Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากวิจารณ์รูปให้หน่อยครับ คราวนี้ลองลงสีดูด้วยโปรแกรม SAI

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
งานนี้วาดในคาบเรียนอีกแล้ว แบบว่าง่วงจนต้องหาอะไรทำ หลังจากคราวที่แล้วก็ไม่ได้วาดนานเลย เพิ่งได้วาดก็คราวนี้แหละ ยังไงก็บอกด้วยนะครับ ว่าต้องแก้ตรงไหนบ้างอย่างไร
อันนี้ผลงานคราวที่แล้ว

http://www.dek-d.com/board/view/3182702/1/?comment=8

อันนี้ต่นแบบวาดในวิชาเรียน มั่ว ๆ ซั่ว ๆ มีคนทักด้วยว่าเอาเสาไฟฟ้าเสียบตัวเอง (ดาบครับดาบ) - -^


หลังจากนั้นก็กลับไปทำใหม่ที่หอ ด้วยโปรแกรม SAI ลงสีพร้อม แก้ไขดาบให้เป็นดาบแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

silentnight 28 ส.ค. 57 เวลา 11:38 น. 1

    ภายในเวลาคาบเรียนแค่ไม่ถึงชั่วโมงท่านวาดออกมาได้ขนาดนี้ก็ถือว่าสุดยอดแล้วนะคะ(เพราะถ้าเป็นเราคงเข้าเฝ้าพระอินท์ไปแล้ว...) ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่าดาบในภาพร่างของท่านเหมือนเสาไฟฟ้าก็ไม่ต้องคิดมากหรอกนะคะเพราะปกติรูปร่างดินสอก็ดูยากอยู่แล้ว(อย่างเราที่วาดปลาไหลแล้วเพื่อนบอกว่าเหมือนมังกรเป็นต้น...#คือมันข้ามสายพันธุ์ไปไกลลิบเลยนะเพื่อน-_-)

0
ป้าขนุนเน่า 31 ส.ค. 57 เวลา 18:13 น. 2

สุดยอดแล้วจ๊ะ แนะนำ(ต่อ) ให้ลงเงาตรงผู้หญิงนั่งนะ จากนั้นก็ไล่ระดับสีของ
เสื้อ ปลับแสงนิดๆหน่อยให้ มันดูอารต์ๆ สู้ๆจ่ะ
ปล.ลงเงาตามด้านปืนด้วยนะเออ

0
Nuk Rean 31 ส.ค. 57 เวลา 19:41 น. 3
ค่ะ เราว่ามันก็สวยนะ แต่ถ้าจะให้ดีๆเลยก็...เรื่องของเงาสี การลงเงาของรูปภาพ แล้วก็สีที่ใช้ น่าจะมี อ่นบ้างเข้มบาง เช่น ตรงนี้จะมีแสงมาก เราก็จะลงสีให้อ่อนลง และถ้าตรงนั้นมีแสงน้อยหน่อยเราก็จะลงสีเข้มขึ้น แล้วตรงเส้นผม มันดูจางๆไป ลองทำให้มันดูมีเงามากกว่านี้นิดนึง แล้วก็ตัดเส้นให้ใหญ่แล้วก็เข้มขึ้นจะดูดีมากๆ แต่โดยรวมแล้วทำได้ดีอยู่แล้ว ถ้าเพิ่มสิ่งที่บอกเข้าไปอีกก็จะสวยมากๆด้วยเช่นกัน โดยรวมแล้วเราชอบปืนนะคะ สวยดี แต่ตรงที่จับทำไมมันเบี้ยวหว่า... พอย้อนกลับไปดูตอนยังไม่ลงสี แค่ร่างเส้น ปืนมันยังตรงอยู่นะคะ เอาเถอะก็สวยดีนะคะ แล้วก็การลงสีกับเงาที่ปืนก็สำคัญนะคะ เรื่องนี้ดาบกับเลือดก็เช่นกัน แต่ยังไงก็ทำดีมากแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าเรื่องไหนติมากไปหน่อยก็ขอโทษด้วยนะคะ ^^

0