Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์กัน ><'' ความรักของพ่อกับแม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากว่านี่ก็เป็นช่วงเทศการวันแม่ แล้วพอดีจขกทได้เขียนเรียงความว่าพ่อแม่พบกันได้ยังไง พอจขกทไปถามคุณแม่... ปรากฏว่า .... เป็นยังไงมาอ่านกันดีกว่า

คุณแม่ของจขกทเป็นช่างเสริมสวย มีร้านเป็นของตัวเองซึ่งข้างร้านนั้นเป็นบ้านของเพื่อนของคุณพ่อค่ะ คุณพ่อมาเยี่ยมเพื่อนแล้วตอนนั้นเอง คุณพ่อก็เห็นคุณแม่ขี่มอเตอร์ไซต์ไปตลาด จะว่าเป็นรักแรกพบก็ไม่เชิง >o< คุณพ่อก็เริ่มจีบคุณแม่ โดยการหาข้ออ้างไปสระผม ทำผม ตัดผม อะไรอีกหลายอย่าง เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดคุณแม่ (ณ จุดจุดนี้ พูดไปก็เขินไป >///<) แล้วหลังจากนั้นก็มีไปเวียนเทียนด้วยกัน ไปเที่ยว ไปปิคนิก จนในที่สุด ท่านทั้งสองก็แต่งงานกัน จนมีลูกสาวตัวน้อยๆออกมานั่นคือ จขกทเอง ^*^

สุดท้ายนี้ จขกทอยากบอกว่า ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่คุณพ่อคุณแม่ทำเพื่อหนู หนูรักคุณพ่อคุณแม่มากนะคะ สุขสันต์วันแม่ค่ะทุกคน 

มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความักของคุณพ่อคุณแม่กันเถอะนะคะ มาแบ่งกันฟิน ><

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

PIANOZOE 11 ส.ค. 57 เวลา 23:15 น. 1

ของเรานะคะ พ่อของเราไปฉลองวันเกิดที่ร้านอาหารหนึ่งกับเพื่อนๆ แล้วเจอกับคุณแม่ที่ตอนนั้นเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯมาทานอาหารที่ร้านเดียวกัน นั่งโต๊ะใกล้ๆกัน แล้วเหมือนว่าคุณพ่อจะเริ่มจีบคุณแม่ ทำความรู้จักกัน นัดเจอกันบ่อยขึ้นๆ คบกัน ไปเที่ยว แล้วก็มีเราออกมาค้าา

ไม่ค่อยต่างกันเลยเนอะ 555

0