Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อั๊ต อัษฎา สวมวิญญาณครูหื่นสุดเนียนใน ฮอร์โมน 2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 อั๊ต อัษฎา  ฮอร์โมน วัยว้าวุ้น 2


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก HormonesTheSeries , Instagram autasda

          ชาวเน็ตชม อั๊ต อัษฎา สวมวิญญาณครูสุดหื่น ตีบทแตกใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ้น 2 (Hormones The Series 2) มาดูกันดีกว่าว่าชาวเน็ตชมบท ครูปิ่น ของ อั๊ต อัษฎา ใน ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ว่าอย่างไรกันบ้าง

          เรียกเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตอย่างล้นหลามสำหรับพระเอกหนุ่ม อั๊ต อัษฎา ที่งานนี้ต้องพลิกบทพระเอกมาสวมวิญญาณครูสุดหื่น ในซีรีย์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 (Hormones The Series 2) ตอน"เต้ย" ซึ่งออกอากาศไปแล้ววานนี้ (2 สิงหาคม 2557) โดย หนุ่มอั๊ต ได้รับเชิญมาเล่นเป็น ครูปิ่น ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ที่เข้ามาทำเนียนจับมือจับแก้ม เต้ย นักเรียนสาวซึ่งรับบทโดย ปันปัน สุทัตตา แถมยังพยายามจะข่มขืนเธอด้วย

          และงานนี้ก็เรียกได้ว่าหนุ่มอั๊ตนั้นตีบทแตก สวมวิญญาณครูปิ่นได้อย่างถึงแก่น จนแฟน ๆ ที่ได้ชมต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า หนุ่มอั๊ตนั้นสื่อสารมณ์ได้ดีมาก ทั้งท่าทางและสายตา จนเรียกได้ว่าเมื่อดูจบแล้วทุกคนต่างลือความหล่อของหนุ่มอั๊ต ทิ้งไว้เพียงความขยะแขยงในตัวครูปิ่นกันเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ซีรีย์ ฮอร์โมน 2 จบลง หนุ่มอั๊ต อัษฎา ยังได้ฝากคลิปหล่อ ๆ มาถึงแฟนซีรีย์ทุกคนผ่านทางอินสตาแกรม @autasda ด้วยว่า "ตอนที่ผมมารับเชิญในฮอร์โมนก็จบลงแล้วนะครับ ขอเตือนน้อง ๆ ว่าอย่าไว้ใจใครง่าย ๆ " แถมยังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า อย่าเกลียดผมนะครับ ;) 




 อั๊ต อัษฎา  ฮอร์โมน วัยว้าวุ้น 2




 อั๊ต อัษฎา  ฮอร์โมน วัยว้าวุ้น 2





 อั๊ต อัษฎา  ฮอร์โมน วัยว้าวุ้น 2











http://drama.kapook.com/view94904.html



แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น