Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[GOT7] ความรู้สึกที่มีต่อ GOT7

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับทุกคน คือแบบว่าอยากเล่าอ่ะ 5555 ซึ้ง



ขอบอกก่อนว่าเป็นคนฟังเพลงทุกแนวทุกชาติ อาทิ ไทย สากล เกาหลี บลาๆๆ และชอบมากนักร้องสากลแบบว่าติดตามผลงานตลอด (Rihanna, Nicki Minaj etc.) วันนั้นเราเข้าเว็บกระปุมตามปกติ และเข้าไปอ่านข่าวคราววงการเพลง ดันไปสะดุดกับข่าวบอยแบรนด์น้องใหม่แห่งค่าย JYP เลยรีบเข้าไปดู (ชอบศิลปินและผลงานเพลงค่ายนี้มากกกก) เราก็ดูโปรไฟล์ทั้ง 7 คน เห็นว่ารวมคนหลายสัญชาติหน้าตาก็ดีทุกคน มีคนไทยอยู่ด้วย และก็คลิกลิ้งค์ผลงานเพลงเข้าไปดู MV เพลง Girls Girls Girls ฟังครั้งแรก...เพลงอะไรของมันวะ ? ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่คิดอะไรมากนัก ดูอีกรอบและสังเกตแอ๊คชั่นแต่ละคนในเพลง คือว่า โอ้ยยยยย ชอบอ่ะ! เหอะๆ น่ารักมากกกก ตอนแรกเราชอบเจบีอ่ะ เพราะความสูงด้วยแหละ เลยย้อนกลับไปดูตอน JJ Project ทำไมช่างแตกต่างกันอย่างนี้นะ 555

เราก็เลยไปหาเพลงในมินิอัลบั้มฟัง ปรากฎเราก็เริ่มชอบวงนี้เพราะว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี เพราะเพิ่งจะเดบิวต์ด้วยอย่างหนึ่ง  เราชอบเพลง Like Oh ที่สุดเลยยยย ถูกจริตมากกกก เพลงอื่นเฉยๆ และก็ดู MV และ Live บ่อยๆ เพราะชอบนะแต่ยังไม่ถึงขั้นหลง จากนั้นก็เริ่มเฉยๆ 

จนอัลบั้มถัดมา เราก็เข้ามาดู MV เพลง A ปรากฎว่า กรี๊ดดดดดเลย (จริงๆ) คือว่าความน่ารักสดใสของทุกคนมันกระตุกต่อมหัวใจเราเหลือเกิน ดูไปยิ้มไปแบบว่าน่ารักมากกกกก ละลายเลย ฮ่าๆ และเราก็ติดตาม GOT 7 มาเรื่อยๆ จนถึงวันนี้

ที่เล่ามาทุกคนอาจจะงงๆ นะ คือเรียบเรียงไม่เก่ง ต้องขออภัยด้วย 

สาเหตุที่เราชอบ GOT 7 คือ ยองแจ จากการดู MV Girls Girls Girls ครั้งแรก ทำไมหน้าตามันเป็นแบบนั้นอ่ะ คือเราจะชอบสังเกตหน้าตา แอ๊คติ้ง แอคชั่น ใน MV เราก็พยายามมองหาความหล่อหรือน่ารักในตัวยองแจจนเจอ ยองแจตอนแรกดูแบบโดนกลบรัศมีจังเลย เราจะเป็นคนชอบคนที่ไม่โดดเด่น เพราะมันน่าค้นหาดี ยิ่งเห็นก็ยิ่งรักเลยนะพ่อคนเนี้ย และชอบฟังเสียงยองแจร้องเพลง เรานั่งฟังทุกเพลงเพื่ออยากรู้ว่าจะได้ร้องมากน้อยแค่ไหน

ต่อมายูคยอม พูดตามตรงน้องคนนี้ไม่เคยอยู่ในสายตาเลย จนกระทั่ง MV A คือแบบด้วยทรงผมท่าทางและมีบทบาทในเพลงมากขึ้นและมีท่อนร้องเยอะขึ้น เลยแบบมันน่าสนใจดี และเพิ่งรู้ว่าน้องสูงที่สุดในวง เป็นคนแพ้คนสูง ยิ่งสูงยิ่งชอบ แอร๊ยยยย  และยิ่งไปหาดูรูปต่างๆ นะ คือน้องออร่ามากกกกกกก มองเห็นความเซ็กซี่เลยอ่ะ ถึงจะยังไม่โชว์ก็เถอะ

สำหรับคนอื่นๆ ก็หล่อ+น่ารัก ขอไม่พูดถึงแล้วกันนะ (เมนยองแจ อวยคนเดียวพอ 555)

เราเป็นคนชอบวงน้องใหม่อยู่แล้ว เพราะชอบอะไรที่เป็นการเริ่มต้นและคอยดูการเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ สำหรับ GOT 7 เราชอบมากเพราะไสตล์ของแต่ละคนผสมกันอย่างลงตัว อาจจะปล่อยของออกมาไม่มาก แต่มีแน่นอน เราจะรอวันที่ GOT 7 ดังเป็นพลุแตก สัญญาว่าจะติดตามผลงานตลอดไป

เราไม่เคยจะชอบหรือเป็นติ่งวงไหนเลยเพราะวงนี้แหละ ด้วยหน้าตา ความสามารถ+โมเม้นต์น่ารักของทุกคนมันทำให้น่าติดตาม เราไม่ค่อยจะรู้ศัพท์ที่ใช้เรียกอะไรเลย แบบเพิ่งเคยเป็นติ่งอ่ะ เราก็ไม่ค่อยได้ดูเกี่ยวกับ GOT7 ต่างๆ เลย แต่ก็พยายามติดตามตลอด ก็ยังงงๆ กับการเรียกชื่อคนโน่นคนนี้ ยังไงก็ฝากแนะนำมือใหม่ด้วยนะ 55

สุดท้ายอยากบอกว่าเราหลงรัก GOT 7 เพราะ

1. ความน่าค้นหาและเสียงร้องของ ยองแจ


2. ความสูงของ ยูคยอม

3. ใบหน้าหล่อๆ และการเต้นของ มาร์ค

4. ความเย้ายวนในการเต้น และร้องแร็ปของ แจ๊คสัน

5. ความจิ้นของ แบมแบม ความน่ารัก+หล่อของ เจบี, จูเนียร์

6. ชอบท่าเต้นทุกเพลง + เพลงแต่ละเพลง ชอบสุดคือ Like Oh

ขอฝากตัวด้วยนะทุกคน เพิ่งจะเคยเป็นติ่งครั้งแรกในชีวิตนี้ สัญญาจะติดตามและรัก GOT 7 ตลอดไป (เราจะเติบโตและมอบความรักไปด้วยกัน ) 



แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

JJ Scorpion 28 ก.ค. 57 เวลา 13:47 น. 1

ไหนๆก็หลงเข้ามาแระ เม้นหน่อยละกัน คึคึ ไม่ต่างกับเจ้าของกระทู้จ้า จริงๆเค้าเป็นฮอทเทส(แฟนคลับ 2pm) ก็ติดตามพวกลุงๆแก เมนเฮียด้งแล้วเฮียแกก็เล่นดรีมไฮคือตอนนั้นฟินมาก ต่อมาก็มีดรีมไฮ2 อร๊ากกก เจบีน่ารักมากมาย หลงจ้า ไปหาประวัติก็ไม่ค่อยเจอรายละเอียดอะไร แล้วก็หายไปซักพัก มารู้อีกทีก็ตอนที่พ่อคุณแกจะเดบิวต์เป็น Got7 นี่แหละ ตอนเพลง Girlsx3 บอกเลยว่ารู้สึกผิดหวังอ่ะ 5555 คือแบบเจบีเปลี่ยนไปเยอะมว๊ากกกกกกกกกกก แต่ก็คอยตามข่าวนิดหน่อยๆพอเป็นพิธี เอิ๊กๆๆ ตอนนี้มี เพลง A แ็อกกก หลงหัวปักหัวปำจ้า ตามเก็บทุกโมเม้นอ่ะ แฟนไซต์ ขึ้นไลท์สด โหวต แชร์ ทำหมดทุกอย่าง วงนี้มีเสน่ห์มากๆอ่ะ มันไม่ใช่จะเพอร์เฟคอะไร แต่แบบบบบบบบบบบบบบบบบบ............................................................................... อร๊ายยยยยยยยยยยยยย 

ปล.เค้าเมนเฮียหวังคนบ้าบอนะเออ มาสไตล์เดียวกับเฮียด้งบ้าบอพอดัน 555 ชอบคนบ้าไม่ถือว่าแปลก คึคึคึ 
ปล.ข้าน้อยผู้รักสัตว์ป่า2pmด้วยใจขอสัญญาว่าจะรักและดูแล สัตว์เลี้ยงตัวน้อยGot7 ตลอดไป อาเมนนนนนน I Got7

0
beerasoon 28 ก.ค. 57 เวลา 16:38 น. 2

ยอมรับว่าชอบวงนี้เพราะมีแบมแบมเป็นคนไทย แต่พอดูไปดูมาก็ชอบทั้งวง แล้วถ้าถามว่าชอบแต่ละคนเพราะอะไรละก็...
มาร์ค : เราชอบเพราะหน้าเขาหล่ออ่ะ คำเดียวสำหรับเขาเลยคือหล่อ แล้วก็เสียงแร็ป มาร์คแร็ปได้แบบ..เพราะมากกก เราชอบที่สุดอ่ะ ในเมนแร็ปอ่ะนะ
เจบี : อันนี้ไม่รู้ว่าชอบเพราะอะไรแต่มันชอบอ่ะ..
จูเนียร์ : นายคนนี้ทำให้ฉันนอกใจเมนอย่างแบมแบม (?) MV A เนียร์น่ารักมากกกก (พยายามไม่สนใจเรื่องตีนกา 5555555555)
แจ็คสัน : รีแอ็คชั่นคนนี้ช่าง....เยอะแยะจนคิดว่าสติหายเกลี้ยง (?) 555555555555
ยองแจ : คนนี้เวลาหัวเราะแล้วดูเหมือนเด็กน่ารักๆ ใสๆ(?) ไม่มีพิษไม่มีภัย 5555555555555555
แบมแบม : ชอบเพราะเป็นคนไทย...(ไม่ใช่ละ 55555) น่ารัก ดูเป็นเด็กกว่ามักเน่อย่างยูคยอมอีกอ่ะ นิสัยน่ารักมากกก ชอบ 555555
ยูคยอม : มักเน่ยักษ์คนนี้...นิสัยเด็กแต่ส่วนสูงไม่เด็ก 55555555 คริสตัลบริสุทธิ์ (เขียนงี้ป่ะ? 5555) ของวง ใสของแท้ หรือไม่ใส??

วงนี้มันแตกต่างกับวงอื่นอ่ะ มันดูบ้าๆ สนุกสนาน เฮฮา ดูแล้วก็ยิ้มมีความสุข 5555555 

0
Princess of snow 28 ก.ค. 57 เวลา 17:07 น. 3

GOT7 มันบ้า อันนี้ไม่เถียง 5555

ขนาดมาร์คที่ดูซึนที่สุด นางยังสติออบซอ ในบางมุมเลย 55 ชอบวงนี้มาก

0
nine092 29 ก.ค. 57 เวลา 20:07 น. 4

ดู Real got7 ep.5 ที่ซ่อนกล้องแกล้งยูคยอมแล้วรู้เลยว่ายูคใสกว่าคริสตัลบริสุทธิ์อีก ขนาดไม่ได้ทำผิดอะไรยังยอมขอโทษ แล้วตอนร้องไห้นี่ร้องตามเลยอ่ะ

0
beerasoon 29 ก.ค. 57 เวลา 21:46 น. 5

ใช่ๆๆ เรียลก๊อต 5 เราดูแล้วแบบ...สงสารยูคมากกก แต่ก็ขำ 555555

เจบีนี่ตีบทแตก ออกไปนอกห้องวิ่งไปกอดเนียร์ ขำ 55555555

0
Lizyow 6 ส.ค. 57 เวลา 19:20 น. 6

คือ.. ทีแรกเราเป็นคนที่ไม่ชอบเกาหลีอะไรพวกนั้นเลย แต่เพื่อนทั้งกลุ่ม(ย้ำว่าทั้งกลุ่ม) เป็นติ่งเกาหลีหมดเลยไง แล้วเพื่อนคนนึงเอา MV เพลง Girls Girls Girls มาให้ดู แล้วก็คะยั้นคะยออยู่นั่นปหละว่า คิดว่าคนไหนเป็นคนไทย เราก็งงว่าวงนี้มีคนไทยด้วยเหรอ แล้วก็ชี้ไปที่แบมแบม (ซึ่งถูกด้วย) เพื่อนก็บอกว่าชอบใครที่สุด เราเลยบอกไปว่าคนที่เป็นคนไทยอ่ะ แล้วมันก็มาเปิด MV ของกัซให้เราดูทั้งวัน แล้วคือแบบ เพลงมันติดหูไง กลับบ้านไปเลยไปฟัง แล้วก็เริ่มหาข้อมูลของวงนี้

ทีแรกก็เฉยๆ เพราะตัวเองเป็นคนที่ไม่สุงสิงกับอะไรพวกนี้ แต่พอมาเปิดดูโน่นนั่นนี่ของกัซแล้ว.. มันรู้สึกแบบ เหมือนตกหลุมรักมั้ง 555555555 แล้วทีแรก ตอนที่ชอบใหม่ก็คิดว่าตัวเองเป็นติ่งกระแส แบบ เดี๋ยวก็เลิกชอบเองแหละ แต่ไปๆมาๆ กลับดูทุกรายการ ทั้งวิทยุเรดิโอ หรือวาไรตี้เรียลลิตี้ต่างๆก็แบบ ชอบแบบชอบมากอ่ะ แล้วก็เผลอไปพูดกับเพื่อนว่าเราเป็นติ่งกระแสวงนี้ แล้วเพื่อนก็แบบ ... มันใช่เหรอ เพราะว่ามันรู้ว่าเราติดตามแบบโคตรๆแล้วคิดว่าตัวเองไม่ใช่ติ่งอะไรประมาณนั้น 

ตอนแรกที่ชอบเราก็ชอบแบมแบมนะ เพราะยังไม่รู้ว่าจริงๆแล้วตัวเองเมนใครกันแน่ แต่พอติดตามเรียลก็อตเซเว่นก็แบบ เอ๊ะ ทำไมยองแจน่ารักขนาดนี้ ชอบนิสัยกับการแสดง แล้วก็เสียงของยองแจมาก จากนั้นเราก็กลายเป็นแฟนคลับไปเลย 

สุดท้าย อาการที่เราเจอกัซครั้งแรกเหมือนตกหลุมรักเลยอ่ะ 555555 #เว่อร์ 

0