Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบผู้ชาย แต่ก็รู้สึกดีกับผู้หญิง TT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
"ชอบผู้ชาย" แต่ก็รู้สึกดีกับ ผู้หญิง สรุปแล้วเราเป็นเพศไหนกันเนี่ยยยยยยย

อยากเล่าอ้ะอยากเล่า อยากระบายยยย -.,-V

เรื่องมันมีอยู่ว่า ... 
     เราอยู่โรงเรียนหญิงล้วนประจำจังหวัด ซึ่งเข้าใจใช่ไหมคะว่ามองไปทางไหนก็เจอแต่ผู้หญิง ผู้หญิง ผู้หญิง และผู้หญิง!!! ไม่แปลก 55555 จนเราอยู่ชั้น ม.3 (ปัจจุบันม.5) ก็มีโครงการวิทย์พิเศษซึ่งมีนักเรียนชายเข้ามาเรียนในชั้นม.4 ซึ่งเราก็ดี๊ด๊าด้วยอารมณ์ที่แบบเห่อ 'อร้ายยยๆ พี่คนนั้นหล่อเนอะ คนนู้ก็น่ารัก' ก็เป็นกระแสไปทั่วโรงเรียนสักพักใหญ่ๆ จนเราขึ้นม.4 (เย้เกือบไม่ได้ต่อ 5555555) โรงเรียนเราเนี่ยจะแปลกกว่าชาวบ้านเขาก็คือ ม.1 และ ม.4 จะต้องนั่งกินข้าวโต๊ะที่ทางโรงเรียนจัดให้คละกันไป โต๊ะๆนึงเนี่ยจะมีชั้นละ 3 คน สรุปก็คือ 6 คนต่อ1โต๊ะ วันเปิดเรียนเราก็เดินหาชื่อเราว่าได้นั่งโต๊ะไหน ปรากฎว่า ... หาไม่เจอเลย เดินหาทุกโต๊ะๆๆ ให้รุ่นพี่ เพื่อนๆช่วยหาก็ไม่เจอ จนถึงเวลากินข้าว มันไม่เจอจริงๆ แล้วมันมีโต๊ะๆหนึ่งว่างอยู่หนึ่งที่ ซึ่งเป็นโต๊ะพิเศษค่ะ เด็กพิเศษทั้งนั้นเลย >< "วี๊ดว้าย ฉันได้นั่งโต๊ะนี้หรอเนี่ย เป็นปลื้มมากกกกก" << คิดในใจ >> เราก็เลยได้นั่งโต๊ะนั้นไป ซึ่งก็มีเพื่อนที่เราอยู่จักอยู่แล้ว 2 คนในโต๊ะ และแล้วเราก็รู้จักกับ A (แบบว่านั่งข้างกัน) A เป็นคนนิ่งมาก ค่อนข้างจะขี้อาย เก็บตัว ซึ่งเพื่อนต่างก็บอกว่า มันกวนตีนมาก แต่เราว่า A โคตรน่ารักอ้ะ แบบเวลายิ้มเนี่ยโลกโคตรสดใส จากเพื่อนร่วมโต๊ะก็เปลี่ยนไป มารู้สึกตัวว่าเราชอบ A จริงๆ ก็เก็บไว้ มีบอกเพื่อนบ้างแค่เฉพาะกลุ่มเท่านั้น จนวันหนึ่งเราก็ทักเฟส A ไป (กว่าจะรับแอดได้นะ ต้องเดินไปบอกกับตัวอ้ะว่ารับหน่อย - -;; ) ซึ่ง A ก็ตอบดีมากๆ ก็คุยกันเกือบทุกวันซึ่ง A ก็ตอบดีกว่าที่คิดเอาไว้ เราก็สืบๆๆว่าเขาชอบอะไรบ้าง ไม่ชอบอะไร และฟินที่สุดคือ บ้านอยู่ใกล้บ้านเราพอดี -/////- #ฟินไปสามตลบ br />          จนกระทั่งสอบปิดภาคเรียนที่ 1 เราก็ได้ทำขนมปุยฝ้าย (สืบมาว่าเขาชอบ) ทำอยู่นานทีเดียวเรพาะเราทำไม่เป็น ก็เอาไปให้ แล้วก็บอก "เอ่อ ... เค้าว่าเค้าชอบแกอ้ะ ... แกคิดว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นมากกว่าเพื่อนได้ไหม ?"
.... ไม่มีการตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก !!! เราก็เลยบอกว่า พูดมาเลยพูดมาตรงๆ  A ก็เลยตอบว่า "คิดว่าคงไม่นะ" ... เหอะ เป็นไงละ เจ็บเลย นิ่งอึ้งไปชั่วขณะ ... รู้สึกเลยว่าขอบตาร้อนผ่าวมาก ก็เลยตอบแค่อืม แล้วก็ค่อยๆชิ่งออกมา 

     จากนั้นเฟสที่เคยคุยกันก็ไม่ค่อยตอบ เจอกันก็ไม่ทัก อาจจะมีบางครั้งที่หันมาสบตากันพอดีก็โบกมือทักกันบ้าง เพื่อนก็บอกให้ตัดใจเถอะ แต่มันตัดไม่ได้อ้ะ เจอกันทุกวันจะตัดใจได้ไง ?  จนเวลาผ่านไป ... ขึ้นม. 5 แล้วมันก็ดีขึ้นมาหน่อย ตรงที่ตอนปิดเทอมเราไม่เจอกันเลย (บังเอิญเจอประมาณ 3 ครั้งมั้ง) ก็เริ่มทำใจได้บ้างแล้ว เปิดเทอมใหม่ก็มีเพื่อนกลุ่มใหม่ ^^ อิอิ เพื่อนกลุ่มนี้ก็ดีนะ เป็นกันเอง รู้สึกไม่เฟค กู -ได้ตามสบาย ด่ากันสาดเส 555555555 แล้วก็มีอยู่คนหนึ่งในกลุ่ม ชื่อว่า J  J เป็นคนสวยนะ สวยแบบคมๆ ไม่ขาวผิวออกคล้ำแต่ไม่มาก เป็นคนที่เรียกได้ว่า สวยและน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียว เราก็เริ่มสนิทด้วย ด้วยความที่เราเป็นคนชอบไหล (55555) ชอบแกล้ง ถึงเนื้อถึงตัว (ลองจินตนาการคู่ก้อย-ดาว) ประมาณนั้นเลย แต่ J มีแฟนแล้วเป็นผู้ชาย เราก็ไม่อะไรนะ ก็แกล้งปกติ จนเพื่อนๆในกลุ่มต่างก็บอกว่า "เดี๋ยวก็เป็นแฟนกันจริงแน่ๆ" "ระวังจะหวั่นไหวกันเองนะ" ซึ่งเราไม่ซีนะ ก็บอกว่า ไม่หรอกมั้ง555555555 อีกอยางเวลาคุยเฟสกันนะ เราก็จะบอกแบบ คิดถึง อยากเจอ  รักนะจุ้บๆ ไรงี้ ซึ่ง J เขาก็เล่นด้วยนะ ..... ก็หวั่นๆอยู่เหมือนกัน = = จนปัจจุบันนี้เราก็ยังเป็นเหมือนเดิม เจอ A ทุกวัน แกล้ง J ทุกครั้งที่มีโอกาส บางครั้งก็เดินจับมือกัน กิ้กิ้ ฟินเบ้ยยยยยยยยย <3


 ...... ใครเคยมีประสบการณ์อะไรแบบนี้ แชร์กันหน่อยสิ .....

ใครอ่านมาจนจบ ต้องขอบพระคุณอย่างสูงยิ่งเลย -/\- 
คิดว่าอย่างไรก็เม้นหน่อยนะกิ้วววววว >.,<


 




แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

BBUA.K 14 ส.ค. 57 เวลา 16:58 น. 1

ฟีลเดียวกันเลยค่ะะ .///. แบบชอบแกล้งผู้หญิง คุยกับผู้หญิงแบบเนี้ยย แต่เราว่าเรื่องปกติน้ะะ 555555 เพราะเราก็รู้ตัวเองล่ะว่าชอบผู้ชาย แต่คุยกับเพื่อน ผญ. นี้แบบหยอดเข้าไปปป 5555555 

0
teerex 14 ส.ค. 57 เวลา 17:40 น. 2

ไม่ได้ถามปัญหา แต่เล่าความฟินเฉยๆเนอะ
งั้นก็.... ฟินด้วยคนค่ะ เคยเป็น อิอิ

0
ZoZoZo 14 ส.ค. 57 เวลา 20:52 น. 3

เหมือนเราเลยยย เราชอบผู้ชายแต่รู้สึกดีกับผู้หญิงแล้วแบบว่าตอนนี้เรามีแฟนเป็นผู้หญิง แต่เรากรี๊ดผู้ชาย - - ............................. ถามว่าแฟนรู้มั้ย แฟนไม่รู้เราเปิดเผยเฉพาะอยู่กับเพื่อนเท่านั้นว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก -..- สงสัยเป็นไบร์ท 

0
.... 16 ส.ค. 57 เวลา 14:09 น. 4

เราก็เป็นนะคะ ^^ เราแอบชอบเด็ก ม.2อยู่คนนึงอะ เราอยู่ ม.4 นะ เราเคยแอบชอบผู้ชายคนนึงที่เป็นเพื่อนด้วยกัน มา 3 ปีอะ ม.1 เราชอบมากๆ รร.เราแปลกอยู่อย่างนึงอะค่ะ ม.1 สอบเข้าได้ ม.2 ต้องเลือกสายแล้วแยกห้อง เราแยกห้องกันไปตอน ม.2 ค่ะ ม.1อยู่ห้องเดียวกันอะค่ะ แล้วพอแยกกันไป เราก่แอบชอบมา พอ ม.3เป็นปีจบอะนะ เราสารภาพรักเขาไป เขาบอกไม่ได้ชอบเราอะค่ะ เราคิดว่าเขาชอบ แต่เราคิดเข้าข้างตัวเองมาโดยตลอดอะนะ จน จบ ม.3 เขาไปเรียนที่อื่นค่ะ 5555555 เราแบบร้องไห้ทุกวัน แล้วเราได้รู้จักกะทอมคนนึงนะ ทีแรกก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นทอม -3- 555555 วันกีฬาสีเล่นปิงปองด้วยกัน เลยร้จักกัน ทีแรกเราเรียกน้องเขาว่า พี่ อะ เขาหันมาบอกเราว่า หนู ม.2 เราเงิบบแดก -//- เล่นไปเล่นมาไม่ได้คิดไรมาก พอนอนคิดไปคิดมาอะ น้องเขาเป็นคนตาสวยค่ะ สวยแบบแขกๆอะ 555555 เราก็ชอบน้องเขา (ไม่รู้ชอบไปได้ไงนะ) พยายาสืบเรื่องบ้าน จนได้เรื่อง -3- เห็นบ้านน้องเขาไรงี้ แล้วก็สืบจากเพื่อนน้องที่เป็น ผช. อีกที เราคุยกันทุกวันอะ ความรู้สึกคือดีมากๆ คุยได้ทุกเรื่อง โทรหากันโทรคุยด้วยตลอดเลย จนเราก็สับสนเพศตัวเอง เหมือนกันไม่รู้ว่าเราชอบใครกันแน่ -..-

0
B.benz 16 ส.ค. 57 เวลา 18:06 น. 5

อ่าว มีคนเป็นแบบเราด้วววย
แหะๆๆ ทำที่เรามีความสุขพอ แบบ
กรี๊ดผู้ชาย เดินจับมือผู้หญิง
มองผู้ชาย บอกรักผู้หญิง
♥ ♡ ♥รักเลย

0
ป้าบ๊อบบี้ = v = 20 ส.ค. 57 เวลา 16:59 น. 8

เหมือนจะเจอพวกเดียวกันแล้วเด้อค้าาา ! ตอนนี้ หนู อยู่ ป.5 ชอบผู้ชายด้วย แต่ก็รู้สึกดีและชอบผู้หญิงมากมาย - - ตอนนี้แอบชอบรุ่นพี่ ป.6 แต่ตอนนี้ทำใจเพราะเขาไม่ชอบเรา ... และ ก็ตัดใจได้ล่ะ ตัดใจได้ ทำไมน่ะเรอะถึงตัดใจได้ .. พี่เขาเป็นขโมยค่ะ ขโมยเงินเราไป 100 ดีนะไม่ใช่ 1 พันเลยอ่ะ T^T ตอนนั้นเสียใจมาก นี่หรอคนที่เราแอบชอบ ! ก็ตอนนั้นพี่เขามานอนกับหนูอ่า .. นอนกัน 2 คนด้วยนะ มันจะเป็นห้อง เป็นห้อง ไง ... ปิดประตูสนิทด้วย มันจะเป็นประตูเลื่อน ถ้าใครเปิดจะเป็นเสียงแอ๊ด ๆ - - เหอะ ๆ ... (ไม่ได้ว่าพี่เขามั่วๆนะค่ะ) แล้วก็ ... พี่เขารู้เงินซ่อนของหนูคนเดียวด้วย ... หนูไม่ได้เอา  100 นึงออกจากกระเป๋าเลยนะ ... พอจะไปแข่งเขียนตามคำบอกอังกฤษหนูก็เปิดกระเป๋าดู .. อ้าวหายไปไหน 100 นึง เงินนี้หนูอุตส่าห์เก็บมา T^T ว่าจะซื้อแท็ปเล็ต... เฮ้อ ~ ตัดใจได้ทั้งนาน ล่ะ พี่เขาผิวดำ ... แต่ก็น่ารัก - - แต่ก็ถ้าจะนิสัยแบบนี้เลิกชอบซะดีกว่า ... สู้ๆนะค้าา หาคนใหม่ที่ดีกว่านี้น้าาา -//- ป๋มอยากได้แฟนผุ้หญิงมากกว่า ... แต่ทว่าตอนนี้เลิกชอบ ผช. แล้วคร้าบบบ ^_^ ชอบผู้หญิงล่ะ ตอนนี้เป็นเบี้ยน ... แต่ถ้าพี่ชอบทั้งผู้ชายชอบทั้งผู้หญิง เรียกอีกอย่างว่า .. เสือไบ ~ พี่เป็นเสือไบนิหว่า ///โดนถีบ 555

0
ฟหกดา 28 ส.ค. 57 เวลา 20:58 น. 12

เป้นเหมือนกันค่าา เราชอบผู้ชายนะเคยกรี้ดๆกับรุ่นพี่คนนึงแต่ตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วแต่เรามีเพื่อนคนนึงแล้วแบบ เป็นคนน่ารักๆขี้เล่นผิวสีแทน(ซึ่งเราหวั่นไหวกับสาวผิวแทนมากก)แล้วอยู่ไกล้ๆแบบ..........เขิลล แต่เสียดายที่ตอนนั้นมันเป็นตอนม.3แล้วเราก็ไม่ได้เจอกันแต่ยังคุยในเฟสอยู่

0
tannns 20 ก.ย. 57 เวลา 19:32 น. 13

เราก็เคยแกล้งอยุนะแต่แกล้งเพื่อนแล้วพี่ม.2ชอบมาแย่งของกินเรา=[]= อืมก็ไม่เปนไรเขาเปนผญ. อืมแล้ววันนึงเรายืนเข้าแถวส่งงานอยุ(เรียนพิเศษ) แล้วพี่เข้าเดินมาแล้วเอาหน้ามาใก้ลมากอ่ะ แล้วก็เอาออกแล้วพูดว่าล้อเล่นไปเราตกใจพูดไม่ถูกเลย อาการปวดตับมาทันที อืมก็ปกติอยุทักแล้วก็แย่งของกินหน้าซีด

0
nstt 4 ต.ค. 57 เวลา 15:48 น. 14

เราเป็นนะ ตอน ม.3 อ่า แบบไม่รู้หรอกว่าเพื่อนเรามันจะรู้รึเปล่าว่าเราแอบๆคิดกับมันเกินเพื่อน สนิทกันมากจริงๆอ่า เวลามันโดนแกล้ง เราเหมือนดิ้นจะเป็นจะตาย ไม่อยากให้มันอยู่ใกล้ผู้ชายเลย ที่เราชอบเพราะ k น่ารัก น่ารักมากจริงๆ ยิ้มทีละลาย เคยมีครั้งนึง รุ่นพี่ที่ รร. ขับรถผ่าน (ผช.นะ) แล้วแซว k รู้มั้ยเราทำไง เรากอดมันเดินแล้วตะโกนใส่พี่คนนั้นว่า "เหัยพี่ นี่แฟนผมอย่ายุ่ง" ไม่รู้พูดไปได้ไง พูดแล้วเขิลว่ะ เออแล้วเวลาฝนตก เวลาอะไรอย่างงี้ เราชอบปกป้อง k กางร่มให้ บังแดดให้ >< ไปไหนมาไหนเหมือนเราจะขาด k ไม่ได้ เคยมีโมเม้นแบบ แอบหอมแก้มมัน 2-3 ทีแหล่ะ หมั่นไส้ น่ารักเกินน่ะ (สงสัยตัวเองอยู่นะเป็นผู้หญิงหรือเป็นผู้ชายวะ) พอถึงวาเลนไทน์ปี2557นี่แหล่ะ k มันพูดว่าอยากได้กุหลาบจากใครซักคนจัง -เราก็แอบซื้อแล้วเอาไปให้ "แก ชั้นให้ ชั้นรักแกนะ" แล้วมันก็รับไป แต่เรากล้าพูดคำว่ารัก พูดไปแล้ว ต่อมน้ำตาแตก อึดอัดมาน้านนาน แต่ว่าเพื่อนบอกรักกันก็คงไม่แปลก k เองก็คงไม่ได้คิดอะไร จนวันนี้ก็ยังคงรู้สึกเหมือนเดิม อยากดูแล k อยากปกป้อง k อยากเดินจับมือกันทุกๆวันเหมือนเดิม (ตอนนี้เรามีแฟนแล้วล่ะเป็น ผช. ตอนนี้เราอยู่ ม.4ละ) แต่เราก็กลับมาคิดอีกทีนะ แกคงไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะชั้นอาจเป็นคนที่มันไม่ได้หน้าตาดี และอีกอย่างแกคงคิดแค่เพื่อน ไม่เป็นไรนะชั้นเข้าใจดี รักเพื่อน k มากนะ

0