Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำความรู้จัก ตุ๊กตาผีAnnabelle

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับผมเป็นแอดมินจากเพจ ClubHorror นะครับ วันนี้จะมาแนะให้รู้ว่า ตุ๊กตาแอนนาเบลคืออะไรนะครับ สำหรับใครที่สนใจเพจเราสามารถเข้าไปกดไลค์ได้ที่: https://www.facebook.com/horrorclub นะครับ
เป็นเพจที่รวบรวมความบันเทิงทางด้านหนังสยองขวัญเลย ไม่ว่าจะอัพเดทหนังใหม่ รีวิวหนังสยองขวัญ คลิปจากหนังสยองขวัญ การ์ตูนหลอนๆ สาระเกี่ยวกับสิ่งที่มองไม่เห็น สัตว์ประหลาดต่างๆ และอื่นๆอีกมากมายได้ที่นี่เลยครับ ขอความกรุณาฝากกด "รับการเเจ้งเตือน" ด้วยนะครับ
ที่มาโปรโมตเพราะเมื่อก่อนเพจนี้เคยดังจนกระทั่งมีคนบอกว่า ไม่เห็นโพสขึ้นหน้าฟีตข่าวเลย T_T คนเลยเห็นโพสน้อยมากจากเมื่อก่อนที่รุ่งสุดๆ
เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หากใครเป็นแฟนหนังสยองขวัญก็คงรู้ดีว่ามีหนังที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงเมื่อไม่นานมานี้เกี่ยวกับเจ้าตุ๊กตาผีแอนนาเบลอย่าง the conjuring และสำหรับใครสนใจอยากจะรู้ว่ามันเป็นยังไง หรือดูเรื่อง the conjuring แล้วยังไม่เข้าใจลองอ่านดูก่อนเน้อ
สำหรัับแฟนๆเรื่อง the conjuring คงรู้กันดีว่า วันที่ 3 ตุลาคม 2014 จะมีโปรเจ็กหนังจาก the conjuring สร้างเป็นหนังภาคแยกของเจ้าตุ๊กตาผีจอมขโมยซีน โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Annabelle ก็รอติดตามชมกันได้ในโรงภาพยนต์เลย แต่เรามาทำความรุ้จักเจ้าตุ๊กตาตัวนี้ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมดีกว่า ก่อนที่ the conjuring ภาค 2 จะมาอีกภายในปี 2015 มาเยอะเเท้ล้ะ ! -_-
เข้าเรื่อง ! Annabelle หรือ ตุ๊กตาผีแอนนาเบล แอดมินย่อมาให้แบบสุดๆเลยนะ -0-
มันเป็นเรื่องจริงที่เล่าต่อๆกันมาแอดมินไม่สามารถยืนยันได้ว่าข้อมูลที่เล่าให้ฟังนี้ถูกต้องหรือไม่ แต่ก็อ่านเอาหลอนๆไปก็ดี =w=
[รูปภาพของจริง กับ ในหนัง ของเจ้าตุ๊กตาผีแอนนาเบล]
ย้อนกลับไปเมื่อปี 1970 มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ ดอนน่า พักอยุ่ในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง เมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดครบ 28 ปีของ ดอนน่า เเม่ของเธอซื้อตุ๊กตาผ้าตัวพอดีๆไม่ใหญ่มากไม่เล็กมากมาให้เธอ เธอตั้งชื่อให้มันว่า แอนนาเบล เเต่เธออายุ 28 เเล้วจะให้เธอไปเล่นเป็นเด็กน้อยก็กระไรอยู่ 55555

เธอก็เอาเอามาประดับตกเเห่งห้องนอนซะเลย ตัวของตุ๊กตาแอนนาเบลนั้นก็วางอยู่ตามหัวเตียง เหตุการณ์ก็ปกติดีนะ ! จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อตุ๊กตาแอนนาเบลที่วางอยุ่บนหัวเตียงกลับมีลักษณะท่าทางที่ผิดเพี้ยนไปจากเดิมคือ ทำไมไขว้ขาได้ล้ะ ? ทำไมเปลี่ยนท่านั่งได้ละ ?
นี่คือจุดเริ่มต้นของความหลอน...
จนกระทั่งวันหนึ่งดอนน่ากลับเข้าห้องพักเเล้วพบว่า ฝาผนัง ประตู กำแพง ถูกเขียนด้วยดินสอสีสีแดงด้วยคำว่า "ช่วยด้วย" และตุ๊กตาแอนนาเบลก็หายไปจากหัวเตียงไปอยุ่ตามที่ต่างๆของห้อง เธอจึงรุ้สึกกลัวและเริ่มเอะใจเเล้วว่าต้องมีอะไรไม่ดีเเน่ๆเลย...
เธอเลยโทรเรียกคนปราบผีมาให้มาที่ห้องว่าห้องนี้มันมีอะไรหรือป่าว เเล้วตุ๊กตาตัวนี้มันมีอะไรกันเเน่ คำตอบเเรกที่เธอได้รับจากปากคนปราบผีคือ "ห้องนี้มีคนตาย เเละวิญญาณนั้นได้เข้าสิงตุ๊กตาตัวนี้"
เธอรู้สึกช็อค รวมกระทั่งแอดมินด้วย 55555 เธอก็กลัวดิ่ แต่จะทำยังไงได้ในเมื่อยังคงมีวิญญาณสันดานเเย่ยังคงวงเวียนอยู่ในห้องๆนี้ เธอเลยเริ่มทำใจและปรับตัวอยู่กับตุ๊กตาตัวนี้ในที่สุด....
จนวันหนึึ่งมีเพื่อนชายเข้ามาในห้องของ ดอนน่า และหยอกล้อเล่นกับตุ๊กตาตัวนี้ทั้งๆที่ไม่รุ้เลยว่าตุ๊กตาตัวนี้มีผีสิงอยู่ ทันที่ที่ชายคนนี้นอนหลับ เขารู้สึกเหมือนว่ามีอะไรมาบีบที่คือ พอเขาตื่นขึ้นมาพบกับรอยมือเล็กๆบริเวณคอ...
เรื่องเริ่มหนักขึ้นทุกวันๆเพราะ แอนนาเบล เคลื่อนย้ายตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทำข้าวของเสียหาย และหลอกหลอนนห้องข้างๆอยู่เสมอๆจนเธอต้องยกตุ๊กตาตัวนี้ให้กับ
2 สามี-ภรรยา นักปราบผีมืออาชีพชื่อดังที่ชื่อ เอ็ด และ ลอเลน
[ภาพเอ็ดและลอเรน 2 สามี ภรรยา นักปราบผี]
เอ็ดเเละลอเลนนั้นยินดีที่จะรับตุ๊กตาตัวนี้กลับไปที่พิพิธภัณฑ์ของเขาที่ชื่อพิพิธภัณฑ์วอเรน
ก่อนที่ เอ็ด และ ลอเลนจะรับตีกตากลับไปไว้ที่ พิพิธภัณฑ์วอเรน ขณะที่เขากำลังขับรถกลับนั้นรถเกิดเสียหลักเธอจึงต้องเอาน้ำมันต์มาพรมตุ๊กตา และ รีบนำตุ๊กตาตัวนี้ไปไว้ในบ้านให้เร็วที่สุด
เมื่อถึงบ้านของเอ็ดเเละลอเลนเเล้วเอ็ดได้เอาตุ๊กตาแอนนาเบลวางไว้บนเก้าอี้ไม้แต่ตุ๊กตาแอนนาเบลกลับลอยขึ้นมาเองอย่างน่าตกใจและค่อยๆตกลงมาหลายอาทิตย์ต่อมาแอนนาเบลเริ่มเคลื่อนย้ายไปยังที่ต่างๆของบ้านไปอยุ๋ห้องนู้นห้องนี้
หลายครั้งที่เอ็ดและลอเลนไปทำงานและกลับบ้านมาจะเห็นเจ้าตุ๊กตาแอนนาเบลนั่งอยุ่บนเก้าอี้ไม้โยกอย่างสบายใจเฉิบบตุ๊กตาตัวนี้นิสัยไม่ดีจริงๆครับ ชอบทำลายข้าวของ และชอบเข้าไปทำร้ายเเขกที่มาในบ้าน
หลวงพ่อ เจสัน ทีเป็นเเขกเข้ามาในบ้านของเอ็ดและลอเลนนั้นหยิบแอนนาเบลขึ้นมาพร้อมกับพูดว่าเเกมันเเค่ตุ๊กตาเน่าๆเเกทำอะไรใครไมไ่ด้หรอก ! และก็โยนตุ๊กตาตัวนั้นลงพื้นและทันทีที่หลวงพ่อกำลังจะหันหลังกลับเอ็ดกลับพูดขึ้นมาว่า"หลวงพ่อไม่น่าพูดอย่างนั้นเลยนะครับ"

ชั่วโมงต่อมาก่อนที่หลวงพ่อจะหลับ เอ็ดและลอเลนย้ำเเล้วย้ำอีกว่า หลวงพ่อกลับบ้านดีๆนะ ระวังตัวไว้ด้วยและโทรหาทันทีที่ถึงบ้านแต่ในชั่วโมงต่อมา หลวงพ่อกลับโทรมาหา เอ็ดและลอเลน พร้อมกับพูดว่า รถเบรกแตก 555แต่ เขาเกือบตายเพราะว่ารถพังยับเยิน
เอ็ดและลอเลนเลยได้ทำตู้ที่ผ่านการทำพิธีมาเเล้วในพิพิธภัณฑ์ออคคัลท์ หรือ พิธภัณฑ์วอร์เรน ตั้งเเต่แอนนาเบลเข้ามาอยู่ในตู้นี้ เธอก็ไมไ่ด้ออกไปไหนอีกเลย


[ภาพตู้ใส่ตุ๊กตาแอนนาเบลในพิพิธภัณฑ์ของแอ็ดและรอเลน]
ไม่กี่วันผ่านมี มีชายคนหนึ่งเข้ามาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แห่งนี้
และทำท่าล้อเลียนแอนนาเบลไม่กี่วันผ่านมี มีชายคนหนึ่งเข้ามาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แห่งนี้
และทำท่าล้อเลียนแอนนาเบลพร้อมท้าว่าถ้าเเกมีชีวิตอยุ่มีวิญญาณสิงอยุ่ในนั้นจริงขอให้วันนี้ฉันตายทันใดนั้นที่ชายคนนี้กำลังขับรถกลับบ้านรถเขากลับเสียหลักชนกับต้นไม้ชายคนนั้นตายคาที่

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น