Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

G-Dragon ทำแฟนคลับใจร้าว! พูดออกสื่อ “ถึง กิโกะ ที่รัก!”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
G-Dragon (จี-ดราก้อน) แห่ง BIGBANG ทำแฟนคลับสาวใจร้าว! ราดน้ำแข็ง-ประกาศท้า ALS Ice Bucket Challenge ออกสื่อ ถึง “กิโกะที่รัก”!!



แม้จะมีข่าวกอซซิปให้แฟนคลับระแคะระคายถึงความสัมพันธ์ระหว่าง G-Dragon นักร้องหนุ่มติสท์ หัวหน้าวง BIGBANGและนางแบบสาวคนสวย กิโกะ มิซูฮาร่า มาเป็นระยะ แต่นี่คงเป็นครั้งแรกที่แฟนคลับสาวๆ ของ G-Dragon จะต้องใจร้าวอย่างเป็นทางการ เมื่อเพื่อนร่วมแก๊งของ G-Dragon ได้โพสคลิป Ice Bucket Challenge ของนักร้องหนุ่ม ที่เจ้าตัวพูดท้าสาดน้ำแข็งอย่างเต็มปากเต็มคำว่า “ถึงกิโกะที่รัก!”

 กิโกะ มิซูฮาร่า




คลิปวิดีโอความยาว 15 วินาที เผยให้เห็นหนุ่ม G-Dragon ในชุดสบายๆ พูดส่งต่อภารกิจ Ice Bucket Challenge ให้แก่ ยุนนูน่า, ยูกะจัง และ “My Dear Kiko” หรือ กิโกะที่รัก ซึ่งทันทีที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็เกิดกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับของ G-Dragon อย่างร้อนแรงทั่วทั้งโลกโซเชี่ยล โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ที่ทำให้แฮชแท็ก #mydearkiko #kiko และ #STAYSTRONGVIP กลายเป็นกระแสฮอตในทันที

กิโกะ มิซูฮาร่า เป็นนางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน วัย 23 ปี สามารถพูดได้มากถึง 3 ภาษา คือ ภาษาอังกฤษ, ภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น

ขอบคุณที่มาจาก 

http://music.mthai.com

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Jorjiar 27 ส.ค. 57 เวลา 21:09 น. 1

ถึงกิโกะจะเป็นที่รัก แต่ตำแหน่งเมียหลวงคือเราเองแหละ ///วรั้ยยยย เริ่มทำใจตั้งแต่ตอนนางเฮิร์ทลงทวิตเตอร์ละ ยังไงก็รักนะจียงงี่

0