Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอคำปรึกษาหน่อยค่า แอบรักเพื่อนสนิท(ญ-ญ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ สวัสดีค่ะ แบบว่าเรามีเพื่อนที่สนิทมากโคตร 1 คน แล้วอยู่ๆดันไปชอบเขาไรงี้ แต่พอสารภาพกับเขา เขาดันปฏิเสธ แล้วมันก็วนเวียนไปๆมาๆแบบนี้จนอกหักเป็นครั้งที่ 7!!! 
เพื่อนๆก็แบบมาปลอบใจนะ 'โคตรเก่งว่ะแก อกหัก 7 รอบยังอยู่ได้' บอกตามตรง พออกหักเราก็จะเฉยๆนิ่งๆยิ้มร่าเริงปกติดี แต่คือบังเอิญกลับถึงบ้านกอดหมอนนอนร้องไห้ T T จนวันหนึ่งมันทนไม่ไหวแล้วจริงๆเรายังเลิกรักเขาไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจเอาไดอารี่มาเขียน แต่ไม่ได้เขียนเรื่องของเราหรอก เราแค่เขียนตัวละครขึ้นมาตัวหนึ่งชื่อ สเกล และบรรยายว่าเป็นรุ่นพี่ ม.4 (จินตนาการล้วนๆ) แล้วพอวันนั้นเขามาแอบอ่านไดอารี่(เราแอบดูอยู่จ้า:p) เขาก็ซึมทั้งวันเลยแล้วพอวันถัดมา เขาก็มาหาเหมือนเดิม(ปกติจะมาหาเราซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ T^T)
แต่มาพูดแบบตัดพ้ออะ ว่า'แก ใจร้ายมาก ชอบทำร้ายคนอื่น' ถามหน่อยจ้า แบบนี่หมายความว่าไงค้ะ เขาชอบเราเหมือนกันป้ะ(ความหวังเล็กๆค่า *^*) แล้วพวกเพื่อนส่วนใหญ่เขาจะชอบบอกว่าคนที่เราชอบเขาก็ชอบเราเหมือนกันแต่ปากแข็ง  เอ่อ ถามจิงเหอะ ถ้าเขาชอบเรา มันจะปากแข็งขนาดทำคนที่ชอบร้องไห้ เสียใจเลยหรอวะ ทั้งๆที่รู้ว่าเราก็ชอบเขาเหมือนกัน -*- แต่พอถามเพื่อนว่าถ้าเขาปฏิเสธมาอีกรอบล่ะ มันดันตอบว่า ไม่รุ้ดิ  แล้วอย่างนั้นเราจะหวังไปทำไมฟะ-*- คนที่เราชอบอะ เป็นรักแรก ไม่รู้จะทำไงดีจริงๆหามาทุกวิธี มันตัดใจไม่ได้จริงๆค่ะ

1.เราควรเชื่อเพื่อนมั้ย ว่าเขาชอบเรา???
2.ตัดใจดีมั้ย???
3.แล้วจะตัดใจยังไง???
4.ถ้าเขาชอบเราจริงๆ ให้ทำไงค้ะ เรื่องรักของ ญ-ญ มันจะเป็นไปได้หรอคะ

ขอความกรุณาช่วยบอกหน่อยเหอะค่ะ ไม่อยากอกหักครั้งที่ 8 แล้วค่ะ T^T

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Abaracai 28 ส.ค. 57 เวลา 19:08 น. 1

ก่อนอื่นอย่าเพิ่งมโน หรือ อย่าเพิ่งเชื่อ 100 เปอร์เซนต์ค่ะ เพราะ ถ้าเราคิดเอง เออเอง แล้วพอจริงๆเค้าไม่ได้ชอบเรา เราจะเจ็บกว่าเดิม ลองสังเกตท่าทีที่เขามีต่อเราสิคะ แบบถ้าเรามีปัญหา หรือ เราอยู่กับคนอื่น หญิงอื่น บลาๆ เขาจะคอยปลอบเรา คอยร้องไห้ไปกับเราไหม เขาจะหวงหรือเปล่า หรือ ไม่ก็ลองทำแบบสอบถามเพศที่คุณชอบ สเปคที่คุณชอบ แล้วลองให้เขาเช็ค ให้รุ่นน้อง หรือ เพื่อนทำแทน55 หรือ ถ้าเป็นคนใจกล้า ก็คุยกันตัวต่อตัวเลย เรื่องจะได้จบๆ แล้วที่ถามว่าเรื่องรักของ ญ-ญ มันจะเป็นไปได้หรอ? เอาความคิดเราเลยนะคะ เราว่าความรักแบบไหมมันก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ถ้าคุณมีความสุขที่จะอยู่ด้วยกัน รักกันจริง และไม่ทำให้ใครเดือนร้อน

0