Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซอลลี่ f(x) เอาอีกแล้ว!!!!! (มีรูป)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ภาพของชเวจา Dynamic Duo และซอลลี่ f(x) ที่กล่าวว่าทั้งสองกำลังออกเดทถูกเปิดเผยโดยสื่อ Dispatch ซึ่งนี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่พวกเขาถูกถ่ายภาพด้วยกัน

อย่างที่แฟนๆหลายคนทราบว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของพวกเขาได้ปฏิเสธที่ว่าทั้งคู่เดทกัน แต่ตอนนี้ Dispatch ได้เพิ่มข้อมูลที่พวกเขาได้ถ่ายไว้ในคืนวันที่ 10 สิงหาคม

ตามที่แหล่งข่าวกล่าว ซอลลี่และชเวจาออกมาเดินเล่นในตอนกลางคืนที่นัมซานทาวเวอร์และเดินไปรอบๆด้วยกัน โดยช่วงหนึ่งชเวจาได้จับมือของซอลลี่เพื่อระวังไม่ให้เธอล้ม และในคืนนั้นทั้งสองยังได้ไปชมภาพยนตร์เรื่อง “Pirates” จากจอหนังที่ชมผ่านในรถ

ขณะนี้ต้นสังกัดของพวกเขายังไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆต่อเรื่องนี้ แล้วเราจะติดตามอัพเดทความคืบหน้าให้อีกครั้ง




แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 

CR:http://korea.boxza.com/news/15203

ยืนยันแล้ว!!SM Entertainment และ Amoeba Culture ยอมรับว่าซอลลี่และชเวจาเดทกัน!!  

มีข่าวลือว่าซอลลี่จะออกจากวง f(x)




แสดงความคิดเห็น

>

32 ความคิดเห็น

พ า ว เ ว อ ร์ พี . 19 ส.ค. 57 เวลา 17:12 น. 4

เอสเอ็มช่วงนี้ทำอะไรไม่เกรงใจแฟนคลับเล้ยยยย 
ตั้งแต่ข่าวก่อนหน้านี้ละยังเจ็บไม่หาย ซอลลี่ก็มากระแทกใจอีกดอก T^T

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

pk soojung 20 ส.ค. 57 เวลา 18:49 น. 18

มันจะดีกว่านี่ ถ้าเธอเห็นแก่วงบ้าง แคร์แฟนคลับบ้าง เรื่องเดทอ่ะเอฟแฟนไม่โกรธหรอก แต่เรื่องงานนี่สิ.....

0
nareedanamtan 20 ส.ค. 57 เวลา 21:39 น. 20
เท่าที่เห็นมาเอฟแฟนเขาไม่ได้โกรธซอลลี่ที่น้องมีแฟนเลยนะ แต่เขาโกรธที่น้องไม่รับผิดชอบงาน ซึ่งมันเป็นงานกลุ่ม งานที่ทำกันเป็นทีมไง น่าเสียดายจัง เราก็ชอบซอลลี่มาตั้งแต่ตอนดูto the beautiful you แสดงได้น่ารักมากกก
คือเรางงคนที่บอกsmทำอะไรไม่เกรงใจฟค ไม่เกรงใจยังไงเหรอ ซอลลี่เป็นคนขอพักงานเอง ค่ายไม่ได้สั่งให้น้องพัก ค่ายแค่ทำตามความต้องการของซอลลี่ พอมันมีรูปหลุดออกมารูปที่มันชัดเจนขนาดนี้ เขาก็แค่ยอมรับว่าเดทกัน นี่พูดว่าซอลลี่ก็ถือว่าเป็นลูกรักsm อยู่เป็นเด็กฝึกมาตั้งแต่เด็ก อายุ10กว่านิดๆเอง เคยเห็นรูปที่ซูมานจัดงานวันเกิดให้ซอลลี่ด้วย งานละครก็มี งานถ่ายแบบก็มี พรีเซนเตอร์อีทูดี้ก็มี คหสต เราว่าซอลลี่เหมาะกับงานแสดงมากกว่า ฝีมือใช้ได้ เจ้าตัวเองก็แจ้งเกิดกับงานแสดงมาจากซอดองโยละครเรตติ้งดีของเกาหลีสมัยเด็กอยู่ละ 
ส่วนงานไอดอล เราแอบเห็นว่าซอลลี่ชอบทำหน้าบึ้งขึ้นliveเวลาร้องเพลง ตอนelectrick shock เรื่อยมาจนred light ทั้งที่ก็โดนวิจารณ์จากชาวเน็ตเกาหลีอยู่บ่อยๆ ยังไงก็ตาม อยากให้น้องกลับมา สงสารเอฟแฟน 
0