Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มากกว่าดพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราจะใช้คำว่ามากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟนได้ไมเราก็ไม่รู้นะแต่เราอยากถามทุกคนมากเรา เรามีเพื่อนคนนึง คุยกันทุกวัน เราแกล้งงอนเขาทุกวัน แต่เขาก็ง้อ มีไรเราก็ปรึกษาเขาหมด เราชอบเขาแล้วก็บอกเขาไปแล้ว แต่เราไม่รู้ว่าเขารู้สึกไงเขาไม่ยอมบอกแต่เขาก็รู้นะว่าเราชอบ คุยปกติทุกวันคุยมากกว่าเพื่อนทุกคน จนในห้องล้อว่าเราเป้นแฟนกันเขาก็ไม่ได้ว่าไง แต่เราสิ เป้นคนบอกว่าไม่ได้เป้นแฟนอยู่ฝ่ายเดียว(ในใจดีใจมากที่เพื่อนบอกแบบนั้นแต่กลัวเขาเปลี่ยนไปเลยบอกก่อน)มีหลายครั้งที่เราไม่ชอบกินข้าวเขาก็บอกว่าไปกินก่อนเดี่ยวปวดท้องแล้วบอกเป้นห่วย
เวลาเราไปไหนก็เจอเขา  เขาหาไปหลายวันเพราะโทรสับหายวันที่เขากลับมาเราบอกคิดถึงตัวจัง ตัวคิดถึงเค้ารึป่าว เขาตอบมากก แล้วส่งติ้กเขินมาแล้วยังหัวเราะอีก เราดีใจนะเราเลยถามว่าอะไรอ่ะ เขาตอบป่าวไม่มีไรอ่าววจบเลย5555 มีวันนึงเราไปคุยในกลุ่มห้องแล้วมี ผู้ชายที่เป้นเพื่อนเราบอกว่าไปคุยหลังไมล ตอนนั้นเขาทักมาเลยว่าไปคุยอ่ะไรกันเราตอบคุยว่าเพื่อนฝากงานปริ้น เขาไม่เชื่อเราเลยแคปให้ดูเขาดูเสดก็ยิ้ม คุยกันแบบนี้ฐานนะเรามากกว่าเพื่อน(ได้ป่าวหว่าาา)แต่ไม่ใช่แฟน จนทุกวันนี้ก็คุยกันอยู่เรางอนเขาง้อ เราหึงเขาบอกดี เราไม่สบายก็ให้ไปกินยา เรากินกาแฟเขาบอกห้ามให้เรากินเพราะมันไม่ดีต่อร่างกาย (เราคุยกับเขามาสี่เดือนแล้วเราบอกชอบตั้งแต่เดือนแรกจนตอนนี้ยังคุย)อยู่โรงเรียนเขา เรียกเราชื่อเล่น แต่ถ้าอยู่ในไลนหรือสองคน เขาแทนตัวเองว่าเค้าแล้วเรียกเราว่าตัวพูด นะค่ะ เช่นเวลาจันอนก็บอก ตัวค่ะเค้าง่วงแล้วอ่ะ ฝันดีนะค่ะตัวแบบนี้เขาเรียกว่าไงหรอ เราก็ท้อแล้วก็เหนื่อยแล้วน้าาเขาไม่บอกสักทีว่าคิดไงอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ING inG 24 ส.ค. 57 เวลา 16:21 น. 1

จับมือ กอดคอด้วยค่ะ เราอยากตัดใจมากเลยลบเฟสเขาออกแต่เขามาแอดรอบสี่ล่ะ คือไม่อยากเจอน่าในชีวิตจริงและในโลกออนไลน์เลยคะ มันช้ำ~~~~ที่ทำย๊ากยากเศร้าจัง

0
ING inG 22 ส.ค. 57 เวลา 23:59 น. 4

อยากมีแบบนี้จัง//จากคนแอบรักเพื่อนสนิท ติดตรงที่มันเป็นชอบอ่อย แล้วเราก็ใจง่ายเคลิ้นยุเรื่อย อยากตีดใจสักทีแต่เจอหน้าทุกวันมันยากอ่ะ (รุ้สึกไม่เกี่ยวอะไรกับจขกท. แหะ)

0
I LOVE YOUS 24 ส.ค. 57 เวลา 10:22 น. 6

ไม่น่าอิจฉานะค่ะ มันทรมานมากกว่าช่วงนี้เราร้องไห้ทุกวันเพราะเขา เราเริ่มไม่สำคัญกับเขาแล้วค่ะ^-^ฮือฮือ

0