Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

~~20 บาทกับ เล็บสี Darkslateblue....wow~!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

~~20 บาทกับ เล็บสี Darkslateblue....wow~!

 

คราวก่อนเป็นยาทาเล็บที่แพงพอควรในใจหลายๆคน คราวนี้มาแบบถูกกว่านี้มีอีกไหม 555 ....ได้แก่
ยาทาเล็บตลาดสไตล์ตลาดนัด ขวดละ 20 บาท 

มาเจอนางเอก ของ Nail Polish Series วันนี้ดีกว่า 

NPS Item
1. LD2000 8 Nail Color ไม่มีชื่อรุ่น หรือชื่อสีติดที่ขวดค่ะ  ปริมาณ 10 มล
ชื่อแปลกๆเนอะ แต่ไม่รุจะนิยามยังไง หาชื่อไทยไม่ได้เลยเปิดเวบ name-color เอา่อ่ะ แต่ว่า พวกใช้+ทำงานกราฟฟิคเยอะๆ คงรู้อยู่แล้วป่าว

Process 1. LD2000 8 Nail Color ไม่มีชื่อรุ่น ชื่อเล่นน้อง "Darkslateblue"  2 รอบ 

ไม่ได้ทา base หรือ top Coat เนื่องจากทาเล่นๆแค่วันเดียว

Review 
1. ทายาก-ง่าย ทาง่ายจ้า หัวแปรงไม่สั้นไม่ยาว ที่จับถนัดมือ และเนื่องจากขวดและด้ามสั้น ทำให้เวลาจุ่มลงไปแล้วเอาขึ้นมาง่ายกว่าพวกขวดทรงสูง
2. เนื้อสี-เม็ดสี เนื้อสีเป็นสีน้ำเงิน-ม่วง เนื้อมุกๆ แม้ว่าสีจะไม่ได้แจ่มชัดเท่าไหร่ แต่พอทาไปแล้วมันวาวๆไป เลยทำให้ไม่ต้องทาแล้วเนี๊ยบมาก ทาแค่ 2 รอบก็ไปรอดแล้วเอาอยู่เลย และที่เห็นในขวดจะออกสีเหลือบม่วงมากกว่า แต่พอทาแล้วออกสีน้ำเงินมากกว่าเยอะเลยค่ะ ตอนแรกเราก็คิด หูยยย ได้สีเหลือบๆ แบบยาทาเล็บไฮโซด้วย ขอบอกว่าไม่จริง มันเหลือบแค่ในขวด ทาแล้วไม่เหลือบเลย กลายเป็นสีน้ำเงิมแต่อมม่วงนิดๆแค่นั้น
และที่ถ่ายมา 2 รูปเพราะสีในที่สว่าง daylight กะสีในห้องไม่ค่อยเหมือนกันจ้า
3. ความคงทน ไม่ขอวิจารณ์ เพราะทาวันเดียวแล้วล้างออกเลย (แอบกลัวเล็บเหลือง)
4. ล้างยาก?+สุขภาพเล็บ ล้างง่ายมากๆค่าาา 
5. แพกเกจ ขวดไม่สวย ไม่ไฮโซ แต่ชอบที่มันเตี้ยๆเนี่ยแหละ วางแล้วไม่ค่อยล้ม 
6. สไตล์ สีแบบนี้อาจจะไม่เปรี้ยวปรี๊ด แต่เราชอบนะ มันดูสง่างามดี ถ้าใส่กะชุดสีครีมอ่อนๆก็สวยนะ ดูlook คุณนายไปเลย หรือจะใส่แบบกางเกงขาเดฟ วัยรุ่น+ เสื้อยืดโทนขาวดำ ทาสีนี้แอบเดิ้น+เก๋เล็กน้อยจ้่า  และเราว่าสีนี้เหมาะกะทาเล็บเท้าเหมือนกันน๊า ทาแล้วก็ต้องใส่รองเท้าหัวเปิดนะจ๊ะ อย่าลืม!
7. ความคุ้มค่า ให้ 5 ดาวไปเลย ใครไปทำเล็บที่ร้านก็คงรู้แหละว่า "ราคา 20 บาท" นี่ ทามือ+เท้า 1 หนก็คุ้มแล้วเน้อ เอิ๊กๆๆๆๆ 


Tips
1. เนื่องจากราคามันแค่นี้อ่ะนะ พวกเนื้อมุกๆ ทุกตัวที่เราซื้อยี่ห้อนี้มา โอเคทุกตัวเลย เพราะว่าเนื้อมุกทาแล้วไม่เนี๊ยบมากก็เห็นไม่ชัดค่ะ แต่เนื้อแมทเนี่ย ซื้อมาทาไม่ได้เลยนะขอบอก กรุณาเลี่ยงยี่ห้อนี้ที่เป็นเนื้อแมทจ้า
2. ข้อเสียของยี่ห้อนี้ คือว่า เมื่อไม่มีชื่อรุ่น หรือชื่อสี มีแต่ชื่อยี่ห้อ เลยทำให้เรามารีวิวแล้วลำบาก ถ้าเกิดมีใครสนใจอยากซื้อแบบเดียวกันนี้อ่ะนะ ( สัญญาว่าจะทะยอยเอายาทาเล็บยี่ห้อนี้มาลง เพราะว่า ใช้ดีหลายสีเลย ที่ซื้อมา )

แสดงความคิดเห็น

>