Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเปลี่ยนตัวเองช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากสวยขึ้นพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครบางคนอยากได้แบบไวมากมากมากค่ะ
1.เป็นคนผิว ไม่ขาวมาก ดำๆขาวๆ อยากขาวแบบวิ๊งๆ
2.เป็นสิวผดเต็มหน้าผากเลย รักษายังไงดี ?
3.น้ำหนัก 48 กก. สูง 156 ซม. จัดว่าเตี้ยมาก
4.ใหัวเข่า-ข้อศอกดำ ทำไงดีค้ะ
5.หน้าดำมากค่ะ
เสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Faasai Love 3 ส.ค. 57 เวลา 01:29 น. 6
1.เป็นคนผิว ไม่ขาวมาก ดำๆขาวๆ อยากขาวแบบวิ๊งๆ
   ตอบ // อ่าหะขอตอบทีละข้อละกันนะ 555555 ถ้าอยากขาววิ๊งๆ แบบออร่ากระจายก็ต้องพึ่งกลูต้าอ่ะจ้า แต่เราไม่แนะนำนะเพราะมันส่งผลต่อร่างกายจ้า (เพราะเคยมีพนักงานมาสมัครงานที่บริษัทที่แม่เราทำงานแล้วตรวจสุขภาพไม่ผ่านเพราะค่าตับชีสูงถึง 500 แต่คนธรรมดาแค่ 90 เหตุจากการกินกลูต้าตั้งแต่เรียน เลยอดได้งานไปบริษัทไม่รับเข้า = =; ) เพราะฉะนั้นกรณีกลูต้านี้ขอไม่แนะนำนะคะ 
   - ผิวกาย อืม กันแดดค่ะ เราบอกได้อย่างเดียวเลย เลือกแบบ spf ค่อนข้างสูงหน่อยนะ เพราะแดดเมืองไทยรู้ๆกันอยู่ - -; เลือกแบบขวดเล็กๆติดกระเป๋าไปเติมระกว่างวันด้วยก็จะดีมาก เพราะของแบบนี้มันค่อนข้างหลุดง่าย เหงื่อออกก็หลุดแล้วอ่ะ ครีมกลางคืนเราสลับไปเรื่อยๆพยายามใช้ไม่ซ้ำกัน วาสลีน นีเวีย บิ้วตี้ บุฟเฟ่ต์ เคที่ดอล H2O วิคตอเรีย ใช้ไปเลือกอันที่ให้ความชุ้มชื้นแก่ผิวด้วยนะ ผิวที่ดีคือผิวที่ดูอิ่มเปล่งปลั่ง ชุ้มชื้น (ผิวหน้าก็ด้วยนะ) <<<< มีพวกนี้เดี๋ยวความขาวก็มาเอง ผิวขาวไม่ใช้ผิวสุขภาพดีจ่ะ อย่าเข้าใจผิดนะ 
2.เป็นสิวผดเต็มหน้าผากเลย รักษายังไงดี ?
   ตอบ // อย่าเอามือไปสกปรกไปสัมผัสมันค่ะ ข้อนี้สำคัญมากกกก เราเคยเป็นสิวผดที่แถวๆจมูก พอลูบแถวนั้นทีนึกว่าถนนลูกรัง แม่เจ้า!! เพราะฉะนั้น อย่าเอามือไปสัมผัสบ่อยๆ เดี๋ยวมันก็หายเองค่ะ เลือกโฟมล้างหน้าและครีมให้เหมาะกับสภาพผิวด้วยนะเออ เลือกผิดผิวก็เสียนะจ้ะ
3.น้ำหนัก 48 กก. สูง 156 ซม. จัดว่าเตี้ยมาก
   ตอบ // เตี้ยจริงในความคิดเรานะ เราสูง 159 เอง น้ำหนักเท่าเธอเลย 5555555 แต่เราอายุจะ 17 ล่ะ ต้องรีบกินนมเข้าไว้ค่ะ กินแทนน้ำเปล่าได้ยิ่งดี เราเองก็พยายามอยู่ สู้ๆ 5555555
4.ใหัวเข่า-ข้อศอกดำ ทำไงดีค้ะ
   ตอบ // ทาวาสลีน ปิโตรเลียมอ่ะ แล้วก็ทาครีมจ้า ของเราเองก็จางไปเยอะล่ะ
5.หน้าดำมากค่ะ
   ตอบ //   เราขอบอกก่อนเลยนะว่าเราไม่ใช่คนขาววิ๊งบริ๊งๆ แต่เราผิวหน้าเนียนค่ะ รูขุมขนเล็ก ผิวสีสม่ำเมอ เพราะดูแลอย่างดี จากแต่ก่อนดำเป็นถ่านและไม่สม่ำเสมอ เราขอแนะนำน้ำตบของ Tony Moly กับ ครีมไข่มุกของคังเซนนะ (สองตัวนี้ราคาค่อนข้างสูงทีเดียวในระดับนักเรียน Tony Moly เลือกร้านให้ดีก่อนซื้อนะ บางร้านราคาสูงกว่าตั้งเกือบสามร้อย หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางเกาหลีและนำเข้าจ้า ส่วนคังเซนนี่แม่เราซื้อให้จากเภสัชข้างที่ทำงาน ราคาตัว 5 g. 290 ฿ ปุกใหญ่ 20 g. ราคา 900 ฿ แต่ที่อื่นเราไม่รู้นะ แล้วเราก็ไม่ได้ขายด้วย 555555 ) เราว่าใช้ดีจริง หน้าเรานี่ไม่ต้องใช้แป้งตบเลยจ้า ใสๆเลยขอบอก แต่สองตัวนี้เราว่าน้ำมันค่อนข้างเยอะเพราะฉะนั้นซับมันออกหน่อยน่าจะดีกว่าจ้า
ปล. อย่าลืมเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งออยทุกวันน้า ถึงไม่ได้แต่งหน้าก็ควรเช็ดจ้า เช็ดแล้วจะรู้เลยวันๆผิวหน้าข้าโดนอะไรบ้าง 5555555
ปล2. ดูแลหน้าดูแลตัวไปแล้วอย่าลืม จุดสำคัญนะคะ คอ มือ เท้า คือสิ่งที่เรามักมองข้ามไปแต่มันคือจุดตายของหญิงเรา!! ผิวหน้าดี แต่คอเ-่ยวดำก็ไม่ไหวนะเออ 55555555 ทาครีมที่จุดพวกนี้ด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ เกิดเป็นหญิงอย่าหยุดสวย -..-
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น