Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

{RedVelvet} ความนิยม+ความสามารถ+คู่จิ้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นี่เป็นแค่ความเห็นที่มาจากการสังเกตของเราน้า อาจจะไม่ถูกต้อง 100% หรืออาจจะทำให้แฟนบางคนไม่พอใจ ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ -/\-

กระทู้แรกที่มีสาระ แป้กมั้ยง่ะ






ความนิยม


ส่วนตัวคิดว่าน่าจะอยู่ที่จอยกับไอรีน เพราะเป็นมักเน่กับลีดเดอร์ด้วยส่วนหนึ่ง และดูสวยในสายตาคนเกาหลี จากไลฟ์เสียงกรี๊ดสองคนนี้เยอะมากกกกกกกกก แบบเห็นได้ชัด

จากที่อ่านคอมเม้นท์มา เค้าบอกว่าจอยดูเป็นคนตลก และดูสนิทกับลีดเดอร์ไอรีน คือเป็นคู่จิ้นคู่แรกที่เห็นได้ชัด ความนิยมสองคนนี้เลยสูงอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนเวนดี้กับซึลกิ ก็มีแฟนดอมอยู่เยอะนะ แต่อาจจะน้อยกว่าสองคนข้างบน







ความสามารถ



ด้านร้องเพลง - เราให้ เวนดี้<ไอรีน<ซึลกิ=จอย


คือไม่ใช่ร้องไม่ดี หรือเนื้อเสียงไม่ดีนะ เพราะศิลปินเอสเอ็มเกือบทุกคนดีในด้านนี้อยู่แล้ว แต่เราว่าซึลกิยังคุมเสียงได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ถ้าเทียบกับเมมเบอร์คนอื่นๆ(ในคลิป เดี๋ยวเราต้องรอดูไลฟ์อื่นๆก่อน นี่ร้องสดครั้งแรกเนอะ55555) เวนดี้คุมเสียงดีอยู่แล้วเพราะเป็นเสียงหลัก แอบชอบเสียงด้วยมันแหบๆหวานๆ ชอบๆ555555 จอยคุมเสียงดีมานะถ้าเทียบกับอายุ ไอรีนก็มาตรฐานหัวหน้าวง

คลิปนี้ซึลกิเปิดมาเสียงสั่นจนน่าตกใจ แต่ก็ดีขึ้น เพราะอาจจะเป็นไลฟ์ที่ไม่ลิปซิงค์ครั้งแรก (KBS) เลยตื่นเต้น ตื่นเวที หลังๆดีขึ้นมาก แต่ถ้าฟังดีๆแล้วก็สั่นอยู่ อาจจะเพราะท่าเต้นที่ต้องใช้ทุกส่วนของร่างกายเลยเหนื่อยหน่อย







ด้านการเต้น - ไอรีน<ซึลกิ<จอย<เวนดี้

ในไลฟ์ซึลกิกับไอรีนเต้นไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะแก่แล้ว หรือเพราะอยู่ข้างสาวน้อยจ้างร้อยเต้นพันแบบจอย ส่วนเวนดี้เต้นดี แต่ไม่สุด เก็บแรงไว้ร้อง ฮ่าๆ

แปะๆ ไอรีนกับซึลกิ





ภาพรวมของสาวๆ เราให้ 7.9999999 / 10 มันยังไม่มากเป็น 8 แต่ก็ยังไม่น้อยแบบ 7 ต้องรอดูจนกว่าจะเดบิวท์นานกว่านี้หน่อย อาจจะพัฒนาขึ้นมากกว่านี้



คู่จิ้น



พาร์ทที่หลายๆคนรอคอย (ใคร55555)


ส่วนตัวเรายังไม่เห็นคู่จิ้นหนักมากๆ เท่าไหร่ อาจเพราะเพิ่งเดบิวท์



ไอรีน&จอย


คู่นี้โมเม้นท์มาเยอะมากกกก รวมท่าเต้นที่เอสเอ็มใส่มาด้วยก็โอ้ยน่ารัก











ส่วนตัวชอบคู่นี้นะ อารมณืประมาณพี่สาวน้องสาวดี น่ารักๆ



เหนื่อยแล้วอะ เรตติ้งดีเดี๋ยวมาอัพต่อ #นิสัยเสีย เมื่อกี้ทำกระทู้เสร็จแล้ว คอมดันค้าง คือจะร้องไห้ ทำนานมาก




ซัพพอร์ทเรดเวลเวทด้วยนะคะ รักทุกคนเลย ~











แสดงความคิดเห็น

26 ความคิดเห็น

Ana-f(krystal) 16 ส.ค. 57 เวลา 20:12 น. 1

ความนิยมเราว่าเท่าๆกันหมดนะ เพราะซึลกินี่เป็นอิมเมจ แน่อยู่แล้วว่าแฟนคลับต้องพอเยอะ ไอรีนนี่ไม่ต้องมาสังเกตุเลย เราว่าแฟนคลับ (เกาหลี) นางเยอะสุด ส่วนเวนดี้ คนนี้แฟนคลับ ตปท. เยอะจริงๆ เพราะนางน่ารัก เป็นเมนร้องด้วย ท่อน Shine on me เลยส่ง ส่วนน้องจอย เราว่ามักเน่คนนี้ม้ามืด คือทีแรกพวกเราไม่รู้เลยว่าเป็นใคร แต่พอได้รู้จักแล้วก็หลงรัก เชื่อว่าแฟนคลับน้องจอยก็คิดเหมือนกัน

ปล. เมนเวนดี้

ความสามารถ ด้านร้องเพลง ที่หนึ่งขอยกให้เวนดี้เมนสุดสวย ทุกคนเห็นกันอยู่ -.- รองมาก็ซึลกินะ เราว่าเสียงซึลกิแข็งแรงมาก จขกท. ฟังยังไงว่าเสียงซึลกิตกคะ เราว่าเต้นไปร้องไปเสียงซึลกินี่ที่สุดแล้ว (ลองไปฟัง Happiness แบบ MR ดู) จอยกับไอรีนนี่เรายังไม่รู้ถึงความสามารถด้านร้องเพลงอย่างแท้จริง เพราะแรพทั้งเพลง ชอบเสียงทั้งสองนะ น่ารักทั้งคู่

ด้านเต้นนี่ยกให้ไอรีนค่ะ นางจัดเต็มจริงๆ แต่ละไลฟ์นี่บับ... ความจริงไอรีนกับซึลกินี่พอๆ กันแหล่ะ แต่ซึลกิติดร้องเพลงเลยให้ไอรีน 55555 น้องจอยนี่เต้นได้แบ๊วมาก ชอบๆ >< ส่วนเมนเราเจ๊เวนดี้ ท่าทางบนเวทีนี่เราให้เต็มนะ ไม่ค่อยมีตื่นบนเวทีเท่าไร (ถอดแบบทิฟฟานี่เป๊ะๆ) แต่ตอนเต้นนี่ก็อย่างรู้กัน (ฮา)

คู่จิ้น เราจิ้น ซึลกิเวนดี้ ค่ะ 94line 5555 น่ารักมาก มุ้งมิ้งกันตลอด เราว่าเวนดี้แอบชอบไอรีนด้วย แต่ไอรีนไปชอบน้องจอย แต่สนิทกับซึลกิ (ไปนู่นล้า)

ยังไงก็ตาม รักทั้งวง ถึงแม้เมนเราจะเวนดี้ แต่ก็แอบปันใจไปให้ไอรีนอยู่บ่อยๆ (ต๊าย) รอยยิ้มน้องจอยนี่อย่าให้เซด หน้าหมีซึลกินี่ก็แหม... >///<

0
สติลชิโนดะซัง♡ 16 ส.ค. 57 เวลา 20:23 น. 2

เม้นแรกกกกกกก /กอด

แต่ว่าเราฟังจากเสียงเชียร์ เราได้ยินของจอยกับไอรีนดังกว่าง่า เห็นเค้าทักกันด้วยก็แน่ใจอะกำ55555555 ซึลกิคนชอบเยอะอยู่แล้วเพราะสวย เมมเบอร์ยังชมกันเลย ไม่เวนดี้ก็ใครซักคนบอกว่าซึลกิหน้าเหมือนกระรอก เราว่าหน้าเหมือนหมีตามฉายานางมากกว่า55555555

ส่วนเรื่องเสียงซึลกิตก ในท่อน Sometimes you gotta be bold น่ะค่ะ คำว่า bold นี่เสียงสั่นมากเลย ในเพลง Be Natural เราว่าซึลเสียงแข็งแรงตามที่ว่าแหละ แต่นี้อาจจะตื่นเวทีหรือเหนื่อย เพราะเราว่าเสียงสั่นจริงๆน้า ในคลิปที่เรายกมา ส่วนเรื่องจอยอาจเป็นเพราะเราเมนจอยเลยสังเกตแต่จอย555555

เรื่องเต้น เราก็ไม่ค่อยแน่ใจอะค่า ต้องรอดูอีกหน่อย แต่ซึลกับไอรีนเต้นเก่งมากชอบๆ

ปล. คู่จิ้นอาจจะยังไม่ได้ดิทเพิ่มนะคะ T_T ขอโทษษษ

0
nichabulpat 16 ส.ค. 57 เวลา 21:33 น. 3
เรื่องความนิยมส่วนตัวเราว่าน่าจะเป็นน้องจอยกับไอรีนมั้งคะแบบ จขกทคิดเลย555555 เพราะสังเกตตามแฟนแอคในทวิตฟคของสาวๆจะบอกว่าน้องจอยได้รับเสียงกริ๊ดดังมากหลายครั้ง น้องยิ้มสดใสดูมีเอกโยเยอะเพราะเป็นมังเน่ด้วยส่วนไอรีนนี่สวยหน้าหวานอยู่แล้ว ใครๆก็ชอบใช่ปะ แอบเห็นฟควงอื่นยังพูดเลยว่าชอบหน้าตาอย่างไอรีน หน้าหวานๆตัวเล็กๆขาววิ้ง 
เรื่องความสามารถการร้องเพลงเราให้ซึลกินำเวนดี้นะ แต่เวนดี้ดูมีทักษะการร้องมากกว่า มีเทคนิคในการร้องมากกว่า การคุมเสียงเนี่ยซึลกิคุมได้ดี เวนดี้เสียงสั่นบางที เสียงซึลกิแข็งแรงอะ นุ่มๆเท่ๆ ชอบ ไอรีนกับน้องจอยก็เสียงน่ารักดี
เรื่องการเต้น ซึลกิเต้นนำค่ะ เป็นตำแหน่งเต้นหลักของวง เราว่านางเต้นแข็งแรง การจัดระเบียบร่างกายเป๊ะ แขนตึงตลอดเวลาเต้น ไอรีนก็ดูเต้นเก่งเหมือนกัน คนละแนว ไอรีนน่าจะถนัดพวกโมเดิร์นแดนซ์เพราะดูตัวอ่อน
คู่จิ้นเราชอบเวนดี้กับซึลกิ มุ้งมิ้งน่ารัก คังซึลดูเมะ ล่าสุดมีโมเม้นไปกินข้าวที่ร้านอาหารด้วยกัน2คนด้วย><
0
สติลชิโนดะซัง♡ 17 ส.ค. 57 เวลา 07:37 น. 4

ทำไมเราฟังเป็นซึลกิเสียงสั่น5555555 เพราะท่อนยากด้วยมั้ง เดี๋ยวต้องรอฟังใหม่ๆ

ส่วนเรื่องเต้นเราไม่สันทัดเยยยย ขอบคุณสำหรับความเห็นนะค้า -/\-

ปล. คู่จิ้นสาวๆลงตัวมากเลย555555 เดี๋ยวรอสักพักอาจจะเห็นสาวๆสลับคู่กันบ้าง

0
JokerJung 17 ส.ค. 57 เวลา 11:21 น. 5

เราว่าซึงกิร้องดีนะ ไม่รู้อ่ะฟังอย่างเดียวความรู้ไม่มี 555

เราชอบไอรีนที่สุด!!! ><

0
_โอเซติ๋ม&#039; 18 ส.ค. 57 เวลา 17:02 น. 13

การร้อง เราให้ เวนดี้>ซึลกิ<ไอรีน=จอย

เสียงซึลกิดูมีพลังมากกว่าอ่ะ เสียงรีนกับน้องจอยออกแนวหวานๆใสๆ
ส่วนคู่จิ้นยังตัดสินใจไม่ได้ แต่รีนจอยน่าจับตามองนะเพราะท่าเต้นที่ค่ายให้ด้วยแหละ ดูไปเรื่อยๆก่อน เหมือนแรกๆเมนซึลกิแต่ดูไลฟ์ไปๆมาๆหลงน้องจอยซะงั้น -.,-

0
kkkk 21 ก.ย. 57 เวลา 19:54 น. 17

เราว่าไอรีนเต้นดีสุดนะ เต้นแบบไม่ห่วงสวย ท่าสวย องศาเป๊ะกว่า พริ้วกว่า
https://www.youtube.com/watch?v=piLkxyGNNc8
https://www.youtube.com/watch?v=_FIAp_b17qk
ดูกันเอาเนอะ .

0
Bykim 6 ธ.ค. 57 เวลา 15:05 น. 18

ปล.เราเมนจอยนะ
น้องน่ารักมากเป็นรอยยิ้มที่ทำให้เราหลงรักเลยทีเดียว
ตอนแรกดูคิดว่าไอรีนสวยสุด ไปๆมาๆจอยดูเด่นๆกว่าเพราะน่าตาไม่ไปแบบเกาหลีเกินไรงี้55555 แต่ไอรีนก็สวยนะสวยมากๆด้วยออร่าความหวานนี่สุดๆแล้ว เวนดี้ก็สวยมากๆแบบเจ้าหญิงเลย คุณหนูสุดๆเลยสำหรับเรา คิดว่าสวยสุดในวงอ่ะ มองรวมๆคือสวยทุกคนออร่านี่มาเต็มเลย 5555 ซึลกิก็สวย เท่ๆ สายเมะมาเต็มชอบมากๆ ดาร์กๆอ่ะชอบประมาณนี้ 5555555
เมนร้อง - สำหรับเราอ่ะนะคิดว่าซึลกิคือดีสุด แต่ฟังเวนดี้ก็ดีเหมือนกัน คนละแบบ555 ซึลกิเสียงทุ้มแข็งแรงมาก เราว่าไม่สั่นเลยนะ ถึงจะสั่นหลุดๆนิดๆอาจจะเป็นเพราะการเต้นด้วย คุมเสียงได้ดีอยู่นะ ดูขนาด
เราเองเต้นไปร้องไปคือสั่นสุดๆ เวนดี้ก็เสียงดีมากๆสมกับเป็นเมนร้องหลักเลย เสียงออริจินอลมาก ยิ่งฟัง be natural นะเสียงเจ๋งคมมากๆเลย ตอนเต้นไปด้วยคือคุมเสียงได้ดีในระดับนึงมีสั่นนิดๆแต่พี่ให้อภัยได้(?) #ผิดๆ ไอรีนเสียงน่ารักหวานๆ ธรรมชาติเป้นตัวของตัวเองมากๆ สไตล์พี่รีนเลยขวั่บ5555555 ส่วนน้องจอยคือเสียงน่ารักเหมือนไอรีน เสียงเล็กๆฟังแล้วมันทำให้หลงเลยทีเดียว เพราะจอยยิ้มที่ร้องด้วยยิ้มด้วย เสียงดีทุกคนเลยย ลำดับการร้องสำหรับเรานะ เวนดี้>ซึลกิ>จอย=ไอรีน

เมนเต้น - สำหรับเราคือจอยเต้นดีมากๆนะ ตอนเพลงhappiness นะเต้นน่ารักมากๆจริงจังสุดๆ เราไม่ได้อวยเมนตัวเองแต่เราดูแล้วดูอีกนะ อย่าว่าเราเพราะคหสต.น้า เวนดี้ก็เต้นได้น่ารักมากๆเลย ตอนแรกเราคิดว่าเวนดี้เต้นไม่ดี ที่ไหนได้แม่เรายังบอกเลยว่าเต้นเก่ง เต้นดีในระดับหนึ่งเลยนะ เอาเป็นว่าเต้นดีเหมือนกัน อย่างน้อยเวนดี้ไม่ได้หลุดเลยนะ เต้นน่ารักเหมือนน้องจอยเลยย ส่วนซึลกิกับไอรีนพอๆเลย สองคนนี้คือจะได้โชว์การเต้นเยอะกว่าจอยกับเวนดี้ แต่เราชอบซึลกิน่ะ คือเต้นแข็งแรง เท่ ไม่หลุดเลย ตอนแรกเราคิดว่าเต้นไม่เก่ง พอมาดูอีกทีนะ โอโห.. เต้นดีมากๆๆๆๆ เจ๋งมากอ่ะ แบบคิดไม่ถึงอ่ะ เต้นเก่งพริ้วมากๆ ทำให้มั่นใจมากๆว่าซึลกิเต้นไม่หลุดเต้นดีแล้วไม่มีการจำถ้าเต้นผิดเลย ส่วนไอรีนก็ไม่หลุดเลยเหมือนกัน เต้นสวยมากกกกๆ ตัวอ่อน ทำให้เต้นสวยจริงๆ ไม่ห่วงสวยเลยย ผมนี่คือไปหมด5555 ไอรีนคือเต้นได้หมดเลย เต้นได้น่ารัก เต้นได้สวย เต้นได้แข็งแรงดีรองจากซึลกิ คือเต้นได้หลายสไตล์เลย เป็นคนจริงจังนะเราเห็นแล้วเวลาเต้นอ่ะ สุดยอดเลย เหมือนๆกันนะไอรีนซึลกิ เต้นดีทั้งคู่ สมคู่จิ้นสุดๆ กรี๊ดดดด.. สำหรับเรานะ ซึลกิ>ไอรีน>จอย>เวนดี้.

เมนแร็ป = เรื่องนี้แทบไม่ต้องพูดถึงเลย ไอรีนกับจอยนี่อือหืออ;-; ร้ายกาจจริงๆ แร็ปไม่มีหลุด แร็ปแบบแฟร์ๆสบายๆดูไม่กังวลไม่มีความกลัวเลย คล่องสุดๆ ส่วนซึลกิเวนดี้อันนี้เราก็ไม่รู้ววว55555 ในความคิด คิดว่าซีลกิน่าจะดี เวนดี้ก็น่าจะตามมาติดๆ สำหรับเรานะ ไอรีน=จอย เอาไปร้อยคน. ><

ส่วนเรื่องคู่จิ้นเราว่าซึลดี้นะ น่าจะมีแฟนด้อมมากกว่า แต่ จอยรีนก็ไม่แพ้กันเลยยย ดีทั้งสองคู่เลย ซึลดี้นี่เหมือนออกซาดิส (?) #ไม่ใช่ละ จอยรีนคือโลกเต็มไปด้วยนํ้าผึ้งผสมความหวานโลยด้วยสีชมพูเลย <3รักเลย

0
ChanyeolWife 9 ม.ค. 58 เวลา 18:10 น. 19

ในเรื่องของความนิยม 

คนที่เมนเยอะที่สุดเลยนะในความคิดเรา 1. ไอรีน 2.หมีกิ 3.เวนดี้ 4.จอย ดดยส่วนตัวแล้วเราเมนไอรีน ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ แต่ถ้าลองดุดีๆเราว่าเมนไอรีนเยอะสุดๆจริงๆนะ

ในเรื่องความสามารถ 

ถ้าเรื่องนี้ความสามารถเรื่องต่างๆรวมกันนี่ให้เวนดี้เลย นางความสามารถเยอะมากๆๆๆๆๆๆ จำแทบไม่ได้5555 

     สามารถด้านการร้อง 
เราเห็นด้วยนะกับการที่กิเสียงสั่น อันที่จขกท.ให้ดู เออมันสั่งจริงๆนะ55 แต่พอหลังๆมาเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย เสียงซึลกิคือชอบมากแข็งแรงอะ เสียงไอรีนกับจอยแอบคล้ายกันนะ แยกไม่ค่อยออกเอาจริงๆ555เสียงไอรีนจะหวานๆ เสียงจอยจะสดใสนิดๆ5555

     สามารถด้านการเต้น 
เราให้ซึลกินะอาจเป็นเพราะนางเป็นเมนเต้นมั้ง5555555555

ในเรื่องของคู้จิ้น 
เราชอบซึลรีนอะ ไม่รู้นะบอกไม่ถูก555555555555




ยังไงก็สนับสนุกเรดเวลเวทน๊างับบบบบบ 

1
Kittiwara Maylo 26 ม.ค. 58 เวลา 19:14 น. 20

เราว่าความสามารถของแต่ละคนก้อต่างกันไปนะ เรื่องร้องเราก้อเห็นชัดอยู่ว่า เวนดี้-ซึลกิอ่ะร้องดีแต่เสียงไอรีน-จอยเสียงพวกนางหวานอ่ะแต่นางทั้งสองก้อแร็ฟมิใช่เลยไม่ค่อยได้ร้องเท่าไหร่ เรื่องเต้นยกให้ ไอรีน-ซึลกิจร้านางเต้นดีมากกกกกกยอมรับแปป555+
แต่ถึงยังไงก้อรักทั้งวงนร้า//จขกทจำไว้ว่าความสมมารถแต่ละคนนั้นต่างกันแต่เป็นความสมมารถที่เก่งมากก

0