Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[แชร์กัน] เคยโดนใส่ร้าย หรือโดนปล่อยข่าวลืออะไรกันบ้าง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าอยากเก็บข้อมูลไปแต่งนิยายน่ะค่ะ ไม่รู้ผิดบอร์ดไหม แต่เห็นบอร์ดนี้เกี่ยวกับปัญหาวัยรุ่น เลยคิดว่าน่าจะช่วยเราได้ ส่วนตัวเคยโดนแค่เรื่องเดียว เลยอยากหาเพิ่ม...

เอ่อ...เรารู้ว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรจำเท่าไหร่ เป็นความทรงจำที่ไม่ดี เเล้วก็โดนอะไรแบบนี้มันก็ไม่ดีด้วย...แต่ว่าถ้าใครจะกรุณาช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อย จะถือเป็นพระคุณมากเลยค่ะ ถือว่าเป็นการระบายก็ได้ อีกเรื่องคือ ใครพอจะเคยเจอแบบกลุ่มเพื่อนแตกกันบ้างไหมคะ ถ้าเเชร์ประสบการณ์ส่วนนี้ได้ จะขอบคุณมากเลยค่ะ


เขิลจุง


ส่วนตัวเราเคยโดนนะคะ โดนมาตั้งแต่ประถม เราสนิทกับเพื่อนผช. เพราะมีพี่ชายฝาแฝดด้วยน่ะค่ะ แล้วก็ชอบเล่นบอล เวลาพักก็ไปเล่นบอล ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิงกับเขาเสียเท่าไหร่ จนวันนึงมีเพื่อนคนนึงมาบอกเราว่าพวกเพื่อนผู้หญิงไปบอกกันว่าเราอ่อย ไม่ก็อยากได้แฟน เลยไปอยู่กับพวกผู้ชาย...รู้ตอนแรกนี่โกรธมาก ต่อหน้าก็ทำเป็นดีด้วย ไม่คิดว่าลับหลังจะไปว่ากันขนาดนี้ แต่นั้นล่ะค่ะ ตอนแรกๆยังเฉยๆนะ เพราะไม่มีหลักฐานอะไร จนวันที่ได้ยินกับหูตัวเองนี่ล่ะ แถมคนที่พูดเป็นเพื่อนผุ้หญิงไม่กี่คนที่เราค่อนข้างสนิทด้วย จุกเลยอ่ะ หลังจากนั้นเลยแทบไม่คุยกับใครเลย



ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

41 ความคิดเห็น

Eay eiei 1 ส.ค. 57 เวลา 11:57 น. 1

เราเคยนะ เนื่องจากว่าเราพิการทางการได้ยิน แต่มาเข้าโรงเรียนคนปกติที่ลูกคุณหนูเขาเข้ากัน แล้วเราก็เรียนค่อนข้างเก่งเพื่อนเลยหมั่นไส้ แล้วก็เรียกเราว่า-หนวก
เราเองก็ไม่ค่อยจะเข้ากับผู้หญิงเท่าไหร่ ก็เลยสนิทกับผู้ชาย ก็โดนหาว่าแรดเหมือนกัน แล้วก็โดนแกล้งหนักเข้าๆเรื่อยๆ จนวันนึง...
พวกเค้าก็ลากเราขึ้นดาดฟ้าชั้น5แล้วโยนเราลงมา โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก
จนตอนนั้นเราทนไม่ไหว มันเหลืออดจริงๆ ก็เลยลุกขึ้นมา แล้ววิ่งขึ้นดาดฟ้าตรงที่พวกมันยืนงงกันอยู่ว่าทำไมเราไม่ตาย แล้วเราก็จัดหนักให้มันเข้าไอซียู....
พวกมันคงไม่เคยรู้หรอก ว่าเราเป็นมวยแค่ไหน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำถูกรึเปล่า แต่อย่างน้อยๆ พวกนั้นคงได้รับบทเรียนที่จะไม่มีวันลืมได้ตลอดกาล

0
จขกท.เอง 1 ส.ค. 57 เวลา 14:56 น. 2

โห โยนลงมาจากชั้นดาดฟ้าเลยเรหอ แรงอ่ะ เรายังไมเคยโดนขนาดนี้ แต่เธอซัดซะเอาอยู่ไอซียูเลยเรอะ เเสดงว่าเก่วมวยมากแหง ๆ

0
การจากลาเพื่อพบกัน 1 ส.ค. 57 เวลา 18:47 น. 3

เราก็เคย
โดนแบนจากกลุ่ม
โดนท้าตี
ซุบซิบนินทา ว่าเราเป็นเอดส์ (น้ำเหลืองเสีย)
ต่างด้าง ขี้ข้า พม่า น่าลาว

จนวันนึงเราทนไม่ได้นัดตีกันเลย(เหมือนเราจะชนะ)
แล้วเขาก็ไม่มาหาเรื่องเราอีกเลย

0
Cupcake 1 ส.ค. 57 เวลา 20:32 น. 5

เราก็มีเหมือนกัน 
ตอนนั้นเราอยู่ป.6 เป็นเวรห้องพยาบาลต้องทำทุกวัน แล้วพอมาวันแรกเพื่อนเราที่เป็นเวร (มีอยู่ 5 คน) ก็บอกว่ากฎของกลุ่มเราคือต้องบอกคนที่เราแอบชอบมาแล้วห้ามไปบอกคนอื่น แต่เราไม่มีคนที่ชอบอ่ะ ก็เลยบอกไปว่า ไม่มี แต่เพื่อนมันบอกว่าไงรู้มั้ย? แม่งบอกว่า 'ไม่เชื่อ บอกมาเถอะเราไม่บอกใครหรอก' ตอนนั้นเราปี๊ดนิดๆเลยอ่ะ ว่าเราพูดความจริงทำไมไม่เชื่อ เรานั่งคิดอยู่สักพัก ส่วนเพื่อนมันก็นั่งมองเราเงียบๆ เราคิดไปคิดมาก็นึกไปถึงตอน ป.1 เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชาย สมมติว่าชื่อ B นะ B เขาเป็นแบบ...เรียกว่า แรด ก็ได้นะสำหรับผู้ชายอ่ะ แบบชอบไปกอดผู้หญิงคนโน้นคนนี้ บ้างก็จูบมือบ้าง เราก็เลยคิดว่า เออ เอา-นี่แหละ เพราะคิดไม่ออกแล้วจริงๆ เราเลยบอกไปว่า 'B มั้ง' 

หลายวันต่อมา หลังจากที่เราบอกเพื่อนไปแล้วก็เป็นปกติ ตอนแรกๆไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ (ซึ่งเราก็รู้ด้วยว่าเพื่อนเราชอบใคร แต่มีคนนึงบอกว่าไม่มีแบบเรา แต่พอเราบอกว่าไม่เชื่อมันก็ทำตาขวางใส่ เราเลยไม่พูดด้วยอีกเลย) จนมาวันนี้ วันนี้เป็นวันที่ครูตรวจกระเป๋าแล้วนักเรียนจะต้องมานั่งรวมกันที่หน้าบ้านเด็กประจำ แล้วให้นักเรียนส่วนหนึ่งออกไป (ทำอะไรสักอย่างลืมไปแล้ว) หลังจากนั้นพอถึงตอนพักเราก็เริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนเพื่อนมันจ้องมาที่เราอ่ะ ตอนแรกเราก็ไม่รู้นะแต่พอขึ้นห้องเรียนมาเพื่อนผู้ชายคนนึง (สมมติว่าชื่อ A นะ) มาพูดข้างๆโต๊ะเราว่า 'ใครชอบ B วะ' แล้วปรายตามองมาที่เรา คราวนี้แหละเรารู้เลยว่าทำไมเพื่อนมันถึงมองเราแปลกๆ 

แล้วหลังจากนั้นเราก็พยายามสืบนะว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว เราคิดว่าต้องเป็น 1 ใน 5 คนที่เป็นเวรห้องพยาบาลแน่ๆ ตอนแรกเราเริ่มสืบที่ V (ชื่อสมมติค่ะ) มันก็บอกว่าได้ยินเพื่อนคนอื่นคุยกัน มันไม่ใช่คนปล่อยข่าว และพอดีกับที่เราเป็นคนจับโกหกเก่งเลยรู้ว่า V มันไม่โกหก ต่อมาเราก็ถาม P (ชื่อสมมติอีก) มันก็บอกว่าเห็น S (นามสมมติค่ะ) ไปบอก B ตอนที่ครูให้ออกไปตอนอยู่หน้าบ้านเด็กประจำ และเราจะไม่เสียใจเลยถ้า S ไม่ใช่เพื่อนสนิทเรา เป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมาตั้ง 2 ปีมาทำกันอย่างนี้เราเสียความสึกสุดๆ แล้วจุกสุดๆด้วย 





นี่ๆๆ เราก็เขียนนิยายเหมือนกันนะ แอดเฟสมาได้ เฟส Nan Nan แอดมาเล้ย~


0
Micropsia ( 1 ส.ค. 57 เวลา 22:00 น. 7

เคยครับ ไม่เล็กๆน้อยๆด้วยครับ คือโรงเรียนผมสมัยประถมนู่นนน เป็นโรงเรียนเอกชน เด็กก็จะเป็นลูกคนมีฐานะพอสมควร แล้วเพื่อนในห้องผมคนนึงทำiPhoneหาย
ผมก็ไม่ได้สนใจเนอะ//เป็นพวกเฉยชาไม่สนใจโลกรอบตัวเท่าไหร่
ทันใดนั้นครับ... เสียงนึงแว้บเข้าหู...
"เซียร์เอาไปเปล่า?"
...
ทุกสายตาในห้องหันขวับมาที่ผมครับ...
ปกติเป็นคนยอมคน แต่คราวจะเถียงไมมียอมนะครัช...ตอบกลีบไปอย่างมั่นใจเล้ยย
"เปล่านี่"
"งั้นมาให้ค้นตัว ค้นโต๊ะหน่อยดิ"
กรรม...
แสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการลุกให้ค้นโต๊ะ ล้วงกระเป๋าทุกซอกทุกมุมเลย= =
ไม่เจอครับ...

ตอนนั้นก็หันไปมองในลิ้นชักเจ้าของiPhone เหมือนเห็นเงาสะท้อนแว้บๆใต้โต๊ะแม่คุณที่เสื้อกันหนาวหนังสือเต็ม...รื้อแล้วไม่เก็บเลยสินะ- -
หันไปมอง เจ้าของiPhoneก็รื้อโต๊ะคนอื่นต่อ//ขออนุญาตแล้วเน้อ= =
ผมเลยเดินไปที่โต๊ะแล้วล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าเสื้อกันหนาว
ล้วงได้iPhoneออกมาครับ..
"เอ(สมมุติว่าชื่อเพื่อน) เอ เราเจอแล้ว"
เอรีบวิ่งมาเลย
"มันอยู่กับเอ็งได้ไง ขี้ขโมยว่ะ เอาไปก็ยอมรับดิ"
"เราเปล่า"
"-เซียร์แ_'งขี้ขโมยว่ะทุกคน"

เดือด...ตัวเองเฟลเองมาโทษผมอีก ใช่เรื่อง?!?!
เพื่อนตีตัวออกห่างล้อกันไปอีกสามวันเจ็ดวัน แทบจะกระโดดถีบละครับ= =

หลังจากนั้น ผมก็แอบถ่ายรูปตอนหยิบรองเท้าเพื่อนไปซ่อนจนหายจริงๆโพสต์ลงกลุ่มแล้วถามว่า สรุปใครขโมย?
การปกปิดเรื่องฉาวมันง่ายๆ แค่ทำเรื่องที่มันฉาวกว่าเองครับ= = <<เ ล ว

0
ความเชื่อมั่น 2 ส.ค. 57 เวลา 02:29 น. 8

เคยโดนตอนปีที่แล้วนี้เอง แบบเราเป็นเหรัญญิกห้องอ้ะแล้วก็ต้องเก็บเงินแล้วคือเป็นปีที่สองแล้วที่เป็น ปีแรกไม่มีปัญหาอะไรเลยนะ พอมาปีที่สองเริ่มมีปัญหาหลังจากมีจัดงานใหญ่ของห้องแล้วต้องใช้เงินเยอะหน่อย ทีนี้เราก็ทำงานไปด้วย เพราะเราเองก็มีหน้าที่ที่ต้องทำแล้วเป็นหน้าที่ที่ก็ใหญ่พอสมควร แล้วก็ยังต้องเป็นเหฯของงานนี้อีก พอเพื่อนมาเบิกเงินก็จะมีบ้างทีละเลย เพราะตัวเราเองก็ยังต้องทำหน้าที่ของเราด้วย แบบปกติก็จะจดว่าใครเบิกเท่าไหร่ค่าอะไร แต่พอมีหน้าที่นี้เข้ามามันเลยต้องดูแลเยอะ มันก็จะมีแบบไม่ละเอียดละ จดไม่หมดบางคนมาเบิกก็หยิบไปเลย แล้วพองานจบ มันก็จะมีคนในห้องกลุ่มนึงที่เหมือนหมั่นไส้หรือแบบไม่ชอบเราก็ไม่รู้อ้ะตั้งแต่ปีก่อนละ แล้วมันก็ต้องรวบยอดบอกค่าใช้จ่ายทั้งหมดใช่ป้ะ ทีนี้พอรวมเงินที่ใช้ไปมันก็จะมีส่วนเงินที่หายไป คิดว่าเป็นเพราะไม่รอบคอบแล้วก็ช่วงที่ละเลยไปด้วย เลยทำให้เวลารวมเงินแล้วมันก็จะมีจำนวนมากกว่าสิ่งของที่ซื้อไปอะ แล้วกลุ่มนั้นมันก็เริ่มมาทำระแคะระคาย ละก็เอาเราไปนินทาว่าเราโกงเงินกองกลาง ซึ่งคือเราก็ไม่ได้ทำไง ช่วงนั้นเป็นเรื่องหนักมากอยู่ช่วงนึงเพราะคิดมากว่าแบบทำไมเพื่อนคิดแบบนี้ แล้วจะคิดอย่างนี้กันกี่คน หมดห้องเลยมั้ย อีกหนึ่งคำถามคือ หน้าเราดูจนขนาดต้องโกงเงินเลยหรอ... หลังจากนั้นก็อยู่แบบเครียดมากอ้ะ พอเราให้เพื่อนอีกคนไปลองถามกลุ่มนั้นว่าทำไมถึงคิดว่าเราเอาเงินไป มันก็พูดว่า"ไม่รู้ดิ ดูช่วงนี้เหมือนมันรวยขึ้นอะ" คือแบบพ่อเราซื้อเสื้อหนาวของแบรนด์ให้ แล้วเราก็ไปคอนเสิร์ตอะไรพวกนี้อ้ะ แต่คือปกติก็มีอยู่แล้ว อยู่ๆก็มาสงสัยเรา เอาจริงๆคือด้วยความที่มันไม่ชอบเราเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว น่าจะหมั่นไส้เราเรื่องอะไรสักอย่าง เพราะเพื่อนเราที่ไปคุยกะมันก็บอกกันทุกคนว่ามันอคติกับเรามาก แล้วมันก็จะบอกว่าเราเอาเงินไปให้ได้อะ พิสูจน์ทุกทางเลยนะ เอาเงินไปคิดแบบคิดกันเอาเป็นเอาตายมาก แล้วก็มานั่งเค้นเรา เราร้องไห้ทุกวันเลยช่วงนั้น จนได้คุยเรื่องนี้กับรุ่นพี่ แล้วพี่เค้าพูดกับเราว่า "ให้ทำตัวปกติ อย่าทำให้มันเห็นว่าเราอ่อนแอ เราไม่ได้ทำอะไรก็ไม่ต้องไปกลัว" แล้วเราก็มานั่งคิดเออ ก็จริงนะ ในเมื่อเราไม่ได้ทำทำไมต้องมานั่งเครียดด้วย หลังจากนั้นเราก็ทำตัวปกติมา เฮฮาเหมือนเดิมไม่ซึมเศร้า พอมาดูอีกทีก็มีแค่กลุ่มนั้นไม่กี่คนที่อะไรกับเรา เพื่อนคนอื่นก็ไม่มีใครคิดว่าเราเอาไปแล้วเราก็อธิบายให้เพื่อนฟังว่าส่วนเงินที่หายไปเป็นเงินที่เราไม่ได้จดไว้เวลาเพื่อนเบิก ให้ยอมรับตรงๆก็ยอมรับผิดนะว่าตัวเองบกพร่องในหน้าที่ที่ไม่รอบคอบ ปล่อยปะละเลย จนทำให้เกิดปัญหา เพราะเราไม่เคยยุ่งกับเงินส่วนนี้เลยไม่เคยแตะ เพื่อนทุกคนก็เข้าใจ ยกเว้นกับกลุ่มนั้น เราก็เลยคิดว่า คนไม่กี่คนไม่ได้มีอิทธิพลกับชีวิตเราขนาดนั้นอ้ะ ปล่อยมันไปเถอะ ตอนนี้เรื่องก็จบแล้ว เราไม่ได้เป็นเหฯห้องแล้ว เพราะไม่ไหวจริงๆเรื่องเยอะมาก แล้วเราก็ต่างคนต่างอยู่กับคนกลุ่มนั้นไป มีบ้างที่ก็รู้ว่ามันยังนินทาเราอยู่แต่เราก็ปล่อยละ เบื่อไม่อยากไร้สาระกับพวกที่ไม่ชอบเรามันเสียเวลาเนอะ เพราะงั้นตอนนี้ก็ใช้ชีวิตกับเพื่อนกลุ่มของเรา และก็คนที่คิดดีทำดีกับเราดีกว่า

สุดท้ายคืออยากบอกว่า ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรไม่ต้องไปกลัวเราทำตัวปกติเลย ยิ่งเรากลัวพวกคนแบบนั้นจะยิ่งชอบใจแล้วทำให้เรายิ่งแย่ เราต้องสู้เมื่อเรามั่นใจแล้วว่าเราถูก สนใจแค่คนที่เชื่อมั่นในตัวเราก็พอแล้ว

0
JuiBassss 2 ส.ค. 57 เวลา 03:18 น. 9

เจอตอนอยู่มอห้าเทอมหนึ่ง คือเรามีเพื่อนสนิทคนนึ่งสนิทกันมากก แล้วทีนี่เพื่อนเรามันมีแฟน แล้วแฟนมันก็แบบเหมือนมาชมเราว่า เออน่ารักดีนะ แบบไปชมกับพื่อนเรามั่ง ได้ยินมาอีกที เราไม่ได้คิดอะไร ก็แบบเพื่อนกัน เราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว แล้วอยู่ดีๆวันนึ่งเพื่อนสนิทเรามันก็โพสเตตัสลงเฟสบุ๊ค ประมาณว่า "เพื่อนกันไม่น่าทำกันแบบนี้ ใครทำอะไรไว้เดี๋ยวน้ำลดตอมันก็ผุดเองแหละ" แล้วก็ไปเล่าให้คนอื่นๆในห้องฟังว่าเราจะแย่งแฟน she ว่าเราไปอ่อยแฟน she อย่างโน่นอย่างนี่ แล้วคนทั้งห้องแบนเราจ้า คือเรานี่ งงเป็นไก่ตาแตกเลย
****คือ เรากะแฟน she แทบจะไม่เคยพูดด้วยกันเลย ด้วยซ้ำไป =="

เราก็เลยไปถาม she เลย ว่า เป็นอะไร มีอะไรก็คุยกันตรงๆเลยเพื่อนกัน She ตอบเรามาว่า เดี๋ยวก็เห็นเอง น้ำลดตอมันก็ผุด -เราก็งงกว่าเดิมอีก ตออะไรของมันฟ่าาา แล้วshe ก็ไม่พูดกะเราเลย คนอื่นในห้องก็ไม่พูดกะเรา แล้วเพื่อนบางคนก็พูดแดกดันเราประมาณ "เพื่อนรักกันเค้าทำกันแบบนี่หรอ" บลาๆ
เรานี่เฟลอยู่หลายวันเลย อารมณ์คือ กุทำอ่าไรพิดว่ะ เพื่อนกันนะโว้ยทำไมไม่ถามกุบ้างล่ะ ทำไมต้องมาใส่ความกันทั้งทีกุไม่ได้ทำ ฮือฮือ

ทีนี่ก็มีเพื่อนคนนึงพาเราไปอยู่กลุ่มใหม่ มีกัน 8 คน ก็โอเครดี อยู่ด้วยกันจน มอ หก ตอนวันจบ She ที่เคยว่าเราแย่งแฟนก็เข้ามาพูดกะเราว่า "ขอโทษนะที่ผ่านมา" บอกเลยว่า ความรู้เราล่ะ มันเจ็บมากนะเว้ยยยยยย

0
ไม่ไหวกะคนแบบนี้ 2 ส.ค. 57 เวลา 09:31 น. 10

เราเคยมีเพื่อนที่อยู่ด้วยกันตั้งแต่ประถมอ่ะ แบบไม่เคยคุยกัน ไม่เคยทำไรให้ พอมันเข้ามัธยมที่อื่นก็อยู่ห้องเดียวกัน มันก็เอาเราไปใส่ร้ายว่า เรานินทาเพื่อนทั้งห้อง ทั้งที่เราไม่ได้ทำ เลยทำให้เพื่อนแบนเราแทบจะทั้งห้อง แบบเราก็ไม่พูดอะไร มันนินทาคนอื่นเยอะมาก ไม่ชอบคนทั้งที่คนนั้น ไม่ทำไรให้ เอาไปพูดกับห้องอื่นอีก ตอนหลังเราทนไม่ไหว ระเบิดมันกลับเลย เราไม่ชอบคนที่เอาแต่นินทาคนอื่นอ่ะ มันแขวะเราตลอด อ่านหนังสือก็แขวะ เราไปนั่งใกล้เพื่อนห้องเดียวกัน มันก็ไล่เรา คือไร ไม่ใช่เพื่อนมันซะหน่อย และที่สาธารณะ ตรูก็มีสิทธิ์นั่งป่ะะะ และมันก็ไม่สำนึก โดยสันดานป่ะ ตอนนี้ดีใจมากที่มันไปอยู่มศว ไปให้ไกลเลย ถึงองครักษ์555

0
ดาวง่วงมากดวงนึง 2 ส.ค. 57 เวลา 12:13 น. 11

จะเข้ามาเล่า ดันรู้ซะก่อนว่า จขกท เป็นใคร
ถ้าง้น จขกท คงรู้ละว่าเราโดนอะไรมาบ้าง
และโดนเยอะขนาดไหน





อย่างน้อยๆ หนึ่งข้อที่ จขกท ไม่รู้คือ
เราโดนใส่ร้ายว่าแกล้งป่วยเพื่อโดดเรียน ใบรับรองแพทย์ตรูก็มี แต่มันไม่เชื่อ ;__;



0
ตุ๊กตาไล่ฝน [K : Archduchess] 2 ส.ค. 57 เวลา 12:33 น. 13

สุดยอดมากนะคะ *๐*

พิการทางการได้ยิน แต่ได้ยินเขาเรียกว่า-หนวกด้วย

โดนโยนจากชั้น5แต่ไม่ตาย?? นี่มันน้องสาววูลฟ์เวอรีนชัดๆ

แล้วยังมีแรงวิ่งไปอัดจนอีกฝ่ายเข้าไอซียูโดยไม่โดนไล่ออก?

โหยยย เพื่อนเราต่อยกันธรรมดา หน้ายังไม่ทันช้ำก็โดนไล่ออกคู่แล้วค่าาา

รร.คุณนี่มันสุดยอดจริงๆ น่าจะมีแต่พวกยอดมนุษย์มารวมกัน ต่อสู้กันเป็นการฝึกฝนวิชา ทำอะไรก็เลยไม่ผิด เข้าโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น

อยู่ส่วนไหนของโลกหรอคะ อยากเห็นจุงเบยยย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

จขกท.เอง 2 ส.ค. 57 เวลา 12:54 น. 17

เราก็เป็น ๆ แบบเราไม่ชอบใคร เพื่อนเราก็ไม่เชื่อ เราเลยตัดปัญหา บอกไปว่าเราชอบเพื่อนสมัยเด็กคนนึง แต่มันอยุ่คนละร.ร.เลยไม่มีปัญหาอะไร

เพื่อนเราเคยบอกเรานะว่าชอบเพื่อนคนนึง เเต่เราไม่ได้บอกใคร แค่บางทีเราพูด ๆ แซว ๆ เพื่อน แต่ไม่บอกชื่อ เราไม่ได้ตั้งใจให้ใครรู้แค่อยากแซวเล่น ๆ แต่เพื่อนอีกคนมันช่างสังเกต มันเลยพอเดาได้ว่าคนที่เพื่อนคนนั้นชอบคือใคร เรารู้สึกผิดนะ ที่เป็นต้นเหตุให้เพื่อนอีกคนเดาได้ ถึงจะเคลียร์กันไปแล้ว แต่เราก็รูสึกผิดอยู่ดี

0
จขกท.เอง 2 ส.ค. 57 เวลา 12:57 น. 18

- 0 - ร.ร.เราก็เคยมีเรื่องแบบนี้นะ เเต่เราไม่รู้จริงขนาดไหน เห็นมีคนลือ ๆ กัน สู้ ๆ นะเธอ ยังไงความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

0