Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมแฟนคลับ SM ต้องอิจฉา EXO เหรอคะ ทำไมต้องคอยหาเรื่องตลอดเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ได้อยากหาเรื่องแต่ทนไม่ไหวแล้ว ทำไมต้องคอยด่าคอยว่า EXO ตลอดเวลาด้วย
ค่ายดันแล้วผิดตรงไหน ก็วงขายได้ ทำเงินให้ค่ายได้ แฟนคลับ F(X) คือเห็นบ่อยมากเวลา EXO ได้อะไรดีๆแล้วชอบเรียกร้องโวยวาย วันนี้ EXO มีชื่อแฟนคลับก็ยังมาบ่นเรียกร้องว่าวงตัวเองยังไม่มี แล้วทำไมไม่เข้าใจสักทีว่าสถานะวงมันต่างกัน
EXO เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง แฟนคลับเยอะ ทำรายได้ให้ค่ายได้เยอะซึ่งต่างจาก F(X) ไงที่ทำรายได้นิดเดียว อัลบั้มเคยขายได้ถึงแสนบ้างรึยัง EXO ขายได้เป็นล้าน ก็ไม่แปลกที่จะได้รับการดูแลต่างกัน วงไหนทำเงินให้เขาก็ต้องดูแลดีๆไง

เอลฟ์ แคส โซวอน ชายนี่เวิลก็เหมือนกันเป็นอะไรมากป่ะ เห็นแซะเรื่องคอนเสิร์ตในไทยของ EXO ก็มาครั้งแรกได้จัด 2 รอบแล้วบัตรหมดเกลี้ยงมันเป็นอะไรเหรอ อิจฉาอะไรเหรอ ดงบัง กับ ชายนี่ไม่มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยทำไมไม่คิดบ้างว่าเหรอเขาสำรวจแฟนคลับแล้วมันเยอะพอที่จัดได้จะโวยวายอะไร SNSD ได้จัดคอนรอบแล้วแต่ EXO ได้จัด 2รอบทั้งที่เพิ่งมาครั้งแรกทำไมไม่คิดบ้างว่าวงตัวเองแฟนคลับไม่เยอะไง แฟนคลับน้อยกว่า EXO มันเลยจัดได้แค่นี้ไม่งั้นแทยอนไม่มาเกาะกระแสแบคดังหรอก แล้วเอลฟ์ก็ไม่ต้องมาย้ำนักหนาหรอกนะว่าพี่ๆวงคุณรักกันดี คริส กับ EXO ก็ยังรักกันดีเหมือนกัน ไม่ต้องมาพูดอวดอย่างนั้นอย่างนี้หรอก เราเชื่อว่าสักวันพี่คริสต้องกลับมาแน่ ศาลยังไม่ทันตัดสินเลย อย่าเพิ่งมาพูดว่า EXO วงแตกเหมือนวงตัวเอง

แล้วก็หยุดยกสถานะแฟนคลับรุ่นพี่มาข่มแฟนคลับวงรุ่นน้องได้แล้วมันทุเรศ เหมือนเด็กขี้อิจฉา พอเห็นวงน้องดังกว่า ค่ายดูแลดีกว่าวงตัวเองแล้วมาโวยวายเหมือนพ่อแม่ไม่รักนี่ตลกนะ

ระบายแค่นี้แหละที่อยากจะพูดเห็นหลายครั้งแล้วที่พูดข่มพูดว่า EXO กับ EXO L โกรธแล้วนะ

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

790 ความคิดเห็น

preawpayia 6 ส.ค. 57 เวลา 20:55 น. 521

คือ ทำไมต้องด่าวงอื่นด้วย แล้วแฟนคลับวงอื่นเค้าเฉยๆกันป่ะ แทเกาะแบค?? บ้าป่าว เค้าดังมานานแล้วป่ะ เป็นไรมากป่าว

ปล.เชิญรับยาที่ช่องสอง!! ด่วนค่ะ

0
EDOK 6 ส.ค. 57 เวลา 20:58 น. 522

ไม่ชอบ EXO ก็เพราะเงี่ย ชอบมาด่านักร้องตะวันตก -*- เเล้วยังจะด่าศิลปินร่วมค่ายอีก

0
โยรินเซ่ 6 ส.ค. 57 เวลา 21:00 น. 524

โทษนะคะ  แต่มาว่าแบบนี้ก้อทนไม่ไหวแล้วค่ะ 

เราเป็น ชนว. ค่ะเป็นมานานแล้วด้วยก่อนที่วงพวกคุณจะเดบิวอีก  ที่บอกว่าเราอิจฉาวงของพวกคุณอ่ะคะ  เอาที่ไหนมาคะ  เคยเห็นเหรอคะว่าชนว. ทำดราม่าเพราะไม่มาที่ไทย  ถึงไม่เคยมาจัดคอนแต่ใช่ว่าจะไม่เคยมาที่ไทยค่ะ  ถ้าไม่รุเรื่องของพวกเขาจริงๆ อย่าทำตัวรู้มาก มันน่าสมเพศ  ถ้าเน็ตบ้านคุณไม่กากมากกรุณาเปิดดูบ้างนะคะ  ว่าเขามีแฟนคลับแต่ละวงเท่าไหร่

แล้วถ้าคุณพอที่จะรุตัวไม่ทำตัว...อย่างนี้  คุณจะรู้เองค่ะว่าถึง อซอ. จะมีเยอะแต่ส่วนมากก้อติ่งกระแสทั้งนั้นแหละค่ะ  เวลาพวกเขาเกิดข่าวอะไรนิดหน่อยก้อด่ากันเองแล้วก้อกลายมาเป็นพวกทำตัว... อย่างคุณอ่ะค่ะ

ขอโทษ อซอ. คนอื่นด้วยนะคะ ที่ออกมาครั้งนี้เพราะทนไม่ได้แล้วค่ะ พวกเรายุกันดีๆ แต่พวกของคุณมาทำเสียเอง แล้วถ้าจะไห้ดี ช่วยจัดชื่อแฟนคลับไว้อีกซักอย่างได้ไหมคะ ชื่อ อซอ. ให้พวกที่เขารักเอ็กโซจริงๆเรียก ส่วนพวก... แบบนี้ก้อช่วยตั้งให้ชื่อมันต่างกันด้วยค่ะ เวลาจะด่าจะได้ด่าแบบไม่รุสึกผิดกับพวกที่เขาเป็นอซอ.จิงๆ   

ถ้าจขกท. ได้เข้ามาอ่านล่ะก้อสำเหนียกตัวเองเถอะค่ะว่าคุณคนเดียวสามารถสร้างแอนตี้เอ็กโซได้เป็นร้อยค่ะ   

ขอบคุณค่ะ...   

0
เหอะๆๆๆๆ 6 ส.ค. 57 เวลา 21:03 น. 525

อซไม่ได้ดีที่สุดหรอกค่ะ คิดใหม่ด้วย เป็นอะไรมากหรือเปล่าคะ? เรียกร้องความสนใจ? อยากให้กระทู้ดังหรอ? คิดว่าทุกคนจะต้องสยบให้อซหรอคะ? แต่ละวงมีดีแตกต่างกันออกไป ไม่ใช่วงหนึ่งวงใดจะด้อยขนาดนั้น ด่าเอฟเอ็ก ทำเงินน้อยหรอคะ? หยุดเอาเอ็กโซเป็นจุดศูนย์กลางของโลกค่ะ ขอร้อง

0
เหอะๆ 6 ส.ค. 57 เวลา 21:04 น. 526

จขกท. -ไหวนะ โอเคนะ สมองยังใช้งานได้อยู่นะ ท่าทางคงว่างมากสินะ ฮอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล

0
Nialler_field 6 ส.ค. 57 เวลา 21:19 น. 529

ที่ตั้งกระทู้นี่เพราะอยากดัง อยากให้คนเข้ามาดูเยอะๆใช่ป้ะ?
เราไม่รู้หรอกพวกชื่อวงเกาหลีหรือแฟนคลับ หรือข่าวอะไรที่มันเกิดขึ้น
แต่จะแสดงความคิดเห็นในฐานะ คนผ่านมา
เท่าที่เราเห็นคือ เห็นแต่ติ่ง อซ ที่ไปกัดแต่ ศลป. คนอื่น ขนาดวงที่เราชอบยังโดน กัดไม่เว้น กัดแม้กระทั่งพวกเดียวกัน ทั้งที่แฟนคลับดีๆก็มี แต่เสียหายไปด้วย
ผลกระทบไม่ได้ตกที่คุณนะคะ ตกที่ อซฟ. ทุกคน และตัวศลป.เองนั่นล่ะค่ะ ออกมาดิ้นเพื่อ?

0
Tonnam Sone 6 ส.ค. 57 เวลา 21:21 น. 531

อิเจ้าของกระทู้ อิปัญญาอ่อน อิไม่มีสมอง อิมีหัวไว้ขั้นหู -เป็นรัยมากป่ะ มาระรานวงอื่นเค้า ไม่ชอบก็กรุณาอยู่เฉยๆ อย่าโชว์โง่

แฟนคลับน้อยหรอ อิโง่ ตารางงานเค้าไม่ว่างเว้ย ถ้าอยากเทียบแฟนคลับกันจริงๆ -ลองเอาจำนวนแฟนคลับของแต่ละประเทศมาเทียบดูสิ -จะได้รู้

ที่คนที่พวก-รัก Exo มีได้จนถึงทุกวันนี้ ไม่ใช่เพราะรุ่นพี่หรอ เงินรายได้ของศิลปิน จะถูกหัก 60% ให้บริษัท และส่วนหนึ่งบริษัท เอามาพัฒนาศิลปินรุ่นต่อไป เพราะฉนั้นหัดเคารพกันบ้าง หัดสำเหนียกบ้างนะ

TVXQ เค้าเป็นตำนาน แฟนคลับเค้าเหนียวแน่นหนึบ SJ เค้าเปิดคอนมาไม่รู้ต่อกี่ครั้ง F(x) เค้าดังกว่าที่-คิดเยอะ ที่เค้าออกมาโวยวาย เพราะ ความลำเอียงของ SM ต่างหาก SNSD เค้าเป็นเกิลร์กรุ๊ประดับดับโลกแล้ว ติดชาร์ตทั่วโลก แนะนำนะ -ลองเดินไปถามคนซัก 10 คน ว่า รู้จักศิลปินเกาหลีวงไหนบ้าง แล้ว-จะรู้ ว่าวง-อยู่อันดับที่เท่าไหร่ SNSD เคยไปออกรายการของอเมริกา คนที่-รัก เคยป่ะ

แทยอนเกาะแบคดัง อิสมองหมาปัญญาควาย แทยอนดังก่อนที่แบค-จะเดบิ้วอีก ดูได้จากแทยอนเป็นพรีเซนเตอร์มาตั้งหลายแบรนด์ ส่วนแบค แบรนด์ไหนวะกุยังไม่เคยเห็น

เจ้าขอบกระทู้ -ชอบหรอการที่คนที่-รักมีแอนตี้แฟนเยอะกว่าแฟนคลับ การกระทำของ-จะทำให้ศิลปินที่-รักโดนมองในแง่ไม่ดีมากขึ้น -สะกดคำว่า แฟนคลับเป็นป่าววะ รึสะกดเป็นแต่คิดไม่เป็น เพราะไม่มีสมอง กุสงสาร อฟซ.ดีๆหว่ะ
ปล.เจ้าของกระทู้ มีปัญหา มาเคลียร์กันได้นะ

0
aomzaangel 6 ส.ค. 57 เวลา 21:23 น. 532

กระทู้โน้นลบทำไมคะ ตั้งขึ้นมาเองแท้ๆ ทนโดนด่าโดนว่าไม่ได้เหรอ รับไม่ไหวเหรอถึงได้ลบหนีอ่ะ งั้นก็ลบกระทู้นี้ด้วยเลยนะคะ จะได้ไม่รกค่ะ ^^

0
Nikoyim 6 ส.ค. 57 เวลา 21:24 น. 534

นิสัยแจ๊ะแต้ๆ อะหยังปะล้ำปะเหลือเจ้า
อี่ปี้ล่ะเพลียกะอี่น้องขนาด
คนจะอี้ก่อมี ขอบึนปากใส่กำล้อ



ปล.ขออภัยหากผู้ใดแปลไม่ออก
555

#โซวอนเจียงใหม่

0
ภรรยาของลู่หาน 6 ส.ค. 57 เวลา 21:25 น. 535

คือแบบไม่อยากจะอะไรนะ แต่เธออยากให้คนอื่นๆเค้าแอนตี้อซมากไปกว่านี้ใช่มั้ย สะใจมากปะ ตอนนี้ทุกคนเค้าเอือมกะการกระทำเธอมากรู้ไว้ซะบ้างนะ แล้วก็จะบอกอะไรให้นะ ถ้าคนที่เค้ารักอซจริงๆอะนะ เค้าไม่ทำให้ศิลปินแล้วก็ฟคด้วยกันเดือดร้อนหรอก เราก็อซอนะ แต่เราก็ไม่เคยระรานวงอื่นเหมือนเธอว่ะ เราว่ามันแย่อ่ะ ศิลปินใครใครก็รักนะ เรามาเตือนเธอแค่นี้แหละ ไปละ ต้องกลับไปทำกับข้าวให้พี่ลู่กิน555555 (ฟี้วว เกิบใครลอยมา555555)

0
ผ่านมา 6 ส.ค. 57 เวลา 21:26 น. 536

เค้าไม่ค่อยชอบ exoเพราะไรรู้ป่ะ เพราะติ่งนั่นแหละ
เรื่องเยอะ ด่าทุกวง มโนเอาเองป่ะ สรุปคือเราและเพื่อนเราหลายๆๆๆๆๆๆคน
ไม่ปลื้มติ่งวงนี้เลย ดูไร้มารยาทและการศึกษา เฉพาะบางคนนะ
บางคนก็ติ่งมารยาทดีแต่โดนพวกที่ทำเสียเลยเสียกันหมด

0
Yeouexo 6 ส.ค. 57 เวลา 21:31 น. 537

แล้วที่โพสต์นี่มันต่างอะไรกับแฟนคลับวงอื่นอ่ะ เงียบไว้ไม่ดีกว่าเหรอ

แนะนำในฐานะ EXO L

0
ป้าแม่งเมาเห็น 6 ส.ค. 57 เวลา 21:33 น. 538

คือบ้าป้ะคะ มากไปป้ะคะแฟนคลับวงอื่นก็มีหัวใจถ้าเค้าเข้ามาอ่านคิดว่าเค้าจะเสียใจป้ะคะ กรุณาเข้าใจเรื่องให้ถูกด้วยนะคะป้า เราก็คือ อซฟ. นะเเต่เห็นป้าทำแบบนี้เเล้วมันปวดใจวะป้ารู้ป้ะทำไมเค้าถึงด่า อซ กันเพราะมี มนุษย์แบบป้าเป็นตัวถ่วงไงเข้าใจซะใหม่นะคะ

0
Exo-l 6 ส.ค. 57 เวลา 21:34 น. 539

ขอร้อง อย่าพาดพิง พี่แท เขารักกันด้วยใจ แบคแท จบปิ้๊ง

0