Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบรักเพื่อนสนิท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีเพื่อนสนิทที่เป็นผู้ชายคนหนึ่งเราสนิทมาตั้งแต่เด็กแล้วบ้านเราอยู่ติดกันไปไหนไปด้วยกันตลอดจนคนอื่นๆคิดว่าเป็นแฟนกันเพราะเพื่อนเรามันจะชอบเล่นถึงเนื้อถึงตัวตลอดตอนเห็นหน้ากันก็เดินเข้ามากอดพอยืนอยู่ด้วยกันมันก็จะชอบเอาแขนโอบรอบคอเราไว้ตอนแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกออกแนวจะรำคาญด้วยซ้ำแต่ตอนหลังๆมันเริ่มรู้สึกแปลกๆรู้สึกหึงเวลามันไปคุยกับผู้หญิงคนอื่นแล้วตอนนั้นมันก็มาบอกกับเราว่ามันชอบรุ่นพี่คนหนึ่งมันก็เลยบอกว่าให้เราช่วยจีบรุ่นพี่คนนั้นให้มันบอกว่าคนนี้มันชอบมากจริงๆทีแรกก็ว่าจะไม่ช่วยหรอกนะแต่พอเห็นหน้ามันตอนพูดถึงพี่เขาแล้วดูมันมีความสุขมากก็แล้วตอบตกลงไปแต่ในใจตอนนั้นแบบว่าโครตเจ็บเลยอ่ะหลังจากนั้นไม่นานมันก็ได้คบกับรุ่นพี่คนนั้นตอนนั้นเรากับมันก็ไม่ค่ยอได้เจอกันเลยเพราะส่วนมากมันจะอยู่กับแฟนมากกว่าปกติตอนไปโรงแรียนมันก็จะมารับเราไปโรงเรียนพร้อมกันกับมันแต่ตอนที่มันมีแฟนมันก็จะไปรับแฟนมันไปโรงเรียนด้วยกันตอนนั้นเราได้แต่คิดอยู่ในใจว่าคนๆนั้นทำไมไม่เป็นเราบ้าง
มันคบบกับพี่คนนั้นได้ประมาณ3เดือนมันก็จับได้ว่าแฟนมันมีกิ๊กตอนนั้นมันก็ทะเละกันแรงมากจนในที่สุดสองคนนั้นก็เลิกกันไปตอนนั้นมันโครตเฮิร์ทเลยโรงเรียนก็ไม่ไปเอาแต่กินเหล้าตอนที่สองคนนั้นคบกันเราเคยคิดนะว่าอยากให้เลิกกันไวๆแล้วเราจะได้ไปเสียบแทบ(ชั่วมากกกกก)แต่พอเห็นสภาพมันตอนนั้นแหละถึงกับเลิกคิดเลยตอนนั้นมันเอาแต่เพ้อถึงแฟนมันตอนนั้นเราได้ยินโครตเจ็บเลยตอนนั้นมันกำลังจะยกเหล้าเข้าปากอีกครั้งเราก็เลยบอกให้มันหยุดทีนี้มันเลยตะคอกใสหน้าเราว่าคนอย่างแกไม่เคยรักใครแล้วโดนหักหลังอย่างแกไม่มีวันเข้าใจคนอย่างฉันพอเราได้ยินอย่างนั้นเราก็เลยตะคอกใส่หน้ามันว่าเออฉันไม่มีวันเข้าใจแกหรอกว่าดดนคนรักหักหลังมันเป็นยังไงแต่ฉันแอบชอบแกแต่บอกไม่ได้อันไหนมันเจ็บกว่ากันว่ะพอเราพูดจบเราก็รีบวิ่งออกมาเลย
หลังจากวันที่เราบอกชอบมันไปกว่าเรากับมันจะกลับมาพูดกันเป็นปกติก็ใช้เวลาตั้งหลายวันและตอนเลิกเรียนของวันนั้นเรากำลังเดินกับบ้านกับมันก็มีรุ่นพี่คนหนึ่งมาบอกชอบเราต่อหน้ามันพอมันได้ยินอย่างนั้นก็รีบลากเราออกมาจากพี่คนนั้นเลยเราก็เลยถามมันว่าแกชอบเราป่าววะถึงหึงเรากับพี่คนนั้นมีนก็เลยตอบเราว่าฉันไม่ได้ชอบแกแกก็รู้ว่าตอนนี้ฉันมีใครอยู่ในใจอยู่
แล้วเราก็เลยถามมันว่าแล้วแกทำไมถึงต้องทำเป็นหวงเราขนาดนั้นด้วยมันก็เลยตอบกับเราว่ามันไม่ได้รักเราแต่ขาดเราไม่ได้มันไม่อยากเห็นเราสนิทกับคนอื่นนอกจากเราคนเดียวพอเราได้ยินแบบนั้นในใจเราโคตรเจ็บเลย

แล้วเราควรจะทำยังไงดีจะพยายามต่อไปไหมหรือควรตัดใจดี



เศร้าจังน้ำตาจะไหล

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

JNMJ YCNM 7 ส.ค. 57 เวลา 20:19 น. 1

มีความรู้สึกแบบนี้เกิดขึ้นด้วย เป็นเราก็คงเครียดน้ะค้ะ แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เนอะๆ สู้ๆค่ะ

0