Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดสำรวจที่สุด! ไอดอลชายที่ “ผู้ชายเกาหลี” อยากแต่งงานด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เคยแต่ได้ยินแต่ไอดอลเคป๊อบชายที่สาวๆ กรี๊ดและอยากแต่งงานด้วย แต่น้อยคนถ้าไม่ใช่สาวกคอเพลง K-P0P นั้นก็อาจจะยังไม่รู้ว่าในวงการนี้ได้มีการจัดอันดับไอดอลชายที่ผู้ชายเกาหลีอยากแต่งงานด้วยเช่นกัน งานนี้จัดว่าเป็นเรื่องราวในวงการ K-POP ที่น่าสนใจใช่ย่อย และหนุ่มๆ ไอดอลในวงการเพลง K-POP ที่ผู้ชายเกาหลีอยากแต่งงานด้วยนั้นจะเป็นใครกันบ้างงั้นไปติดตามกันเลยดีกว่า

 หรือ จี-ดรากอน เป็นหัวหน้าวงบิ๊กแบงเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดวายจีมาตั้งแต่อายุ 12 ปี เคยร่วมแสดงกับศิลปินรุ่นพี่ในค่ายทั้งในอัลบั้มและในงานคอนเสิร์ตมากมาย จียงเป็นคนชอบเพลงแนวฮิพฮอพและการร้องแร็พ เป็นคนที่แต่งตัวเก่งและรักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะรูปตัวเองชอบการแต่งตัวที่มีหมวก นอกจากความสามารถด้านการแรพและบีทบอกซ์แล้วจียงยังสามารถแต่งเพลงเองได้อีกด้วย

นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องชาวไทยสัญชาติไทย-อเมริกัน เป็นหนึ่งในสมาชิกในวงดนตรีเกาหลีใต้ 2PM สังกัด JYP นิชคุณเป็นคนขี้อายและเงียบๆ แต่ถ้ารู้จักนิชคุณมากกว่านี้ เขาก็จะบ้ามากและก็จะคุยได้ไม่หยุด แต่บางครั้งก็ชอบนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยคนเดียว งานอดิเรก เล่นเปียโน ตีแบดมินตัน ตีกอล์ฟ เล่นอินเตอร์เน็ต คุยโทรศัพท์ เขียนไดอารี่ ฟังเพลง ไปร้านสตาร์บัค

อี ฮงกี เป็นนักร้องไอดอลของเกาหลีและยังเป็นนักแสดงและพิธีกรเป็นนักร้องนำของวงดนตรี F.T ISLAND และยังเป็นนักแสดงที่น่ารักตายิ้ม ครอบครัวมีพ่อแม่น้องสาวชื่อเล่นภาษาเกาหลีแต่แปลว่าเด็กดื้อผู้น่ารัก งานอดิเรก ร้องเพลง ฟังเพลง ฟุตบอล เกมส์ ทำอาหาร 

ปิดท้ายที่หนุ่ม คิมเฮซอง แม้หนุ่มคนนี้จะไม่ได้มาทางเพลง K-POP แต่เรื่องผลงานการแสดงของเขาก็จัดว่าโดดเด่นบวกกับเป็นผู้ชายที่มีใบหน้าหวานน่ารัก เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะติดโผล่เข้ามากับการเป็นไอดอลที่ผู้ชายเกาหลีอยากแต่งงานด้วยเหมือนกัน 

ที่มา...Sanook.com

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น