Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เอาภาพ โตเกียว ย่านชินจูกุตอนกลางคืน มาฝากจ้า(สำหรับคนชอบญี่ปุ่น)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จขกท อยากปัยญี่ปุ่น 5 55555+

แสดงความคิดเห็น

>

30 ความคิดเห็น

Capel_stella 30 ก.ค. 57 เวลา 10:08 น. 1

ดูยิ่งใหญ่และวุ่นวายมากๆเลย จริงๆเราเคยไปที่ชินจูกุแล้วนะ แต่ไม่ได้ซึมซับบรรยากาศตึกๆๆและแสงสีพวกนี้ได้มากเท่าไหร่   เสียใจจรุง เสียใจ เสียใจ เสียใจ  ตอนนั้นกลัวเวลาช้อปมีน้อย ก็ได้แต่จิ้มๆแผนที่แล้วก็เดินๆๆๆ สุดท้ายก็ยังหลง 555+ ตรอกซอกซอยมันมีเยอะจีๆ   มีชั้นใต้ดงใต้ดินมึนไปหมด แต่ยอกรับเรื่องนึงคือบ้านเมืองเค้าสะอาดและเป็นระเบียบมว๊ากกก ><
อยากไปอีกครั้งง่าาาT________T เฉียดายยยย

0
สุทธิมล 30 ก.ค. 57 เวลา 19:40 น. 6

สวย เคยไปแล้วครับคนญี่ปุุ่นแทบไม่พูดอังกฤษเลย เวลาถามอะไรนี่ลำบากมาก แต่วัฒนธรรมของญี่ปุ่นดีมากและดูมีระเบียบดีิ บ้านเมืองสะอาดไม่มีขยะทิ้ง ไม่มีมลภาวะรถเมล์ไม่มีควัน รถใต้ดินไม่สกปรก หาที่ติไม่เจอเลยอาหารอร่อย คนมีมารยาทมาก การเดินทางส่วนใหญ่จะใช้รถไฟเป็นหลัก ได้ทั้งบนดินและใต้ดิน สะดวกมากๆ แต่บ้านเค้าแต่งตัวแรงมาก คือนึกอยากจะใส่อะไรก็ใส่ ของกินแตกต่างจากบ้านเราที่สุด แต่ขนมเค้กที่นั่นอร่อยมาก อากาศดีมาก บริสุทธ์ ช่วงนั้นหิมะยังไม่ตก อยากไปอีกติดใจ5555
สู้สู้

0
Capel_stella 30 ก.ค. 57 เวลา 23:11 น. 7

ใช่ๆเบเกอรี่ที่นั่นอร่อยสุดยอดมากๆ แต่ถ้าเป็นอาหารเราว่าอาหารญี่ปุ่นที่ไทยดูอร่อยและมีรสชาติมากกว่า คงเพราะเค้าปรับให้ถูกปากคนไทยด้วยมั้ง เพราะของจริงนี่ถ้าไม่เค็มก็จืดสนิทอ่ะ ทำเราเข็ดอาหารญี่ปุ่นไปพักใหญ่ๆเลย แต่ขนมเค้ก ไอติม ของหวานเราฟาดเรียบ 555+ ถึงไม่คุ้มค่าอาหารก็คุ้มกับของหวานนี่แหละนะ

เห็นด้วยเลยกับภาษาอังกฤษ เพราะเราเคยหลงทาง(อีกครั้ง)กับเพื่อนแค่ 2 คน ที่แถวฮาราจูกุ หาทางกลับโรงแรมไม่ถูก พอเริ่มเดินเข้าไปแล้วพูด Excuse me นะ เค้าก็จะแบบ no no แล้วพยามหนีอ่า แต่ก็มีคนที่พยายามพาเราไปส่งตรงที่ป้อมตำรวจอ่ะ พอขอบคุณเค้าเป็นภาษาอังกฤษเค้าก็แบบรัวญี่ปุ่นใส่มา คือเค้ารู้นะว่าเราต่างชาติแต่เค้าก็อยากพูดกับเรา ซึ่งจริงๆไม่ต้องพยามขนาดนั้นก็ได้เพราะหนูไม่เข้าจายย สุดยอดจริงๆไปญี่ปุ่นครั้งแรกแบบโหด มัน ฮา จนอยากกลับไปอีก(ถ้ามีโอกาสน่ะนะ)5555+ เยี่ยม

0
chompu1995 2 ส.ค. 57 เวลา 14:01 น. 11

อยากไปที่สุดเลย แต่เป็นแถวชนบทนะ ชอบความเป็นอยู่และวัฒนธรรมของที่นั่น

0
Pondyja 2 ส.ค. 57 เวลา 13:10 น. 13

คล้ายๆ กับเยาวราชบ้านเราอ่ะเนอะ แต่สวยกว่า ละลานตากว่า (กว้างกว่าด้วย 555) ดูสะอาดมากเลยถนน O_O

0
ไอ่แพรวา 2 ส.ค. 57 เวลา 15:18 น. 14
เคยไปมาแล้วววว >< แต่เสียดายไม่ได้อยู่ตอนดีกๆเพราะช่วงนั้นฝนตก มีร้านเยอะมากๆๆช๊อปไม่ไหวเลย 555 


0
AngelEvil 3 ส.ค. 57 เวลา 04:20 น. 16

น่าไปอ่ะ ที่จริงเคยไปญี่ปุ่นมาแล้ว แต่ไม่ได้เที่ยวช่วงดึกๆ อยู่แต่บ้าน แต่ไม่เคยไปย่านนั้นเลย วนเวียนอยู่แต่แถวคานากาวะ อากิฮาบาระ อยากลองไปชินจูกุดูบ้างนะ เป็นไปได้อยากไปอีกครั้งมาก ที่นู่นมีระเบียบเรียบร้อยสุดๆ แถวๆนิงงาตะก็บรรยากาศดีมากๆ 

0