Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เค้าชอบเราหรือปล่าว ช่วยที >_<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เข้าเรื่องเลยนะคะ ขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆด้วยนะคะ ตอนนี้คิดมาก มากๆ เพราะ กลัวคิดไปเองฝ่ายเดียว ขอบอกเลยก่อนนะคะว่า เรื่องทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริง ไม่ได้แต่งนิยายรักบ้าบออะไร

คือว่า เราเรียนอยู่มัธยมปลาย(ไม่ขอบอกว่า ชื่อ ร.ร อะไรนะคะ กลัวเพื่อนมาเจอกระทู้ เพราะเพื่อนแอบกรี๊ด ผู้ชายคนนี้เหมือนกัน) แล้วมี น.ศ แลกเปลี่ยน จาก อเมกามา 2 คน(เค้าเป็นเพื่อนกัน) แลกเปลี่ยน 2 เดือน ตอนแรกที่เค้ามา เราแทบไม่ได้สนใจอะไรเลยเราอยู่ห้องเรียนเดียวกัน เค้ามาวันจันทร์ แต่เราหยุดเรียน พอวันอังคารเรามาเรียน มาเข้าแถวก็ไม่ได้สนใจอะไรนะ แค่รู้ว่า อ๋อๆคนนี้หรอ ก็เท่านั้น แต่พอตอนเข้าห้องเรียนนี้สิ วันนั้น เราเข้าห้องช้าสุด กับเพื่อนอีก2 คน พอเราเข้าห้องไป เค้าก็มองเรา มองแบบว่า มองหัวจรดเท้า พอเราเดินไปนั้งที่(ซึ้งอยู่ไม่ไกลกันเท่าไร่) เค้าก็มองเราจนไปนั้ง แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย เราเป็นคนหุ่นค่อนข้างดีนะ และผิวขาว

จนเค้าอยู่มาเกือบอาทิตย์ เราก็ยังไม่ได้สนใจอะไร(เพราะเราพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ค่อยมาก แต่ก็พูดได้) แต่เรากลับรู้สึกผิดปกติบางอย่างคือ เค้าจะชอบมองเรา มองแบบว่า มองจนให้เรารู้ตัวว่าเค้ากำลังมองเราอยู่ เค้าทำแบบนี้หลายครั้้งมาก แต่เวลาเค้ามองเราแบบนี้ แล้วเราหันไปมองเค้า เราก็จะยิ้มให้เค้านะ ทุกครั้งเลย และเค้าก็จะยิ้มตอบทุกครั้งเหมือนกัน ตอนแรก เราก็คิดนะว่า เค้าเฟลลี่เฉยๆหรือปล่าว อยากมีเพื่อนหรือปล่าว เราก็เลยทำบางอย่าง อย่างเช่น ทำตัวหายไปจากตรงนี้มาอยู่ตรงนั้น แล้วดูว่าเค้าจะหาเราไหม สรุปเค้าก็หา แต่เราก็ยังไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเอง เราพยายามทำแบบนี้หลายครั้งและ มันก็เป็นเหมือนเดิม คือ เค้าก็พยายามมองหาเราว่าเราหายไปไหน เราแอบสังเกตุ อะไรหลายๆอย่าง

เราเคยทำกิจกรรมด้วยกัน และอยู่กลุ่มด้วยกัน ในกลุ่มมีสมาชิคประมาณ8 คน รวมทั้งเราและเค้าด้วย เพื่อนเราจะชอบคุยกะเค้ามาก แต่เราไม่กล้าคุย เค้าค่อข้างหน้าตาดีนะ (แต่เราก็จัดอยู่ในอันดับที่หน้าตาดีเหมือนกัน 55 ) เวลาเราทำกิจกรรม เข้ากลุ่มกัน เค้าก็จะชอบมองเรา และพยายามจะเข้ามาคุยกะเรา บางครั้งก็ชอบยิ้มให้ คือ เค้าพยายามที่จะคุยกับเรามาก เดินมาไกล้ๆบ้าง แต่เราไม่กล้าทักอะ เราเป็นคนขี้อาย เราก็รอเค้าทัก แต่เค้าก็ไม่ทักนะ พอเราหันไปมองเค้า เค้าก็ยิ้มให้เรา หลายคั้งมากที่เค้าพยายาม เข้ามาอยู่ไกล้ๆเรา แต่เราน่ะสิ ขี้เขิล เดินหนีบาง ไม่มองหน้าบ้าง เราไม่เคยคุยกันเลย ตั้งแต่เค้ามา ในใจอยากทักจะตายห่า แต่มันไม่กล้า

จนตอนนี้เค้าไกล้จะกลับแล้ว วันเสาร์หน้า แต่อาทิตย์หน้าเค้าจะไม่มาเรียน เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าจะไปเที่ยวกับอาจารย์ที่เป็นคนฝรั่ง แต่วันนี้ตอนเย็น อาจารย์จัดงานเล็กๆเลี้ยงส่งพวกเค้า ที่บ้านอาจารย์ ทุกคนในห้องก็ไป และอาจารย์คนที่รู้จักอีก ตอนเย็นวันนี้ ในงานสนุกมาก มีเล่นเกมส์ มีร้องเพลง และมีการให้ของที่ระลึกแล้วแต่ใครจะให้(แต่เราไม่ได้ให้เรา เขิล55) แต่ในงานเย็นวันนี้ ก็มีสิ่งที่ผิดสังเกตุอีกเช่นเคย คือ ตอนเล่นเกมส์ เราจะแบ่งกลุ่มเป็น 5 กลุ่มและเราเป็นกลุ่มสุดท้ายที่ได้แล่น และให้แต่ละกลุ่มส่งตัวแทนออกไป กลุ่มที่5 คือกลุ่มเราเอง เพื่อนๆส่งเราออกไป เกมส์มีอยู่ว่า จะมีกระดาษที่จะเขียนท่าสัตย์ต่างๆ ถ้าเราจับได้ท่าของสัตย์แบบไหนเราก็ต้องเต้นท่านั้น เราดันได้กระต่าย และแอบคิคุ แบบน่ารักไป แต่ตอนเราออกไปนี้สิ เค้าดันถ่ายรูปตอนเราเต้นด้วย ประมาณ 2-3 รูปได้มั้้ง ทั้งๆที่ 4 กลุ่มอื่นออกไป เค้าไปเอาโทรศัพย์ขึ้นมาถ่ายเลย(อันนี้เราสังเกตุนะเพราะเราออกเป็นกลุ่มสุดท้าย) แต่พอตอนกินข้าว เพื่อนฝรั่งของเค้าอยู่กลุ่มเดียวกับเรา เค้าก็เดินมาหาเพื่อน(เรากับเพื่อนเค้านั้งไกล้กัน) แล้วเค้าก็มองเราอีก เรารู้ตัวนะ เพราะเราอยู่ไกล้เค้า เราก็เลยยิ้มให้ แล้วเราก็ลุกหนี เพราะเราต้องเอาจานไปล้าง(กินหมดแล้ว) แต่เราก็คิดในใจนะ(กูจะมาอยากล้านจานอะไรตอนนี้วะ -_- ) พอล้างเสร็จ เค้าก็ยืนอยู่กับเพื่อน แล้วก็คุยอะไรกันไม่รู้ แล้วเพื่อนเค้าก็ชอบมองเราด้วย เราก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร

แล้วช่วงสุดท้ายคือช่วงที่ให้ถ่ายรูป และร้องเพลง ใครอยากร้องเพลงก็ร้อง ใครอยากถ่ายรูปกะถ่าย ประมาณณนั้น บบรยากาศ ก็จะออกแบบมั่วซั่วไปหน่อย เหมือนงานปาตี้เล็กๆ ตรงสวนหลังบ้านของอาจารย์ แล้วเราก็กำลังถ่ายรูปกับเพื่อน ประมาณ 5 คน ยืนเรียงแถวกัน แต่ตอนที่เรากำลังจะถ่าย เค้าก็อยู่ไกลๆจากแถวนั้น แต่กะมองเห็นเราอยู่ เค้ากำลังยืนคุยกับเพื่อนฝรั่งของเค้าอยู่ แล้วเราก็กำลังจะถ่ายรูป เราอยู่คนสุดท้ายของแถวพอดี ตอนถ่ายก็ไม่มีอะไรนะ แต่ถ่ายไปถ่ายมา เค้าดันติดมาด้วย ไม่ได้ติดมาธรรมดานะ เค้าแอบมายืนอยู่ข้างหลังเราชู2 นิ้ว ทำหน้าแอบบแบ้วเหมือนเราด้วย ตอนแรกเราไม่รู้ตัวแต่เพื่อนเราบอก(ตอนรู้แอบเขิลนะ)แล้วเราก็รีบไปดูรูปที่กล้องที่เพื่อนถ่าย ตอนที่เราไปขอเพื่อนดูรูป เค้าก็ยืนไกล้ๆแถวนั้น แล้วก็มองเรานานมาก เราก็เลยมองเค้าแล้วยิ้มให้อีก เค้าก็ยิ้มตอบ แล้วเค้าก็ยืนอยู่ตรงนั้นคนเดียว มองเราดูรูปที่กำลังถ่ายไป จากนั้น แล้วก็ เดินไปอีกที่เพื่อที่จะถ่ายรูปกับเพื่อนอีก เค้าก็มายืนไกล้ๆ กับเพื่อนฝรั่งของเค้า(เหมือนจะซี้กันมาก 2 คนนี้) จากนั้นเราก็ถ่ายรูปไป เค้าก็แอบมองเราตลอดนะ ที่รู้เพราะว่า เวลาเราแอบมองเค้า ดันเจอสายตาของเค้ามองเราพอดี(>_<) ทุกครั้งเลย จากนั้นเพื่อนเราก็ขอไปถ่ายรูปกับเค้า เพราะเวลาเพื่อนไปขอใครถ่ายด้วยก็มักจะมีเราด้วย ตอนที่เพื่อนไปขอถ่าย เค้าออกอาการยิ้มดีใจมาก แล้วเค้าก็เหมือนพยายามจะเดินมาไกล้ๆเพื่อที่จะถ่ายรูปข้างๆเรา แต่บังเอิญจังวะนั้น -คุณเพื่อน ข้างๆได้ยินว่าของถ่ายรูปด้วย เลยเดินกรูกันเข้ามา จนจากเรากับเค้าจะได้ถ่ายไกล้กัน กลับเป็น อยู่คนละฝั่งเลย (TT_TT) แต่เราก็ถ่ายอยู่หลายรูปเลยทีเดียวในตอนนั้น

มาถึงช่วงท้ายถึงท้ายที่สุด คือการเก็บกวาดของกิน กัน เรากับเพื่อนก็ช่วยกันเก็บกวาด แต่เราเป็นคนกวาด เราก็กวาดไปกวาดมา เลยคิดอยากจะลงสังเกตุอะไรบางอย่างอีก เราเลยลองเดินไปกวาดที่ข้างๆประตูบ้าน ซึ้นตรงนั้นไม่มีคนอยู่ แล้วเราก็กวาดไป เพราะเค้ายืนอยู่กับเพื่อนไกล้ตรงนั้น ตอนเรากวาด เค้าแอบมองเรานะ เราก็คิดอยู่น่ะว่า เค้าจะเดินเข้ามาหาเราไหมนะ.. แล้วที่นี้เรากวาดสะอาดแล้ว เค้าก็ยังไม่เดินเข้ามา เลยกะว่าจะเดินไปกวาดที่อื่นดีกว่า กวาดที่เดิมซ้ำๆ เดี๋ยวคนอื่นหาว่าบ้า แต่จังวะที่เราก้าวขาเดินออกไปนะสิ เค้าดันเดินตรงเข้ามาหาเรา มันเป็นจังวะอะไรที่(พรมลิขิตฆ่ากูชัดๆ) จะเดินกลับไปก็กะไรอยู่ เราก็เลย มากวาดไม่ไกล้ไม่ไกลจากตรงนั้น เราก็แอบมองเค้านะ แต่เค้าเดินไปอยู่ตรงที่เรากวาดนานมาก ทั้งๆที่ตรงนั้นไม่มีอะไร เราก็ไม่กล้าเดินเข้าไปอีกรอบ(ก็มันสะอาดแล้ว) คือวันนี้เค้าพยายามจะเข้ามาคุยกับเรามาก มาอยู่ไกล้ๆ อะไรงี้

จนเราก็อดคิดไม่ได้ว่า ที่เค้ากำลังทำนี้ คืออะไร เค้าคิดยังงัยกับเรา เค้ากำลังสนใจเรา แอบชอบเราหรือปล่าว เพราะทุกครั้งที่เจอกัน เค้าจะมองเราตลอด ใจผผู้หญิงอะไรก็ต้องคิดเป็นธรรมดาจากที่เราไม่เคยคิดอะไรเลย แต่จนถึงทุกวันนี้เรากับเค้า เคยคุยกันแค่ครั้งเดียวตอนทำงานกลุ่ม เค้ายกนิ้วให้เราบอกว่าสู้ๆ จนตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คุยกันสักแอ๊ะ เลย

เด่วเค้าก็จะกลับแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีโอกาศได้เจอกันอีกไหม เพื่อนเรามีเฟตบุ๊คเค้านะ แต่เราก็ไม่กล้าแอด ทำยังงัยดี เพื่อนๆคิดว่า เค้ากำลังสนใจเราชอบเราหรือปล่าว เพราะตอนนี้เราก็เริ่มรู้สึกดีกับเค้ามากแล้ว เค้าไกล้จะกลับแล้ว เราควรทำยังงัยดีอะ ช่วยบอกที เราจะปรึกษาเพื่อนก้ไม่ได้ เพราะเพื่อนมันดันแอบเป็นแฟนคลับผู้ชายคนนั้นอยู่อะไรประมาณนี้ เราไม่อยากถูกตีตราหน้าว่าคิดไปเอง ทุกคนช่วยทีเถอะ ร้อนใจมาก เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

บุคคลไร้นาม 2 ส.ค. 57 เวลา 13:33 น. 2

ชอบหรือเปล่าเราไม่รู้อ่ะนะเพราะแต่ล่ะคนมีนิสัยไม่เหมืนกันบางทีเค้าทำเหมือนชอบอาจจะไม่ชอบก็ได้ใช่ป่ะ!!!แต่ว่าถ้าอยากแอดเฟสก็แอดไปสิเค้าไปว่าอะไรหรอกยังไงก็เพื่อนดกันนี่เนอะ แต่เราอยากถามว่า จขกทชอบเค้าเปล่าอ่ะ อิอิ

0
โฮลลี่เกรล 2 ส.ค. 57 เวลา 15:16 น. 3

จากที่อ่านๆดู จขกท.ก็ชอบเขาใช่ม้าา และเราก็แอบคิดว่าเขาชอบจขกท.ด้วยนะ ถ้าจะให้แนะนำ ไม่ว่าเขาจะชอบหรือไม่ชอบจขกท.ก็ตาม ให้คุยกับเขาเลย แบบในเมื่อเขาก็มีท่าทีอ่อยๆเราอย่างนี้(ฮา) แบบมายืนใกล้ๆ ยิ้มให้อะไรอย่างเนี้ย ก็เข้าไปคุยเลย อย่างน้อยก็คุยกับเขา แอดเฟสเขา

ในเมื่อเขาก็ใกล้จะกลับแล้ว เราอยากให้จขกท.ใช้เวลานี้ทำความรู้จักกัน อย่างน้อยๆเราก็จะได้เป็นเพื่อนกับคนที่เราแอบปลื้ม อาจจะได้แชทกันบนเฟซอะไรอย่างนั้นในยามที่เขากลับประเทศเขาไปแล้วด้วย

มองอย่างนี้ว่า ถ้าจขกท.ไม่เข้าไปหาเขาตั้งแต่ตอนนี้ แบบไปคุย ทำความรู้จัก จขกท.ก็จะหมดโอกาสไปเลยทันทีที่เขากลับบ้านเขา จะมาเสียดายทีหลังอีกอ่ะ

สู้ๆ

0
someone 2 ส.ค. 57 เวลา 20:48 น. 4

ตอบความคิดเห็นที่2 คะ
จากตะก่อนที่เราไม่คิด ตอนนี้เริ่มคิดแล้วละ ตื่นเช้ามา รู้สึกว่าเรื่องแรกที่คิดคือ เรื่องเค้า (>_<)
ไม่อยากเป็นแบบนี้เลยอ่า มันทรมานใจ..

0
someone 2 ส.ค. 57 เวลา 20:55 น. 5

ตอบความคิดเห็นที่3คะ
มองอย่างนี้ว่า ถ้าจขกท.ไม่เข้าไปหาเขาตั้งแต่ตอนนี้ แบบไปคุย ทำความรู้จัก จขกท.ก็จะหมดโอกาสไปเลยทันทีที่เขากลับบ้านเขา จะมาเสียดายทีหลังอีกอ่ะ(เราชอบมากเลยคำพูดนี้)

มันก็จริงนะอย่างที่คุณ ความคิดเห็นที่3 พูด พรุ้งนี้ เราคิดว่าอาจจะได้เจอเค้านะ(ไม่แน่ใจเหมือนกัน) เราจะลองสลัดความเป็นผู้หญิงไทยขี้อาย ออกไปจากชีวิต สัก 1 วันดูนะ แล้วเดินเข้าไปคุยกับเค้า สักครั้งละว้าา เป็นไงเป็นกัน อย่างน้อยก็ไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่น่ะ เราขอบคุณมากๆเลยนะ ที่แนะนำเรา เรารู้สึกมีกำลังใจขึ้นมากเลย พรุ้งนี้จะหน้าแตก หน้าพัง ยังงัยก็ต้องลุยละ แล้วเราจะกลับมาบอกนะ ว่าเป็นยังงัย (>_<) เยี่ยม

0
Zeseob 2 ส.ค. 57 เวลา 22:07 น. 6

ส่วนใหญ่ฝรั่งเขาชอบพูดตรงๆนะ ลองไปถามเขาเลย 
เขาจะกลับแล้วนี่นาาา แต่เท่าที่อ่านมา เขาน่าจะชอบเตงนะ >< 

ถึงยังไงเขาก็จะไปแล้วลองกล้าๆถามเขาไปเลย ไม่งั้นคงได้แต่่ปล่อยให้มันผ่านไป
เตงคงไม่อยากให้เสียโอกาสไปใช่ไหม ไหนๆก็โผล่เข้ามาในชีวิตทั้งที

ผลจะเป็นยังไงไม่สำคัญหรอก อยู่ที่ความรู้สึก
เตงก็รู้แล้วนี่ ว่าเตงชอบเขา ก็ถือซะว่าบอกรักไปนะ 555555

ผลเป็นยังไงก็มาบอกด้วยน้า (แอบเชียร์อยู่) สู้ๆๆ

ปล.เรื่องเพื่อนของเตงที่เป็นแฟนคลับเขาเนี่ย.. เพื่อนเตงอาจจะแค่แบบปลื้มๆป้ะหรือยังไง เพื่อนกันยังไงมันก็เข้าใจแหละ ก็ชอบไปแล้วนี่หน่า ทำไงได้ -///- ใช่มะๆ 

สู้ๆ

0
someone 3 ส.ค. 57 เวลา 22:22 น. 7

((มาตอบวันนี้))
เพื่อนๆคะ เมื่อคืน เรานั้งคิดคำศัพย์ที่จะคุยกะเค้าไว้เยอะแยะเลย(บางคำที่ไม่ได้นะ) และแล้ววันนี้เราก็มีโอกาศได้เจอกับเค้าจริงๆเรานัดทำงานกลุ่มกันวันนี้ กลุ่มอื่นก็มาทำกันเยอะแยะเลย ตอนแรกเราคิดว่าเค้าจะไม่มา เพราะเราไม่รู้ว่าก่อนกลับเค้าจะไปเที่ยววันไหน แต่วันนี้เค้าก็มาทำงานกลุ่ม(เค้าอยู่กลุ่มกับเรา) ตอนเห็นเค้า มา ใจมันก็เต็นแปลกๆ ใจเจ็บแปล๊บๆๆแน๊ะ ตอนแรกเราทำเฉยๆก่อน (แต่จริงๆแล้วก็สังเกตอยู่) แล้วเราก็นั้งตัดกระดาษ เพราะต้องเอาไปแป๊ะกับบอท วันนี้เค้าดูแปลกๆไปจากเดิมมากๆเลย เค้าไม่ค่อยสนใจเราเหมือนเกือบ 2 เดือนที่แล้ว วันนี้เป็นวันแรกที่เค้าเป็นแบบนี้ ปกติเค้าจะแอบมองเราและยิ้มให้เราเหมือนที่ เราเคยเล่าไปข้างบน แต่วันนี้เค้า มองเราจนทำให้เรารู้ตัว แค่ครั้งเดียว และ เค้าแอบมองแค่ 1-2 ครั้งเอง

แล้วตอนที่เราไปกดน้ำใส่ขวด มันจะต้องเดินลงจาก ชั้น3 มาชั้น 1(ตู้กดน้ำอยู่ข้างล่าง) แล้วเราก็ลงมากด สักพักเค้าก็เดินลงมา กดน้ำเหมือนกัน แต่ตอนนั้นเรารู้สึกเสียใจนิดๆนะที่เค้าดูเปลี่ยนไป จังวะนี้เราเลยได้คุยกัน คำแรกที่เค้าพูดกับเราคือ.. สวัดดีครับ(เค้าพูดเป็นภาษาไทย) เค้าน่ารักมากพูดไทยกะเราด้วย(><) ใจเรากำลังจะพูดว่า hello จากนั้นเราก็เลยคุยกะเค้าเรื่องที่เค้าจะไปเที่ยว ว่าจะไปวันไหนยังงัย แต่เค้าบอกว่าไม่ได้ไปแล้ว เพราะเค้าต้องได้กลับวันนี้ อารมตอนนั้นเราแบบว่า(อยากจะกรี๊ดให้ลั้นโรงเรียน โคตช็อคอ่ะ) แต่เราก็เก็บอาการไว้ เค้าบอกว่าเค้าจะไปตอนตี 2 แล้วเค้าก็ยิ้ม แล้วเราก็เดินขึ้นบรรไดจะไปทำโครงงานต่อ ระหว่างที่เดินขึ้นชั้น 2 เค้าก็เจอเพื่อน(เพื่อนซี้แลกเปลี่ยนที่มาด้วยกัน) แล้วเพื่อนเค้าก็คุยกับเค้า เราเลยขอตัวเดินขึ้นไปก่อน

จากนั้น เราก็ขึ้นไปทำโครงงานต่อ แล้วสัก20 นาทีเค้าก็ขึ้นมา แต่เราเริ่มรู้สึกยังงัยไม่รู้อะ แบบว่า เค้าไม่เหมือนเดิมอ่ะ ร้อยยิ้ม ท่าทาง ใจเราดูออกเลย แล้วเค้าก็มานั้งข้างๆ ช่วยเราทำงาน คุณเคยรู้สึกป่าวเวลา คนที่เราชอบ มีท่าทางไม่ดี คนอย่างเรามันจะรู้สึกสัมผัดได้อ่ะ แล้วเค้าก็มาช่วย จากนั้นเราก็คุยกันเรื่อง เค้าชอบเที่ยว ออก trip ป่าว เค้าชอบเมืองไทยไหม และอีกบราาๆๆ ๆ ๆ... แต่เวลาเค้าคุยกับเรา เค้ามีสีหน้าแปลกๆนะ แบบว่าซึมๆ แต่ก็พยายามยิ้มกลบเกลื่อนอ่ะ แล้วเราก็เลยถามเค้าไปว่า are you okay?(เทอโอเคไหม?) แล้วเค้าก็มองหน้าเราแบบ หน้าซึม(สีหน้ามันออกอ่ะ) แล้วเราก็เลยถามเค้าต่อไปเป็นภาษาอังกฤษอีกว่า What happened? (เกิดอะไรขึ้นหรือปล่าว) แล้วเค้าก็บอกเราว่าเค้ามีอะไรจะบอกเรา แล้วเค้าก็ ชี้ไปทางหน้าระเบียงห้อง(ประมาณว่า ออกไปคุยข้างนอก)และหน้าระเบียงไม่มีใคร

พอออกไปใจเราเต็น ตุ๊บๆตั๊บบๆ(><) เค้าก็ยิ้มแบบไม่ค่อยเต็มใจอ่ะ แล้วเค้าก็ถามว่า เทอรู้จักเพื่อนของเราใช่ไหม(หมายถึงเพื่อนแลกเปลี่ยนที่มาด้วยกันน่ะ) เราก็ตอบไปว่า รู้จัก แล้วจากที่เค้าคุยแล้วมองหน้าเรา เค้ากับหันหน้าไปทางนอกระเบียงแล้วบอกว่า เพื่อนไอสนใจยู เพื่อนไอชอบยู เพื่อนไอให้ไอมาขอเฟตยูและเบอร์โทร รู้ปะว่านาทีนั้นเราแท๊บจะเป็นลม(-ฆ่ากูเหอะ กูชอบ-นะ-ลิ้งง) แล้วเราก็อึ้งไปสักพัก แต่เค้าก็ไม่หันหน้ามามองเรานะ เค้ามองออกไปทางหน้า้ระเบียงเหมือนเดิม เราก็เลยคิดในใจว่า(บอกความในใจเลยดีกว่า ชั้งแม่งงละว้าา ถ้าหน้าแตก กูกะแค่วิ่งกลับบ้าน )
เยี่ยม แล้วเราก้เลยบอกความในใจเค้าไปว่า เฟตบุ๊คและเบอร์โทร ไอจะไม่ให้เพื่อนของยู แต่ไอจะให้ยูเพราะไอชอบยู โอ้ยยยยยยยยยย (นาทีนั้นใจโคตเต็นไม่เป็นจังวะเลย เพราะไม่เคยบอกชอบใครต่อหน้าเลลยตั้งแต่เกิด) หยังกะยกภูเขาออกจากอก พอพูดเสร็จ โคตโล่งงง จากนั้นเค้าก็หันหน้าควับกลับมาที่เราอะดิ(โคตอายเลย) แล้วเค้าก็อึ้งไปพักนึง ไม่พูดอะไรเลย เอาแต่มองหน้าเรา(แต่เรามองพพื้นนะ เพราะไม่กล้ามงหน้าเค้า) เค้าไม่พูดอะไรเลยประมาณ 5นาทีได้

แล้วเค้าก็พูดออกมาคำนึงว่า ไอไม่ได้ชอบยู เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า(นาทีนั้นเราตัวร้อนเลย จะเสียใจก็เสียใจไม่ออก) เราเลยถามกลับไปว่า ทำมัยหรอ ไอคิดว่ายูเปลี่ยนไปนะ วันนี้ไม่เห็นยิ้มให้ไอเหมือนแต่ก่อนเลย แล้วเค้าก้ไม่พูดอะไร เค้าก้เงียบแล้วก็ทำหน้านิ่งๆ ไม่มองหน้าเราด้วย แล้วเราก็เลยถามไปอีกว่า ยูไม่เคยชอบไอจริงๆหรอ แล้วสิ่งที่เค้าทำคือ เค้าก้มหน้าลงไม่พูดอะไร เราก็เลยถามเค้าไปอีกว่า ที่ผ่านมายูไม่เคยคิดอะไรกับไอจริงๆหรอ(โอ้ย พิมพ์ไปก็น้ำตาไหลไป TT_TT) แล้วเค้าก็ไม่ตอบอะไรเราตอนนั้นเราสับสนไปหมด คิดอะไรไม่ออก ทั้งเสียใจทั้งอะไรก็ไม่รู้ความรู้สึกปนกันไปหมด จากนั้นเราเลยเดินเข้าไปในห้องแล้วไปเขียนชื่อเฟตบุ๊คและเบอร์โทรของเรา และเดินออกมาให้เค้า เค้าก็ถามว่านี้อะไร เราก็เลยบอกไปว่า นี้คือชื่อเฟตบุ๊ค และเบอร์โทรของไอ ไอให้ยูนะ ไม่ได้ให้เพื่อนยู แล้วจากนั้นเราก็บอกเค้าว่า ไอไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาศได้เจอกันอีกไหม แต่ไอดีใจนะที่ได้เจอยู และดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของยู(หมายถึงที่ผ่านมา) นาทีนั้นหน้าเริ่มด้านละ อะไรที่รู้สึกก็พูดออกมแม้งให้หมดด พอพูดเสร็จเค้าก็ไม่พูดอะไร เราเลยบอกว่า เรากลับบ้านละนะ ขอบคุณมากสำหรับมิตรภาพที่ดี และรอยยิ้มที่ดี แล้วเราก็เดินออกไป พอเราเดินออกไปห่างจากเค้าไปถึง3-4 ก้าว เค้าก็พูดขึ้นมาว่า ยูจะไปส่งไอไหม (แต่ว่าตอนเราเดินออกไปเราแอบน้ำตาซึมแล้ว เราเลยไม่หันไปหาเค้า )เราก็เลยยกมือขึ้นบ้ายบาย แทน แล้วเราก็เดินออกไปเลย

ดูไปดูมาโคตเหมือนนิยาน้ำเน่า แต่เรื่องจริงยิ่งกว่านิยายสะอีก ตอนนี้เรากลับถึงบ้านแล้ว และก็แอบแอดเฟตเค้าไปด้วย แต่ตอนนี้เค้าก็ยังไม่รับแอดของเราเลย เราไม่รู้ว่าที่ผ่านมามันคืออะไร ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เค้า ok หมดทุกอย่าง เราไม่รู้ว่าเพื่อนของเค้าคุยอะไรกับเค้าบ้างจากตอนที่เค้าแยกกับเราตอนขึ้นบรรได เราไม่รู้ว่าเค้าคิดอะไรอยู่ ทำไมเราต้องเจอเรื่องแบบนี้ด้วย นี้เค้าไม่ได้ชอบเราจริงๆหรอ หรือเค้าต้องทำเพราะเพื่อนเค้ากันแน่ ยิ่งคิด แต่ก็ไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเอง นิสัยฝรั่งเค้าเป็นยังงัยกันน่ะพวกวัยรุ่นเนี้ย ช่วยบอกที ตอนนี้เราก็ได้แค่รอ ว่าเมื่อไหร่เค้าจะรับแอดเรา เราไม่รู้เลยว่าต้องทำยังงัย เป็นกำลังให้ด้วยนะ.......เสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจเสียใจ

0
Zeseob 3 ส.ค. 57 เวลา 23:43 น. 8

เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ไม่นะ ไม่ๆๆๆ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้ T^T ใจร้ายอ้ะ แถมยังไม่ปฏิเสธให้ชัดเจนด้วย! ตอนที่เตงถามครั้งที่สองทำไมต้องเงียบ

เค้าว่าเตงทำอะไรไม่ได้แล้วแหละ มันไม่ชัดเจนขนาดนี้ แถมเขายังจะไปคืนนี้แล้วด้วย ฮืออออ

แต่ส่วนใหญ่ฝรั่งเค้าชอบที่จะพูดตรงๆนะ วัยรุ่นฝรั่งก็แบบใจร้อนบลาๆๆ แต่ฝรั่งคนนี้มันยังไง ไม่ชัดเจน โอ้วม่าย แถมเขาจะกลับประเทศไปแล้ว ไหนจะระยะทางอีก

ถ้าเค้าเป็นเตงนะ จะประชดแมร่ง เดินเอาเบอร์+เฟซไปให้เพื่อนอีตานั่น(นี่ความฝันนะ) กลับสู่เรื่องจริง เตงต้องทำใจเผื่อไว้นะ สู้ๆ อย่างแรก ถ้าเขารับแอดเตง แล้วเตงจะทำยังไงต่อ?? เตงจะถามเขา? ยังไงอะไร เตงต้องเผื่อใจไว้บ้างนะ ผช.ไม่ได้มีคนเดียวสักหน่อย เดี๋ยวโตขึ้นก็เจออีกเยอะ แต่เราอยากให้เตงถามตรงๆไปเลย พูดจรงๆพิมพ์ตรงๆไปเลย(ถ้าเขารับแอดแล้วนะ)
อย่างสอง ถ้าเขาไม่รับแอดเตงล่ะ แบบก็ผ่านไปนานแล้วนะ ทำไมไม่รับ ถ้าเตงอยากจะให้เคลียร์จริงๆ เตงก็ยืมเฟซเพื่อนไปเลย! เห็นพูดๆอยู่นะว่าเพื่อนเตงมีเฟซคนนี้ บอกเพื่อนเลย เล่าให้เพื่อนฟังทำไมเตงถึงต้องยืม

ถามจริง เตงไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนฟังเลยหรอ? แบบเพื่อนกันนะเห้ย หรือไม่ค่อยสนิทกันอะไรยังไง อย่างน้อยเราก็มีเพื่อนให้ระบายป้ะ ก็ช่วยแบ่งเบาอ่ะ ถ้าเราเจอแบบนี้นะ ยิ่งมาแค่2เดือนก็แบบเออ ขอไม่ยุ่งละกัน 2เดือนเนี่ยนะ อย่าเลยกลัวเจ็บ

สุดท้ายก็อย่าเอาแต่คิดถึงเรื่องนี้นะ ชีวิตเราไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนคนเดียว ก็แค่ชอบไม่ได้รัก วัยเรียนก็งี้แหละ เดี๋ยวพอไม่ได้เจอ ไม่ได้คุย ไม่ได้ยิ้มให้ ก็จะค่อยๆลืมความรู้สึกแล้วมันจะเปลี่ยนมาเป็น ความทรงจำ เองนั่นแหละ :)

สู้สู้

0
someone 4 ส.ค. 57 เวลา 01:18 น. 9

ตอบ Zeseob นะ
เราไม่เคยเล่าให้เพื่อนฟังเลย คิดดูสิถ้าเล่ามันก็จะหาว่าเราคิดไปเองอีก เพราะมันไม่ได้เห็นกับตาไง แล้วเพื่อนเรามันเห็นคนชอบ จิก ล้อเล่น อะไรงี้แรง เราเลยไม่พูด ส่วนเรื่องความไม่ชัดเจน เราก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็เหมือนที่เทอว่าแหละ ฝรั่งส่วนมากเค้าจะชัดเจน แต่คนนี้ทำไหมน้าาาา... ไว้มีอะไรคืบหน้าแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะ ตอนนี้ก็รอเค้าว่า เค้าจะยังงัย

ขอบใจน้าที่คอยให้คำปรึกษา ถ้าได้ได้ เพื่อนๆ ก็คงคิดมากอยู่คนเดียวแย่แน่ๆ ไปละ ไว้มาบอกนะเยี่ยม

0
โฮลลี่เกรล 4 ส.ค. 57 เวลา 21:35 น. 10
โอ๊ย จขกท.เข้มแข็งมากอ่ะ ขนาดเราอ่านเรายังน้ำตาซึมเลย
สู้ๆน้า แต่เราคิดว่าบางทีเขาอาจจะชอบจขกท. แต่ว่าเพื่อน??
ไม่รู้สิ อย่างที่คห.บนบอกอ่ะ ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก
ไว้โตกว่านี้หน่อย น้องจะได้เจอคนอีกมากมายอ่ะ 
เก็บไว้เป็นความรู้สึกดีๆที่ว่า ครั้งหนึ่งเราเคยชอบเขา 
เคยบอกชอบใครคนหนึ่ง เป็นรักแรกอะไรอย่างนี้
เมื่อเขาเฟรนโซนเรา เราก็เป็นเพื่อนกับเขาไปนะ ถ้าเขายังไม่รับแอดก็บอกไปว่า ไม่คิดแม้แต่จะเป็นเพื่อนกันเลยหรอ (บางทีเขาอาจจะไม่ได้เชคเฟซก็ได้นะ แบบยุ่งๆอยู่ ฝรั่งผู้ชายบางคนไม่ค่อยเล่นเฟซหรอก) 

Fighting na

0
someone 5 ส.ค. 57 เวลา 20:30 น. 11

ขอบคุณมากๆนะคะคุณ โฮลลี่เกรล

ตอนนีมีความคืบหน้ามาบอกอีกแล้ว
เราได้คุยกับเพื่อยของ เค้าคนนั้นแล้วละ(เพื่อนคนที่ชอบเราอะ) เค้าแอดเฟตเรามา สงสัย อิตานั้น คงจะเอาให้และมั้ง เมื่อวานเวลาประมาณเกือบเย็นๆอ่ะ เราได้คุยกับเพื่อนคนที่อิตาลิ้งนั้นบอกว่าชอบเราอะ เรารู้สึกยังงัยไม่รู้อ่ะกับเพื่อนของเค้าคนนี้ เรารู้สึกว่าเค้าเอาแต่ใจยังงัยไม่รู้ (-_-) ตอนแรกที่เค้าทักมา เค้าก็ถามว่า จำเค้าได้ไหม(เพื่อนอิตานั้นน่ะ) เราก็ตอบว่าจำได้ เค้าก็ถามมาอีก ชวนคุยมากแบบว่า ทำอะไรอยู่ คุณชอบผู้ชายแบบไหน วันนี้คุณไปเรียนไหม อะไรประมาณนี้ สุดท้าย แกบอกว่า now i'm in love with you (โอ๊ววววช็อคคค) อะไรฟร๊ะ!! อยู่ดีๆมาบอกงี้

แล้วเค้าก็ขอเปิดสไกน์ เราเลยบอกไปว่า ไม่เปิด ตอนนี้เราควรจะทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ เพื่อสถานะใหม่ในอนาคต(หมายถึงหวานใจไรงี้) ที่เราพูดแบบนี้เพราะกลัวเค้าเสียใจ(แต่เราไม่ได้ชอบเค้านะ) แล้วเค้าก็ไม่ยอม เค้าก็ขอเปิดสไกน์อยู่นั้นแหละ เราเลยบอกไปว่า ตอนนี้เราเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น และฉันจะไม่เปิดสไกน์ แล้วอยู่ดีๆ แกก็เหมือน งอลอ่ะ แกก็บอกว่า ถ้าคุณไม่เปิดงั้นฉันจะออกจากเฟตบุ๊ค แล้วเรามันก็คนไทยนิสัยสงสารอ่ะ เลยบอกไปว่า เราคุยกันเฉยๆแบบไม่ต้องเปิดสไกน์ไม่ได้หรอ? เข้าใจฉันหน่อยสิ แล้วเค้าก็บอกว่า ฉันอยากเห็นหน้าคุณ คุณควรเข้าใจฉันด้วย! (คือ.. อ่ออ ไม่เข้าใจอะ นี้เค้ากำลังบังคับให้เราเปิดหรือไง) แล้วเราเลยบอกเค้าไปว่า เรายังไม่พร้อมที่จะเปิด แล้วเค้าก็บอกว่า ถ้างั้ลผมจะออกจากเฟตบุ๊คทันทีถ้าผมไม่ได้เห็นหน้าคุณ แล้วเราก็เงียบไป แต่รู้สึกเหมือนเค้าจะสงใจเรานะ เค้าก็รอคำตอบอ่ะ แล้วส่ง จุดๆๆๆ(.........) แบบนี้ มา 3-4 รอบ ตอนเราเงียบ จากนั้นเราเลยตัดสินใจบอกเค้าไปว่า okey.. (หมายถึง เมิง ออก ปาย เลยยยยยย ตรู ม่ายย ง้อออ 5555 ) จากนั้นเค้าออกจาก เฟตจริงงๆ แล้วหายเข้าไปในกรีบเฆมเลยยย พอมาวันนี้แกก็ยังไม่ออน (ข้อนี้ก็ไม่ได้เสียใจอาราย) วันนี้แกไม่ออนฉันไม่แคร์

แแแแแแแแแต่ !!!!!!! คุณพระะะะะ!!!
โกรธ
อืตานั้น รับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
แอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ฉันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
แล้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว ตลกจังตลกจังตลกจังตลกจัง

อยากบอกว่าดีใจมาก อันดับแรกที่ทำคือ ส่องเฟตจร้าาาา ตลกช็อคช็อคช็อค
5555 แต่ว่า เค้ารับเฟตเมื่อ 9 ชม ที่แล้วอ่ะ เราก็ไม่รู้นะว่าเวลาที่อเมกา จะเท่าไหร่ เราเริ่ม งง เราเลยพิมข้อความส่งไปให้เค้าว่า ขอบคุณนะที่รับแอด ตอนเทออยู่ที่ไทยถึงแม้เราอาจจะไม่ได้พูดคุยกันมาก แต่ฉันอยากบอกคุณนะว่า ฉันดีใจนะที่ได้เจอคุณ และดีใจที่ได้รู้จักคุณ (>_<) แต่เค้ายังไม่ได้ตอบอะไรเพราะเค้ายังไม่ได้ออนไลน์...

จริงๆเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากหรอก เพียงแต่ว่า อยากทำเท่าที่ทำได้ก็เท่านั้น ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ไกลกัน ถึงแม้เราอาจจะไม่มีทางรักกัน(เค้าไม่รักเรา) ก็ตาม แต่เราก็แค่อยากบอกในสิ่งที่เรารู้สึกจริงๆ สุดท้ายแล้ว เราจะไม่เสียใจเลยที่เราอาจจะได้เป็นแค่เพื่อนกัน ขอขอบคุณ เพื่อนๆที่คอยรับฟัง เรานะ ขอบคุณจริงๆ คุณมีความจริงใจ และเป็นเพื่อนที่ดีกับเรามาก ให้คำแนะนำที่ดีกับเรา เราขอขอบคุณนะ

ต่อจากนนี้ เราก็จะรอเค้าตอบว่าเค้าจะคุยกับเรายังงัย จริงๆแล้ว เพื่อนๆเชื่อไหมว่า ใจเราอะรู้ดีว่าสุดท้าายแล้วเรากับเค้าอาจจะได้เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่แค่อยากทำวันนี้ให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง เรารูดีว่า ถึงเราจะรักกัน แต่เราก็ไม่รู้ว่า เค้าจะมีความเข้าใจ และมีความจริงใจให้เรามากน้อยแค่ไหน เพราะเราอยู่ไกลกันมาก เวลากลางคืนของเรา คือเวลากลางวันของเค้า มันยากมากที่จะรักกัน แต่ถึงแม้ว่าต่อจากนี้จะเป็นยังงัย เราก็จะยอมรับมันนะ ขอบคุณเพื่อนๆอีกครั้งนะที่คอยอยู่กับเรา =)

ไว้มีอะไรเราจะมาเล่าให้ฟังอีกนะ =)

0
Zeseob 5 ส.ค. 57 เวลา 20:49 น. 12

OMG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เพื่อนอีตานั่นคือแบบ... Now, I'm in loved with you... (What!!!!!!!!!???)
เธอรู้จักฉันหรอ ถามฉันสักคำยัง แล้วยิ่งประชดทำงอนจะออกจากเฟซ ดูซิว่าจะปิดไปได้กี่วัน(ช่างหัวตานี่เหอะ555555555) เตงอย่าเครียดๆ ไม่ว่าผลจะเป็นยังไง เค้าอยู่ข้างเตงนะ

ปล.เตงรู้ได้ไงว่าเขาไม่รักเตง ไม่แน่กะได้ แต่แบบเหมือนนิยายไง พระเอกเกรงใจพระรอง 55555555555555555 มีอะไรมาเล่าเลย เค้ารออ่านอยู่นะ

ส่วนเรื่องเพื่อนอ่ะ เค้าเริ่มเข้าใจเตงละ เพราะเพื่อนเราก็จิกแรงเหมือนกัน จนบางทีน้ำตาแทบไหล TT ถถถถ บางครั้งก็ไม่แน่ใจว่าเรื่องไหนล้อเล่นเรื่องไหนพูดจริง lol

0
someone 7 ส.ค. 57 เวลา 01:46 น. 13

ขอบคุณมากๆนะคะ คุณZeseob

อับเดทวันนี้และเมื่อวานคะ พอดีเราพึ้งมีเวลาได้มาเขียนเล่าอะ พอดีเราฝึกภาษาอยู่ แห๊ะ ตอนนี้เราเรียน อังกฤษ กับ เยอรมัน อยู่ แห๊ะๆ... อ่อๆๆ ข้ามเรื่องนี้ไป =)

เมื่อวันที่ 5 เราได้ทิ้งข้อความไว้ให้เค้า และวันที่ 6 เค้าก็ตอบเรามา(เราเข้าใจนะอาจจะเวลาไทยกะ โน้นไม่ตรงกัน) จากนั้น พอเค้าตอบมา เราก็รีบตอบกลับไปทันที แล้วคงเป็นช่วงจังวะที่เค้าออนพอดี เราก็คุยกันเรื่องว่า เค้าชอบเที่ยวไหม ชอบ adventure ไหม และ เค้าก็บอกว่าชอบมากก!! และเค้าเคยมาเที่ยวที่ไทยด้วย เราก็โอ้วววววววววววว... จริงหรืออออนี้!!ตกใจ เค้าบอกเค้าชอบเชียงใหม่ (หารู้ไม่ว่า!! เราโคตชอบเที่ยวเชียงใหม่เหมือนกัน) ดันชอบที่เดียวกันอีก เรื่องยาวเลยที่นี้ คุยกันระนาวว 5555ตลกจังตลกจังตลกจังตลกจัง ตอนที่เราคุยกันเค้าก็คุยดีนะ ไม่เหมือนเพื่อนฝรั่งคนอื่นที่เคยคุย บางคนเราเป็นคนถามฝ่ายเดียว แต่ว่าคนนี้ เค้าก็ถามเราตอบนะ คุณละ คุณละ ตลอด

มีอยู่ตอนนึงที่เค้าคุยกับเรา แล้วเค้าก็เงียบไป เราก็ดันคิดเองนะว่า เค้าคงไม่อยากคุยกับเราแน่ๆ(แค่คิดในใจนะ) ตอนแรกคิดว่า จะพิมพ์ข้อความไปหาเค้าว่า เทอไม่อยากคุยกับฉันหรอ? ถ้าไม่ ฉํนจะไป (แต่ก็ไม่ได้พิมพ์ไปนะ แค่คิด) จากนั้นเราก็เลยคิดว่า อ่อ ชั่งมันเถอะ มันเป็นเรื่องของเค้า เราไม่มีสิทธ์บังคับนิน่าา... T_T แต่หลังจากนั้นไปประมาณ 3 ช.ม ตอบกลับมา คือตอนที่เค้ายังไม่ตอบกลับมา(ตอนที่เค้าเงียบ)เราถามเค้าไปว่า เทอทำอะไรอยู่? จากนั้นเค้าก็ตอบกลับมา ว่า ตอนนี้เค้ากำลังทำงาน แล้วเทอละ ทำอะไรอยู่? ตอนนั้นเราก็คิดนะ โห้วว ขนาดทำงาน ยังมาตอบเลย(แอบดีใจ) เราก็เลยถามเค้ากลับไปว่า เทอทำงานอะไรหรอ(สงสัยจะงานพิเศษ เพราะตอนนี้ที่บ้านเค้า ร.ร ใหม่ยังไม่เปิด) จากนั้น เค้าก็ไม่ตอบมาอีกเลย สงสัยจะติดงาน(ขยันแท้) เราเลยทิ้งข้้อความไว้อีกว่า "ตอนนี้ฉันต้องไปนอนแล้ว ขอบคุณมากสำหรับสิ่งดีๆที่เทอได้พูดคุยกับฉัน และฉันหวังว่าเราจะได้คุยกันอีกเร็วๆนี้ ฉันคิดว่าเทอคงจะไม่ลำำคาญฉันหรอกนะในการพูดคุยของเรา และขอให้เทอมีความสุขในการทำงาน และในวันนี้นะ" เพราะเราง่วงละ 55

พรุ้งนี้เราก็ไม่รู้อีกว่าจะเป็นยังงัย แต่เราคิดว่า ในหัวสมองเรา ในความคิดของเรา เราอยากคุยกับเค้าในแบบเพื่อนกันไปก่อน เพราะถ้าหากเราคิดมากกว่าเพื่อนกับเค้า ทั้งๆที่ยังไม่ได้รู้จักกันดี และคิดมากเกินกว่าเพื่อนทั้งๆที่เค้ายังไม่ยอมรับ เรากลัวว่าเราจะเผลอ ทำนิสัยขี้งอล บ้าบอใส่เค้านะสิ เพราะฝรั่งเค้าไม่เข้าใจหรอก กับ การงอลอะไรเนี้ยย.. เราเลยคิดว่า ถ้าเราคุยกับเค้าแบบเพื่อน(ในความคิดนะ แต่ใจน่ะไม่ใช่55) เราจะได้ไม่เกรง และจะได้ไม่คาดหวังอะไรมากเกินไป คาดหวังว่าเค้าจะตอบ จะคุยไรงี้ (เผื่อใจไว้ดีสุดเนอะ)

หลังจากนี้จะเป็นยังงัย ไว้มาเล่าให้ฟังใหม่นะ ง่วงมากเลย =)

ปล. เราได้คุยกะเพื่อนอิตานั้นอีกแล้ว พอออนเฟตปุ๊บ แกกะพูดมาเลยคำแรกว่า ไอต้องการที่จะเห็นคุณในสไกน์ เปิดสไกน์กับฉัน... คือว่าาา เมิงง ง จะอยากเห็น กรู อาราย ยย หนักหนาวว ฟร๊ะ ไม่เข้าใจเลย!! เค้าก็มาตื้ออยู่นานนะ เค้าบอกว่าเค้ารักเรานะ แต่ทำไมเราไม่เปิดสไกน์ละ? (อ่ออออ คุณ ณ เมิ ง งง ถาม กรู ก่อนยางง ว่า กรู ร๊ากก คุณ ณ เมิง ง ง ม่าย) เราทนไม่ไหว เลยบอกเค้าไปเลยว่า "ฉันไม่อยากคุยกับเทออีกแล้ว หวังว่าเทอจะเข้าใจฉันนะ" และเพื่อนอิตานั้นก็ เงียบบปายยย และฉันก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ good! มากกก 555555เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

0
โฮลลี่เกรล 8 ส.ค. 57 เวลา 00:53 น. 14

เวลาที่อเมริกาก็แล้วแต่รัฐ แต่ถ้าเป็นเวลากลางก็จะอยู่ที่ 12 ชั่วโมงจากไทยจ้า เราอยู่เท็กซัส ก็ประมาณว่า ถ้าที่ไทยเที่ยงคืน เราก็จะเที่ยงวันพอดีเป๊ะ

ตอนแรกที่เขาไม่รับแอด อาจเป็นเพราะอยู่บนเครื่องบินก็ได้ เพราะจากไทยไปเมกา ต้องนั่งเครื่องประมาณ 17-20 ชั่วโมงโน่น

0
โฮลลี่เกรล 8 ส.ค. 57 เวลา 01:02 น. 15

มาอัพเดทเรื่อยๆนะ จขกท.
ฟังดูน่ารักดีอ่ะ
และก็จริง เด็กที่นี่ทำงานกันตั้งแต่ไฮสคูลแล้ว
ที่สำคัญคุยกันแบบเพื่อนนี้จะสบายใจกว่า ตรงที่ว่า จะชิวๆ สบายๆ ไม่ต้องเกรงมากอ่ะ แล้วเขาอยู่เกรดอะไรแล้วอ่า รัฐไหนด้วย ฮ่าๆ พี่แอบอยากรู้

0
someone 8 ส.ค. 57 เวลา 20:59 น. 16

ขอบคุณมากๆค้าาา เค้าไม่ขอบอกได้ม้าา... ว่าคนนั้นอยู่ชั้นไหน แต่เค้าอยู่ Austin Texas ขอโทษด้วยนะที่บอกอะไรมากไม่ได้ กลัวเพื่อนแอบมาส่อง เพื่อนเราแต่ละคน ยิ่งติดเน็ตกันอยู่ 555

so sorry นะค้าา =)

ตอนนี้เรา คุยตอบกันไปตอบกันมาตลอดเลยนะ (แอบรู้สึกดี ><) แล้วเราแอบคุยแบบแกล้งเค้าไปเล่นๆอ่ะ แอบปลุกเค้าตอนเช้า(แต่มันคือตอนเช้าบ้านเรานะ บ้านเค้าเป็นตอนกลางคืน) wake up wake up, this is the morning แล้วเค้าก็หัวเราะ hahaha แล้วก็ส่งรูปยิ้มมาให้ด้วย (><) เขิลลล 555รักเลยตลกจังตลกจังตลกจัง



แล้วเราก็พูดคุยเกี่ยวกับงานของเค้า เรารู้สึกว่า เค้าค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่นะ เค้าจะไม่เข้ามาเล่นเฟตพร่ำเเพื่อ เหมือนคนไทยเราอ่ะ คนไทยเรามีเวลาก็เล่น เล่นตลลอด แต่เราสักเกตเค้านะ เค้าจะเล่นเฉพาะเวลาว่างเท่านั้นจริงๆ และเวลาว่างของเค้าเท่าที่สังเกต ก็คือ ตี 5 หรือ 6 โมงเช้าบ้านเรา (โอ้ววววว) แต่บ้านเค้าคือตอนเย็นไง... บางครั้งก็เจอตอน 10 หรือเที่ยงๆ เวลาบ้านเรา บ้านเค้าก็ 3 ทุ่ม เที่ยงคืนละ ตอนนี้อยากบอกว่ารู้สึกดีมาก และไม่เสียใจเลยถึงแม้ว่าเราจะได้เป็นแค่เพื่อนกัน

0
โฮลลี่เกรล 9 ส.ค. 57 เวลา 17:23 น. 18

เฮ้ย จริงดิ อยู่ Austin, TX ?? โลกกลมมากกก พี่ก็อยู่ Austin, TX ฮ่าๆ
คือเวลาทำงาน จะไม่มีเวลามานั่งดูเฟซหรอกจ้า
เวลาตอนนี้ที่ไทยกับเท็กซัสจะต่างกัน 12 ชม.เป๊ะ ไม่ต้องคำนวณให้มากความ ถ้าเมืองไทย 8AM , TX = 8PM มันตรงกัน แค่กลับกลางวันเป็นกลางคืน ฮ่าๆ
ก็ดีแล้ว ได้คุย ได้ฝึกภาษาไปด้วยในตัว

0
someone 9 ส.ค. 57 เวลา 23:25 น. 19

โฮลลี่เกรล เราขอถามอะไรหน่อยนะคะ เราอยากรู้ว่าที่ออสตินที่โน้นเป็นยังงัยบ้าง เราเคยได้ยินมาว่า เค้ามีเป็นเกี่ยวกับเรื่องน้ำมันเยอะจริงหรือปล่าวคะ แล้วถ้าเปรียบเที่ยบกับจังหวัดบ้านเรา ออสตินจะเหมือนจังหวัดอะไรประมาณไหนคะ อิอิ

ความคืบหน้ามาอีกแล้วจร้าา
คือว่าเมื่อวาน เรามีปัญหากับเพื่อน(เพื่อนตัวแสบ ดีแล้วไม่ปรึกษามัน) โกรธแล้วนะ
พอดีเพื่อนเข้าใจเราผิด เรื่องไม่เป็นเรื่องอะ แต่เราเข้าใจความรู้สึกเค้านะ แล้วเราก็เสียใจเหมือนกัน แล้วจังวะที่เรานั้งคิดเรื่องนี้ที่บ้าน เค้าก็ตอบมาพอดี เราเลยถือโอกาศถามเค้าว่า ถ้ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นคุณจะทำยังงัย แล้วสักพักเค้าก็เงียบไป เราก็เลยคิดว่า อ่ออ สงสัยเค้าคงไม่สนใจเราหรอกมั้ง เรื่องแย่ๆใครก็ไม่อยากฟัง แต่แล้วสักพัก เค้าก็ตอบกลับมาว่าเค้าจะทำแบบนี้... แบบนี้.. พอเราอ่านปุ๊ป เค้าให้คำแนะนำที่ดีกับเรามาก ไม่ใช่แค่ตอบเท่านั้นนะ เค้าพิมพ์มายาวมากกก เราเลยบอกเค้าว่าเรากำลังเจอกับปัญหานี้อยู่ แล้วเค้าก็ให้คำแนะนำเราอีก แล้วเค้าก็ปลอบใจเราด้วยเราก็รู้สึกดีขึ้น เรารู้สึกว่าในช่วงเวลาที่เราไม่มีใครให้คำปรึกษาที่ดี(ตอนอยู่บ้านนะ) วินาทีนั้น ก็ยังมีเค้าเข้ามา(เหมือนพรมลิขิตเนอะ) ก็รู้สึกดีนะมันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะมาก จากนั้นเราง่วง เราเลยไปหลับก่อน แอบทิ้งเค้าให้พิมพ์ข้อความทิ้งไว้ให้เรา เพราะถ้าพรุ้งนี้เราตื่นขึ้นมา จะได้หาเรื่องคุยกับเค้าได้ไง(มันเป็นแผน 5555)เขิลเขิลเขิล

ปล. เพื่อนของเค้าคนที่แอบชอบเรา ตอนนี้หายไปจากชีวิตเราแล้ว 55555 ตลกตลกตลกตลกตลกตลกตลก แอบดีใจ....

0