Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน ใครมีบอกหน่อยค่าา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนี้เราอ้วนมากกกก เราอยากรู้วิธีลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนหน่อยอ่ะค่ะ มีเวลาประมาณ 1 เดือน คือตั้งใจจะลดในระยะเวลาประมาณนี้ เพราะหลังจากหนึ่งเดือนเราต้องแต่งชุดไปงานอ่าค่ะ ซึ่งคงยัดไม่ลง 5555+ ใครมีช่วยบอกหน่อยนะค้าาาา

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

stnbs 6 ส.ค. 57 เวลา 20:38 น. 1

ไม่รู้น้าว่าวิธีนี้เร่งด่วนหรือเปล่า -,,- 
คือเราเป็นคนไม่ค่อยอ้วน แต่เวลาลดนน.มันลงเยอะมาก วิธีของเราคือ กินแค่ข้าวเช้า (จริงๆไม่ได้จั้งใจจะอดอาหารนะ แต่อกหักค่าา กินไม่ลง) เป็นอย่างงี้อยู่ประมาณ 3 อาทิตย์ น้ำหนักลงห้า - หก กิโลเลยง่า ก็ลดอาหารพวกแป้งก็ได้ แต่ไม่ต้องอดอาหารนะคะ ไม่ดีๆ เดี๋ยวโยโย่ อาหารแนะนำคือ เกาเหลา ผักเยอะๆ แล้วก็พวกมะละกอ สับปะรด เริ่ดเฟ่ออ ^_^ 
#ลองดูค่ะ แนะนำได้เท่านี้แหะๆ สู้ๆน้า 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

mammoth 7 ส.ค. 57 เวลา 20:45 น. 4
เราก็อ้วนนะ เมื่อก่อนหนักเกือบ70 คือเห็นเพื่อนแล้วอิจฉาใส่อะไรก็สวยหมด เราเลยตั้งใจลด วิธีที่เราทำนะ 
ตอนเช้ากินข้าวปกติ ห้ามอดเลยนะ ส่วนข้าวกล้างวันเราก็กินพออิ่ม แต่ต้องเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพนะ ผงชูรส ขนมกรุบกรอบ น้ำอัดลมไม่ดื่มเลย จะดื่มน้ำผลไม้หรือน้ำเปล่าแทน แล้วก็ถ้าน้ำเปล่าเนี่ยเป็นน้ำปกติไม่ใช่น้ำเย็นจะดีมากๆๆๆๆๆ ส่วนข้าวเย็นคือเรางดเลย ถ้าหิวจริงๆก็ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ถ้ามีวันว่างหรือมีโอกาสออกกำลังกายตอนไหนก็ทำเลย อย่างตื่นนอนตอนเช้าก็ปั่นจักรยานอากาศหรือทำงานบ้านก็ได้ ออกกำลังกาายตอนเช้าตอนเย็น ส่วนมากที่เราทำก็วิ่งครึ่งชั่วโมง หรือทำยังไงก็ได้ให้เหงื่อออกครึ่งชั่วโมง แล้วก็อบตัว คือถ้าไม่มีเครื่องอบตัวไม่ต้องทำก็ได้ แต่เราอบตัวเสร็จก็มาแช่น้ำเพราะมันจะทำให้ผิวขาวขึ้น คือขาวขึ้นจริงๆ เราทำแค่นี้แหละ อาทิตย์หนึ่งเราลดได้2เกือย3โลเลย ตอนเริ่มลดจะลงง่ายหน่อย แต่พอเริ่มอยู่ตัวแล้วมันจะไม่ค่อยลง สมมติตั้งเป้าไว้ที่หนัก48 เราก็ต้องลดให้ต่ำกว่า48 แล้วก็กินปกติน้ำหนักมันจะขึ้นมาพอดี48เอง แต่ต้องบอกไว้ก่อนเลยนะว่าคนจะลดความอ้วนนี่ ต้องมีวินัยมาก อย่างเราไม่ค่อยมีวินัยเท่าไร่ ตอนนี้ก็ไม่ค่อยจริงจังเพราะยุ่งเรื่องนู้นเรื่องนี้ที นน.อยู่ประมาณ 59 แหนะ แต่ถ้าตั้งใจจะลดจริงๆ เราเป็นกำลังใจให้น้าาาาา
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น