Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อั้ม อธิชาติ แท็กทีม ซ่าร่า เล็กจ์ ชวนคนเมืองร่วมเดิน-วิ่ง มินิมาราธอนการกุศล TMB I ING Park Run 2014

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หล่อเฟิร์มขึ้นชื่อไม่สร่าง หนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ถึงแม้จะมีกระแสให้จับตามองถึงชีวิตคู่อยู่ในขณะนี้ ล่าสุด มาให้ยลความหล่อในมาดหนุ่มสปอร์ตด้วยหน้าตาแจ่มใส คอนเฟิร์มหัวใจยังสีชมพู ชวนนางเอกสาวรุ่นน้อง ซาร่า เล็กจ์ ร่วมงานแถลงข่าว กิจกรรม เดิน-วิ่ง มินิมาราธอนการกุศล TMB I ING Park Run 2014” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “RUN…Make THE Differenceซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ เพื่อเชิญชวนคนเมืองมาร่วม วิ่ง...เปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น และส่งต่อพลังการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมไทย โดยพระนางทั้ง 2 เตรียมตั้งเป้าหมายระยะทางและ ฟิตร่างกายมาอย่างดี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการวิ่งเพื่อสุขภาพตนเองและเพื่อสังคมไทย โดยรายได้มอบให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ เรียกว่าหล่อสวยครบเครื่องแล้วยังใจงามอีกด้วย

เรียก ได้ว่าจริงจังมากๆ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ แต่เหล่าแฟนคลับไม่ต้องกังวลไปว่า พระนางในดวงใจจะเปลี่ยนไปอยู่วงการกีฬาเต็มตัว เพราะยังมีผลงานของหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ในละคร “เพลิงฉิมพลี” ที่ให้รอติดตามชมและ ผลงานของสาว ซาร่า เล็กจ์ ในซิทคอมเรื่อง “รักจัดเต็ม” และมีละครจ่อลงอีกเรื่อง “เสือสิงห์กระทิงบ๊อง”  แต่ถ้าใครอยากเจอดาราขวัญใจพร้อมร่วมทำบุญและได้สุขภาพดีไปพร้อมๆกัน มาร่วมกิจกรรม TMB I ING Park Run 2014 ไปด้วยกันเลยจ้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่  TMB Call Center 1558 หรือ www.makeTHEdifference.org/parkrun และทาง www.tmbbank.com/parkrun

#MakeTHEDifference #ParkRun #อั้มอธิชาติ #ซาร่าเล็กจ์ /span>


แสดงความคิดเห็น

>