Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อ้อม พิยดา ขอโทษ อาร์ต ศรา กรณีไลน์หลุดสามีเม้าท์ เจนี่ โดนซ้อม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังจากข่าวภาพหลุดสาวคล้าย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถ่ายรูปร่างกายที่บอบชํ้าจากการถูกทำร้ายจนถูกส่งต่อว่อนอินเทอร์เน็ตในช่วงวันศุกร์ที่ 25 กค. ที่ผ่านมานั้น ต่อมายังมีมือมืดแคปภาพบทสนทนาของคนในวงการบันเทิงเกี่ยวกับข่าว เจนี่ โดนซ้อม มาเผยแพร่ในโลกออนไลน์อีกด้วย

ทั้งนี้ เป็นการพูดคุยกันของชายหนุ่มหลายคนว่า ฝ่ายชายไม่สนใจฝ่ายหญิงมานานแล้ว ทำให้ฝ่ายหญิงไปตะโกนด่าต่อหน้าลูกน้องสามีจนทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน อีกคนบอกว่ารู้เรื่องนี้มาประมาณ 5 เดือนแล้ว แต่ไม่สามารถบอกใครได้ และมีความคิดเห็นหนึ่งบอกว่า โดนเอาฟรี ซึ่งหลายคนระบุว่าความคิดเห็นแรงๆหลังสุดเขียนโดย อาร์ต ศรา สามีของ อ้อม พิยดา นักแสดงสาวชื่อดัง

ล่าสุด อ้อม พิยดา ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้พี่อาร์ตประชุมอยู่ที่สิงคโปร์ ทราบข่าวตั้งแต่ไลน์หลุดวันแรก ก็รู้สึกไม่ดีกับเรื่องแบบนี้จริงๆพี่อาร์ตเห็นใจ เจนี่ มาก เพราะรู้จักกันประมาณหนึ่ง โดยพี่อาร์ตฝากขอโทษเจนี่และแฟนคลับเจนี่ด้วย สำหรับกรุ๊ปไลน์ที่หลุดออกไป จริงๆแล้วเป็นกรุ๊ปที่พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องมอเตอร์ไซค์ทั่วไป แก๊งนี้มีหลายคนรู้จัก เจนี่ ทุกคนก็รู้สึกไม่ดีกับข่าวนี้เหมือนกัน 

ที่มาจาก http://entertain.bugaboo.tv/watch/134326/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

arjames 28 ก.ค. 57 เวลา 21:07 น. 1

เราว่า เรื่องนินทาเป็นเรื่องปกตินะ แต่นี่อ่ะเป็นแฟนของเพื่อนอ่ะแล้วมานินทาอ่ะ
เราว่ามันเกินไปหน่อยมั้ย 

0