Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บุ๋ม ปนัดดา เอก เอกริน ช่วยสาวไทยถูกหลอกขายตัวบาห์เรน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่าวันนี้ (6สค.57) ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) น.ส.แอน (นามสมมติ) ชาวไทยวัย 25 ปี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ยุทธภูมิ ปั้นลายนาค ผกก 2 บก.ปคม. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีหลังถูกแก๊งค้ามนุษย์หลอกลวง
ไปค้าประเวณีที่ประเทศบาห์เรน
น.ส.แอน เล่าว่า รู้จักกับน.ส.เอ ไม่ทราบชื่อนามสกุลผ่านทางโปรแกรมไลน์ โดย น.ส.เอ ได้ชวนให้ไปทำงานที่โรงแรมในประเทศบาห์เรน ซึ่งอ้างว่ามีรายได้เดือนละเกือบ 2 แสนบาท โดยจัดการจองตั๋วเครื่องบินให้และออกค่าใช้จ่ายให้ก่อน พร้อมตกลงหักจากเงินเดือนภายหลัง
ทั้งนี้ ตนเห็นว่ารายได้ดีจึงตกลง โดยได้เดินทางไปพร้อมกับหญิงไทยอีกคนชื่อ น.ส.น้อย เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่เมื่อไปถึงบาห์เรนกลับถูกบังคับให้ขายตัวโดยตนได้อ้อนวอนแขกที่มาเที่ยวให้ช่วยเหลือ แขกคนดังกล่าวจึงซื้อซิมโทรศัพท์ให้ตนไว้โทรแจ้งให้ญาติทราบ
ต่อมา ตนจึงโทรไปหาน.ส.เอบอกว่าถูกบังคับให้ขายตัวและลูกไม่สบายอยากจะกลับบ้าน แต่ น.ส.เอ กลับบอกว่าถ้าอยากกลับเมืองไทยต้องให้ญาติโอนเงินค่าใช้จ่ายจำนวน 70,000บาทมาให้เป็นค่าใช้จ่าย เมื่อหมดหนทางตนจึงลองขอความช่วยเหลือ คุณ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผ่านทางอินสตาแกรม จนเจ้าหน้าที่ตำรวจบาห์เรนเข้าช่วยเหลือออกมา
ขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา เปิดเผยว่า ช่วง 3 ทุ่มของคืนวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนกำลังเล่นอินสตาแกรมอยู่ เห็น น.ส.แอน ได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือว่าถูกหลอกขายตัว และกักขังอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศบาห์เรน จึงได้ขอข้อมูลจาก น.ส.แอน และทั้งโทรศัพท์หาเพื่อนที่ทำธุรกิจอยู่ที่นั่นให้ช่วยประสานตำรวจ นอกจากนี้ เอก เอกริน แฟนหนุ่ม ได้วิดีโอคอลกับ น.ส.แอน เพื่อหาพิกัดที่อยู่ของเธอก่อนที่จะถูกย้ายตัวไปขังที่อื่น ด้านแก๊งค้าประเวณีดังกล่าวจับได้ว่า น.ส.แอน แอบใช้มือถือ บุ๋มจึงออกอุบายให้ส่งโทรศัพท์ให้ พร้อมพูดภาษาอังกฤษแบบกระท่อนกระแท่นว่าอยากไปทำงานที่นั่นด้วย เพื่อถ่วงเวลาให้ตำรวจเข้าช่วยเหลือจนสำเร็จ
อย่างไรก็ตาม เมื่อตำรวจบุกไปกลับไม่พบตัว น.ส.แอน ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา รู้สึกผิดสังเกตเนื่องจากห้องที่ตำรวจเข้าไปไม่เหมือนกับที่เห็นจากวิดีโอคอล เมื่อตรวจสอบอีกครั้งพบว่า น.ส.แอนถูกขังอยู่ในห้องใต้ดิน โดย บุ๋ม ปนัดดา ยังให้กล่าวอีกว่า ต้องขอโทษทุกฝ่ายที่ทำลัดขั้นตอนไป นาทีนั้นเสี่ยงไม่ได้ต้องช่วยให้เร็วที่สุด ไม่ได้สนใจว่าน.ส.แอนจะตั้งใจไปขายตัวหรือถูกหลอก คิดเพียงแต่ว่าหากเธออยากกลับบ้านก็ต้องได้กลับ

ที่มา http://entertain.bugaboo.tv/watch/135993/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>