Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

GOT7 เมื่อมาร์คตีลังกาพลาด!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ตามชื่อค่ะ สำหรับใครที่ได้ชมเบื้องหน้าของงานM COUNTDOWN BEGINS ที่หนุ่มๆGOT7ได้ไปแสดงเพลงของรุ่นพี่เรน! หลายเพลงด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเพลงHow To Avoid the Sun เพลง It's Raining  เพลง Rainism และเพลงLA Song เชื่อว่าใครหลายคนคงได้ดูภาพเบื้องหน้าคอนเสร์ตที่สวยงามเพอเฟกไม่มีที่ติกันไปแล้ว อ่ะถ้ายังไม่ดูก็ไปดูกัน




 แต่หารู้ไม่ว่าเบื้องหลังของหนุ่มๆGOT7นั้น กว่าจะออกมาสวยงามแบบนี้ได้ก็เล่นเอาสาหัสสากันอยู่ไม่น้อย กับการตีลังกาของหนุ่มร่างบางบินได้ พี่ใหญ่ของวงอย่างมาร์คเพราะMaterial Art Trickingของมาร์คนั้นดันพลาดกลางเวที ทำเอาเหล่าสมาชิกGOT7ทุกคนหรือแม้แต่คนดูและทีมงานต่างก็ตกใจกันไปตามๆกัน



คลิป: มาร์คตีลังกาพลาด นาทีที่ 0.40
ทั้งนี้ หลังจากที่ล้มลงแล้วนั้นมาร์คไม่ได้ลุกขึ้นในทันทีเสียทีเดียว และไม่อาจทราบได้ว่าการตีลังกาพลาดครั้งนี้จะทำให้เจ็บมากน้อยเพียงใด ทุกคนต่างก็เป็นห่วงอาการของเขา

แต่หลังจากนั้นไม่นานด้วยสปีริตของศิลปินเขาก็สามารถลุกขึ้นมาถ่ายทำฉากตีลังกาต่อได้อีกถึงสองครั้งโดยไม่พลาด สมกับเป็นมาร์คจริงๆ!!


#หลังจากนั้นล่ะดิฉันก็เป็นห่วงอาการคุณสามี!! เอ้ย ไม่ใช่ เป็นห่วงอาการของมาร์ค ต้วนจริงๆ ถึงหอแล้วก็ประคบน้ำแข็งยาดมยาหอมด่วน (ถ้าไม่มีบอกนาง จะจัดส่งน้ำใบบัวบกไปให้) ดูแลพี่ใหญ่ดีๆนะคะหนุ่มๆGOT7

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

คารามูส 31 ก.ค. 57 เวลา 21:28 น. 1

เค้าบอกว่าเมื่อคืนอย่าทำเค้าหนักเห็นม๊ะ // ขีปนาวุธ.รองเท้า.หม้อ.ฝาชี.บลาๆๆใครมารับด้วยค้ะ 555555555555555555555555555555555 เอาฮาไว้ //

ไม่เป็นไรน้ะคงไม่เจ็บน้ะมาร์ค สู้ๆฮิ๊บ!!

0
beerasoon 1 ส.ค. 57 เวลา 17:06 น. 7

เหมือนมาร์คตีลังกาแล้วลื่น เลยทำให้ล้มป่ะ? เท่าที่ดูมันเห็นแบบนี้อ่ะนะ 

แต่ครั้งที่ 2 เขาก็ไม่ได้ทำพลาดเนอะ

เจ็บน่าดูเลย เห็นแล้วตกลงมาแรงเหมือนกัน เขาตีสูงพอสมควรด้วยแหละ

สู้ๆ เนอะ

0
jade pin 2 ส.ค. 57 เวลา 13:14 น. 14

ก่อนแสดงแบมแบมได้เช็คเวทีก่อนแล้วและก็บ่นใส่กล้องว่า พื้นเวทีมันลื่นไปครับ
(ถ้าเราฟังไม่ผิดนะ)

สังเกตหลายครั้งที่มาร์คทำmartial art ถ้าผ่านแบมแบมจะพยักหน้าให้พี่หรือถ้าลุ้นๆก็ยกมือจับหัวใจตลอดอ่ะ 

จะมีจูเนียร์ เจบี แล้วก็แบมมักจะแอบเช็คพื้นให้ตลอด ยิ่งตอนGGGนี่เห็นบ่อย ใครทำแหวนตก พื้นลื่นนี่ถึงขั้นเอามือหยิบแอบเนียนเอาแขนเช็ดให้เลยนะ

ท่านี้มาร์คไม่ค่อยถนัดนะ เหมือนตอนรายการmcountdown beginทำสองครั้งก็ล้มสองครั้ง ตอนซ้อมไลฟ์นี้เหมือนกัน ตอนแสดงจริงเลยเปลี่ยนท่าเป็นตีลังกาแบบที่ถนัดแทน เหมือนตากล้องไม่ทราบว่าเปลี่ยนท่าตอนแสดงจริงเลยถ่ายไม่ทันค่ะ 

ไม่อยากให้ทำท่ายากมาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องทำเพราะเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มเลยอยากให้สมาชิกคนอื่นๆได้ทำบ้าง เพราะถ้าในวงทำได้หลายคนก็จะลดภาระของมาร์คกับแจ็คสันลง

บั้มสามเหมือนแจ็คสันจะขอพักไม่ตีลังกา ดีแล้วอ่ะ เรารู้สึกแจ็คถึงไม่สูงมากแต่มีน้ำหนักเนื้อแน่นมันฝืนร่างกายจริงๆ คนเล่นอโครมาติกมักจะตัวเล็กน้ำหนักน้อย
 ค่ายถนอมๆเด็กไว้บ้างก็ดีนะ บ่ายสองก็เคยเจ็บกันเยอะเลย
อยากให้เด็กๆปลอดภัยไม่อยากให้เจ็บตัว

0
ploy_pat ^^ 2 ส.ค. 57 เวลา 17:20 น. 18

ทุกครั้งที่เห็นมาร์คล้มความเป็นห่วงจะทวีมากขึ้นทุกๆครั้ง

อี้เอินล้มอีกแล้ว  ได้แต่พึมพำกับตัวเองว่าเอินเอินเจ็บมากไหม?  ห่วงนะ  :(

0
Momay38 2 ส.ค. 57 เวลา 18:26 น. 20

เราว่าท่าตอนซ้อมนี่มาร์คไม่ถนันนะ พลาดเยอะมากตอนออกรายการครั้งนึงจพไม่ได้ว่ารายการไหน มาร์คตีลังกาท่านี้หลายรอบมาก แต่ก็ทำไม่ได้ มาร์คคงเจ็บใจอยู่เหมือนกัน เพราะตอนล้มมาร์คทุบพื้นเบาๆเหมือนเจ็บใจที่พลาด สุดท้ายมาร์คก็ตีลังกาท่าทีเคยทำประจำโชคดีที่ผ่านมาได้ด้วยดี เมมเบอร์ทุกคนดูเป็นห่วงมากโดยเฉพาะจูเนียร์ที่อยู่หน้าสุดเลยเดินมาถึงตัวมาร์คเร็วหน่อย แบมแบมอยู่ไกลสุดเห็นช้าที่สุดแต่ดูน้องจะตกใจมากเหมือนกัน เพราะทุกครั้งที่มาร์คตีลังกาน้องจะคอยลุ้นตลอดเวลา ถ้ามาร์คตีลังกาไม่พลาดแบมแบมจะยิ้มให้เหมือนเป็นกำลังใจให้ตลอดเลย อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆนะหนุ่มๆ รักษาสุขภาพด้วยนะ

0