Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะทำไงดีครับ แอบรักเพื่อน สนิท ไม่อยากเจ็บ (ช-ช)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี เพื่อน ชาวเด็กดี ทุกคนนะครับ
แน่นอน เรื่อง ตามหัวข้อเลย ผมก็เพิ่งจะเข้าดูเว็บ เด็กดี มาสักพักแล้ว เห็นกระทู้ เยอะแยะ มากเลย ผมเลยลองมาขอความเห็น จาก เพื่อนชาวเด็กดี ครับ
คือ เรื่องมันเกิด จาก ผม ไปแอบชอบ เพื่อน ตัวเอง ซึ่งไปชอบ ตอนไหนก้ไม่รุ ตัวผมถามว่า เปนพวกเบี่ยงเบยมั๊ย ผม ก้ยัง ครึ่งๆ นะครับ เพาะผม ก้ เคยมีแฟน เป็น ผญ มาก่อน แต่ก้เลิกไป แต่ผมเป็นคนที่ชอบ มอง ผช. แหละครับ แต่ก้มองรวมๆ นะครับ หน้าตา ทรงผม การแต่งตัว ตอนแรกๆ ใน ม. ต้น ก้ไม่ได้คิดไร
เข้าเรื่องเลยละกันครับ คือผม มีเพื่อนคน นึง เป็น เพื่อนกันมาตั้งแต่ ม.2 แต่ผม กะมัน ก้ไม่ได้สนิท ไรกันมากครับ เป็นเหมือนเพื่อนร่วมชั้น ปกติ แยกกลุ่มกันอยู่ แถมมัน เปนคนนิสัย ออกแนวเปนเด็ก ไฮเปอ ด้วยซ้ำนะครับบ แล้วตอน ม.ต้น มันก้เคยมีแฟน แต่ก้เลิกกันไป
พอขึ้น ม.4 ต่างคน ก้ แยกย้ายครับ แต่มันกลับผม ไม่ได้โควต้า จึงต้องสอบเข้า ในรร. เก่า ซึ่ง มันกับผมก้อยู่ห้องเดียวกัน เลย ตอนนี้ ยอมรับเลย ครับไม่ได้ คิดไรกะมัน สักนิดดด แถมผมยังไม่จีบ ม.4 ห้องเดียวกันที่มาจาก รร. อืนด้วยซ้ำ แต่ก้แห้ว 55555
เข้าเรื่องจริงๆๆ แล้วครับ 555 เรื่องมันเกิด ตอน ม.5 เนี่ยละครับ คือ โดย ส่วนตัว ผม เป็น คนชอบคนผิวขาว ยุแล้วด้วยนะครับ ไม่ว่าจะ ญ ช แถมมัน ก้เปนคนขาวอีก 
ในตอน ม.5 ผมก้ดันได้นั่ง คู่กับมัน ซึ่งตอนนั้น ไม่อยากนั่งกับมันเลย มันชอบพูดมาก นู้น นี่ นั้น แถมมันก้ ดันมีแฟน ห้องเดว กันเนี่ยละครับ แต่ ก้เลิกตอนกลางเทอม ตลอดทั้งเทอมที่มันนั่ง กะผม อยากจะบอกว่า ผม ลำคาญมากนะครับ มันชอบมา จับ แขน ผม ชอบมาแกล้ง นั่งมอง หน้าตอนเรียน ชอบมากวนตอนทำงานไรงี้ ผมนี่ด่ามัน ประจำเลย
จนกระทั้ง เทอม 2 ผม กะมัน ก้ สนิท กันมากขึ้น จนไปกินข้าว กลุ่มเดวกัน และผม ก้คุยกับมันเรื่องนิสัยมัน ประจำเลย ว่าทำไม - ชอบทำตัว ให้คนอื่นมองว่า -ปัญยา อ่อนด้วยวะ ประมาณนี้ แต่มัน ก้ บอกให้ผม เปลี่ยนนิสัย มันให้หน่อย ถ้ามัน หลุด ให้่ตบหัว มัน 555 ซึ่งมันก้ทำให่ ผม กับ มัน สนิท กันมากเข้าไปอีก
จนกระทั้ง ปิดเทอมใหญ่ เตียม ขึ้น ม.6 ผมกับมัน นี้ เจอกันบ่อยมาก เพาะผมชวนมันไปเรียน พิเศษ ที่เดวกัน ซึ่ง นร. มีกันยุ 2 คน 55555 มันก้จะขับ รถมารับผม ประจำ แล้วก้มาส่งที่ท่ารถตลอด แล้วตอนปิดเทอมนี้ มันชวน ผม ดูหนัง บ่อยมากก ในกระเป๋า นี้ ตั๋ว เต็ม เลยยยยยย บางครั่ง ก้ไปร้าน เกม กลับสะดึกเรยครับ 
ในช่วงนั้น ผมยอมรับเลยว่า ผมรุสึกแปลกๆ ละ เพราะ ตอนแรกๆ ผมเปนคน พูดเยอะเหมือนกันนะครับ แต่ ไม่รุเปนอะไร ตอนแรก ผมไม่ค่อยอยากจะคุย กะมันเรย ตลอด แต่ตอนนี้กลับกัน ผม โทรหามัน ทุกคืนเลยตอนปิดเทอม มันกับผมก้ นอน ดึกทั้งคู่เรย แต่ผมโทไปมัน ก้ คุยตลอดนะ แถมคุยกัน ชม. กว่า แทบทุกวันเลย
แถมตอนปิดเทอมกันชอบพาผมไปไหว้พระบ่อยมากเลย พาไปหลายวัดมาก และตกท้ายด้วยการ เขย่าเซียม ซี ตลอด 5555 แถมทุกวัน ไม่ว่าจะไปเรียน ไปเล่นเกม ไปไหว้พระ ก่อนมันจะส่งผมที่ท่ารถ ผม กับ มัน ก้ จะต้องไปนั่ง กิน ไอติมหลอด ก่อนกลับบ้าน ตลอดเรย 5555
ในช่วงปิดเทอมนี้แหละที่ผม รุสึกแปลกๆ มากแบบ ไม่เคยเปนมาก่อน ไม่เคยรุสึกอย่างงี้กับแฟนผมตอน ม.ต้นด้วย ผม คิดถึงมันตลอดเรย ทั้งที่เวลายุต่อหน้า ก้รุสึก ปกติ นะครับ แต่ทำไม เวล ไม่เจอหน้ากัน ผม คิดเรื่องมัน ตลอดเวลาเรย อยากโทรหามันตลอดด ในตอนนี้แหละที่ผม รุสึกว่า ผมชอบมันเข้าละ
เดวผม มาเล่า เรื่องตอนเปิดเทอม ล่าสุด ของ ม.6 ให้ฟัง นะครับ ยังไม่จบ 55555 ขอความคิดเห็น จากเพื่อนๆ ด้วยนะครับว่าผมควรทำไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

shiramono 14 ส.ค. 57 เวลา 21:24 น. 1

     ลองพูดเล่นเล่นว่า เห้ย เพื่อนกูชอบ-ว่ะ พูดไม่ต้องจริงจังนะ อ่านเรื่องราวที่คุณเขียนแ้ใว เหมือนเขาชอบคุณเลย ถ้าทำให้เสียใจอย่าโทษกันนะค่ะ

0
gushbelle 15 ส.ค. 57 เวลา 09:10 น. 2

ใช่ครับลองพูดเล่นๆแหย่ๆดูว่า ชอบจังวะ เวลากูอยู่กับ-โคตรมีความสุขเลยวะ เยี่ยม

0
Wn_. 28 มี.ค. 58 เวลา 23:36 น. 3

เจอกัน คุยกัน ไปไหนด้วยกัน อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขก็ดีแล้วครับ
ไม่ต้องบอกรักหรอกครับ

เยี่ยม        รักเลย

0