Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากฟังเรื่องราวความรักที่ต่างประเทศค่ะ (ขอเป็นฝรั่งได้ยิ่งดี -//-) เข้ามาเล่ากันเยอะๆนะคะ รอดูอยู่

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน (ทางการไปปะ-_-)
ในเด็กดีอ่านมาทุกกระทู้เลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่มักเป็นกระทู้เก่า ตอนนี้อยากขอปัจจุบัน ใครไปที่ไหนตอนไหน ไปมาหลายปีแต่มีประสบการณ์ความรักน่ารักๆก็มาลงได้นะคะ><
ปล.ขอความจริงนะ no มโนนะคะ พลีสสT^T


และก็ใครพอให้ข้อมูลเกี่ยวกับไฮสคูลที่อเมริกากับออสเตเลียได้ก็ขอหน่อยนะคะ แบบ 1.เข้าไปวันแรกต้องเรียนยังไง(เพราะมันไม่เหมือนไทยแน่ๆ) ล็อกเกอร์เราล่ะ ตารางเรียน? 2.คนไทยที่นู่นป๊อปหรือnotคะ บางคนไปป๊อปมากแต่บางคนไปนี่โดนเหยียดสุดๆ 3.การเรียนเป็นไงเช่นพละเรียนแบบไหน สังคม ประวัติ 4.กิจกรรมใน รร มีอะไรบ้างลองยกตัวอย่าง

ก็อยากได้ข้อมูลค่ะ รบกวนด้วยนะคะ พอดีสนใจสอบชิงทุน
แล้วสอบชิงทุนนี่โครงการไหนมีทุนเต็มจำนวนบ้างคะ AFS มีหรือเปล่า เท่ามี่เราหา เราไม่เห็นจะมีเลยค่ะเยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

preawww 28 ส.ค. 57 เวลา 14:33 น. 1

มาตอบคำถามให้นะคะ เราเรียนอยู่ตปท.

1. เข้าไปวันแรกเรียนยังไง : วันแรกเลยคือรรเราจะเรียนครึ่งวัน คือ ให้ไปเข้าวิชาเรียนละก็เช็คชื่อ จบค่ะ เรียนวันละ 4 วิชา ส่วนล๊อกเกอร์จะมีหรือไม่มีก็ได้ แต่แนะนำให้มี มันจะให้เราเลือกล๊อกเกอร์ที่สะดวกกับเรามากสุด (คือถ้าเทอมนี้เรามีคลาสที่อยู่ชั้น 2 มากสุดก็ควรเลือกล๊อกเกอร์ชั้น 2)
2. คนไทยที่นู่นป๊อปมั้ย : ขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่าค่ะ เพราะบางคนไม่ยอมเข้าสังคมกับฝรั่งเลยก็จะดูเงียบบบบไปเลยค่ะ แบบเรา ตัวอย่างนะ555 เราเข้าหาเพื่อนฝรั่งก็เลยค่ะ แล้วเพื่อนเค้าก็จะชวนเราไปกินข้าวด้วยกัน ชวนไปปาร์ตี้ไรงี้
3. การเรียนเป็นยังไง : ก็เรียนตามปกติอ่ะค่ะ เช่นวิชาปวศ. ก็เรียนปวศ.ของประเทศที่เราไปเรียน พละก็เรียนกีฬาเหมือนประเทศไทย แต่เล่นกันจริงจังกว่า
4. กิจกรรมในรร : ก็มีทำ yearbook หรือจะเรียนดนตรี ละก็มี prep ค่ะ เป็นพวกแสดงความยินดีกับพวกนักกีฬาที่ทำชื่อเสียงให้รร.

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ