Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นเพื่อนสนิทกันแต่ทำแบบนี้เค้ามีอะไรแอบแฝงหรือเปล่าคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สมมุติว่าแทนตัวเองคือ A นะคะ เพื่อนที่กล่าวถึงคือ B
เรื่องก็คือ หนูย้าย รร. มา รร. นี้เพราะจบจาก รร. เก่าแล้วย้ายมาศึกษาต่อก็เจอเพื่อนใหม่ๆมากมายค่ะทีนี้หนูก็ได้สนิทกับเพื่อนอีกสองคน เค้านิสัยเหมือนหนูมากค่ะ เพื่อนที่กล่าวถึงคือ B นะคะเค้าเป็นคนฉลาดสวยน่ารักเรียนเก่งนิสัยดีค่ะเฟรนลี่ด้วยพูดง่ายๆรวมๆก็ดีแทบทุกอย่างเลยค่ะ เค้าเป็นคนที่เป็นห่วงหนูกับเพื่อนอีกคนมากมีงานอะไรที่พวกหนูไมไ่ด้ส่งเค้าก็จะเอาชีสมาให้เอามาให้ลอกพอสอบก็จะติวหนังสือให้ตลอดค่ะ มันก็ไม่มอีะไรนะคะพอขึ้นการศึกษาใหม่ (ไม่ใช่เทอมสองนะคะ) มันก็ดีเหมือนเดิมแต่คือเค้าเริ่มแบบยังไงอ่ะ หนูชอบ ผช คนนึงหนูแนะนำให้เค้ารู้จักด้วย
หนูก็บอกเค้าว่าแบบหนูชอบคนนี้นะ เค้าก็มาบอบกว่าเค้าชอบคนนี้เหมือนกัน เค้าบอกว่าจะไม่ยุ่งก็ได้เค้ายอมหนู หนูบอกว่าไม่ต้องหรอกแต่คือเค้าไปบอกอีกคนว่าหนูไม่ให้เค้ายุ่งกัยคนที่หนูชอบ คือคนที่หนูชอบเค้าชอบเพื่อนหนูไงคะ หนูมีรหัสเฟสเค้าค่ะแต่ไม่ได้ไปส่องนานมากจนเค้าคงลืมพอวันนึงหนูเข้าไปส่อง เค้าแอบคุยกันตลอดค่ะไปหากันโทรหากันเค้าบอกว่าไม่ให้หนูรู้เค้าเหมือนคนเลวัม้ยที่แอบคุยกันไม่ให้หนูรู้เรื่องเนี่ย คือหนูมีรหัสเค้านะจะไม่รู้ได้ยังไงมันแปลกไปมั้ย!! ทีนี้หนูโกดมากจนจะตัดเพื่อนกับเค้าหนุก็คุยกับเค้าค่ะ ตอนแรกหนูก็จะทำนะแต่เห็นแก่ความเป็นเพื่อนปล่อยวางชั่งเถอะ มาถึงขนาดนี้แล้วถ้าพวกแกชอบกันก็ไม่เป็นไร พอหนูเลิกชอบ เค้าสบัดทิ้งเลยค่ะ มาพูดกับหนูอย่างนู้นอย่างงี้ว่าไม่เอาแล้ว หนูก็ยังไม่คิดอะไรค่ะ แต่คือมาไม่นานนี้หนูมีแฟนเก่าคนนึงสมมุติชื่อ C นะคะ เพื่อนหนูเค้าแบบยังไงอ่ะ เหมือนมีซัมติงกันไม่ให้หนูรู้ หนูก็บอกว่าแกจะเอามันหรอ - - เพื่อนหนูบอกว่าไม่เอาหรอก แต่คือเวลาเจอกันเพื่อนหนูเหมือนจะอ่อยอะคะบอกไม่ถูกรู้สึกได้จริงๆ เพื่อนหนูเค้าเคยบอกกับหนูว่า เราสัญญากันนะว่าเราจะไม่ชอบผู้ชายคนเดียวกันไม่ชอบแฟนเก่าเพื่อน เค้าพูดเองค่ะหนูไม่ได้บอกแต่คือเค้าแอบวิดิโอคอลกันตั้งเป็นโปรไลน์กันคือตอนนั้นเพื่อนหนูยืมโทรสับเค้ามาดูคะหนูก็เห็นพอหนูมองเค้า เค้าก็ยิ้มแบบไม่รู้สึกอะไร โพสถึงแฟนเก่าหนูหน้าเฟสเค้า คือยังไงอะหนูก็ต้องรู้อยู่แล้ว ตอนนั้นเค้าถามหนูว่าไม่โกดใช่ป้ะ คือแบบยังไงอะคะ เค้าต้องการอะไรจากหนู? คนที่สองแล้วนะ มันแปลกๆมั้ยถ้าแฟนเก่าเพื่อนไปคบกับเพื่อนสนิทของแฟนเก่าเรามันใช่หรอคะ หนูไมไ่หวจริงๆเค้าต้องการอะไรจากหนูหรือเปล่าคะเมื่อก่อนเค้าไม่เป็นแบบนี้เลยเค้าสวยน่ารักเรียนเก่ง หนูอยากตัดเพื่นมากค่ะแต่อาจดูงี่เง่าแต่หนูว่ามันมากไปมั้ยแล้วอีกอย่างคนที่หนูเคยชอบคนเดียวกันตอนเค้ามาง้อหนุเค้าบอกว่าจะไม่ทำอีกขอโทด แตนี้อะไรคะควรทำยังไงดี? หนูว่ามันแปลกๆค่ะ คนที่สองเค้ายังไม่รู้สกึอะไรอีกหรอทำไมต้องเป็นหนูอ่ะ? เค้าดีกว่าหนูทุกอย่างที่เค้าทำเนี่ยมีอะไรแอบแฝงมั้ยคะเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

thunyarat121 17 ส.ค. 57 เวลา 15:20 น. 2

เลิกคบเถอะค่ะ-เพื่อนแบบนี้รู้จะว่าตัดยากแต่พยายามออกห่างทีละน้อยแล้วก็แอบไปหาเพื่อนหใม่ๆแล้วที่นี่ได้เพื่อนใหม่ที่ดีแล้วตัดแ่มงทิ้งเลยค่ะ!!
โกรธแล้วนะ

0
ไม่ออกนาม 17 ส.ค. 57 เวลา 15:46 น. 3

แต่เค้าเป็นคนดีมากเลยนะคะ ช่วยทำการบ้านเวลาสอบก็ติวให้รวมๆถือว่าดี แต่มันติดแค่ตรงนี้แระค่ะ เสียดายความเป็นเพื่อน ถ้าเลิกคบไปมันจะดูงี่เง่าไปมั้ยคะ?

0
thunyarat121 17 ส.ค. 57 เวลา 16:57 น. 4

มันก็อาจจะดูงี่เง่านะแต่ถ้าเทอไม่อยากเลิกคบก็ต้้องรอจนสถานะการนี้ผ่านไปได้และพูดกับเพื่อนเทอตรงๆว่าเทอรู้สึกยังไงถ้าเพื่อนเทอรับไม่ได้ก็ปล่อยไปตามยัดถากรรมถ้าเพื่อนเทอรับได้กับสอง่ที่เทอขอทุกอย่างจะกลับสู่สภาวะปกติค่ะและส่วนเรื่องทำการบ้านเราเชื่อนะว่าเทอทำเองได้แล้วการติวสอบนี่เทอก้อ่านหนังสือออกไม่จำเป็นต้องมาติวให้ เราเชื่อว่าทุกคนตืนด้วยรำแข็งของเทอได้ถ้าเทอคิดว่าจะไม่เลิกคบเพราะแค่นี้เราก็ต้อง ไปเทอไปอย่างที่เป็น5555+
อมยิ้ม

0