Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กรีนเวฟ ยืนยัน คุณแอร์ Club Friday ตอน หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ เป็นเรื่องจริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คลื่นวิทยุชื่อดังอย่างกรีนเวฟได้ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ้ค Greenwave fanpage ถึงกรณีที่ชาวสังคมออนไลน์ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวของ คุณแอร์ Club Friday  ที่ถูกนำมาสร้างเป็นละครซีรีย์ Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ เรื่องราวของลูกกับแม่ที่มีสามีคนเดียวกัน จนเป็นกระแสทั่วโลกโซเชียล โดยมีคนจับพิรุธของเรื่องราวได้ รวมถึงมีการตรวจสอบข้อมูลพบว่ามีเพจปลอมของคุณแอร์นำรูปภาพของคนอื่นมาแอบอ้าง จนหลายคนเห็นว่าเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาเองของทางทีมงานหรือไม่นั้น
ล่าสุดแฟนเพจกรีนเวฟ Club Friday ได้เปิดเผยคำชี้แจงของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ผู้จัดรายการ Club Friday ว่า ประเด็นที่ 1 : รายการนี้มาเกือบสิบปี ทางรายการ มีระบบของการรับสาย และคัดเลือกสาย มาออกอากาศ โดยทีมงานเบื้องหลังจำนวนมากที่เรียกว่า Co-program การคัดเลือกที่ว่าอาจยืนยันไม่ได้ 100 % ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเรื่องจริง แต่ประสบการณ์การทำงานในการรับสายผู้ฟังมายาวนาน ทำให้พอจะรู้ว่า คนที่โทรเข้ามาแล้วตั้งใจสร้างเรื่องจะมีลักษณะอย่างไร และที่สำคัญจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ สุดท้ายก็จะต้องเป็นเรื่อง ที่ให้ประโยชน์มุมมองวิธีคิด หรือเป็นบทเรียนในเรื่องของความรักให้กับผู้ฟัง
ประเด็นที่ 2 : การที่เลือกเรื่องของคุณแอร์มาออกอากาศ จนถึงนำมาสร้างเป็นละคร Club friday the series ถึงแม้เรื่องราวของคุณแอร์จะทำให้มีการพูดถึง และวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา แต่ประเด็นสำคัญที่ทำให้เราตัดสินใจเลือกเรื่องนี้ก็คือ ความสู้ชีวิตของคุณแอร์ ที่เราตั้งใจจะบอกกับทุกคนว่า
คนที่เจออะไรมาหนักหนาอย่างคุณแอร์ยังไม่ยอมแพ้ ไม่ทำแท้ง ไม่ฆ่าตัวตาย แล้วก็ยังสามารถกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติได้ ซึ่งน่าจะเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังประสบปัญหาทุกคน ว่าทุกคนสามารถก้าวข้ามผ่านสิ่งที่หนักหนาในชีวิตได้ และความตั้งใจของเราก็น่าจะประสบความสำเร็จ เพราะหลังจากเรื่องของคุณแอร์ออกอากาศไป มีผู้ชม ผู้ฟังมากมายที่บอกกับพี่ฉอดพี่อ้อยว่า ได้ประโยชน์ในข้อนี้
ประเด็นที่ 3: หลังจากเรื่องราวทั้งหมดได้ออกอากาศไป การที่คุณแม่ คุณแอร์ติดต่อเข้ามาในรายการจริงๆ แล้วคุณแม่ไม่ได้ต้องการพูดออกอากาศ แต่จะมาขอที่อยู่ของคุณแอร์เพื่อตามหาลูก แต่โดยมารยาททางรายการ ไม่สามารถจะให้ได้ เราจึงเปิดให้คุณแม่ ได้พูดกับลูกผ่านรายการของเรา ซึ่งทางรายการก็มีการตรวจสอบเบื้องต้น เช่น เช็คหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณแม่บอกว่ายังใช้เบอร์เดิมกับคุณแอร์ ซึ่งก็เป็นหมายเลขเดียวกัน เป็นต้น
ประเด็นที่ 4 : ถ้าหากมีใครคิดได้ว่า ทางรายการ ทีมงานทั้งหมดรวมทั้งพี่ฉอดพี่อ้อย ช่วยกันสร้างเรื่องทั้งหมดขึ้น ตั้งแต่คุณแอร์โทรเข้ามา จนถึงนำไปทำละคร ตลอดจนคุณแม่คุณแอร์โทรเข้ามา ซึ่งอาจจะหมายถึงเรื่องอื่นๆ ที่ออกอากาศไปอีกมากมาย พวกเรารู้สึกว่า ถ้าเราวางแผนทำได้ขนาดนั้น เราคงเป็นพวก 18 มงกุฎไปแล้ว คงไม่น่าจะใช่ทีมงาน Club friday
ประเด็นที่ 5 : สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการที่มีใครไปเปิดเพจในชื่อของคุณแอร์ก็ดี เอารูปของบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ คุณแอร์ตัวจริงไปใส่ก็ดี หรือเรื่องใดๆที่พูดกันอยู่นอกเหนือจากที่เล่ามาทั้งหมดนี้ บอกตรงๆว่าพี่ฉอดกับพี่อ้อย และทีมงานทุกคนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใคร คืออะไร และเพื่ออะไร ดังนั้นถ้ามีปัญหาใดๆเกิดขึ้นจากนี้และก่อให้เกิดความเสียหาย เราก็คงต้องหาวิธีจัดการไปตามกฎกติกาหรือกฏหมายต่างๆ
Club Friday The Series 4 ตอน หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ (เรื่องราวจาก คุณแอร์) EP.2 ผลงานการกำกับของ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข  เขียนบทโดย สกล วงษ์สินธุ์วิเสส นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา , ตู่ นันทิดา , เจสัน ยัง  มี วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย เป็นผู้อำนวยการผลิต และ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา อำนวยการสร้าง

คลิป Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ http://entertain.bugaboo.tv/watch/136935/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>