Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครบอกเรียนกศน.จบง่ายได้เกรดดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเรียนกศน จบไปสองเทอมล่ะ คือทำงานส่งทุกอย่าง ไม่เคยขาดเรียน สอบก็มีตกบ้างแค่วิชาเดียว แต่เกรดยังได้แค่ 2กว่า คือเราก็อุตส่าหวังไว้เยอะว่าอยากได้เกรด 3บ้าง แต่ก็ไม่ได้ สองทเทอมเลย ไม่รุ้ว่าทำไรผิดทำไมกดคะแนน กดเกรดเด็กกันจัง -_- 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ProWaISeeD 17 ส.ค. 57 เวลา 23:55 น. 1


ยังไงวัยรุ่น ยาวไปยาวไป

อยากรู้ไหมครับว่าเพราะอะไร เพราะ ชม. ร่วมกิจกรรมของคุณน้อยเกินไปคือการไปอบรบเข้าค่าย ส่วนจะบอกว่าได้ 2.00 กว่า ผมว่าได้ 2.5 นี่ก็บุญโขแล้วไปจริงจังอะไรมากครับ กศน. หลักสูตรเน้นการดำรงชีพ ไม่ใช่การแข่งขั่นเหมือนเด็กปกติ ผมเทอมนี้ก็จะจบแล้ว กศน. อ่า แต่ถ้าอยากได้เยอะ คุณต้องไปถามอาจารย์ผู้สอนดูอ่าครับว่าต้องการคะแนนเท่านี้ๆ อาจารย์มีงานอะไรให้ทำบ้าง เดียวอาจารย์ก็จะเสนองานมาให้เราทำ อาจจะไปปลูกต้นไม้ 100ต้นรอบศูนย์ภายใน 3-7 วันก็เป็นได้ เยี่ยม  สู้ๆ
0
parpong 18 ส.ค. 57 เวลา 18:26 น. 2

ขอโทษน่ะค่ะ คะแนนพวก กพช เราก็ทำได้เกินที่ตั้งและมากกว่า ก็ยังได้เกรดแค่นี้ แล้วอีกอย่างไม่ได้จะแข่งขันค่ะ เพราะเคยเรียนมอปลายมาเหมือนกัน ไม่ได้คิดแบบนั้น แต่แค่ไม่เข้าจว่าตั้งใจเรียนแล้วทำไมได้เกรดน้อยอยู่ เคยถามค่ะ แต่อาจารย์บอกว่าขอดูก่อนพออาทิตย์ต่อมาก็ยังไม่ได้คำตอบ แล้วเรื่องปลูกป่าที่ศูนย์ก็เคยให้ไปค่ะแล้วไปมาแล้ว คงไม่ต้องไปปลูกอีกแล้วมั้งค่ะถูกต้อง

0
ProWaISeeD 18 ส.ค. 57 เวลา 22:19 น. 3

อ่านะ ม.ปลายผมก็เรียน มาเหมือนกัน นิยามของคำว่าแข่งขันที่หมายถึงนี่ผมหมายถึงเอาคะแนนเยอะๆไปวัดกับคะแนนอย่างอื่นครับ

ก็อย่างที่บอกอ่าครับว่าลองถามอาจารย์ดูครับว่าอยากได้เพิ่มต้องทำอย่างไง ถามครั้งเดียวในวันนี้แล้วอาทิตย์หน้ายังไม่ได้คำตอบ ทำไมไม่ลองขอเบอร์ท่านแล้วโทรไปย้ำละครับ เรื่องแบบนี้ต้องทำด้วยตัวเองครับเพราะ อาจารย์เขาก็ต้องมีภาระของท่านอยู่แล้วจะให้มาทำเรื่องคุณคนเดียว ท่านคงลืมนั้นละ

ที่บอกว่าปลูกต้นไม้มันไม่เสมอไปหรอกครับ บางทีอาจจะได้โดนทำอย่างอื่นก็ได้ ที่บอกว่าปลูกนั้นเพราะมันต้องไปแก้พวกกิจกรรมนี่ล่ะ กิจกรรมที่ว่านี่คือที่ทางกศน.เขาจัดขึ้นแต่เราขาดหรือไม่สะดวกไปก็เท่านั้น

ถ้าอยากได้ 3.00 ลองทำแบบนี้นะครับไปหาอาจารย์ผู้สอน ขอเบอร์ติดต่อเลยคือเหมือนตีสนิทเลย แล้วเวลามีกิจกรรมอะไรให้ท่านโทรมาบอกหรือโทรไปถามเองครับ ภาคเรียนจะเรียน 4 ภาคเรียน 1 ปีกว่า ภาคเรียนที่ 1-3 อาจจะได้ 2.00 กว่า เรื่องปกติ คุณต้องไปดูตอน ภาคที่จบ ครับ ตอบภาคที่จบถ้ายัง 2.00กว่าอยากได้ 3.00 ก็ขอแจ้งเรื่องขอสอบซ่อมแก้ไขคะแนนอาจจะมีค่าใช้จ่ายหน่อยนึงในการจัดทำขอสอบใหม่ขึ้นแล้วเอามาให้คุณสอบใหม่ ดังนั้นจะให้ให้เกรดสูงได้ต้องขวนขวายเอาครับ มั่นถามบ่อยๆ มั่นหาข้อมูล ถ้าไม่ถามก็จะไม่ได้ข้อมูลครับ ไม่ต้องอายเพราะผมก็ทำ ได้เกรด 2.73


ปล. รายงานครบ โครงงานของศูนย์ครบไหม ไปเรียนทุกอาทิตเปล่า กิจกรรมทางศูนย์จัดขึ้นไปครบหรือป่าว (เล่มเหลือ ที่ศูนย์ผมมีนะ)ได้ทำครบทั้งเล่มไหม หมดนี่ลองเอามาถามตัวคุณก่อนว่าขาดอะไรไหม

0