ(ปล่อยทิ้งไว้ 3 ชั่วโมง) การตรวจที่ให้ผลชัดทีสุดคือการตรวจในตอนเช้าเพราะ HCG จะสูง 
และควรเป็นปัสสาวะ สดใหม่ นะครับ และอ่านผลตรวจภายในเวลาที่กำหนดไว้ในใบคำแนะนำ 
หลังจากนั้นไม่สามารถอ่านได้นะครับ เพราะมันจะมั่ว

                ผมกับแฟนนึกว่าท้องแน่ๆ ผมบอกแฟนตอนนั้นเลยครับว่าจะรับผิดชอบเอง ไม่ต้องกลัวนะ แล้วแฟนร้องไห้กอดเราใหญ่เลยแต่เขาบอกว่าเขาไม่พร้อมเขาอยากเรียนอยู่ อยากดูแลพ่อแม่ก่อน และยังไม่พร้อมเลี้ยงลูก เพราะงั้นเราเลยตกลงไปเอาเด็กออกครับ (ที่ว่าท้อง เพราะ-อันทีผมทิ้งไว้ 3 ชมแหละครับมันขึ้น 2 ขีด) เลยหาคลินิกทำแท้ง แห่งหนึ่ง ใจกลางเมือง ผมสอบถามราคาทุกอย่างพร้อมรายระเอียด ในการทำใช้เงินมากพอสมควร ขอไม่บอกตัวเลขนะครับ

                      19/2/57 เมื่อคืนนอนไม่หลับเลยเพราะต้องไปเอาเด็กออก ตอนเช้ายังนอนคุยกันว่าจะเอาออกจริงๆ หรอ แต่ด้วยเหตุผลหลายอย่างครับ ทำใ้ห้เราไม่สามารถเก็บเขาไว้ได้ เราไปถึงที่นั้นประมาณบ่ายโมงครับ ตอนที่ผมไปนั้นผมนับดูแล้วมีคนทำประมาณ 20 คน มีเด็กตั้งแต่อายุ 14 จนผู้ใหญ่ประมาณ 30 ได้ครับ ส่วนต่อไปนี้ ผมจะให้แฟนมาเป็นคนเล่าต่อนะครับ เพราะตอนเขาไปตรวจหมอไม่ได้ให้ผมเข้าไป.......


ผญ : ตอนนั้นเรากลัวมากเลยระหว่างรอเรียกตรวจ ใจเราเต็นเร็วมากๆ เราสับสนไปหมดว่าเรามาทำไมที่นี้ เราจะทำร้ายยเขาหรอเขาเป็นลูกเรานะ เขาเกิดมาแล้วนะ เขาผิดอะไร ถึงเวลาทีหมอเรียกเขาไปตรวจแล้วเขาก็ทำการซาวด์หาเด็ก แต่ไม่เจอเด็ก ตรวจยังไงก็ไม่เจอ หมอบอกว่าเราอาจจะมาเร็วเกินไป หมอนัดให้อีก 14 วันมาตรวจใหม่

                       
                       23/2/57 วันนั้นแฟนยิ้ม บอกว่ามีเลือดเหมือนประจำเดือนไหลออกมาไม่มาก ด้วยความมั่วเลยบอกแฟนไปว่า เลือดล้างหน้าเด็กมั้งแฟนเงียบมากและเข้ามากอด ผมนี้แทบร้องไห้เลย เหมื่อนอยู่ในนรกเลย ทรมาน ทุกอย่าง ผมสงสารแฟนมากทีสุดเลย

                       27/2/57 ผมไม่สามารถเล่าต่อได้ นี้คือเวลาทีผมกำลังนั่งพิมพ์อยู่ 19. 30 น. เหตุการณ์ทีเล่ามาทั้งหมอคือเรื่องทีเกิดขึ้นจริง ระหว่างผมกับแฟน ผมไม่ได้อยากให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ไม่ได้อยากให้เราสองคนต้องมาทรมานแบบนี้ ในวันนี้ ผมกับแฟน ยิ้มอีกครั้ง เพราะประจำเดือนแฟน มา รอบนี้ผมมั่นใจไม่ล้างหน้าเด็กแน่ๆ เพราะ มาวันทีสองแล้วเลือดเยอะมาก เปลี่ยนผ้าอนามัย เกือบ 1 ห่อในหนึ่งวัน ผมแอบคิดว่าแฟนแท้งน้ะ พรุ่งนี้ผมจะตรวดอีกที เพื่อความมั่นใจ ครับ
        

* ตั้งกระทู้ไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์  ถึงหนุ่มสาววัยรุ่นที่มีความรักนะครับ การมีอะไรกันมันไม่ผิดหรอกครับ
แต่อยากจะบอกไว้ว่า ไม่มีวิธีคุมกำเนิดแบบไหน ที่ได้ผล 100% ครับ  ก่อนมีอะไรกัน คิดดีๆด้วยนะครับ
หากผิดพลาดขึ้นมา ควรจะรับมือยังไง แต่อย่าทำแบบ จขกท นะครับ มันไม่ดี





แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

Pi-Mu 24 ก.ค. 57 เวลา 19:23 น. 1

เพิ่มเติมนะคะพอดีมันยาวเกินไป
------------------------------------------------------
ขอตอบคำถามแบบรวมๆ เลยนะครับอ่านไม่หมด 

1.จะป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นแบบนี้อย่างไรต่อไปในอนาคต ?? 
จาก เหตุการณ์ครั้งนี้ ผมไม่กล้าที่จะมีอะไรกับแฟน จนกว่าจะเรียนจบแล้วครับ 
เรื่องแยกหอ ต้องคุยกันอีกทีเพราะ ค่าใช้จ่ายจะเพึ่มเป็นเท่าตัว ครับ 

2.ท้องไหม 
ยังไม่แน่ใจครับตอนแฟน ปัสสาวะ น้ำยังเป็นสีแดงเลย ยังไม่กล้าตรวจ ครับ
อาจจะรออีกวันสองวันครับ ถึงจะครวจได้แล้วจะมารายงานผลอีกทีครับ 

3.ใช้ถุงยางของอะไร
ดูเร็กซ์ เฟเธอร์ไลท์ ครับ สงสัยจะบางไปหน่อย 

4.เรื่องการใช้ผ้าอนามัย 
เป็นผ้าอนามัย โมเดส แบบมีปีก 4ชิ้น ผมโดนไห้ไปซื้อ สองวันติดครับ เลย จำได้ 

5.เรื่อง การใช้เงิน
ผมกับแฟนยังใช้เงินพ่อแม่ครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องกินเรื่องเที่ยว หรือ เรื่องทีไม่ได้เกี่ยวกับการเรียน ผมหารายได้พิเศษครับ 

6.มีคนถามผมว่าอายุแค่นี้จะรับผิดชอบยังไง
หากท้องจริง อันดับแรกผมคงบอกพ่อแม่แล้วก็ออกจากมหาลัยมาทำงาน รับจ้างหรืองานอะไรนั้นผมยังไม่ทราบครับ อาจจะมีขอพ่อแม่ บ้าง ในช่วงแรกๆ ผมอาจจะทำได้ไม่ดีเท่าผู้ใหญ่ทีมีงานทำ แต่ผมจะพยายาม ดูแล เขากับลูกให้ดีทีสุดครับ ไม่ให้พ่อแม่เลี้ยงแทนครับ

ผมขอบคุณทุกกำลังใจทีให้ผมกับแฟนนะครับ ส่วนคนทีตำหนิผม ผมยอมรับผิดทุกอย่างครับ 
ไม่มี เหตุผลเลย ที่คนหนึ่งคนต้องมา รับผิดชอบ ในสิ่งทีผมกับแฟนได้ทำขึ้น ผมผิดตั้งแต่แรกทีอยู่ด้วยกันสองคนผมยอมรับ ผมผิดที่เป็นคนไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ของตนเอง ที่ผมตั้งกระทู้ขึ้นมาเพื่อบอกคนอีกหลายๆ คน ที่ยังไม่มีประสบการณ์เรื่องแบบนี้ เพื่อให้เขาลองกลับไปคิดดูใหม่ ว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ ถ้าเกิดว่า เขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบผมในวันนี้ เขาจะต้องทรมาณแค่ไหน เขาจะรู้สึกผิดแค่ไหน เราสองคนร้องไห้กันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เพียงเพราะ ความสุขเพียงไม่กี่นาทีในวันนั้น กลับทำให้เราสองคนต้อง เสียใจและเจ็บปวดมากในวันนี้
1/3/57 นี้คือเหตุการณ์ปัจจุบัน เลือดยังไม่หยุดไหล ครับ ผมจึงให้แฟนตรวจ อีกครั้ง ผลเป็นดังรูปครับ  อีก 1 ขีดเข็ม 1 ขีดจาง การตรวจครั้งทีแล้วก็ให้ผลแบบนี้ 

   ต่อไปนี้ผมจจะพูดถึง ทุกร้านขายยา และ คลินิก ทีผมได้ไป ให้เภสัชและหมออ่านผลครับ  ไม่มีเจตนา จะทำร้ายชื่อเสียงของร้านไหนน้ะครับ  
1.ร้านอยู่ทีชั้น 5 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ร้านนี้บอกกับผมว่า ไม่ท้อง 100 % ครับ ไม่แน่ใจว่าเป็นเภสัชไหม เขาบอกเหตุผลเพราะว่า ตอนตรวจ ปัสสาวะ จะไหลผ่านขีดแรก ทำให้ชีดแรกติดขึ้นมาด้วย
2.ร้านอยู่ชั้น 1 เดอะมอลล์ ที่เดิมครับ ป้ายร้านเป็นสีฟ้า แฟนบอกว่ามีเภสัช ผมจึงเขาไปถาม ร้านนี้ บอกว่าไม่แน่ใจเพราะว่า อีกขีด จางๆ แนะนำให้เข้าคลินิกตรวจ
3.อยู่ซอย งามวงศ์วาน 18  ส่วนตัวผมค่อนข้างเชื่อครับ พี่เภสัชบอกว่า ท้องแน่ๆ แต่ทีมีเลือดคล้ายประจำเดือน อาจจะเกิดการแท้ง พี่เขาเลยเดินพาไปคลินิก ใกล้ๆ กัน
4.คลินิก แนะนำให้ไปโรงพยาบาล เพราะอาจเกิกการแท้งคุกคาม มีโอกาส ติดเชื้อสูง ที่คลินิกบอกว่า โอกาสท้องสูง ส่วนใหญ่ทีตรวดทีเป็นผลบวกจะไม่ค่อยผิดพลาด ครับ
5.โรงบาลเอกชน ข้างๆ เดอะมอลล์ ครับ เข้าไปปรึกษา หมอบอกว่าไม่น่าจะท้อง แต่ให้เจาะเลือดตรวจ เพื่อให้มั่นใจ ค่าใช้จ่าย ประมาณ 1000 บาทเพราะมีค่าแลปตรวจเลือด

    ผลเลือดออกมา ตกลงว่าท้องครับ แต่ไม่แน่ใจว่าท้องนอกมดลูกมั้ย หมอแนะนำให้ อันตราซาวด์+ตรวจภายใน ค่าใช้จ่าย รวมประมาณ 3000 บาทครับ ว่าเด็กยังมีชีวิตอยู่ไหม อาจจะการแท้งเกิดขึ้น 
     ผลออกมาเป็นการท้องนอกมดลูกครับ มีวิธีการรักษา จากการที่คุยกับหมอ หมอ แนะนำ 3 แบบ
1.ปล่อยให้ออกเอง 
2.ฉีดยาเพื่อให้ตัวอ่อนฝ่อ 
3.การผ่าตัด  
หมอแนะนำให้เลือกการฉีดยาครับ ค่าใช้จ่ายประมาณ1000บาท

     สาเหตุ มาจากยา คุมกำเนิด ฉุกเฉิน ครับ เพราะว่า การที่กินยาคุมเข้าไปทำให้การเคลื่อนที่ของไข่ช้าลง ทำให้เกิดการฝังตัวทีปีกมดลูกครับ

0
KN1GH7 24 ก.ค. 57 เวลา 21:10 น. 3
อ่านเเล้วยังวิตกเลยน่ะค่ะ เป็นกำใจให้ค่ะสู้ๆ
เรายังสิ่งต่างๆที่อยู่รอบข้างเสมอ เราควรคิดถึงอนาคต
คิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น ^..^ 
0
เป็นกำลังใจให้นะ 24 ก.ค. 57 เวลา 22:30 น. 4

ผมว่า คุณเป็น ผช ที่ดีคนนึงเลยนะ ผช ที่กล้ารับผิดทุกอย่าง โดยไม่มีข้อแก้ตัว

ถือว่าโอเคเลยครับ จากการได้บทเรียนนี้ ผมขออวยพร ให้คุณทั้งคู่ มีฟามสุกกันมากๆนะครับ
.
.
.
# โดยส่วนตัวผม ไม่มีข้อตำหนิครับ ถ้าคิดได้แบบนี้และจำทำอย่างที่คิดจริงๆ :)

# ปัจจุบัน ถ้ารู้ว่าท้องโดยไม่พร้อม สามารถติดต่อ รพ รัฐบาล เพื่อปรึกษาปัญหา
ผลสรุปอาจนำเด็กออกได้ครับ ถ้าอายุครรภ์ไม่กี่เดือนครับ ไม่ผิดกฎหมาย
ทำโดย รพ รัฐ เอง :)

0
5858 25 ก.ค. 57 เวลา 07:53 น. 6

เราว่าไม่ท้องนะ ทิ้งไว้กี่วันถึงไปตรวจอ่า ปกติต้องทิ้งระหว่างห่างหลังการมีเพศสัมพันธ์ไป 1-2 สัปดาห์นะถึงจะตรวจได้อ่า ถ้ายังไงไม่แน่ใจให้ไปตรวจที่หมอดีกว่า เลือดออกมาเยอะแสดงว่ามีอาการผิกปกติแล้วอ่า
รีบตรวจนะจะได้รีบรักษา ทันเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนเลย แต่กินยาคุมฉุกเฉินแล้วไม่น่าจะเป็นอะไรนะ

0
Orina-Gaze 25 ก.ค. 57 เวลา 16:53 น. 7

-บาปมันก็บาปอ่ะแหละ
แต่การเอาออกอย่างถูกกฎหมาย มันปลอดภัยกว่า การไปหาหมอเถื่อน
แต่ถ้านึกถึงในด้านศีลธรรม มันเป็นบาปมหันต์ ที่เราจะไปทำร้ายชีวิตหนึ่งที่กำลังจะเกิดมา

แล้วการท้องนอกมดลูกมันมีอัตราการเสี่ยงสูงไง หมอเขาจึงแนะนำอย่างนั้น อีกอย่างท้องนอกมดลูก ท้องจะไม่โต ไม่มีอาการเหมือนคนท้อง ไม่มีใครรู้ก็สามารถเรียนได้อะไรได้ปกติ

0
หน่องมุกบุกโลกกก 25 ก.ค. 57 เวลา 20:48 น. 10

ดูแล้วเสียเงินไปเยอะเลย ไหนจะค่านู่นค่านี่เนอะ
ความจริงจขกท.ป้องกันทุกทางแล้ว ทั้งถุง ยาคุม
จขกท.สุภาพบุรุษมากๆเลย ไม่ทิ้งด้วย ผลเป็นยังไงคงต้องว่ากันใหม่อีกที
หนูว่าลูกคงไม่อยู่แน่แล้ว ขอให้แม่เด็กปลอดภัยนะคะ

0
Lady-Victoria 26 ก.ค. 57 เวลา 12:58 น. 12

แล้ว Yes กันทำเห้ ไรว่ะถ้าจะกลัวขนาดนี้ รู้ว่าป้องกัน

แต่ก็ใช่เรื่องมั้ยละ ไม่อยากท้อง ก็อย่า Yesกันค่ะ 

#รอดูทู้โชว์ไง่ในนี้ที่มาบอกว่า Yesกับแฟน

0
นามิ นัตสึเมะ 26 ก.ค. 57 เวลา 23:20 น. 13

ผู้ชายที่ทำแบบนี้ส่วนมากจะไม่รับผิดชอบ แต่คนๆนี้แบบว่า..รับผิดชอบทุกอย่างที่ทำ ปลื้มค่ะ !!! สู้ๆนะคะ ขอให้มีความสุขคะ

0
หลุยส์ 27 ก.ค. 57 เวลา 08:10 น. 15

ถือเป็นอุทาหรณ์ ต่อให้ป้องกันแต่ก็ยังไม่ 100% เป็นกำลังใจให้ จขกท ค่ะ สู้ๆ คุณยอมรับผิดถือว่าดีส่วนนึงนะ :)เยี่ยม

0
หน่องมุกบุกโลกกก 27 ก.ค. 57 เวลา 12:00 น. 16

อยากก็เอาค่ะ ก็ไม่ควรไปว่าเขารึเปล่า
เอาก็ป้องกันแล้ว ดูจากที่เขาเล่ามันก็สุดวิสัยจริงๆ ทุกอย่าง
เรื่องธรรมชาติ คิดว่างั้น

0