Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชาวเน็ตจวก ฮยอนอา ใส่สั้นเกินงามในการแสดง เพลง RED

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เดิมที ฮยอนอา ก็เป็นนักร้องสาวเกาหลีที่ขายความเซ็กซี่อยู่แล้ว ยิ่งเมื่อ ล่าสุด ฮยอนอา มีโอกาสขึ้นแสดงโชว์เพลง Red ซิงเกิ้ลใหม่ Red ในรายการ The Show SBS MTV ซึ่งเธอได้โชว์ลีลาพร้อมสน่ห์ร้องแรงจนแฟนเพลงหนุ่มๆตาค้าง 

ทั้งนี้ มีผู้สื่อข่าวคนหนึ่งจับภาพ ฮยอนอา ที่ใส่กางเกงขาสั้นมากจนทำให้เห็นสิ่งที่อยู่ลึกเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ ซึ่งชาวเน็ตในเกาหลีใต้ต่างพากันวิพากย์วิจารณ์ถึงการแต่งตัวไม่เหมาะสมของเธอ 

นอกจากนี้ MV เพลง Red ของ HYUNA ก็ถูกกล่าวถึงไม่แพ้กันในแง่ของการมีเนื้อหาล่อแหลมทางเพศ รวมถึงชุดหวาบหวิวหลายๆชุดที่เธอใส่ก็ส่อไปในทางโป๊เปลือยมากๆ 

ที่มา http://entertain.bugaboo.tv/watch/134871/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>

224 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

G-Sally 30 ก.ค. 57 เวลา 20:07 น. 13

มันก็โป๊จริงๆอ่า ฮโยลินแค่ฉีกขาเต้นท่าปูยังหาว่าโป๊เลย ฮยอนอาขนาดนี้จะไม่โป๊ได้ไง -..-

0
อยู่กับความจริง 30 ก.ค. 57 เวลา 21:36 น. 15

เอาๆจริง พูดจากใจเราว่าเพลง red ของฮยอนอาไม่เพราะเลย จังหวะโดดไปโดดมา อาจจะไม่ใช่แนวเราก็ได้นะ แล้วท่าเต้นเราว่าแค่เต้นแรงๆ แรงเกินไปมันไม่ได้ดู sexyเลย
พูดถึงคนที่เปรียบเทียบว่าประเทศไทยมีใบเตยใส่สั้นเกินงามผิด เกาหลีใส่สั้นเกินงามดู sexy มันก็ไม่ใชนะ สั้นเกินงามไม่ว่าชาติไหนก็ดูไม่งาม อีกอย่างต้องโทษที่ค่ายที่ผลักดันให้ศิลปินออกมาแนวเซ็กซี่เกินงามแบบนี้ และโทษที่สุดคือบรรดาสื่อทั้งหลายถ้าไม่สนับสนุนให้สั้นเกินงาม ก็ไม่ควรถ่ายรูปหรือนำเสนอข่าวหรือการแต่งตัวศิลปิน ดาราที่แต่งตัวสั้นเกินงามถึงจะเป็นวิธีแก้ปัญหา และสุดท้ายเราต้องเลิกสนใจ การไม่ชอบแต่ดูแล้ววิพากษณ์วิจาร์ณแสดงว่าลึกๆเราสนใจ เมื่อมีคนสนใจมาก สื่อก็ต้องทำงาน เพราะฉะนั้นอย่าไปสนใจ ไม่สนับสนุนศิลปินแต่งตัวสั้นเกินงามไม่ว่าทางใดก็ตาม จบ!!!!!!

0
สวัสดี 31 ก.ค. 57 เวลา 02:03 น. 17

หืม = v =เราว่าเฉยๆอะ #รึเราเห็นจนชิน
ชาวเน็ตยังไม่ชินอีกเหรอ 55555

ขอบอกอะไรนิดนึงนะ ถ้าจะด่าฮยอนอา แรด ใส่สั้นๆ ชอบโชว์
ขอบอกว่า ไปด่าสไตลิสต์บริษัทนู่นนนนนนน
ฮยอนอาไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธซะหน่อย แบบว่า โอ้ววว พี่คะนี่มันสั้นไปมั้ยคะ หนูไม่ใส่ได้มั้ย บลาๆ
สไตลิสจัดมา ฮยอนอาต้องใส่ค่ะ #กูบ่นไรยาวๆนี่ #ไปละฮะ

# A PINK น่ารักทุกคนเลย >_<

0
เดซี่.... 31 ก.ค. 57 เวลา 05:17 น. 18

ถามหน่อยจะแป้กอีกป่ะ?? ไม่ได้สักรางวัลเลย.ยอดวิวก็น้อย.สู้วงรุ่นน้องอย่างพวก.เอพิงค์.เกิลเดย์.เอโอเอ.ยังไม่ได้เลย. รางวัลก็ไม่เคยได้.ได้แต่ขายความกะหลี่.ขายเซ็กซี่.ตอแหลสมฮยอนอาจริงๆ.ค่าตัวนอนต่อคืนถึง500ป่ะ?? จะจ้างมานอนสักคืน. ก็ไม่ได้อะไรนะ.แต่รางวัล.กระแส.ยอดวิว.ยังสู้วงรุ่นน้องที่เอ่ยมาไม่ได้เลย.ได้แต่แอ๊บแบ๊ว.กูว่าที่ได้เงินมีเงินเยอะเพราะทั้งค่ายจ้างให้นอนด้วยต่อคืนแงๆ. คงจะได้มาหลายคนมาก.ไม่น่าเชื่อนะ.โฟร์มินิทจะดับได้ถึงขนาดนี้.วงก็ไม่ดัง.ค่ายก็ไม่ดัง.บิ้วตี้.เมโลดี้ โฟร์เนีย.ก็ยังรักมันทั้งค่ายไปได้.เหลือเชื่อ.... บอกฮยอนอานะ.ขายให้พี่สักคืนสองคืนก็รวย.ไม่ต้อไปสู้คงามดังเลย. รุ่นน้องที่เอ่ยมาทั้งหมดดังกว่าตัวอีฮยอนอาคนเดียวอีก.

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

มีความคิด 31 ก.ค. 57 เวลา 07:17 น. 21

ไรสาระ คนไทยมีแต่ด่าและจับผิด
แหม่ๆมาทำพุดๆกันว่าใส่สั้นแล้วโป้ โถๆๆ ชีวิตคุณๆทั้งหลายไม่ใส่สั้นกันหรอค่ะ มีพาดพิงถึง Apink ก็ไม่สั้นจนหน้าเกลียดนะค่ะ โด้ววว พวกเกลียดติ้งเกาหลีหลบไปเถอะ จบปิ้ง !555+

0
ปริญญา NextStation 31 ก.ค. 57 เวลา 07:19 น. 22

มีคนรัก ก็มีคนด่าเป็นธรรมดาของโลก ส่วนตัวผมชอบเพลงนะ เอาแบบฟังเพลินดี ส่วน MV ขายความ Sexy อยู่แล้ว จะเอาไรมาก ดูฮยอนอา โดนด่าจนชินละ แค่นัี้ชิวๆ 

จาก คนรัก 4Minute

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

TUIMGFIN 31 ก.ค. 57 เวลา 07:28 น. 24

คห.8 แรงไปป่ะคะ
เราเป็นแฟนคลับ บางทีรู้ว่ามันโป๊ไป แต่พูดงี้มันไม่
ให้เกียรติกันเลยนะ
เอิ่ม...ยอดวิวก็เยอะอยู่นะคะ
ถึงจะไม่ดังเท่าวงอื่น แล้วไง เราต้องเลิกชอบป่ะคะ
ไม่ชอบเข้าใจ แต่ไม่ต้องมาพิมพ์ขนาดนี้ก็ได้มั้ง
พวกป่วนกระทู้ แสดงความเห็นบ้าๆ
ไปว่าเขาตอแหล รู้จักกับเขาเป็นการส่วนตัวหรอ
ไม่มีอะไรจะด่า ก็เอาความเห็นตัวเองมาพิมพ์ มันทุเรศค่ะเยี่ยม

0
ไม่กลับมาอ่านจ้ะ 31 ก.ค. 57 เวลา 07:28 น. 25

คุณใช้คำนำหน้าจิกกัดเค้าว่า อี หลายประโยคเลย
เราว่ามันเหยียดไปนะ คุณเหยียบเค้าด้วยตัวหนังสือ
แต่เราอ่านแล้วรู้สึกว่าคุณต่ำกว่าคนที่คุณว่าอีก

** ไม่ได้เป็นแฟนคลับวงนี้
** ไม่รู้จักทั้งวง ทั้งนักร้องด้วยซ้ำ
** แค่ผ่านมาและผ่านไป

ลาก่อยยยย ~~~~~~

0
Oasis 31 ก.ค. 57 เวลา 07:36 น. 27

พอเป็นเกาหลี ก็โดนจวกเละ-__-คือเกาหลีกับไทยมันไม่เหมือนกันนะ
ค่านิยมอะไรงี้ จะมาเทียบกับนักร้องบ้านเราไม่ได้ เราเป็นคนไทย เราค่อนข้างจะรักษาความคิดที่ว่า เออ เนี่ย ผู้หญิงไม่ควรจะแต่งตัววับๆแวมๆเกินงามนะ อย่างใบเตยเขาไม่เรียกว่าเกินงาม เขาเรียกโป๊-"-โป๊มาก โชว์จนไม่เหลือพื้นที่ให้จินตนาการ แต่กับเกาหลี เขาก็มีความคิดอีกแบบไง เราว่าใส่สั้นก็ไม่น่าเกลียดนะ ก็ดูน่ารัก เซ็กซี่ของเขา อีกอย่างเขาก็เซฟมาดีแหละ แบบใส่สั้นมากๆก็ใส่กางเกงขาสั้นปิดไว้อีกทีอย่างนี้ สังเกตุดูได้ แต่ไม่แนะนำให้ประเทศเราเอาอย่าง อยากให้รักษาสิ่งดีๆของไทยไว้ ไปเอาอย่างเขาซะหมดก็แย่นะพูดไม่ออก

0
ใครสักคน 31 ก.ค. 57 เวลา 07:37 น. 28

เราก็ว่างั้น เหมือนเวลาเราทำงาน ที่ติดสัญญา หลายๆปี เค้าสั่งอะไรก็ต้องทำ (ถ้ามีคนคัดค้านว่า ถ่ายหนังโป๊ ก็ไปใช่ไหม) เราจะบอกว่า ก็นี่มันค่ายเพลง นักร้องเค้าก็ต้องรู้อยู่แล้ว ว่ามันไม่มีอะไรแบบนี้หรอก และถ้าฮยอนอาเรื่องมาก มันก็จะกลายเป็นได้งานยากอีกป่ะ??

0
LEON 31 ก.ค. 57 เวลา 07:38 น. 29

รู้สึกเหมือนกันเลย มันดูหยาบๆยังไม่ก็ไม่รู้


ปล.ไม่ใช่เอฟซีนะแจ๊ะ ไม่ติ่งเกาหลี แต่อ่านแล้วรู้สึกแบบนี้เฉยๆ

0
♥XiuHan♥ChanBaek 31 ก.ค. 57 เวลา 07:44 น. 31

จริงๆก็เห็นด้วยนะคะ แต่ใบเตยเป็นผู้หญิง คุณไม่น่าวิจารณ์เขาแรงๆแบบนั้น ( ถึงหลายคนจะทำก็เถอะ )

0
GagaBoy 31 ก.ค. 57 เวลา 07:46 น. 32

คือ ศิลปินหลายๆคน เค้าก้อใส่สั้น เพื่อให้ดู Sexy
พวกชาวเน็ต คุนไม่เคยใส่สั้นหรอ พวกคุณไม่คิดว่าคนอื่นจะเห็นของคุณมั้งหรอ
อย่ามัวแต่หาข้อเสียของคนอื่นสิ ดูตัวเราเองบ้างก้อได้ไม่ใช่

0
คิดก่อนพิมพ์ 31 ก.ค. 57 เวลา 07:55 น. 33

โห่ ดูเหมือนคุณจะรวยจังเลยนะ เรารู้สึกเหมือนคุณดูถูกผู้หญิงยังไงก็ไม่รู้คะ คุณไปว่าเขาแบบนั้นได้อย่างไร เราไม่ใช่ติ่งหรอกนะ แต่ไม่ชอบที่คุณพูดมาก

0
คิดก่อนพูด 31 ก.ค. 57 เวลา 07:57 น. 34

เห็นด้วยคะ ทำอย่างกับรู้จักฮยอนอาดีขนาดนั้น รู้ได้ยังไงว่าเขาเป็นแบบไหน บางทีหลังเวทีกับหน้าเวทีมันก็ไม่เหมือนนะ ว่าไหม???

0
Puzzleploy 31 ก.ค. 57 เวลา 07:58 น. 35

คิดว่าอย่าโทษศิลปินอย่างเดียวค่ะ ว่าไปถึงค่ายที่ปล่อยให้ใส่ชุดแบบนี้ออกมาทั้งที่รู้ว่าอาจจะเกิดประเด็น (หรือค่ายอาจจะอยากให้เกิดประเด็นก็ได้) แล้วก็ตากล้อง ถ่ายมุมนั้นจะไม่ให้เกิดภาพแบบนี้ได้ยังไงคะ?


ปล. ใครจะด่าว่าติ่ง ยอมรับค่ะว่าเป็นติ่ง แต่เป็นติ่ง SNSD SJ และ 2PM ปกติไม่ได้สนใจฮยอนอา แต่รู้สึกไม่โอเคกับการด่าดาราฝ่ายเดียวแบบนี้

0
ใครสักคน 31 ก.ค. 57 เวลา 08:06 น. 36

คุณรู้ได้ไงว่าเค้า หลับนอนกับใครบ้าง การพูดจาของคุณไม่ใช่การวิจารณ์เลย คำด่าล้วนๆ ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่ดัง แต่ใช่ว่า จะไม่มีแฟนๆของเค้า
เหมือนคุณหมกหมุ่นเกินไปหรือเปล่าคะ? ใส่ใจกับเรื่องใต้สะดือ?

0
perm 31 ก.ค. 57 เวลา 08:21 น. 37

เอ่อคือจะอะไรกับเค้านักหนาคะ เค้าจะใส่สั้นขนาดไหนมันก้เรื่องของเค้าป่ะคะ ใช่ค่ะมันอาจจะดูไม่เหมาะสม แต่พวกคุณด่ากันเกินไปหรือเปล่า? บางทีคอนเซ็ปของเค้าก้เป็นแบบนั้นหรือเปล่าคะ ถามหน่อยว่า ถ้าวันนึงฮยอนอาลุกขึ้นมาใส่แบบเรียบร้อยแล้วให้เค้ามาเต้นนิ่งๆมันก็ไม่ใช่สไตล์เค้าป่ะคะ เค้าเกิดมาด้วยภาพลักษณ์แบบนี้ คนส่วนมากก้สนับสนุนเค้าจากการที่เค้ามีภาพลักษณ์แบบนี้ คุณไม่พอใจอะไรก้ไม่ต้องไปสนับสนุนเค้าสิคะ ไม่ต้องไปพูดถึงไม่ต้องไปติดตามผลงานเค้าก็จบ ไม่ใช่มาด่าเค้ากันขนาดนี้ ถ้าคุณด่าฮยอนอาโป๊แบบนี้แล้วคนอื่นล้ะคะ ไม่ต้องมองไปไกลหรอกแค่บ้านเราก้พอคิดดีๆนะ คนธรรมดาทั่วไปแต่งแบบนี้เยอะแยะไปทำไมไม่ว่าบางล่ะ อย่าไปว่าเค้าเลย พวกคุณบางคนก้แต่งตัวลักษณะนี้ทั้งนั้น


ไม่ใช่ติ่งฮยอนอานะแต่เห็นแล้วแบบว่ามันไม่ใช่จริงๆ555
ขอบ่นๆ

0
Miss_Juney 31 ก.ค. 57 เวลา 08:32 น. 38
เอิ่ม คือเป็นแค่ชุดการแสดงเขานะ คนที่ว่านี่เคยเห็นเขาใส่ชุดตอนเที่ยว ตอนไม่ได้ออกงานมั้ย เกงยีนส์เสื้อยืดเงี้ย โถ่ว ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย 


เนี่ย ตัวตนของนาง ไอดอลเค้าออกจะน่ารัก กิกิ 

( ปล.  จากคนที่ปลื้มนางคนหนึ่ง  )




ดูซะ พวกกาก จวกเขาไม่ดูตาม้าตาเรือ 
0
ใครสักคน 31 ก.ค. 57 เวลา 08:41 น. 41

ก็ ฮยอน อา เค้า ขาว ตัวเล็ก สวย น่ารัก ขาเรียว มีดีให้โชว์ แถมโชว์แล้วได้ตังค์ ถึงใส่สั้นก็ยัง sexy ไม่น่าเกลียด เข้าใจไหม ไม่ใช่พวกนางขาใหญ่ๆแล้วใส่สั้นเอามาโชว์ อันนั้นอ่ะ น่าวิจารณ์ อย่าอิจฉาเค้า ไม่เอาไม่ร้อง
ฉันรัก ฮยอนอา

0
bestrong 31 ก.ค. 57 เวลา 08:50 น. 43

ทำตัวเหมือนเป็นแมลงสาบในคิวบ์ไปได้นะคะ รู้ทุกเรื่องเลยนะคะ ทุกซอกหลืบวงในอะไรรู้หมด ตลกดีค่ะ พวกที่ชอบพูดจาดูถูกคนอื่นในเสียหาย อย่าเอาความคิดตัวเองมาคิดแทนคนอื่นค่ะ มันแสดงให้เห็นถึงความคิดชั้นต่ำของคุณ อายคนอื่นแทนค่ะ พูดแต่เรื่องอย่างว่า เซง

0
Peace_calm 31 ก.ค. 57 เวลา 08:52 น. 44

ฮยอนอาเขาใส่มากี่เพลงแล้วไม่รู้ค่ะ สั้นๆแบบนี้ น่าจะชินได้แล้ว :) (ไม่ได้แดกดันนะ) วงอื่นๆก็ใส่ค่ะ  อย่าว่าแต่วงเกาหลีเลยค่ะ วัยรุ่นไทยยังใส่เลย  :(

0
CubeFam!! 31 ก.ค. 57 เวลา 08:52 น. 45

*คนที่พูดแรงไป ควรคิดถึงคนที่ถูกกล่าวถึงด้วยนะคะ
ฮยอนอาเป็นคนเก่ง มีความสามารถค่ะ มีสปิริตในอาชีพของตัวเอง แบบนี้สมควรชื่นชมนะคะ
คือเข้าใจ ว่าฮยอนอาขายเซ็กซี่เกินไป แฟนคลับเองก็อยากให้ฮยอนอามาในลุคใสๆ บ้าง แต่เราก็เข้าใจ ว่าอิมเมจของตัวศิลปินเป็นแบบนั้น แค่เรารู้ว่าตัวจริงเค้าเป็นยังไง แค่นี้ก็พอแล้ว

ส่วนคนที่กล่าวถึงค่ายคิวบ์ ขอไม่พูดอะไรมาก เพราะคิวบ์แฟมเราจะรู้ถึงความสัมพันธ์กันดีอยู่แล้ว เรารักและเชื่อมั่นในค่าย และศิลปิน
เพราะเราคือคิวบ์แฟม คือครอบครัวเดียวกัน

#ฝากไว้ค่ะ

ถ้าคุณไม่ชอบเค้าก็แค่เงียบไป ไม่ต้องมาเที่ยวบอกคนอื่นหรอกนะ ทำแบบนี้มันบ่งบอกถึงนิสัยของคุณเอง

0
สมองอยู่ไหนเอ่ย 31 ก.ค. 57 เวลา 09:02 น. 46

เอาเวลาวิพากย์วิจารณ์ศิลปินไปตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาตัวเองดีกว่าไหม? ว่าตัวเองได้ใช้สมองในการวิจารย์หรือเปล่า อยู่ในฐานะหรือสภาวะที่สูงกว่าจนสามารถด่าเขาได้หรือเปล่า ถ้ารู้ตัวแล้วช่วยสำเนียกนิดนึงนะ ศิลปินใครใครก็รัก และอีกอย่างรู้ไม่จริงอย่าสะเออะ กรุณาอย่าทำตัวเป็นเศษสวะสังคมด้วยการไม่เคารพผู้อื่น และไม่ให้เกียรติผู้อื่น เรื่องง่ายๆ ควรทำให้เป็นนิสัยโดยถ้วนทั่วกันนะ ประเทศชาติจะได้เจริญ ไม่ใช่อะไรไม่ชอบติ อะไรไม่พอใจวิจารณ์ ติได้วิจารณ์ได้แต่กรุณาทำมันเพื่อก่อ ไม่ใช่ก่อดราม่า

โกรธแล้วนะ

กินเปปทีนเยอะๆ นะ เผื่อจะลดอาการปากพล่อยๆได้ ไม่ชอบก็เก็บไว้ในใจ
ดูปากณิชานะคะ "ดีออกกกกกกกก"

0
fljjwerrflsadk 31 ก.ค. 57 เวลา 09:12 น. 47

เดี๋ยวนะคะ mv ปล่อยมา 2 วันยอดวิว 2 ล้านกว่านี่เรียกว่าน้อยหรอ ? แล้วเป็นกล้องวงจรปิดหรือไงถึงได้รู้ทุกเรื่อง ฟ้ากกกกกกกกก

0
fkkk 31 ก.ค. 57 เวลา 09:14 น. 48

มันต่างจากชุดไปเทียวของคนไทยบางคนตรงไหน เดินห้างทีนี่กางเกงสั้นจนจะเห็นกางเกงในอยู่แล้ว =____=

0
โอเคซึ้ง 31 ก.ค. 57 เวลา 09:15 น. 49

เอ่อ .. พูดเหมือนคุณเป็นคนวงในเลยเนอะ ทำอะไรเหรอ ไปรู้ได้ไงว่าเค้าทำนั่นนี่ เป็นคนยังไง เราว่าคุณมองในวงแคบไปนะ ชอบเกิร์ลเดย์ใช่มั้ย ดูจากเมล เราว่าคุณลองมองย้อนไปหน่อยนะ เกิร์ลเดย์นี่ไม่ได้ขายความเซ็กซี่เลยเหรอ something กับ expectation นี่คือ??? โอเค มันอาจไม่ได้เอ็กแตกเท่าฮยอนอา แต่ก็ไม่ใช่ว่าเรียบร้อยอะไรมากมายป่ะ เห็นตอนแรกก็มาแบ๊วๆนะ แล้วก็มาเซ็กซี่ หลายแนวจริงๆ ไม่ได้อยากจะแซะนะ แต่มันก็จริงรึเปล่า เราไม่ใช่แอนตี้เกิร์ลเดย์ แล้วก็เฉยๆกับฮยอนอา แค่อยากจะบอกว่าทุกวงก็มีจุดขายเป็นของตัวเองรึเปล่า ด้านไหนดีด้านไหนเด่น เค้าก็เอาจุดนั้นมาขาย เราก็ว่าฮยอนอาไม่ได้เสียงดี โดดเด่นอะไรมากมาย แต่หุ่นนางดี นางสวย นางเซ็กซี่มากกกๆๆ เค้าก็เอาจุดนั้นมาทำตลาด แล้วแปลกตรงไหน? ถ้าชอบเกาหลีมาแต่เนิ่น ยิ่งถ้ารู้จักตั้งแต่นางเดบิวต์เป็นโฟมินิท น่าจะดูออกนะว่านางก็ดูเซ็กซี่มาแต่ไหนแต่ไร แล้วอีกอย่าง บริษัทเค้าเป็นคนเลือก ฮยอนอาไม่ได้เลือกเอง ฮยอนอาก็ลูกจ้างเค้าคนนึง เค้าว่ามาแบบไหนก็ทำแบบนั้นรึเปล่า .. แล้วก็นะ(ยังค่ะ ยังไม่จบ55555)ถ้าคิดจะชอบเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี เปิดใจเรื่องเซ็กซี่ได้แล้ว มันเป็นเรื่องที่เบสิคมากกกกก จนไม่น่าจะมาเถียงกันแล้วนะ ไม่ได้จะว่าเกาหลีเน้นแต่ด้านนี้ แต่คนเค้าสวย เพอร์เฟคแทบทุกวง เค้าจะขายหลายด้านหรือเน้นด้านนี้นี่แปลกตรงไหนวะ สั้นๆ คือเปิดใจเถอะ เรื่องปกตินะ แหม่ นี่ก็อธิบายมาซะยาว หวังว่ามันจะซึมเข้าหัว ไปช่วยเปลี่ยนเซลสมองคุณให้คิดอะไรด้านบวกขึ้นอะเนอะ จะมาวิจารณ์นี่ก็รู้ดีขนาดไหนเหรอ เรื่องค่ายอีก ถ้าไม่รู้จริงนี่อย่าไปว่าเหอะ ทำให้คุณเหมือนติ่งกากๆคนนึง บีสนี่ไม่ดัง? โฟมินิทไม่ดัง? เหอะๆ เน็ตบ้านยังเข้าไม่ถึงรึไง เราว่าคุณลอยๆมาเลยนะ แบบกะมาด่าฮยอนอาเต็มๆ ถ้า-ก็บอกว่า-เถอะค่ะ มาคอมเม้นให้ฮยอนอาไปนอนด้วยนี่ไม่หาย-หรอก เก็บ500ไปซื้อเปปทีนมาบำรุงสมองเถอะ เผื่อความคิดจะดีขึ้นกว่านี้ ถ้าคิดว่าฮยอนอาเซ็กมากเกิน รับมิได้ ก็ไปดู4Lนะ จะรู้ว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้า คิดจะชอบวงตัวเองหรืออะไรก็ชอบไปค่ะ แต่ฟค.เกาหลีที่ดีเค้าไม่อวยวงตัวเอง แล้วเหยียบวงอื่นหรอก จบละ ยิ่งกว่าเอสเสที่เขียนมา55555555
#ย้ำ ว่าไม่ได้ติ่งฮยอนอาาหรือค่ายแต่อย่างใด
#ย้ำ ว่าพูดในฐานะคนที่ฟังเกาหลี ติดตามทุกวงมานาน มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ว้าว

0
Nu_Nam 31 ก.ค. 57 เวลา 09:33 น. 50

คือหน้าเวทีกับตัวจริงมันไม่เหมือนกันไงเพราะว่าทางค่ายวางอิมเมจให้ฮยอนอาต้องSexyอยู่แล้วเพราะฉะนั้นตัวจริงของออนนี่เค้าน่ารักมาก.........พูดจริงๆเลยอ่ะคือนิสัยฮยอนอาอ่ะอ่อนกว่ามักเน่อีก5555555+รักเลย

0
สมองมีไว้คั่นหู? 31 ก.ค. 57 เวลา 10:06 น. 51

อ่อค่ะๆ ความคิดพวกนี้คุณคงคิดมาดีแล้วสินะ ฉันล่ะนึกออกเลยว่าคุณติ่งค่ายไหนวงไหน ฮ่ะๆๆ แต่ถ้าคุณไม่ติ่งก็สมองบวมป่ะ การศึกษาต่ำไรงี้ คิดมาได้ ฉันจะไม่พูดไรมาก ก่อนจะด่าใครทำอะไรช่วยหาข้อมูลมากดีๆก่อนนะคะ เพราะมันจะดูเหมือนระรานคนอื่นไปทั่วน่ะค่ะ

0
ployly 31 ก.ค. 57 เวลา 10:12 น. 52

คือวิจารณ์กันหนาหูจริงๆแหละกับเพลงนี้คือเพลงมันไม่ติดหู เบสมันหนัก บางคนก็บอกว่าฮยอนอาเธอเกิดมาเพื่อเต้นไม่ได้เพื่อร้อง ส่วนตัวเราชอบ Bubblepop มากกว่านะ ดูลงตัวกว่าติดหูกว่า ส่วนใหญ่คนเกาหลีไม่ค่อยปลื้ม แต่ฮยอนอาหน้าตาเค้าเซ็กซี่เค้าย่อมขายความเซ็กซี่ของเค้าเป็นธรรมดา ถ้าคนรู้จักฮยอนอาจริงๆคือตัวจริงเธอเป็นคนน่ารักแต่เวลาทำงานเธอจะเป็นคนทุ่มเท ลุกฮยอนอาปกติก็เสื้อกางเกงยีนส์ขายาวๆนี่หละ แต่มีคำวิจารณ์เยอะอยู่ด้านของความเซ็กซี่แล้วก็Mv เป็นฮยอนอาเธอคงชินและ 555555 ยังไงก็จะสนับสนุนฮยอนอาค่ะ ไอดอลเราเลย

0
ployly 31 ก.ค. 57 เวลา 10:23 น. 53

คนที่ด่าฮยอนอา..แสดงว่าคุณยังไม่รู้จักเธอจริง บอกได้เท่านี้ บางคนแค่เห็นรูปเห็นMvก็แอนตี้แล้ว คือตัดสินคนแค่นั้นจริงๆ ฮยอนอาเป็นคนตั้งใจทำงานค่ะ หลังกล้องเธอเป็นคนน่ารัก เป็นกันเองเฟรนรี่รักสัตว์ ก่อนตัดสินคนอยากขอให้มองให้ครบทุกด้านก่อนค่ะค่อยตัดสินเธอ  จากคนรักฮยอนอา

0
มึงโง่ป่ะอีควายย 31 ก.ค. 57 เวลา 10:25 น. 54

พูดจาหมาๆแบบนี้ระวัง อีเกิ้ลเดย์วงของคุณจะดับเองนะค่ะ -กก -จริงๆ
แล้วเปรียบเทียบได้หรอฮยอนอาคนเดียว แต่ อีวงที่เอ่ยมาน่ะมันทั้งวง แฟนคลับบางคนก็มีเมน
เป็นของตัวเอง เลยติดตามแค่คนนั้น ถูกป่ะ ใครเค้าจะมานั่งเทรน นั่งโหวต ปั่นวิวให้คนที่ใช่เมนตัวเอง พูดจาเ-้ยอะไรหัดคิดบ้างนะค่ะ แล้วบอก 4min ดับ?? บ้าป่ะ บางทีน่าจะให้ 4min คัมแบ็คพร้อมกันกับ เกิ้ลเดย์บ้างนะ หึๆ แล้วก็อย่ามารามถึงค่ายคิวบ์ค่ะ- ค่ายเกิ้ลเดย์ดังมากกกกกกถุยย กูยังไม่รู้จักค่ายนี้เลยอี- ดังในรูอะหรอ-กก ค่ายกูรักกันแล้วยังไงค่าย-หล่ะ อีเ-้ยย ขาดความอบอุ่นหรออีห่าา

0
-___-)" 31 ก.ค. 57 เวลา 10:50 น. 55

เราไม่รู้จักวงที่เธอบอกมาซักวงเลยอะ = =) อาจเพราะเราไม่ดูเกาหลีมั้ง
แต่เรารู้จักฮยอนอาดับโฟร์มินิทนะ เพราะฉะนั้นคงไม่เรียกว่าดับได้หรอกมั้ง คนนอกรู้จักเนี่ย
แล้วก็
อย่าไปว่าคนอื่นถ้าเอาแต่มองจาดมุมตัวเองด้วยอคติสิ

0
อาเฮียนมสตรอเบอร์รี่ 31 ก.ค. 57 เวลา 12:27 น. 56

มันก็ใส่สั้นกันทุงวงปะ?
-พวกที่ใส่ยาวๆ ก็ไม่ได้ยาวจริงนิ เเหวกมาจะถึงเอวอยู่ละ
มีเวลาว่างๆ ก็ไปดู M countdown เเบบเต็มๆนะคะ จะได้รู้จักทุกวง
ไม่ใช่เปิดดูเเต่ยูทูบวงที่ตัวเองชอบ
เปิดโลกซะบ้าง อย่าทำตัวอยู่เเต่ในกะลา
แล้วอีกอย่าง อย่าไประรานวงคนอื่นเค้าเลย
วงที่คุณพูดว่าดังๆอะ เคยออก solo concert ซักอันหรือยังคะ?
เเล้วค่าย Cube เค้าไม่ดังตรงไหนคะ ถ้าไม่ดังเค้าคงทำ concert ให้ศิลปินไม่ได้หรอกค่ะ

ศึกษาอะไรๆก่อนจะด่าคนอื่นนะคะ

เเล้วก็ขอความกรุณา อย่าว่าคนอื่นเเรด ร่านด้วยค่ะ
เพราะคนปกติเค้าไม่ด่ากันเเบบนี้หรอก คนที่มันจะด่าคนอื่นเเบบนี้ได้ ถ้าไม่ใช่พวกขี้อิจฉาก็เคยมาก่อนเเล้วทั้งนั้น

ค่าตัวคืนละ 500?

ค่าลิปสติกฮยอนอายังไม่ได้เลยค่ะ เค้าคงไม่ยอมนอนกะคุณหรอกนะ!

0
31 ก.ค. 57 เวลา 12:32 น. 57

คือ  คห. 8 คือคุณจ้างแล้วเค้าม่ะยอมใช่ป่ะคะ ????

เป็นตุเป็นตะ  #รับยาช่องสองนะคะ




จอบอ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

Nannoi WJ 31 ก.ค. 57 เวลา 12:58 น. 59

เราเป็นสตาร์อิลนะ แต่ก็ชอบเห็ดมาก ตามทุกไลฟ์ ก็เห็นว่าชุดน่ารักดีดูรายการที่เห็ดไปออกนี่คนละคนกับเห็ดบนเวทีเลยอ่ะ 55 รั่วมากๆๆ ชอบนางตรงนี้นี่แหละ

บางทีคนเราก็มักจะดูแต่ภายนอกนะ ไม่ลองเปิดใจให้กับเห็ดดูบ้าง ถ้าคุณลองมองเห็ดในอีกแง่นึง เมื่อนั้นแหละคุณจะหลงรักเธอ เหมือนเราตอนนี้


เห็ดไฟล์ติ้ง ติ่งซิสตาร์เป็นกำลังใจให้ 

0
xxxxxxxxxxxxxxxx 31 ก.ค. 57 เวลา 13:22 น. 60

คือโป๊หรอ ฮยอนอาเซฟตัวเองดีมากเลยนะถึงจะแต่งเซ็กซี่ขึ้นไลฟ์
นางจะใส่กางเกงซับในซ้อนตลอดค่ะ

0
มนุษย์ต่างดาว[เด็กน้อยในไร่อ้อย] 31 ก.ค. 57 เวลา 13:33 น. 61

อยากบอกว่า....

ทีจ๊ะคันหูหล่ะ

รายนั้น กางเกงในเลยจ้า

และคุณใบเตยก็แบบ....จะสั้นไปไหนครับ? สั้นจะเห็นมิ หมดแล้ว

อ้อๆ...พูดถึงฮยอนอา ก็ไม่เห็นโป๋มากนิ ทีโคโยตี้ เด็กดึงดาวตามผับยังยิ่งกว่าชุดว่ายน้ำเลย

0
owlyjay 31 ก.ค. 57 เวลา 13:37 น. 63

กิริยาส่อสกุล ... เก่งจังเลยค่ะ เก่งมากไม่ล๊อกอินยูสตัวเองล่ะคะน้อง ขอเห็นหน้าหน่อย
นี่ไม่ได้เป็นแฟนคลับฮยอนอานะ ขอออกตัวก่อน
เรามองว่าเค้ามีคุณภาพนะ คุณทำได้อย่างเค้าไหมคะ ?
ให้เรทค่าตัวคนอื่น แล้วค่าความเป็นคนของน้องมันเหลือเท่าไหร่หรอคะ?

ถ้าใช้คอมพิวเตอร์เป็น สมองน้องน่าจะมีรอยหยักในการใช้วิจารณญานในการกระทำของตัวเองนะคะ

0
มนุษย์ต่างดาว[เด็กน้อยในไร่อ้อย] 31 ก.ค. 57 เวลา 13:39 น. 64

แบบนี้เรียกโป๋เหรอครับ?

ย้อนกลับมาบ้านเรานะครับ อย่างที่พี่พุ่งบอก

คุณใบเตย แต่นอกจากใบเตยแล้วยังมี จ๊ะ คันหูครับ

แบบฮยอนอาไม่เห็นโป๋เลย ทีพวกโคโยตี้ บนรถกะบะสิครับ
อันนี้โป๋ของจริง กางเกงในชัดๆ ตาแทบถลน

คือแบบ....จะมองหรือจะหันดีไม่อาจทราบนะ พอดีไม่ค่อยชอบแบบนี้
ฮยอนอาแต่งดูเซ็กซี่ครับ 



ถามซ้ำอีกครั้ง โป๋ตรงไหนเนี่ย? 


ไม่พอใจก็เชิญครับไม่ว่า พอดีเป็นคนตรงๆ

(เดินไปตัดอ้อยอย่างสงบ)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

มนุษย์ต่างดาว[เด็กน้อยในไร่อ้อย] 31 ก.ค. 57 เวลา 13:55 น. 66

ถึงคุณ คห. 8
อยากจะเรียนให้คุณทราบว่า
เกาหลีนะครับ บางเพลงหน่ะ ดังนะครับ
อย่างที่พี่พุ่งพูด น้องไม่ได้ ส ใส่ เกือกนะ แต่แค่เสริมและอยากถามว่า

คุณไปมุดอยู่ที่รูไหนมาครับ ถึงได้ไม่รู้จักกังนัม คุณนี่มัน เซราะกราวขนานหนัก

บ้านเน็ตเข้าไม่ถึงเหรอครับ?

ถามแค่นี้แหละ ขอบคุณครับ

0
มนุษย์ต่างดาว[เด็กน้อยในไร่อ้อย] 31 ก.ค. 57 เวลา 14:10 น. 68

เบื่อพวกติ่งรุ่นใหม่ๆบางคนที่ชอบคิดว่าวงใหม่ที่เค้ารักต้องดัง ดีสุด เด่นเป็นสง่า และอวยเกินจนน่าหมันไส้

0
เดซี่ 31 ก.ค. 57 เวลา 14:45 น. 69

ค่าสคิวบ์เป็นแบบอยู่แล้ว.ค่ายไม่ดังไม่รู้จะขายศิลปินทางไหนก็ให้เด็กตัวเองอย่างฮยอนอามาขายตัวขายความเซ็กซี่. ค่ายคิวบ์ไม่ดังมาตั้งแต่แรกแล้ว. ศิลปินในค่ายก็ไม่เห็นมีกลุ่มไหนดังเลยสู้เอสเอ็มไม่ได้เลยด้วย.ดูสิ๊ศิลปินใหม่ที่จะเดบิวยังมีคนติดตามมากกว่าโฟร์มินิทอีก. เกิลเดย์ทุกวันนี้คัมแบ็คแต่บะทีก็ได้ถ้วยมากกว่าโฟร์มินิทอีก. เห็นมั้ยแค่นี้ก็รู้แล้วใครดังกว่า. ใครมีกระแสกว่า. แฟนคลับใครเยอะกว่า. เกิลเดย์อยู่ทอปแทนโฟร์มินิทแล้วนะ.เออ. โฟร์มินิทออกเพลงมาก็ไม่ดังรางวัลเลย.น่าสงสารนะเกิลเดย์คาบไปหมด. เนี่ยรุ่นน้องมักแซงวงแก่ๆ.บอกเลยนะไม่ปลื้มโฟร์มินิทจ้ายังไงเกลเดย์ก็มีคนู่้จักและแฟนคลับมากกว่า. ฮยอนอาคนเดียวยังสู้เกิลเดย์ไม่ได้. สมควรแล้วที่ไม่ดัง

0
มนุษย์ต่างดาว[เด็กน้อยในไร่อ้อย] 31 ก.ค. 57 เวลา 14:50 น. 70

ขอโทษนะย๊ะ....ฉันขอสาวแตกแป๊บนึงนะหล่อน หล่อนเป็นอะไรมากรึเปล่า
หล่อนเหมือนพวกสับสนทางความคิดพิกลพิการสันดานผิดโรค กะโหลกกะลามาม่าปลากะป๋อง หล่อนนี่มันทำตัวไร้ค่าจริงๆ
เห็นแล้วสงสารหว่ะ เป็นอะไรมากรึเปล่า ถ้าว่างๆไปเช็กสมองบ้างก็ได้นะคะ
หล่อนนี่ไม่แหกตาดูเหรอคะ? ว่าฮยอนอา และเกิลกรุ๊บรุ่นเก่าๆหน่ะ เค้าออกจะดัง

หล่อนไปมุดอยู่นรกขุมไหนมาย๊ะ ถึงได้ไม่รู้เล๊ยยย ว่าวงที่หล่อนสู้สาถยายมาทั้งหมดหน่ะ
กว่าจะเกิดมาได้ต้องได้รุ่นพี่ที่ดี

หล่อนทำแบบนี้คิดว่าถ่อยแล้วเท่เหรอ? เที่ยวไประรานคนอื่นเค้า ไปว่าเค้า

เป็นอะไรมากรึเปล่า?

ว๊ายยยย ต๊าย ตาย...บ้านหล่อนไม่มีเน็ตเหรอคะ? ถึงได้ไม่รู้อะไรเลย
ขอร้องนะคะ...อย่าโชวโง่

ขอบคุณครับ

0
minkeydolphinus 31 ก.ค. 57 เวลา 14:57 น. 71

อ่านมาทุกคอมเม้นเหมือนกัน แต่มาเจออันนี้แล้วสะดุด แอนตี้ค่ายนี้รึป่าวคุณ? ค่ายนี้เค้ารักกันดีนะคะ แล้วแต่ละวงก็มีข้อดีข้อเด่นของตัวเอง ไม่มีใครไปเปรียบใครทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะค่ายนี้ค่ายไหนก็เถอะ ถึงเค้าจะโป๊ยังไงคุณก็ไม่น่าใช้คำหยาบขนาดนั้น อ้อ...บอกก่อนนะว่าไม่ได้โลกสวย นี่ผู้ชายจริงๆใช่มั้ยถึงกว่าท้ากล้าจ้างผู้หญิงมานอนอย่างนี้ คิดบ้างนะก่อนจะพิมพ์อะไรอ่ะ

0
เปปทีนสักขวดมั๊ย 31 ก.ค. 57 เวลา 15:00 น. 72

อ่อหรอคะ ศิลปินค่ายคิวบ์ไม่มีกลุ่มไหนดังเลย บีสท์เนี่ยก็ไม่ดังหรอ? มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองหลายรอบนี่ไม่ดัง? แฟนคาเฟ่อยู่อันดับที่3รองจาก ดงบังและบิ๊กแบงคือไม่ดัง? คัมแบ็ค GoodLuck มาได้ไปกี่รางวัลเนี่ย รู้รึยัง? เรื่องดังไม่ดังหรือกระแสไม่แรงนี่รู้ได้ไง ที่ไทยกับเกาหลีมันต่างกันนะจ้ะ แล้วนี่คือเพิ่งติ่งป่ะ ไม่มีแฟนคลับที่ไหนมาสร้างเรื่องให้ศิลปินตัวเองโดนคนอื่นเค้าเกลียดหรอกนะ ว่างๆนอกจากตามข่าวศิลปินแล้ว ช่วยไปฝึกสมองบ้างนะ เห็นแล้วสงสารเกิร์ลเดย์

0
Joinxxi 31 ก.ค. 57 เวลา 15:00 น. 73
http://youtu.be/s5JAhYNNQbY

4L เข้าไปดูของเอ็มวีนี้ก่อนเถอะค่ะ = ='
คือก็ต้องคิดด้วยว่า มันเป็นเชิงพาณิช เอาใจลูกค้า

0
bitonggaaa 31 ก.ค. 57 เวลา 15:09 น. 75

จะะแสดงความคิดเห็นว่าคนคนนี้ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ
แต่กรุณาอย่าเอ่ยถึง girl's day ในแง่ดูถูก ว่าเขาก็ว่าไปค่ะ เราเป็นแฟนคลับ girl's day เห็นแล้วไม่สบายใจ เข้าใจว่าโมโห่ค่ะ แต่ช่วยตักเตือนด้วยความเป็นกลางนิดนึงนะคะ

0
เดซี่ ดังกว่าโฟร 31 ก.ค. 57 เวลา 15:20 น. 77

ไม่ได้บอกว่าบีสไม่ดังนิครับ. แต่บิกว่าเกิลเดย์ดังกว่าโฟร์มินิทหรือฮยอนอาตัวคนเดียวอีก.ยอดวิว.รางวัล.แฟนคาเฟ่. แฟนคลับ.เกิลเดย์มากว่าอีวงรุ่นป้าอีกนะ. ฮยอนอาได้แต่ลิปซิง. ใช้แต่แดนเซอร์.ร้องทีก็หิมเต้นก็ไม่สวย. ไม่มีอะไรดีเลย. แถมเพลงที่ออกมาก็ดัาไม่มีกระแสเลยสักเพลง. บอกคิวบ์ไปหัดเรียนทำเพลงใหม่แล้วค่อยมาเปิดค่ายดีกว่านะ. #ถุ้ย!!น้ำลายใส่หัวฮงซึงซอง.พ่อที่หน้า่ักของอีพวกคิวบ์แฟรม

0
TaMaLia 31 ก.ค. 57 เวลา 15:22 น. 78

ว่าแล้วว่าเห็ดต้องโดนด่าาาาา T^T เพราะนับวันยิ่งแต่งตัวเปรี้ยวขึ้นเรื่อยๆ ครีเอทีฟสงสารเห็ดหน่อยยย รู้อยู่ว่าขายความเซ็กซี่เบาๆลงนิดนึงนะๆๆ ขอความเอ็นดูกับเห็ดหน่อยนะค่ะ อย่าว่าเห็ดเลย 

0
ปัญญาอ่อนล่ะ 31 ก.ค. 57 เวลา 15:24 น. 79

คือบีสท์อยู่คิวบ์นะ ไม่รู้หรอเนี่ย=__= ไม่ได้บอกว่าบีสท์ไม่ดัง? แล้วที่บอกค่ายคิวบ์ไม่ดังมาตั้งแต่แรกแล้ว. ศิลปินในค่ายก็ไม่เห็นมีกลุ่มไหนดังเลย คือไร??

0
คิวบคือบ้าน 31 ก.ค. 57 เวลา 15:46 น. 80

แชร์ไปให้ถึงแฟนคลับค่ายอื่นที่ว่าคิวบ์ ประเด็นของฮยอนอา

เรื่องมันมาจากฮยอนอาลุค เซ็กซี่ และใส่สั้น แฟนคลับอื่นที่ไม่ใช่แฟนของคิวบ์ ต่อว่าคิวบ์ หาว่าบังคับให้นักร้องเซ็กซี่

มาถึงความรู้สึกของแฟนคลับค่ายคิวบ์ตัวยงอย่างพี่
นี่ถ้าไม่รู้จักคิวบ์อย่างมาพูดพล่อยๆ คิวบ์จะถามความเห็นศิลปินเสมอ ว่าแบบนี้โอเคมั้ย ลุคแบบนี้โอเครึเปล่า ถ้าไม่ชอบเปลี่ยนใหม่ก็ได้นะ คือพี่ขึ้นมากจริงๆนี่พูดเลย ฮยอนอาทำงานในลุคเซ็กซี่เพราะน้องรู้ว่าตัวเองแจ้งเกิดในลุคแบบไหน น้องรักในงานทุกอย่างที่น้องทำ น้องเคยบอกแล้วว่าน้องเต็มใจทำเพราะมันคืองานที่น้องรัก อย่าเอาค่ายของพวกคุณมาเป็นตัวตัดสินค่ายคิวบ์ เพลงทุกเพลง แฟชั่นทุกแบบ มาจากการยอมรับและการตัดสินใจของตัวศิลปิน คิวบ์ไม่เคยบังคับให้ใครทำ พี่เห็นการทำงานของคิวบ์มาตลอดตั้งแต่ต้น พี่กล้าพูดได้เลยว่าค่ายนี้คือค่ายพี่เป็นห่วงและแคร์ความรู้สึกของศิลปินมากที่สุด คิวบ์ไม่เคยบังคับหรือจัดตารางงานโดยที่ไม่ถามศิลปิน ทำไมศิลปินถึงรักและดูแลกัน เพราะค่ายสร้างพวกเขาให้เป็นครอบครัว โดยมีพ่อเป็นป๊าฮง อยู่ในบ้านหลังขนาดปานกลางที่สามารถทำให้ลูกๆ ไม่ต้องลำบาก เราไม่รวยเหมือนบ้านอื่นก็ไม่เป็นไร ขอแค่ลูกๆ อยู่แบบสบายและมีความสุขก็พอแล้ว

ฮยอนอาไม่ผิดที่มีลุคแบบนี้ คิวบ์ก็ไม่ผิดเพราะไม่ได้บังคับฮยอนอา แต่คนที่ผิดคือพวกคุณที่ไม่รู้จักบ้านของเราดีพอ และมีทัศนคติต่อค่ายคิวบ์ในด้านลบ เชื่อว่าพวกคุณมีทัศนคติแย่ๆ แบบนี้กับคิวบ์ เพราะว่าบ้านของพวกคุณบังคับและจูงจมูกคนที่อาศัย พวกคุณเลยฝังใจว่าบ้านเราต้องเป็นแบบบ้านคุณ...อย่ามาแสดงความน่าสมเพชแถวนี้

(จบปิ้ง)

cr.แอดมินนี่

0