Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชาวเน็ตด่ายับ! คลิปสาวโยนแมวใส่เคาน์เตอร์ ร.พ.สัตว์ ก่อนขับรถหนี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/138486?link=2

โลกออนไลน์กำลังวิพากษืวิจารณ์คลิป โยนแมว ที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี เผยแพร่ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวปรากฎภาพหญิงสาวคนหนึ่ง เดินอุ้มแมวเข้าไปในรพ.สัตว์ จู่ๆ ก็โยนแมวข้ามเคาน์เตอร์ด้านหน้า ที่มีพนักงานนั่งอยู่ ก่อนที่สาวใจร้ายรายนี้จะเดินไปขึ้นรถออกไป

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจให้แก่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์  อีกทั้งกล้องวงจรปิดก็สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ โดยข้อความที่ผู้โพสต์ เขียนบรรยายไว้ว่า “ ‘จิตสำนึก’ อาจเป็นคำง่ายๆ ที่บางคนไม่เข้าใจ... การที่คุณตัดสินใจเลี้ยงสัตว์ อย่างน้อยๆ คุณควรที่จะมีความรับผิดชอบต่อชีวิตเค้า ไม่ใช่พอไม่ต้องการก็โยนทิ้งเหมือนสิ่งของนะคะ...
เมื่อวานนี้มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง แถวพัทยา ซึ่งดิฉันทำงานอยู่ที่นี่ ในตอนแรกคิดว่าคนนี้จะมารักษาสัตว์ตามปกติ แต่อยู่ๆ ก็เปิดประตูเข้ามาแล้ว ‘โยน’ แมวข้ามเคาน์เตอร์มาตกลงบนเก้าอี้ โครม!!! แล้วขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว...

คือที่นี่เป็นโรงพยาบาลสัตว์ มีไว้สำหรับรักษาสัตว์นะคะ ไม่ใช่สถานสงเคราะห์สัตว์เลี้ยงที่คุณไม่ต้องการแล้ว... แล้วโยนแมวเข้าร้านมาขนาดนี้ แมวนะคะไม่ใช่ลูกบาสเกตบอล อีกนิดก็จะลงถังขยะแล้วค่ะ

ถ้าคุณเอาแมวมาวางไว้ดิฉันยังไม่รู้สึกแย่ขนาดนี้ แต่นี่คือคุณ...โยน....แมว แมวไม่ได้มีปีกเหมือนนกนะคะ แต่ยังดีที่ร้านเพิ่งซ่อมกล้องวงจรปิดไปเลยจับภาพของผู้หญิงใจร้ายคนนี้พร้อมเลขทะเบียนรถไว้ได้ค่ะ

ฝากไว้นิดนึงนะคะ ...ว่าสัตว์เค้าก็มีชีวิตมีความรู้สึกเหมือนเรา ถ้าไม่ได้รักเค้าก็อย่าไปทำร้ายเค้าเลยค่ะ...

หลังจากนั้น ผู้โพสต์คลิปได้แจ้งความกับตำรวจและทราบชื่อของบุคคลในกล้องวงจรปิดแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ราชาแมว 21 ส.ค. 57 เวลา 16:17 น. 1

            เห็นแล้วรู้สึกเคืองมากอย่างบอกไม่ถูก  ขอให้เจอตัวเร็วๆนะครับ


                                      

0
Pang_Gnap 21 ส.ค. 57 เวลา 18:53 น. 2

เราเป็นคนรักแมวชอบเเมวนะ เห็นแบบนี้เเล้วอยากถามว่า 'แมวเป็นตุ๊กตาเหรอคะ'

0