Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

SM และ Amoeba Culture คอนเฟิร์ม!! ชเวจา (Choiza) และซอลลี่ (Sulli) ออกเดทกันจริง!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ชเวจา (Choiza) แห่ง Dynamic Duo และซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ได้ตกอยู่ในสถานการณ์ของข่าวลือการออกเดทอีกครั้ง ล่าสุดต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์มาแล้วว่าทั้งคู่นั้นกำลังคบหาดูใจกันจริง
วันที่ 19 สิงหาคม SM Entertainment ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่ว่า "ซอลลี่และชเวจานั้นต่างคอยดูแลซึ่งกันและกันครับ" 
หลังจากที่ SM ออกแถลงการณ์แรกมา สื่อท้องถิ่นก็ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายการออกเดทของซอลลี่และชเวจาครั้งล่าสุดออกมาให้ได้ชมกัน 
ในภาพนั้นเราจะได้เห็นชเวจาและซอลลี่แต่งตัวแบบสบายๆ โดยไม่แต่งหน้าใดๆ พวกเขาได้ทำการสวมใส่หน้ากากปกปิดใบหน้าเอาไว้ แต่ก็ยังคงเดินเคียงข้างกันไปไม่ห่างกันมากเท่าไหร่นัก 
หลังจากนั้นไม่นาน ตัวแทนจากทาง SM ก็ได้ออกมาพูดเพียงสั้นๆ ว่า "พวกเขาเดทกันจริงครับ" 
Amoeba Culture ได้คอนเฟิร์มข่าวการออกเดทของทั้งคู่ออกมาเช่นเดียวกันว่า "ทั้งคู่นั้นเป็นเหมือนกับรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีต่อกันในตอนแรกครับ แต่พวกเขาเริ่มต้นที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ของกันและกัน ในตอนนี้พวกเราจะได้เห็นว่าพวกเขานั้นมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน พวกเราอยากที่จะขอบคุณทุกคนที่รักชเวจา ได้โปรดมอบความรักและแรงสนับสนุนให้กับทั้งคู่ด้วยครับ"
อย่างไรก็ตาม ยังมีสื่อได้รายงานข่าวลือออกมาเพิ่มเติมว่า ซอลลี่และสมาชิกวง f(x) นั้น มีเรื่องที่ขัดแย้งกัน และซอลลี่ได้ถอนตัวออกจากวง ตัวแทนของเธอได้กล่าวว่า "รายละเอียดเกี่ยวกับข่าวลือของวง f(x) นั้นเป็นข่าวที่ไม่จริงเลยครับ" 
หลังจากที่ซอลลี่และชเวจามีข่าวลือเรื่องการออกเดทมาตั้งแต่ในเดือนกันยายนปี 2013 ในสุดที่สุดหลังจากนั้นเกือบ 1 ปี ซอลลี่และชเวจาก็ได้ตัดสินใจคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าพวกเขานั้นออกเดทกันจริง 
ข้อมูลจาก     
http://www.popcornfor2.com

แสดงความคิดเห็น

>