Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมแฟนคลับ SM ต้องอิจฉา EXO เหรอคะ ทำไมต้องคอยหาเรื่องตลอดเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ได้อยากหาเรื่องแต่ทนไม่ไหวแล้ว ทำไมต้องคอยด่าคอยว่า EXO ตลอดเวลาด้วย
ค่ายดันแล้วผิดตรงไหน ก็วงขายได้ ทำเงินให้ค่ายได้ แฟนคลับ F(X) คือเห็นบ่อยมากเวลา EXO ได้อะไรดีๆแล้วชอบเรียกร้องโวยวาย วันนี้ EXO มีชื่อแฟนคลับก็ยังมาบ่นเรียกร้องว่าวงตัวเองยังไม่มี แล้วทำไมไม่เข้าใจสักทีว่าสถานะวงมันต่างกัน
EXO เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง แฟนคลับเยอะ ทำรายได้ให้ค่ายได้เยอะซึ่งต่างจาก F(X) ไงที่ทำรายได้นิดเดียว อัลบั้มเคยขายได้ถึงแสนบ้างรึยัง EXO ขายได้เป็นล้าน ก็ไม่แปลกที่จะได้รับการดูแลต่างกัน วงไหนทำเงินให้เขาก็ต้องดูแลดีๆไง

เอลฟ์ แคส โซวอน ชายนี่เวิลก็เหมือนกันเป็นอะไรมากป่ะ เห็นแซะเรื่องคอนเสิร์ตในไทยของ EXO ก็มาครั้งแรกได้จัด 2 รอบแล้วบัตรหมดเกลี้ยงมันเป็นอะไรเหรอ อิจฉาอะไรเหรอ ดงบัง กับ ชายนี่ไม่มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยทำไมไม่คิดบ้างว่าเหรอเขาสำรวจแฟนคลับแล้วมันเยอะพอที่จัดได้จะโวยวายอะไร SNSD ได้จัดคอนรอบแล้วแต่ EXO ได้จัด 2รอบทั้งที่เพิ่งมาครั้งแรกทำไมไม่คิดบ้างว่าวงตัวเองแฟนคลับไม่เยอะไง แฟนคลับน้อยกว่า EXO มันเลยจัดได้แค่นี้ไม่งั้นแทยอนไม่มาเกาะกระแสแบคดังหรอก แล้วเอลฟ์ก็ไม่ต้องมาย้ำนักหนาหรอกนะว่าพี่ๆวงคุณรักกันดี คริส กับ EXO ก็ยังรักกันดีเหมือนกัน ไม่ต้องมาพูดอวดอย่างนั้นอย่างนี้หรอก เราเชื่อว่าสักวันพี่คริสต้องกลับมาแน่ ศาลยังไม่ทันตัดสินเลย อย่าเพิ่งมาพูดว่า EXO วงแตกเหมือนวงตัวเอง

แล้วก็หยุดยกสถานะแฟนคลับรุ่นพี่มาข่มแฟนคลับวงรุ่นน้องได้แล้วมันทุเรศ เหมือนเด็กขี้อิจฉา พอเห็นวงน้องดังกว่า ค่ายดูแลดีกว่าวงตัวเองแล้วมาโวยวายเหมือนพ่อแม่ไม่รักนี่ตลกนะ

ระบายแค่นี้แหละที่อยากจะพูดเห็นหลายครั้งแล้วที่พูดข่มพูดว่า EXO กับ EXO L โกรธแล้วนะ

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

790 ความคิดเห็น

prangpipo 5 ส.ค. 57 เวลา 17:30 น. 4

นี่ไม่ได้อะไรนะ แต่เค้าจะโวยวายหรือเกิดอะไรขึ้นก็เรื่องของเค้า สนับสนุนผู้ชายของเราเป็นพอ แวะมาบอก กลับไปดราม่าKEMYต่อ -*- ไปสู้เป็นเพื่อนBJ

0
- เหมียวน้อยเซฮุนนี่ ' 5 ส.ค. 57 เวลา 17:39 น. 6

เอิ่มมม พอเถอะค่ะ
เราไม่ชอบประเด็นที่เอสเอ็มไม่ค่อยดัน ไม่ค่อยสนใจเอฟเอ็กซ์เลย
ยกเลิกตารางงานแล้วเดบิวต์วงใหม่ เพื่อ!!??
คิดแล้วมันน่าหมั่นไส้อยู่นะ 
เราว่าเอฟเอ็กซ์เป็นอีกวงนึงเลยที่น่าจะไปได้ไกล
แต่มันติดอยู่ตรงที่ค่ายเนี่ยแหละ
ถ้าอยู่ค่ายอื่นป่านนี้คงดังระเบิดไปนานแล้ว
รวมทั้งเรื่องโซชิกับเอสเจอีก
บ้าป่ะคะ -_____-
แทจะเกาะกระแสแบคดังทำไม ไม่เกาะเขาก็ดังอยู่แล้วค่ะคุณขา
เอสเจก็ไม่เคยวงแตกนะคะ พวกลุงเค้าเว้นที่ไว้รอคอยการกลับมาของเมมเบอร์เสมอ
จบนะ. มาตั้งกระทู้อะไรแบบนี้ไม่ชอบเลยเซ็ง

0
คริคริ 5 ส.ค. 57 เวลา 17:46 น. 8

5555 ด่าทุกวงทุกค่ายอย่างนี้ ก็ไม่รู้นะว่าเป็นเอ็กโซ่แฟนตัวจริงหรือแอนตี้ แต่จขกท. ควรไปรับยาระงับประสาทนะคะ ถ้าเป็น อซฟ ก็ถือว่าอาการหนัก พิจารณาสติตัวเองด่วน ถ้าเป็นแอนตี้ก็คงว่างงานจนไม่มีอะไรทำ น่าสงสาร เอาเวลาชีวิตไปทำอย่างอื่นดีไหม รักเลย

0
คริคริ 5 ส.ค. 57 เวลา 17:48 น. 9

เรียก อซฟ มาตลอด แก้ใหม่นะ มีชื่อแฟนคลับแล้ววว(ยินดีด้วยย) Exo-L * โทษจ้าา ติดๆ

0
But you are not here ~ T T 5 ส.ค. 57 เวลา 17:48 น. 10

เราไม่รู้นะว่าทำอย่างนี้ต้องการอะไรแต่อย่าทำให้แฟนคลับลำบากใจเพราะการกระทำของคุณเหอะ..เรายังไม่อยากโดนด่าว่าต้อนรับชื่อแฟนคลับ

0
....... 5 ส.ค. 57 เวลา 17:51 น. 11

ประสาทป่ะคะจขกท
เป็นอะไรมากมั้ยคะถามจริง สงสารมาก
โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ใครกันแน่คะทำตัวเหมือนเด็กพ่อแม่ไม่รังมาเรียกร้องความสนใจแถวนี้ ตลกจัง

0
f(x) & EXO 5 ส.ค. 57 เวลา 17:53 น. 13

เราก็ติ่ง ทั้ง f(x) ทั้ง exo ถึงเค้าจะมาว่าเรา ก็ไม่ต้องไปยุ่งกับเค้าสิ เราอยู่ส่วนเราสิ ยิ่งมาตั้งกระทู้แบบนี้ ทำให้คนอื่นด่าขึ้นเยอะ ไม่ได้ช่วยอะไรเลยย เพื่อออออ ? ถึงตั้งกระทู้ นี้มา ก็ไม่ได้ช่วยให้เค้าเลิกด่าได้หรอกค่ะ ใครๆก็ต้องมีคนเกลียดทั้งนั้นแหละ หยุดเถอะ -.-เอิ่ม...

0
Himawari_Haru 5 ส.ค. 57 เวลา 18:01 น. 16

ไม่เอาไม่ดราม่านะลูก เข้าใจๆ อย่าลืมทานยาตามที่หมอสั่งน๊า

0
MyAo 5 ส.ค. 57 เวลา 18:03 น. 17

ทั้งหมดเลยนะ คือมันอยู่ที่ค่าย นักร้องเป็นคนแสดงทำตามคำสั่งบริษัท ไม่ว่าจะ sj snsd shinee fx เขาก็อยากไปจัดคอนเสิร์ตทุกที่ที่มีแฟนคลับนั่นแหละ ยิ่งประเทศไทยแหล่งรวมแฟนคลับเลย จะสังเกตเห็นว่าค่ายนี้เดบิวท์เมื่อไรเมืองไทยเป็นหนึ่งในหลายๆประเทศที่เขาต้องมา แต่พอคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยจังหวะและโอกาสของวงอาจจะไม่อำนวยก็ได้สำหรับเมืองไทย แต่ก็จะมีการส่งตัวแทนสมาชิกมามีตติ่งกับแฟนคลับเรื่อยๆ บางทีการที่แฟนคลับระหว่างวงระหว่างค่ายไม่ถูกกันนั้นอาจเป็นเพราะมีแฟนคลับบางคนที่มโนและดราม่าจนเกินเหตุ แล้วชอบออกสื่อที่แสดงออกด้านลบมากไป ประเด็นมันเลยตามมา  ไม่แปลกที่เราจะอิจฉาหรืออยากระบายว่าทำไมต้องดันวงที่ทำแต่เงินกำไรให้บริษัท และไม่แปลกหรอกที่บริษัทจะทำอย่างนั้นเพราะเขาอาจจะไม่สนใจแฟนคลับวงอื่นด้วยซ้ำ แต่เราอย่าลืมว่าทุกวงมีช่วงขาขึ้นขาลงเป็นจังหวะเป็นช่วงของความสำเร็จของวงใครวงมัน ซึ่งแน่นอนบริษัทยึดตามนั้น (ตามกระแส) 


ส่วนตัวแล้วเราติดตามทุกวงของค่ายนี้เพราะทุกวงมีความแตกต่างในเรื่องสีสันของเพลงและไม่คิดจะแซะหรือด่าแฟนคลับวงไหนด้วยเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาเราห้ามไม่ได้
ปล. เรื่องวง fx เราตกใจที่หยุดโปรโมทเพราะคิดว่าปีนี้วงนี้ต้องมีลุ้นรางวัลใหญ่แน่ๆเพราะของ fx เพราะเพลงเกือบทุกเพลงเลยอัลบั้มนี้ แล้วเพลงที่ใช้โปรโมทก็มาถูกทางซะด้วย

0
kiyu'Mai 5 ส.ค. 57 เวลา 18:08 น. 19

ก็เพราะมีแฟนคลับแบบคุณนี่แหละที่มาตั้งกระทู้แบบนี้ EXO กับ EXO-L คนอื่นๆเขาถึงได้เดือนร้อนไปด้วยน่ะ ก่อนจะมาตั้งกระทู้ถามคนอื่นว่า "ทำไม" ช่วยกลับไปตั้งคำถามว่า "ทำไม" กับตัวคุณเองก่อนดีกว่าค่ะ  ไม่มีวงไหนเขาอิจฉาวงของคุณหรอก อย่าใช้คำนี้ค่ะ 

0
StarLullaby [K : Countess] 5 ส.ค. 57 เวลา 18:08 น. 20

ทำไมต้องด่าหรือ...
ก็เพราะ อซฟ. "บางคน" เช่น จขกท
ทำตัวแย่ ไงคะ
อุ้ย ต้องเรียก exo l แล้วสินะ 

ปล.ถ้าอ่านไม่แตก จะขยายความให้นะคะ
ว่าส่วนใหญ่เขาไม่ได้ด่าวงอปป้าที่รักของคุณ
เค้าด่า SM ค่ะ


ปล.อย่าบอกว่า exo มีแฟนคลับเยอะกว่าวงอื่นมากค่ะ วงอื่นเขาก็มี แต่เขาอยู่กันเงียบๆ ที่แฟนคลับของ exo ดูเหมือนเยอะเพราะข่าวไม่ค่อยดีเยอะ

ปลล.สงสาร อซฟ ดีๆ ที่ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงเพราะ อซฟ. แย่ๆ จังเลยแฮะ...

0