Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ASK] ทุนSEAน่าเชื่อถือมั้ยคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
คือแม่เรากลัวว่าโครงการจะส่งไปในที่ๆไม่ค่อยดีหรือเลือกโฮสไม่ดีอะไรอย่างนี้อ่ะ เพราะโครงการนี้ไม่ค่อยมีคนรู้จักอ่ะแล้วก็เพิ่งเปิดได้ไม่นานด้วยเลยอยากถามคนที่เคยไปกับทุนนี้มาแล้วอ่ะค่ะ ว่ามันดีมั้ยเผื่อกล่อมแม่ได้บ้าง ขอบคุณมากๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Yuuza 27 ส.ค. 57 เวลา 21:29 น. 1

ลองไปสอบ ของ AFS หรือ yfu อะไรดีรึเปล่าครับ เพราะโครงการพวกนี้เป็นโครงการที่น่าเชื่อถือ100% 

0
THANNIE 27 ส.ค. 57 เวลา 22:37 น. 2

แม่เราไปขอเบอร์รุ่นพี่ที่เคยไปกับโครงการมามาให้อ่ะ ลองโทรไปหาพี่เขาดู พี่ก็บอกดีนะ แบบพี่เค้าบอกว่ามันเป็นโครงการเปิดใหม่ คนไปน้อย เลยดูแลทั่วถึงดี เป็นกันเองดี อะไรประมาณนี้อ่ะ พี่เขาน่าจะอยุ่รุ่น3รุ่น4นี่แหละ จำไม่ได้ ไปฝรั่งเศส 

เราก็จะไปกับโครงการนี้เหมือนกัน :')

0
Pound 28 ส.ค. 57 เวลา 13:09 น. 3

เชคข้อมูลดีๆครับ ถ้าเป็น AFS YFU พวกนี้จะเชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซน เพราะการอยู่ในต่างประเทศหากโครงการดูแลไม่ดีจะเป็นปัญหามากครับ ถ้าเหมือน AFS ค่อนข้างจะเป็นโครงการใหญ่ ตลอดระยะเวลาการอยู่จะมีการจัดค่ายดูแลนักเรียนปีละสามครั้ง ดูแลดีมากครับ นอกจากนี้แล้วยังได้มิตรภาพจากเพื่อนเอเอเอฟสประเทศอื่นที่เดินทางมาแลกเปลี่ยนในปีเดียวกันด้วยรักเลย

0
pkkkkk 28 ส.ค. 57 เวลา 18:11 น. 5

เรารู้จักคนนึงไปทุนนี้ไปญี่ปุ่นได้ไปอยู่โตเกียวเขาบอกว่าดูแลดีมาก พี่ๆเป็นกันเอง ดูแลทั่วถึงรู้จักคนทั้งรุ่นเพราะรุ่นนึงไม่เยอะมาก เราก็จะไปกับทุนนี้เราจะไปเมกา มีอะไรถามเราได้นะหรือเเอดไลน์มาคุยกัน (: ployywip

0