Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“ลดโรค…คุณประโยชน์มังสวิรัติ”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ลดโรคคุณประโยชน์มังสวิรัติ

 

         อาหารในเมืองไทยมีมากมายหลากหลายชนิด ทวีปเอเชียมีผักนานาชนิดและสมุนไพรจากธรรมชาติ โดยมีคุณสมบัติหลายอย่างที่ดีมากสรรสร้างอย่างดี ดังนั้นอาหารที่ทุกคนบริโภคไม่จำเป็นต้องมีรสชาติที่อร่อย อย่างน้อยอาหารที่ปรุงแต่งนั้นบริโภคมากอาจเป็นภัยต่อร่างกายได้ ซึ่งปริมาณในการปรุงแต่งมีมากหรือน้อยที่จะสรรหาใส่ลงไปในอาหาร ทำให้เกิดผลกระทบต่อสุขภาพที่อาจตามมาได้และการปรุงแต่งเติมรสชาติที่ปริมาณน้อยส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้น้อยกว่าการปรุงแต่งที่รสจัด

           หมอต้น  นิพันธ์พงศ์  พานิช ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการรับประทานอาหารในแต่ละมื้อ ควรตระหนักถึงสภาวะในร่างกายว่าได้รับเพียงพอหรือยัง สารอาหารในแต่ละจำพวกนั้นมีข้อดีและข้อเสียของมันเอง ร่างกายนั้นควรได้รับมากหรือน้อยควรกะปริมาณที่พอเหมาะ  ที่สำคัญผู้ที่บริโภคเนื้อสัตว์มากกว่าผักและผลไม้ อาจเป็นผลเสียต่อระบบขับถ่ายจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ควรเลือกทานผักให้มากขึ้น สิ่งที่ควบคุมมนุษย์คือร่างกายที่ทำงานตลอดทั้งวัน ทุกคน

         ปัจจุบันนี้ทุกคนควรดูแลเรื่องสุขภาพซึ่งเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ดังนั้นคนที่ใช้ชีวิตประจำวันทั้งวันในการเผชิญต่อมลภาวะและสิ่งแวดล้อม มีผลกระทบต่อร่างกายคุณได้ง่ายและที่สำคัญไปกว่านั้น ทำให้สุขภาพแย่ลงได้อีกและที่สำคัญควรพักผ่อนให้เพียงพอในต่อวัน เพื่อการดำเนินชีวิตได้อย่างราบรื่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร.087-622-2227 หรือ Facebook Primary Products official 

แสดงความคิดเห็น

>