Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อึ้ง! คลิปน้องโบ คนไข้สาวมีเซ็กส์ในโรงพยาบาล ตำรวจเร่งล่า เตรียมจับกุม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/138118?link=2

ผอ.รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม แจ้งจับคนไข้สาวโพสต์คลิปมีเซ็กส์กับชายหนุ่มในห้องน้ำโรงพยาบาล ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำโรงพยาบาลเสื่อมเสียชื่อเสียง ล่าสุดตำรวจรู้ตัวแล้ว เตรียมจับกุม

กรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่งใช้เฟซบุ๊กอ้างชื่อตัวเองว่า "น้องโบ" โพสต์ภาพอนาจารขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มในห้องน้ำของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสงคราม โดยที่ข้อมือของน้องโบ หญิงสาวรายนี้มีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือซ้าย อีกทั้งยังมีข้อความประกอบภาพว่า "สนใจดูคลิปโบแสดงเองใน vip ทักแชทเลยค่ะ คลิปใหม่ลงกลุ่มแล้วจัดเต็ม พร้อมสายน้ำเกลือ โบจริงไม่ได้หลอก หนุ่มๆๆๆ ท่านใดสนใจดู รูปของโบแบบเต็มตา+คลิปโบแสดงเองทักแชทเลยค่ะ vip จัดเต็ม มีจริงแสดงจริงไม่โกหกค่ะ" จนชาวเน็ตแชร์โพสต์ดังกล่าวกันอย่างแพร่หลาย
      
ล่าสุด เมื่อวานนี้ นายแพทย์สุทธิพงษ์ ศิริมัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จ.สมุทรสงคราม ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความในกรณีดังกล่าว
      
นายแพทย์สุทธิพงษ์ กล่าวว่า คลิปน้องโบเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องน้ำรวมของตึกอายุรกรรม โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จึงได้มาแจ้งความให้ทางตำรวจช่วยสืบหาตัวหญิงสาวภายในคลิปมาสอบสวนดำเนินคดี เนื่องจากการกระทำดังกล่าวทำให้โรงพยาบาลเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลได้สงสัยผู้ป่วยหญิงรายหนึ่ง ซึ่งเข้ามารักษาตัวด้วยอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และได้ออกจากโรงพยาบาลไปเมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา

ด้านตำรวจ เปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาลนำข้อมูลนำมามอบให้ จึงได้สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้านี้ เบื้องต้นถือว่ากระทำผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 ซึ่งต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน  100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับด้วย

ทั้งนี้ จาการตรวจสอบผู้ใช้ชื่อในเฟซบุ๊คดังกล่าว ขณะนี้ได้ปิดการใช้ไปแล้ว แต่จากการตรวจสอบพบว่า นอกจากนี้หญิงสาวคนนี้แล้วยังมีอีกหลายเพจซึ่งเป็นแบบปิด สมาชิกที่ได้รับการอนุมัติจากเจ้าของกลุ่มเท่านั้นที่จะเข้าดูได้ โดยเนื้อหาเป็นการโชว์เรือนร่างเพื่อแลกกับบัตรเติมเงิน โดยหญิงสาวรายนี้เบื้องต้นทราบว่าเป็นชาวตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม อายุประมาณ 22 ปี

แสดงความคิดเห็น

>